- Biển số
- OF-501596
- Ngày cấp bằng
- 30/3/17
- Số km
- 31
- Động cơ
- 186,520 Mã lực
- Tuổi
- 33
Cứ một anh nói cười, 6 anh xung quanh cắm cúi ghi, ko hiểu khuôn vàng thước ngọc gì mà ghi chép lắm thế
Lịch sử em chỉ quan tâm mỗi ông Bành TổGiờ thì chắc chắn là không, nhưng lịch sử đã có bao nhiêu kẻ độc tài rồi
Hôm trước có bác phản biện về việc VN không làm nổi cái ốc vít để cấp cho Samsung VN là : VN thừa khả năng làm nhưng làm ra ko có lời. Vì vậy chớ có thấy VN mình không làm được món gì mà vội trách. Chẳng qua là làm được nhưng không hiệu quả nên ko làm đó thôi !Tên lửa và tàu ngầm nó còn làm được thì cái này là muỗi. Mịa nếu xứ đông Lào mà tham nhũng 1 đồng cũng bắn bỏ luôn như thẳng Ủn xem liệu có thối nát như bây giờ không? Nói gì thì nói chứ thằng Ủn nó ăn lắm nhưng nó cũng làm được việc, ít nhất dọa cho $500 đái ra quần. Đã thằng nào làm được thế chưa?
Thằng Ủn cười nhìn yêu nhỉ . Mà nó làm được cái xe màu vàng giống xe khai mỏ của bọn CATERPILLAR với KOMATSU thì cũng gớm đấy chứ?Tiền thân của hãng Sungri là Nhà máy Ô tô Tokchon, được thành lập vào tháng 11/1950 với sản phẩm đầu tiên là xe tải Sungri-58, trong tiếng Triều Tiên “sungri” có nghĩa là “thắng lợi”.
Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un phát biểu, những chiếc xe tải này là thành quả của ngành công nghiệp Triều Tiên, do nỗ lực của các công nhân Triều Tiên tạo ra. (Ảnh: KCNA).
Nụ cười rạng rỡ của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un. (Ảnh: KCNA)
Em cũng đoán vậy. Anh Ba khéo cho không nguyên cái nhà máy + dây chuyền SX oto này. Anh Ủn tự lo sang tháo đem về. Anh Ba đỡ mất công tháo dỡ. Nguyên cái khí thải của dòng xe đời cũ này nó xả ra thì anh Ủn chỉ có đi bệnh viện quanh năm !Nhiều người ngây thơ cứ tưởng làm ra cái ô tô là ghê gớm lắm, thế giới người ta làm ô tô cả trăm năm rồi. Giờ mình làm ô tô đơn giản thôi, nhưng giá thành của mình gấp đôi mức trung bình của thế giới, thương hiệu không có nên rất khó tiêu thụ.
Thằng Ủn này mua lại công nghệ cũ của Khựa, lại độc quyền sản xuất, phân phối thì cần gì quan tâm đến giá thành với chất lượng sản phẩm.