CCCM đánh giá tình huống này xem có nguy hiểm không ợ.
CCCM xem tại 2p15 nhé.
CCCM xem tại 2p15 nhé.
Khả năng lao từ quán phở bò ra và sang đường luôn, nhưng lại phải xếp hàng, tầm nhìn xa tốt đường thoáng ít xe thì ko nguy hiểm lắm, chứ thiếu 1 trong các yếu tố trên là rủi ro cao khi các xe ko phát hiện ra và ko tránh kịp.CCCM đánh giá tình huống này xem có nguy hiểm không ợ.
CCCM xem tại 2p15 nhé.
Chẳng quá xe ảnh nó dài thôiCCCM đánh giá tình huống này xem có nguy hiểm không ợ.
CCCM xem tại 2p15 nhé.
Chuẩn cụ. Đi QLo 1A cũng vậy, thỉnh thoảng có đoạn bẻ rào (hoặc dân trèo được), mà phân cách lại xen cả trồng cây. Thỉnh thoảng tối gặp ông đứng nhảy ra ghê vãi chày. sợ sợ làĐường này có lối mớ nguy hiểm. Đường đôi có giải phân cách cứng, tự nhiên lại có lối mở, mà lối mở lại không có biển báo gì. Ban đêm nguy hiểm phết.
Đồng ý với cụ. Nhiều xe đi xuyên qua đường chỉ để tiết kiệm khoảng 100-200m chạy. Nếu cứ rẽ phải xuôi theo chiều đi và gặp lối mở tiếp theo xi nhan và quay đầu thì nó nhẹ nhàng hơn nhiều là lao thẳng sang. Nhiều khi còn nhanh hơn là đứng chờ.em mới biết chạy xe thôi
nhưng cực ghét mấy cụ sang đường kiểu này.
Chỗ đó cái cua nó rộng thế, mà lúc nào cũng lấy lái hẹp y hệt như mấy anh đi xe máy.
Nếu chạy thêm lên tầm 3 mét hoặc 5 mét nữa, thì tha hồ rộng rãi, tha hồ mà quay đầu
đâu có rơi vào khó xử như thế.
Có lâu rồi. Chỉ có điều dân vẫn trèo, chui vàoBao giờ VN các tuyến cao tốc đc rào kín ko có nhà dân bám đường nhỉ