- Biển số
- OF-166991
- Ngày cấp bằng
- 15/11/12
- Số km
- 2,126
- Động cơ
- 366,268 Mã lực
cụ chủ chụp được cái ảnh trông giống ở đầu ngã 7 Xã Đàn sau khi thi công đường Xã Đàn?
Hàng châu, Thượng hải, Quảng châu.... seul... Hầu hết các đô thị: cấm xây mới, cải tạo, sữa chữa, sơn phết.. nhà ống, nhà không theo tiêu chuẩn quy hoạch, không thuộc diện bảo tồn.Cấm xd, cải tạo sửa chữa thì toàn dân lên chung cư à cụ ?
Đọc cái tít củ chuối thật cụ ạ. Fun quá em thấy hơi lố.Bao giờ người Việt hết viết sai lỗi chính tả
Xai, quá xai!Em viết sai chính tả phải không cụ?
Làm như anh Bá Thanh ở Đè Nẽng đã từng ấy bác:Theo dòng thời gian, e vừa đọc được thớt “bao giờ chợ truyền thống lụi tàn ?” của cụ shareallwehave từ năm 2021 và sau 2 năm thì mấy hôm nay vtv24, HTV (hCM television) có phóng sự về sự khó khăn của tiểu thương chợ truyền thống và kêu gọi truyền thông cứu chợ truyền thống. Vì vậy, em tạo thớt này mời cccm rảnh rỗi cùng chém và cùng đợi xem sau bao lâu thì biến mất hẳn dù Nhà nước cùng các thành phố lớn Hn, ĐN, HCM cũng đang cố gắng hợp khổ, hạn chế nhà ống siêu mỏng, siêu dị bằng nhiều biện pháp hành chính nhưng vẫn không ăn thua. Theo em, khi nào NN hạn cấm xe máy nội đô thì nhà ống siêu dị kiểu này sẽ tự động biến mất, còn ý kiến của cccm ?!
ảnh minh họa
Cấm rồi cụHết nhà ống siêu nhỏ thì cũng đỡ nạn chiếm dụng vỉa hè buôn bán. Vì thường những nhà ống siêu nhỏ này kinh doanh thì 100% sẽ chiếm dụng vỉa hè, do diện tích kinh doanh quá bé ....
Em thấy có những quán ăn, quán bán hàng tạp hóa còn không đủ không gia để bày hàng hóa trong quán. Tối họ dọn hàng vào nhà, sáng sớm lại khuân hàng trong nhà ra để bày bán ở vỉa hè....
Em nghĩ CQ Chính quyền nên cấm các hộ kinh doanh cửa hàng bám mặt đường có diện tích nhỏ hơn 20m2.
Mọt đến rễ, trừ tận gốc cũng chả ăn thua cụ eiKhi chế tài đủ mạnh và khi công bằng được thể hiện. Và khi sâu,mọt bị diệt trừ tận gốc.
Cấm thật à bác, thế nhà cũ thì cứ để nó nát dần rồi vứt à? Xong ủi hết các nhà ống bên đó đi à?Hàng châu, Thượng hải, Quảng châu.... seul... Hầu hết các đô thị: cấm xây mới, cải tạo, sữa chữa, sơn phết.. nhà ống, nhà không theo tiêu chuẩn quy hoạch, không thuộc diện bảo tồn.
Dân đi đâu thì chả biết, nhưng trước sau cũng phải bán nhà đất mà lên chung cư theo khuyến khích của nhà nước.
Không cho sơn phết bên ngoài, tồn tại cho đến khi sập nhà phải dời đi, bên trong chắc được gia cố... gì đó, không biết.Cấm thật à bác, thế nhà cũ thì cứ để nó nát dần rồi vứt à? Xong ủi hết các nhà ống bên đó đi à?
Kiểu yêu cầu diện tích tối thiểu xây nhà riêng lẻ tận 2000m2 nhỉ. VN mà nêu cái chính sách này chắc cả xã hội lên đồng. Tôi thấy cái này là khó. Nhưng cấm xe máy có vẻ khả thi hơn. Cấm xe máy dân ở nhà ngõ ngách xây chủ yếu là nhà ống, không có chỗ đỗ oto, nếu xa trạm xe bus hoặc ga tàu điện sẽ bất tiện trăm bề, khó kinh doanh. Lúc đó thì ko muốn cũng phải bán.Không cho sơn phết bên ngoài, tồn tại cho đến khi sập nhà phải dời đi, bên trong chắc được gia cố... gì đó, không biết.
Các khu dân cư này cũ này từ ngày xưa, không thuộc bảo tồn, nhà nước mong muốn dân chuyển ra khu đô thị mới, cho nên không cấp phép xây mới nếu không tuân thủ quy hoạch (diện tích tối thiểu hàng nghàn m2 trở lên... gì gì nữa), dân chán thì phải đi, không rõ chính sách thế nào cho dân ở đó.
Quảng châu, Thượng hải .. Seul thấy các khu đô thị cũ ngày xưa sập xệp lắm, dân vẫn cứ cố bám ở lại buôn bán ...// mà có được sơn phết tu sửa xd lại nhà đâuKiểu yêu cầu diện tích tối thiểu xây nhà riêng lẻ tận 2000m2 nhỉ. VN mà nêu cái chính sách này chắc cả xã hội lên đồng. Tôi thấy cái này là khó. Nhưng cấm xe máy có vẻ khả thi hơn. Cấm xe máy dân ở nhà ngõ ngách xây chủ yếu là nhà ống, không có chỗ đỗ oto, nếu xa trạm xe bus hoặc ga tàu điện sẽ bất tiện trăm bề, khó kinh doanh. Lúc đó thì ko muốn cũng phải bán.
Lợi ích xung đột nên vấn đề này mỗi lần đặt trên 3 đình, trên ô phân đều vật nhau như giải vô địch thế giới. Nhưng nếu không làm thì đúng là có tội với hậu thế, sứ mệnh lịch sử của cái xe máy nó đã qua rồi, giờ phải khuyến khích để 4 bánh lăn trên cao tốc thì đất nước mới phát triển tốt được.Kiểu yêu cầu diện tích tối thiểu xây nhà riêng lẻ tận 2000m2 nhỉ. VN mà nêu cái chính sách này chắc cả xã hội lên đồng. Tôi thấy cái này là khó. Nhưng cấm xe máy có vẻ khả thi hơn. Cấm xe máy dân ở nhà ngõ ngách xây chủ yếu là nhà ống, không có chỗ đỗ oto, nếu xa trạm xe bus hoặc ga tàu điện sẽ bất tiện trăm bề, khó kinh doanh. Lúc đó thì ko muốn cũng phải bán.
Cấm xe máy chắc sẽ làm thôi nhưng lãnh đạo đang định hướng theo kiểu lộ trình. Nhưng trước hết phải xây dựng cái hệ thống giao thông công cộng đủ mạnh đã. Thấy lãnh đạo HN và Tp HCM đồng loạt tuyên bố là sẽ xây một lúc mười mấy tuyến metro để phủ sóng nội đô trong vòng 10-15 năm tới. Chắc đó sẽ là cái mốc để bắt đầu cấm cục bộ xe máy.Lợi ích xung đột nên vấn đề này mỗi lần đặt trên 3 đình, trên ô phân đều vật nhau như giải vô địch thế giới. Nhưng nếu không làm thì đúng là có tội với hậu thế, sứ mệnh lịch sử của cái xe máy nó đã qua rồi, giờ phải khuyến khích để 4 bánh lăn trên cao tốc thì đất nước mới phát triển tốt được.