Thời điểm này, rất nhiều xe Ford Everest 2022+ (bao gồm cả form cũ và mới được trang bị AdBlue) đã đến hạn bổ sung dung dịch xử lý khí thải.
Khác với việc cảnh báo bầu lọc khí thải đóng kín muội dày đặc, kể cả đã báo lỗi Cá vàng và Cờ lê thì xe vẫn di chuyển được. Nhưng khi báo hết AdBlue thì xe sẽ KHÔNG NỔ MÁY được! Cực kỳ phiền phức nếu các cụ ở vùng sâu vùng xa.
Thường với Everest đời 2022+ (cả form cũ và form next-gen) và Raptor 2023 thì bình chứa AdBlue sẽ khoảng 20L và sẽ cạn kiệt sau khoảng 1.5 đến 2 vạn km.
Việc bổ sung AdBlue trước khi cạn kiệt là VÔ CÙNG QUAN TRỌNG ạ.
Khác với việc cảnh báo bầu lọc khí thải đóng kín muội dày đặc, kể cả đã báo lỗi Cá vàng và Cờ lê thì xe vẫn di chuyển được. Nhưng khi báo hết AdBlue thì xe sẽ KHÔNG NỔ MÁY được! Cực kỳ phiền phức nếu các cụ ở vùng sâu vùng xa.
Thường với Everest đời 2022+ (cả form cũ và form next-gen) và Raptor 2023 thì bình chứa AdBlue sẽ khoảng 20L và sẽ cạn kiệt sau khoảng 1.5 đến 2 vạn km.
Việc bổ sung AdBlue trước khi cạn kiệt là VÔ CÙNG QUAN TRỌNG ạ.