- Biển số
- OF-120756
- Ngày cấp bằng
- 16/11/11
- Số km
- 100
- Động cơ
- 383,430 Mã lực
Đúng đấy Bác ơi !!!Có phait em xe đỏ biển 29a dựng sáng qua không cụ
Đúng đấy Bác ơi !!!Có phait em xe đỏ biển 29a dựng sáng qua không cụ
Em ở 11 Láng Hạ - Công nghệ OTO. Rất hân hạnh được phục vụ BácCửa hàng bác ở chỗ nào vậy? Lúc nào có điều kiện e qua nhờ bác ngó hộ Ter nhà e ạ
bên ngoài là cửa hàng sửa xe máy trung spacy, xưởng bác hải nằm bên trong , ngọa hổ tàng long phếtCửa hàng bác ở chỗ nào vậy? Lúc nào có điều kiện e qua nhờ bác ngó hộ Ter nhà e ạ
Bác chủ xe bận nên chưa đến lấy xeLàm lâu không anh, chiều em đi qua vaanc thấy xe ở đấy, cuối tuèm em vác xe anh xem phần đấy qua nhé
Làm thợ xử được những ca như này mới thấy niềm tự hào cao hơn tất cả cụ nhỉ. Hóng vụ này em cũng hơi hoảng, về chui gầm kiểm tra ngay thì may quá của nhà em vẫn còn ngon chưa hề hấn gì.Đây mới là công đoạn khó khăn nhất. Làm thế nào để tách được ổ bi ra khỏi trục mà không bị tổn thương. Một tiếng đồng hồ với cơ bắc kết hợp các kinh nghiệm tháo bi láp nhưng ổ bi vấn không chịu rời khỏi trục. Anh em kỹ thuật viên ngán ngẩm lắc đầu nản chí, còn em xác định 14T đội nón ra đi nên vẫn động viên “ Tìm cách khác vì người ta đã lắp vào được thì mình cũng phải tháo ra được. Đó là nguyên tắc lắp ráp cơ khí”. Sau hơn nửa tiếng đồng hồ vặn, bẻ, ngoáy, trọc, đập……. hehe cuối cùng chúng em đã tách được ổ bi ra khỏi ổ trục, mà không bi tổn thương bất cứ một bộ phận nào của hệ thống trục các đăng cầu trước. Bây giờ em mới hiểu được tâm trạng của bác sĩ sau mỗi một ca mổ phức tạp.
.....
Trước khi giao xe em có dặn Bác chủ xe sau một tháng tái khám, nếu không có vấn đề gì thì cứ 60.000 km tháo vệ sinh thay mỡ mới. Như vậy tuổi thọ em nó được kéo dài còn khi hỏng hẳn thì thay mới….. Balabala em đã hoàn thành sứ mệnh. Chúc các Bác có một kỳ nghỉ 30/4 vui vẻ với vợ hai.
Bán bản quyền đi Bác heheHôm nay bên em lại phẫu thuật môt em Ter. Mất 45p
Vụ bảo dưỡng chắc chỉ dành cho những xe đã qua tay cụ phẫu thuật chứ nguyên bản như thế này thì miễn động vào đúng không ạ?Trước khi giao xe em có dặn Bác chủ xe sau một tháng tái khám, nếu không có vấn đề gì thì cứ 60.000 km tháo vệ sinh thay mỡ mới. Như vậy tuổi thọ em nó được kéo dài còn khi hỏng hẳn thì thay mới….. Balabala em đã hoàn thành sứ mệnh. Chúc các Bác có một kỳ nghỉ 30/4 vui vẻ với vợ hai.
Giữa hộp số phụ và bộ vi sai cầu trước lệch tâm nên nhà thiết kế phải dùng khớp nối truyền truyển động hoặc còn gọi là khớp nối quay.
Chưa kêu thì Bác cứ làm như trên, kêu rồi thì balobalo cho Bác phongthanhauto có thuốc đặc trị ngay............Như vậy quả cầu trước này nếu sớm phát hiện bị rách cái đem cái chụp cao su của cụ hongdang chụp vào luôn để bảo vệ thì chắc là nhẹ tội nhất. Chỉ trường hợp mỡ văng hết ra rồi cần vệ sinh bảo dưỡng thì mới nặng tội đúng không ạ? Một khi bị nặng thì có khi ở tận Tây Nguyên về nhờ cụ hongdang phẫu thuật cho vẫn không chi phí đến 14 củ các cụ nhỉ.
Em dự khi nào bảo dưỡng tổng thể mức 80.000km em sẽ về HN gặp cụ hongdang một chuyến cho thoải mái.
Ồ đúng rồi, 2 cái trục này lệch nhau một góc > 0 độ nên phải có khớp - bi mới truyền động được.Giữa hộp số phụ và bộ vi sai cầu trước lệch tâm nên nhà thiết kế phải dùng khớp nối truyền truyển động hoặc còn gọi là khớp nối quay.