- Biển số
- OF-29
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 16,242
- Động cơ
- 843,753 Mã lực
- Nơi ở
- Đông dược Phú Hà
- Website
- www.duocphuha.com
Nhìn vào doanh số 10 xe bán chạy nhất Việt Nam trong 5 tháng năm 2023 có thể thấy Ford Ranger đang đứng thứ 2, chỉ sau Xpander.
Điều đó chứng tỏ bán tải vẫn được nhiều người dùng lựa chọn bởi tính đa dụng, khả năng chuyên chở, khả năng đi đường xấu và thậm chí trông cũng hầm hố.
Điểm mà nhiều người chưa thích lắm là bán tải khá dài nên khi đi tong phố chưa được linh hoat.
Đó là lý do trong tương lai câc dòng xe pick-up nhỏ gọn có thể được nhiều người lựa chọn.
Ford có dòng Ford Maverick còn Toyota có Toyota Stout. Maverick đã có phiên bản 2024 còn Stout dự kiến có phiên bản 2025.
Stout được sở hữu khung gầm chung với RAV4 (TNGA-K). Cả Maverick lẫn Stout đều là xe hybrid với Stout đạt 219 mã lực, còn Maverick lên tới 278 mã.
Mặc dù nhỏ gọn nhưng khả năng offroad của Maverick cũng đáng nể, nó được nâng cấp hệ thống treo, trước sau, sử dụng lốp AT, tấm chắn gầm thép, móc kéo trước và khóa vi sai sau.
Để cạnh tranh, Stout dự kiến có khóa sau, nâng cấp hệ thống treo, giá nóc ARB và thậm chỉ cả cản ARB.
Điểm đặc biệt của cả Stout lẫn Maverick là chúng có cấu trúc unibody thay vì sắt si rời như các dòng bân tải khác (Maverick dựa trên Escape) nên chúng thừa hưởng được tính nhỏ gọn nhưng vẫn đủ đâp ứng việc chở người một cách thoải mái.
Động cơ hybrid cũng mang lại lợi ích tiết kiệm nhiên liệu.
Dự kiến Stout sẽ được trang bị TSS 3.0.
Không biết 2 xe này có được đưa về Việt Nam không? Nếu lựa chọn bán tải, các bác có lựa chọn 1 chiếc kích thước nhỏ gọn hay sẽ mua bán tải như hiện tại?
Điều đó chứng tỏ bán tải vẫn được nhiều người dùng lựa chọn bởi tính đa dụng, khả năng chuyên chở, khả năng đi đường xấu và thậm chí trông cũng hầm hố.
Điểm mà nhiều người chưa thích lắm là bán tải khá dài nên khi đi tong phố chưa được linh hoat.
Đó là lý do trong tương lai câc dòng xe pick-up nhỏ gọn có thể được nhiều người lựa chọn.
Ford có dòng Ford Maverick còn Toyota có Toyota Stout. Maverick đã có phiên bản 2024 còn Stout dự kiến có phiên bản 2025.
Stout được sở hữu khung gầm chung với RAV4 (TNGA-K). Cả Maverick lẫn Stout đều là xe hybrid với Stout đạt 219 mã lực, còn Maverick lên tới 278 mã.
Mặc dù nhỏ gọn nhưng khả năng offroad của Maverick cũng đáng nể, nó được nâng cấp hệ thống treo, trước sau, sử dụng lốp AT, tấm chắn gầm thép, móc kéo trước và khóa vi sai sau.
Để cạnh tranh, Stout dự kiến có khóa sau, nâng cấp hệ thống treo, giá nóc ARB và thậm chỉ cả cản ARB.
Điểm đặc biệt của cả Stout lẫn Maverick là chúng có cấu trúc unibody thay vì sắt si rời như các dòng bân tải khác (Maverick dựa trên Escape) nên chúng thừa hưởng được tính nhỏ gọn nhưng vẫn đủ đâp ứng việc chở người một cách thoải mái.
Động cơ hybrid cũng mang lại lợi ích tiết kiệm nhiên liệu.
Dự kiến Stout sẽ được trang bị TSS 3.0.
Không biết 2 xe này có được đưa về Việt Nam không? Nếu lựa chọn bán tải, các bác có lựa chọn 1 chiếc kích thước nhỏ gọn hay sẽ mua bán tải như hiện tại?