- Biển số
- OF-87767
- Ngày cấp bằng
- 8/3/11
- Số km
- 848
- Động cơ
- 416,170 Mã lực
Em nó đang chùm mền chờ lắp lốp vào lazang nữa là ổn rồi em phọt ảnh tiếp!Cụ chủ dạo này bỏ bê thớt quá.Cho ae xem chiêm ngưỡng thêm đi cụ
Em nó đang chùm mền chờ lắp lốp vào lazang nữa là ổn rồi em phọt ảnh tiếp!Cụ chủ dạo này bỏ bê thớt quá.Cho ae xem chiêm ngưỡng thêm đi cụ
Lắp cảm biến này vào thì cảm biến theo xe sẽ thừa ra hả cụ..? hay IC theo xe nó nhận được tần số sóng của cảm biến mới.?Cảm biến áp suất lốp mới vừa về đến:
Cảm biến cũ giữ lại để trong lazang zin của xe,khi nào cần thì thay vào đi!Lắp cảm biến này vào thì cảm biến theo xe sẽ thừa ra hả cụ..? hay IC theo xe nó nhận được tần số sóng của cảm biến mới.?
Như vậy thì có sợ hệ thống trên xe sẽ báo lỗi không vì nó không nhận dc tín hiệu áp suất lốp ( do cụ tháo ra cùng la zang ).Cảm biến cũ giữ lại để trong lazang zin của xe,khi nào cần thì thay vào đi!
Chăc bác Joe chọn loại cảm biên áp suât phù hơp với R8 rôì.Như vậy thì có sợ hệ thống trên xe sẽ báo lỗi không vì nó không nhận dc tín hiệu áp suất lốp ( do cụ tháo ra cùng la zang ).
Em thấy cụ nói đúng, em bổ sung thêm là ngoài tính thẩm mỹ người ta thay đổi cả body xe bằng những vật liệu nhẹ hơn, bền hơn (carbon) và tăng tính khí động học cho xe nữa.vậy mời bác xem R8 ABT
còn đây là hamann bentley nhé
đây mansory nữa
đấy là VD về mấy hãng độ lớn..em chưa đc ngồi thử ( cụ chắc ngồi hết rồi nhỉ) nhưng tìm hiểu nhiều em thấy ng ta độ tổng thể từ trong ra ngoài..thay đổi toàn diện cả body chứ ko chỉ vành hay body lip như cụ nói đâu ạ..chẳng ai tự dưng bỏ cả 1 đống tiền chỉ để thay cái cái đơn giản đâu..ng ta độ body khác ngoài thẩm mỹ ra còn mục đích tạo sự khác biệt..thể hiện cá tính và gu của chủ xe..
nói như cụ thì xe ai chả giống xe ai,độ làm gì cho mệt