- Biển số
- OF-35492
- Ngày cấp bằng
- 18/5/09
- Số km
- 323
- Động cơ
- 476,760 Mã lực
Em có ý định cưới một em ACURA MDX 2009, bác nào am hiểu(nhất là bác nào đã đi rồi) cho em tý hiểu biết với.Em xin cám ơn và hậu tạ!!!(b)
Cụ phán như đúng rồi. Em đồng ý quan điểm của cụ :21:tốt nhất là ko nên mua,e đi rồi,(c)
e tưởng Acura MDX đi ngon lắm mà, có ô a nờ tìm hiểu hội mua xe khoảng hơn 100k obama e khuyên lấy Acura MDX mà
Có nhược gì các bác nói e xem nào
Bác nói kỹ hơn tý đi bác!!!Cám ơn bác!!!(b)(b)(b)chuẩn, Acura bề ngoài hoành hơn RX350 nhưng về độ chuẩn thì còn phải theo RX nhiều
Hehe, chuẩn đấy bác. Cảm giác đầm chắc, máy khỏe 300 HP mà lại tiết kiệm xăng, em chạy ngang với mức tiêu hao C230 và ít hơn Mondeo 2.5(l)Có mỗi 1 nhược điểm rất củ chuối là : Cứ phải đổ xăng thì mới chạy được
Em chạy được gần nửa năm rồi, đua tốc độ thì các xe khác toàn ăn khói thui
bảo trì bảo dưỡng đơn giản, đồ thay thế rẻ, mức tiêu hao NL vừa phải...đến nay chưa thấy bất cứ lỗi nào. Túm lại là NGON
Có 1 ưu điểm mà các dòng xe khác ko bằng là hệ thống ĐHKK của MDX phải nói là rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở VN. Cứ gọi là lạnh sun trym trong thời gian rất nhanh, chẳng bù cho Q7, vừa đi vừa xông hơi:77::77::77:Hehe, chuẩn đấy bác. Cảm giác đầm chắc, máy khỏe 300 HP mà lại tiết kiệm xăng, em chạy ngang với mức tiêu hao C230 và ít hơn Mondeo 2.5(l)
Đồ cũng dễ chịu: lọc dầu thì xài chung với CR-V, lọc gió ca bin (điều hòa) thì xài chung CIVIC:21:, tiện phết mà lại rẻ Dầu máy 4,2l (nếu thay cả lọc) bằng 1/2 lượng dầu C230
Em đi bản Entertainment, âm thanh ngon lành dù loa của nó là Panasonic (cái này XO nó bảo vậy
Thế đã nhỉ:^)
Để em với cụ tung hưng thớt này đê.........(b)Có 1 ưu điểm mà các dòng xe khác ko bằng là hệ thống ĐHKK của MDX phải nói là rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở VN. Cứ gọi là lạnh sun trym trong thời gian rất nhanh, chẳng bù cho Q7, vừa đi vừa xông hơi:77::77::77:
:21::21::21:nói chung là thất vọng bác ơi!
- gương cụp bằng cơm, đi vào ngõ hẹp là phải nhoài người sang ghế phụ , mở kính , cụp gương. Sau khi đi qua phải làm lần nữa để mở gương hậu.
- dàn âm thanh mang tiếng là 6 loa nhưng nghe không chắc, đặc biệt là ngồi sau thì sẽ thấy tiếng ủng ủng , nếu để ghế trước nghe thếy tiếng bass. Chẳng nhẽ thay lại dàn loa. bộ điều khiển thì không có chế độ cắt tần số.- nếu để chế độ comfort, thì như đi xuồng trong thành phố, bồng bềnh khó chịu. Chắc khi nào gtcc làm xong mặt đường mới thấy ngon.
- vào cua không có cảm giác văng đuôi. Chắc do chế độ vsa nên khó có cảm giác mạnh.
- navigation chưa tích hợp được vietmap,... Nên vẫn hỏi đường bằng miệng.
- chế độ ra lệnh bằng giọng nói thì đọc trẹo cả quai hành nó không hiểu, nhưng cũng phải cố gắng để cài đạt điện thoại, còn ra lệnh nhệt độ,... Thì chào thua. Do đó, màn hình chỉ có hiển thị một số tính năng,
- chià khoá mỗi cái nhớ một chế độ riêng, nên cầm nhầm phải chỉnh lại mất công,
- sunroof khi mở ra sau đó đóng lại thì phải bằng tay cho phần che ở dưới,... Dễ quên để mưa vào,...
- .....
