- Biển số
- OF-38227
- Ngày cấp bằng
- 14/6/09
- Số km
- 8,858
- Động cơ
- 510,350 Mã lực
- Nơi ở
- Định Công - Hoàng Mai
giá hợp lý rồi em đẩy
M3 thì chạy khôgn thích bằng Altis, ồn hơn, chật hơn và lái cũng không có gì đặc biệt. Được cái xe Nhật tiết kiệm xăng, nội ngoại thất đẹp. Nói chung 1 con xe đi trong phố rất ok.M3 nhìn thể thao trẻ trung, nhưng bên trong hơi chật vì thiên hướng thể thao. Em chưa đi M3 chưa biết hay thế nào
Cảm ơn bác, em lại đá đít cho lênM3 thì chạy khôgn thích bằng Altis, ồn hơn, chật hơn và lái cũng không có gì đặc biệt. Được cái xe Nhật tiết kiệm xăng, nội ngoại thất đẹp. Nói chung 1 con xe đi trong phố rất ok.
Cụ so xe 2.0 với 1.6 rồiEm chạy Altis 2011 trên cao tốc HN-HP tốc độ 120 thì thấy vòng tua nó chỉ 2000v/p, trong khi forte của nó em phải lên cỡ 3000v/p. Và nó tiết kiệm thật
Hình như Altis 11 là xài hộp số CVT rồi cụ.Cụ so xe 2.0 với 1.6 rồi
Forte chạy 120 vòng tua 3000 thì có khả năng, nhưng con Altis chỉ 2000v/p thì cũng khá lạ!
Cụ chưa chạy nên mới thấy lạ thôi. Xe số Cvt tua máy rất thấpCụ so xe 2.0 với 1.6 rồi
Forte chạy 120 vòng tua 3000 thì có khả năng, nhưng con Altis chỉ 2000v/p thì cũng khá lạ!
tua thấp như vậy thì chắc chắn tiết kiệm xăng cụ nhỉCụ chưa chạy nên mới thấy lạ thôi. Xe số Cvt tua máy rất thấp
Thực tế con 1.8 G 2017 của em, chạy 120km/h thì vòng tua tầm 2200.Cụ so xe 2.0 với 1.6 rồi
Forte chạy 120 vòng tua 3000 thì có khả năng, nhưng con Altis chỉ 2000v/p thì cũng khá lạ!
Đường trường thì đúng là vậy nhưng trong đô thị hộp số cvt nó có hao tổn ma sát trượt nên nước ga nó dài hơn, tốn nhiên liệu hơn số cấptua thấp như vậy thì chắc chắn tiết kiệm xăng cụ nhỉ
Hình như Altis 11 là xài hộp số CVT rồi cụ.
Cụ chưa chạy nên mới thấy lạ thôi. Xe số Cvt tua máy rất thấp
Ok cvt thì đúng là tua thấp trên cao tốcThực tế con 1.8 G 2017 của em, chạy 120km/h thì vòng tua tầm 2200.
Trong phố tua xe cvt cũng thấp cụ nhé, đi nhẹ nhàng nó luôn dưới 1500v/p mà xe có thể lẻn 50km/h. Xe at có cấp thường phải lên 1700-1800 mới chuyển được sốĐường trường thì đúng là vậy nhưng trong đô thị hộp số cvt nó có hao tổn ma sát trượt nên nước ga nó dài hơn, tốn nhiên liệu hơn số cấp
Cụ cứ làm như em chưa đi cvt bao giờTrong phố tua xe cvt cũng thấp cụ nhé, đi nhẹ nhàng nó luôn dưới 1500v/p mà xe có thể lẻn 50km/h. Xe at có cấp thường phải lên 1700-1800 mới chuyển được số
Em tả thế này nhé:Trong phố tua xe cvt cũng thấp cụ nhé, đi nhẹ nhàng nó luôn dưới 1500v/p mà xe có thể lẻn 50km/h. Xe at có cấp thường phải lên 1700-1800 mới chuyển được số
Đường nông thôn em đi đều ga thì 50km tua 1000, nhưng nếu em nhả chân ga để thả trôi thì nó lại vọt lên 1200 (khó hiểu); còn đều ga ở tốc độ 70 thì là 1200. Em đi 4 người.Ok cvt thì đúng là tua thấp trên cao tốc
Bro còn khách nào bán ko?Khách (vay vốn bên mình) mới bán bản 2018 5xx
Cụ vd cho em xe nào cùng hạng altis số at mà ít xăng hơn để em mở mang đầu óc cái nào?Đường trường thì đúng là vậy nhưng trong đô thị hộp số cvt nó có hao tổn ma sát trượt nên nước ga nó dài hơn, tốn nhiên liệu hơn số cấp