- Biển số
- OF-19958
- Ngày cấp bằng
- 15/8/08
- Số km
- 99
- Động cơ
- 502,090 Mã lực
- Nơi ở
- Trung Tự - Đống Đa - HN
Chúng ta thường biết đến Audi R8 với gam màu bạc truyền thống. Nhưng với gần 2 năm có mặt trên thị trường và trên 10.000 chiếc đã xuất xưởng, sắc màu R8 trên phố cũng không kém gì những siêu xe khác.
So với những chiếc được mệnh danh là “siêu xe”, Audi R8 có phần yếu thế hơn về tính năng vận hành nhưng bù lại, siêu xe R8 lại được đánh giá khá cao về thiết kế nội thất, ngoại thất, đó là chưa kể đến hệ thống treo và hộp số công nghệ cao cùng khả năng cân bằng và êm ái tuyệt vời khi điều khiển. Có lẽ vì thế mà Audi R8 luôn ở trong tình trạng cháy hàng hoặc khách hàng phải chờ “dài cổ” mới nhận được xe.
Audi R8 là một chiếc coupe thể thao 2 chỗ, 2 cửa, dẫn động 4 bánh toàn thời gian và động cơ đặt giữa. Chiếc xe có được những trang bị tiêu chuẩn khá cao cấp như la-zăng 19 inch, đèn bi-xenon, đèn phanh LED, nội thất da Alcantara, các tiểu tiết nội thất được trang trí bằng hợp kim nhôm, điều hòa tự động, hệ thống CD cùng 7 loa quanh xe.
Ngoài những trang bị cơ bản, Audi còn đưa vào một số tùy chọn dành cho những khách hàng sành chơi, bao gồm: 2 bên thành xe được sử dụng vật liệu sợi cacbon tổng hợp, âm thanh tiêu chuẩn hi-end hiệu Bang & Olufsen, hệ thống hiển thị đa tính năng, nội thất da cao cấp hơn, cảm biến đỗ xe tự động, hệ thống CD 6 đĩa, hỗ trợ đổ đèo, hệ thống kết nối điện thoại qua bluetooth…
Audi R8 được trang bị động cơ 4.2L V8, công suất cực đại 420 mã lực, mô-men xoắn cực địa 317 lb/ft. Chiếc xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp truyền thống hoặc hộp số bán tự động R tronic 6 cấp của Audi. Với khả năng linh hoạt của chế độ số sàn trong hộp số R tronic, R8 mất khoảng 4,4 giây để tăng tốc 0-100 km/h.
Siêu xe R8 cũng được trang bị hệ thống an toàn tiêu chuẩn cho mẫu xe cao cấp, hệ thống túi khí cho cả 2 vị trí ngồi (túi khí trước, túi khí bên và có cả túi khí bảo vệ đầu gối), hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống chống trượt, hệ thống cân bằng điện tử.
Dưới đây là những sắc màu hiếm hoi của Audi R8:
Theo AutoPro
So với những chiếc được mệnh danh là “siêu xe”, Audi R8 có phần yếu thế hơn về tính năng vận hành nhưng bù lại, siêu xe R8 lại được đánh giá khá cao về thiết kế nội thất, ngoại thất, đó là chưa kể đến hệ thống treo và hộp số công nghệ cao cùng khả năng cân bằng và êm ái tuyệt vời khi điều khiển. Có lẽ vì thế mà Audi R8 luôn ở trong tình trạng cháy hàng hoặc khách hàng phải chờ “dài cổ” mới nhận được xe.
Audi R8 là một chiếc coupe thể thao 2 chỗ, 2 cửa, dẫn động 4 bánh toàn thời gian và động cơ đặt giữa. Chiếc xe có được những trang bị tiêu chuẩn khá cao cấp như la-zăng 19 inch, đèn bi-xenon, đèn phanh LED, nội thất da Alcantara, các tiểu tiết nội thất được trang trí bằng hợp kim nhôm, điều hòa tự động, hệ thống CD cùng 7 loa quanh xe.
Ngoài những trang bị cơ bản, Audi còn đưa vào một số tùy chọn dành cho những khách hàng sành chơi, bao gồm: 2 bên thành xe được sử dụng vật liệu sợi cacbon tổng hợp, âm thanh tiêu chuẩn hi-end hiệu Bang & Olufsen, hệ thống hiển thị đa tính năng, nội thất da cao cấp hơn, cảm biến đỗ xe tự động, hệ thống CD 6 đĩa, hỗ trợ đổ đèo, hệ thống kết nối điện thoại qua bluetooth…
Audi R8 được trang bị động cơ 4.2L V8, công suất cực đại 420 mã lực, mô-men xoắn cực địa 317 lb/ft. Chiếc xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp truyền thống hoặc hộp số bán tự động R tronic 6 cấp của Audi. Với khả năng linh hoạt của chế độ số sàn trong hộp số R tronic, R8 mất khoảng 4,4 giây để tăng tốc 0-100 km/h.
Siêu xe R8 cũng được trang bị hệ thống an toàn tiêu chuẩn cho mẫu xe cao cấp, hệ thống túi khí cho cả 2 vị trí ngồi (túi khí trước, túi khí bên và có cả túi khí bảo vệ đầu gối), hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống chống trượt, hệ thống cân bằng điện tử.
Dưới đây là những sắc màu hiếm hoi của Audi R8:
Theo AutoPro