- Biển số
- OF-44377
- Ngày cấp bằng
- 24/8/09
- Số km
- 346
- Động cơ
- 467,140 Mã lực
Lexus 'duyệt' khách hàng trước khi bán siêu xe LF-A
Các khách hàng tiềm năng sẽ phải được sự chấp thuận của hãng xe hạng sang Nhật Bản nếu muốn mua một chiếc siêu xe hai chỗ.
> Siêu xe Lexus LF-A lộ diện toàn phần
Theo tờ Huffington Post, đầu tiên, khách hàng sẽ được Lexus thẩm định, sau đó mỗi người được đánh giá thông qua địa điểm nơi họ sống, những loại xe đang sở hữu và đặc biệt là các thói quen khi cầm lái.
Không dễ để sở hữu một siêu xe LF-A khi Lexus lập "rào chắn" kiểm tra khách hàng. Ảnh: Mbiz. Lexus từng công bố rằng LF-A có thể tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 3,6 giây từ vị trí xuất phát và đạt tốc độ tối đa 325 km/h. Sẽ chỉ có 500 chiếc được sản xuất với trung bình 20 chiếc mỗi tháng. Giá bán cho mỗi xe là 350.000 USD.
Một quản lý của Lexus cho biết, họ muốn mỗi chiếc xe sẽ được "thường xuyên" lui tới những nơi "thích hợp". Phát biểu trên Nhật báo phố Wall, Paul Williamson, người chuyên huấn luyện cho các đại lý của Toyota, nói rằng: "Chúng tôi muốn nó luôn ở đúng vị trí, như đang đỗ phía trước một nhà hàng phù hợp. Nó không chỉ giúp người sở hữu nó tận hưởng niềm vui trong gara riêng mà cả những người khác nữa".
Lexus LF-A, niềm mơ ước của nhiều gã tài mê tốc độ. Ảnh: Mbiz. Việc Lexus thẩm định khách hàng trước khi bán xe LF-A được cho là một nỗ lực nhằm đề cao sự sang trọng và đặc biệt của nhãn hiệu này, đồng thời giành lợi thế trong cuộc cạnh tranh với những nhãn hiệu khác như Porsche, Lamborghini hay Ferrari.
Các khách hàng tiềm năng sẽ phải được sự chấp thuận của hãng xe hạng sang Nhật Bản nếu muốn mua một chiếc siêu xe hai chỗ.
> Siêu xe Lexus LF-A lộ diện toàn phần
Theo tờ Huffington Post, đầu tiên, khách hàng sẽ được Lexus thẩm định, sau đó mỗi người được đánh giá thông qua địa điểm nơi họ sống, những loại xe đang sở hữu và đặc biệt là các thói quen khi cầm lái.
Một quản lý của Lexus cho biết, họ muốn mỗi chiếc xe sẽ được "thường xuyên" lui tới những nơi "thích hợp". Phát biểu trên Nhật báo phố Wall, Paul Williamson, người chuyên huấn luyện cho các đại lý của Toyota, nói rằng: "Chúng tôi muốn nó luôn ở đúng vị trí, như đang đỗ phía trước một nhà hàng phù hợp. Nó không chỉ giúp người sở hữu nó tận hưởng niềm vui trong gara riêng mà cả những người khác nữa".