1. Phần lớn xe nhập Mỹ đều mở gương = tay, đường bên đó nó to = cái sân vận động thì có vướng vào đâu đâu mà phải nhoài người, khoản xòe và cụp gương này thì xe em có độ thêm 1 longleg rồi, ra lệnh = giọng nói ( Tiếng Việt ) hẳn hoi nhé.Nói chung là thất vọng bác ơi!
- Gương cụp bằng cơm, đi vào ngõ hẹp là phải nhoài người sang ghế phụ , mở kính , cụp gương. Sau khi đi qua phải làm lần nữa để mở gương hậu.
- Dàn âm thanh mang tiếng là 6 loa nhưng nghe không chắc, đặc biệt là ngồi sau thì sẽ thấy tiếng ủng ủng , nếu để ghế trước nghe thếy tiếng bass. Chẳng nhẽ thay lại dàn loa. Bộ điều khiển thì không có chế độ cắt tần số.
- Nếu để chế độ comfort, thì như đi xuồng trong thành phố, bồng bềnh khó chịu. Chắc khi nào GTCC làm xong mặt đường mới thấy ngon.
- Vào cua không có cảm giác văng đuôi. Chắc do chế độ VSA nên khó có cảm giác mạnh.
- Navigation chưa tích hợp được Vietmap,... nên vẫn hỏi đường bằng miệng.
- Chế độ ra lệnh bằng giọng nói thì đọc trẹo cả quai hành nó không hiểu, nhưng cũng phải cố gắng để cài đạt điện thoại, còn ra lệnh nhệt độ,... thì chào thua. Do đó, màn hình chỉ có hiển thị một số tính năng,
- Chià khoá mỗi cái nhớ một chế độ riêng, nên cầm nhầm phải chỉnh lại mất công,
- Sunroof khi mở ra sau đó đóng lại thì phải bằng tay cho phần che ở dưới,... dễ quên để mưa vào,...
- .....
1. Bác thấy mấy dòng khác vẫn có cụp gương bằng điện. Nên tôi nghĩ đến model 2010 có, cạnh nút VSA còn một nút trống mà1. Phần lớn xe nhập Mỹ đều mở gương = tay, đường bên đó nó to = cái sân vận động thì có vướng vào đâu đâu mà phải nhoài người, khoản xòe và cụp gương này thì xe em có độ thêm 1 longleg rồi, ra lệnh = giọng nói ( Tiếng Việt ) hẳn hoi nhé.
2. Bác không biết chỉnh âm thanh rồi, muốn nghe tất cả các loa thì phải tắt REAR source đi
3. Bác để chế độ Sport thử xem, thấy tê người luôn
4. Chế độ NAVI chỉ sử dụng bên US thôi
5. Để ra lệnh = giọng nói cho tất cả các chức năng thì bác phải thuê ông gì mà dạy TA trên truyền hình ( Tự nhiên quên mất tên ) ngồi bên cạnh phát âm cho nó chuẩn, chứ TA củ chuối nó nghe không hiểu là nó làm ngược lại thì toi
6. Cái tấm che bên dưới Sunroof là để che nắng, bác nhầm với tấm kính bên trên rồi
- Bác phải gạt sang bên gương P, T thì khi gài số lùi, gương đó sẽ tự động nghiêng xuốngCó 1 vài nhược điểm nhỏ mà em thấy là:
- Gương không gập được bằng điện, lùi xe gương nó không nghiêng xuống
- Không set up được định vị trên xe
- Có cái nút gì ở ngay giữa 2 ghế trên ấy (hình như là nút hạ gầm), nếu để cao mà đi đường trường thì cả đám ngồi trong xe say hết, xe đi như tàu trên biển ấy.
Nhưng mà em kết em này về tốc độ, em chạy đường Hạ Long về Hà Nội đạp ga 160km/h đoạn dài mà như đi xe khác 100km/h ấy. Có cụ nào chạy trên tốc độ này chưa ạ? Không biết cảm giác thía nào ạ?
1. Bác ktra lại xe nhé, chức năng tự động chỉnh gương khi lùi này trang bị cho tất cả các phiên bảnCó 1 vài nhược điểm nhỏ mà em thấy là:
- Gương không gập được bằng điện, lùi xe gương nó không nghiêng xuống
- Không set up được định vị trên xe
- Có cái nút gì ở ngay giữa 2 ghế trên ấy (hình như là nút hạ gầm), nếu để cao mà đi đường trường thì cả đám ngồi trong xe say hết, xe đi như tàu trên biển ấy.
Nhưng mà em kết em này về tốc độ, em chạy đường Hạ Long về Hà Nội đạp ga 160km/h đoạn dài mà như đi xe khác 100km/h ấy. Có cụ nào chạy trên tốc độ này chưa ạ? Không biết cảm giác thía nào ạ?