- Biển số
- OF-124115
- Ngày cấp bằng
- 13/12/11
- Số km
- 461
- Động cơ
- 384,230 Mã lực
Em xin tóm tắt chỉ đạo của Bác Chung với các anh XXX ạ!
“CSGT trong giờ làm việc không được mang thái độ uể oải. Nghiêm cấm việc túm năm tụm ba ngồi hàng quán” - Đồng chí Giám đốc quán triệt và yêu cầu lực lượng CSGT phải tăng cường giúp đỡ nhân dân từ việc nhỏ nhất.
Trong trường hợp người vi phạm là sinh viên, người ngoại tỉnh hoặc người già…, CSGT làm nhiệm vụ ngoài đường cần dành thời gian hướng dẫn, tuyên truyền thay vì cứ “chăm chăm” bắt lỗi, xử phạt.
Trong quá trình xử lý, lời nói phải đúng mực, tuyệt đối không được có những lời lẽ xách mé, gây phản cảm; làm sao để người vi phạm thấy họ vẫn được tôn trọng, đồng tình, ủng hộ. “Trong khi làm nhiệm vụ, CSGT phải nở nụ cười”
Không đứng chỗ khuất để bắt lỗi người vi phạm
Đồng chí Giám đốc CATP yêu cầu CSGT từ nay chấm dứt đứng ở nơi khuất, thiếu ánh sáng để bắt lỗi, xử lý người tham gia giao thông vi phạm. Thay vào đó, từng CBCS khi làm nhiệm vụ phải đứng ở vị trí nằm trong tầm quan sát của người tham gia giao thông, kể cả việc triển khai chuyên đề kiểm tra tốc độ xe vi phạm.
Đồng chí Giám đốc chỉ đạo Phòng CSGT yêu cầu chỉ huy các đơn vị phải thường xuyên di chuyển CBCS làm nhiệm vụ ở các chốt khác nhau. Lực lượng 141 khi làm ban đêm cũng phải được cung cấp, mua sắm đầy đủ đèn pin, chọn chỗ có ánh sáng để làm việc.
“Đứng ở chỗ tối thì dù có xử phạt đúng cũng để lại dị nghị, nghi ngờ cho nhân dân. Nghiêm cấm CBCS không được nói lỗi rất nhiều nhưng sau đó lại phạt một lỗi nhỏ rồi xin tiền” - Đại tá Nguyễn Đức Chung chỉ rõ.
“CSGT trong giờ làm việc không được mang thái độ uể oải. Nghiêm cấm việc túm năm tụm ba ngồi hàng quán” - Đồng chí Giám đốc quán triệt và yêu cầu lực lượng CSGT phải tăng cường giúp đỡ nhân dân từ việc nhỏ nhất.
Trong trường hợp người vi phạm là sinh viên, người ngoại tỉnh hoặc người già…, CSGT làm nhiệm vụ ngoài đường cần dành thời gian hướng dẫn, tuyên truyền thay vì cứ “chăm chăm” bắt lỗi, xử phạt.
Trong quá trình xử lý, lời nói phải đúng mực, tuyệt đối không được có những lời lẽ xách mé, gây phản cảm; làm sao để người vi phạm thấy họ vẫn được tôn trọng, đồng tình, ủng hộ. “Trong khi làm nhiệm vụ, CSGT phải nở nụ cười”
Không đứng chỗ khuất để bắt lỗi người vi phạm
Đồng chí Giám đốc CATP yêu cầu CSGT từ nay chấm dứt đứng ở nơi khuất, thiếu ánh sáng để bắt lỗi, xử lý người tham gia giao thông vi phạm. Thay vào đó, từng CBCS khi làm nhiệm vụ phải đứng ở vị trí nằm trong tầm quan sát của người tham gia giao thông, kể cả việc triển khai chuyên đề kiểm tra tốc độ xe vi phạm.
Đồng chí Giám đốc chỉ đạo Phòng CSGT yêu cầu chỉ huy các đơn vị phải thường xuyên di chuyển CBCS làm nhiệm vụ ở các chốt khác nhau. Lực lượng 141 khi làm ban đêm cũng phải được cung cấp, mua sắm đầy đủ đèn pin, chọn chỗ có ánh sáng để làm việc.
“Đứng ở chỗ tối thì dù có xử phạt đúng cũng để lại dị nghị, nghi ngờ cho nhân dân. Nghiêm cấm CBCS không được nói lỗi rất nhiều nhưng sau đó lại phạt một lỗi nhỏ rồi xin tiền” - Đại tá Nguyễn Đức Chung chỉ rõ.
(Theo Dantri)