Hi Các cụ.
Từ hồi mua xe Em vẫn đều đặn bảo duỡng ở các mốc 5-10-15-20K. Sáng hôm nay vào bảo dưỡng mốc 25K hết gần 800K, trong đó ~600K tiền cho 3 món nước rửa kính + 10 lít dầu + đai (hay long đen) lắp dầu gì đó, còn lại 200K là phí bảo dưỡng 25000km.
Do báo chờ lâu và bận việc nên chiều Em quay lại lấy, phần vật tư kia thì có kê ra rồi, còn cái chỗ phí bảo dưỡng 25000 kia E chả biết làm những gì vì ko có bảng kê hoặc checklist kèm theo. Nhưng có 2 cái nhìn và rờ thấy luôn là xe bẩn cũng chẳng rửa (cái này Em không biết trong quy trình có không nhưng những lần trứơc có rửa), lốp hơi non và không đều nhau cũng chả bơm (xe em có lắp TPMS, bánh thì 1.9, bánh thì 2.1,... như trước khi bảo dưỡng).
Từ những cái đó nên tự nhiên lần này lại sinh ra thắc mắc chả biết họ làm những gì cả. Hay dạo này đông quá nên services hơi kém đi chăng ?
Từ hồi mua xe Em vẫn đều đặn bảo duỡng ở các mốc 5-10-15-20K. Sáng hôm nay vào bảo dưỡng mốc 25K hết gần 800K, trong đó ~600K tiền cho 3 món nước rửa kính + 10 lít dầu + đai (hay long đen) lắp dầu gì đó, còn lại 200K là phí bảo dưỡng 25000km.
Do báo chờ lâu và bận việc nên chiều Em quay lại lấy, phần vật tư kia thì có kê ra rồi, còn cái chỗ phí bảo dưỡng 25000 kia E chả biết làm những gì vì ko có bảng kê hoặc checklist kèm theo. Nhưng có 2 cái nhìn và rờ thấy luôn là xe bẩn cũng chẳng rửa (cái này Em không biết trong quy trình có không nhưng những lần trứơc có rửa), lốp hơi non và không đều nhau cũng chả bơm (xe em có lắp TPMS, bánh thì 1.9, bánh thì 2.1,... như trước khi bảo dưỡng).
Từ những cái đó nên tự nhiên lần này lại sinh ra thắc mắc chả biết họ làm những gì cả. Hay dạo này đông quá nên services hơi kém đi chăng ?