Chào các Cụ.
Em rao lại cái xe do thớt cũ hết hạn.
Khác với thớt cũ:
1. Xe em đã rút hồ sơ, cầm tay. Hiện đang không đeo biển. Sang tên là chỉ việc đi bấm biển mới. Không nghĩ là nhiêu khê mất thời gian cho việc rút hồ sơ đến thế. Nhưng cuối cùng cũng đã xong
2. Tiện đưa xe ra gara tháo biển. Em đã bảo dưỡng toàn bộ xe, thay dầu bơm mỡ và thay những thứ cần thay. Sơn xi tút tát mấy vết xước. Mục đích là để lại đi. Bán đi chả có xe nào hơn với tầm tiền này. Nhưng em còn có xe 7 chỗ khác, nhà chật không để được 2 cái nên lại bán.
3. Mất thêm mớ tiền rút hồ sơ và bảo dưỡng xe. Nhưng giá em chốt hạ xuống 480tr cho nhanh. Đảm bảo về chỉ việc đi.
Trích thớt cũ:
Như tiêu đề, em lên sàn em CX9 ngọc truynh 2015 (sản xuất và đk 2015, năm cuối bán ở VN).
Xe em đang đi làm hàng ngày 4 năm nay. ODO 15V. Chẳng có gì để chê với dòng xe này. Lành như đất, không lỗi vặt gì bao giờ.
Xe nhập Nhật nguyên chiếc máy 3.7 SUV full size. Nội thất rộng, đi êm chắc, ngồi sướng, options nhiều.... Cái này là em tổng hợp lại ý của các cụ đã từng đi chứ em không chém thêm.
Điểm trừ mà các cụ hay nói nhất là ăn xăng. (Tầm 14-15l hỗn hợp). Nhưng em thấy nó rất bình thường với một chiếc xe máy 3.7 đầm chắc nặng như CX9. Không hiểu tại sao cứ mang tiếng là ăn xăng.
Xe em mua đi trong SG, đã kéo ra HN mấy năm nay, vẫn để biển SG. Chưa sang tên.
Cụ nào mua không quen e xin hỗ trợ vụ rút hồ sơ.
Giá như biển số : 511.111 tr. Giá mới 480tr
ĐT: 0988177435
Xem xe khu vực quanh bến xe Mỹ Đình giờ HC.
(Em không phải thợ, xe đi hàng ngày, nên có gì các bác chém nhẹ tay ạ)
Em rao lại cái xe do thớt cũ hết hạn.
Khác với thớt cũ:
1. Xe em đã rút hồ sơ, cầm tay. Hiện đang không đeo biển. Sang tên là chỉ việc đi bấm biển mới. Không nghĩ là nhiêu khê mất thời gian cho việc rút hồ sơ đến thế. Nhưng cuối cùng cũng đã xong
2. Tiện đưa xe ra gara tháo biển. Em đã bảo dưỡng toàn bộ xe, thay dầu bơm mỡ và thay những thứ cần thay. Sơn xi tút tát mấy vết xước. Mục đích là để lại đi. Bán đi chả có xe nào hơn với tầm tiền này. Nhưng em còn có xe 7 chỗ khác, nhà chật không để được 2 cái nên lại bán.
3. Mất thêm mớ tiền rút hồ sơ và bảo dưỡng xe. Nhưng giá em chốt hạ xuống 480tr cho nhanh. Đảm bảo về chỉ việc đi.
Trích thớt cũ:
Như tiêu đề, em lên sàn em CX9 ngọc truynh 2015 (sản xuất và đk 2015, năm cuối bán ở VN).
Xe em đang đi làm hàng ngày 4 năm nay. ODO 15V. Chẳng có gì để chê với dòng xe này. Lành như đất, không lỗi vặt gì bao giờ.
Xe nhập Nhật nguyên chiếc máy 3.7 SUV full size. Nội thất rộng, đi êm chắc, ngồi sướng, options nhiều.... Cái này là em tổng hợp lại ý của các cụ đã từng đi chứ em không chém thêm.
Điểm trừ mà các cụ hay nói nhất là ăn xăng. (Tầm 14-15l hỗn hợp). Nhưng em thấy nó rất bình thường với một chiếc xe máy 3.7 đầm chắc nặng như CX9. Không hiểu tại sao cứ mang tiếng là ăn xăng.
Xe em mua đi trong SG, đã kéo ra HN mấy năm nay, vẫn để biển SG. Chưa sang tên.
Cụ nào mua không quen e xin hỗ trợ vụ rút hồ sơ.
Giá như biển số : 511.111 tr. Giá mới 480tr
ĐT: 0988177435
Xem xe khu vực quanh bến xe Mỹ Đình giờ HC.
(Em không phải thợ, xe đi hàng ngày, nên có gì các bác chém nhẹ tay ạ)
Chỉnh sửa cuối: