Cụ
Nói chính xác
CụThằng bám đít,không giữ khoảng cách an toàn là thằn ngu nhất Cụ ạh
Nói chính xác
CụThằng bám đít,không giữ khoảng cách an toàn là thằn ngu nhất Cụ ạh
Theo e không đủ khoảng cách an toàn là trong cùng 1 làn, còn nếu mỗi ông 1 làn, bất ngờ ông chuyển làn không xi nhan thì lỗi của ông hoàn toàn mà.Ông nào cũng sai. Mức độ thì từ nhẹ đến nặng: i 10 (chuyển làn thiếu quan sát) - Audi (thiếu quan sát, không đủ khoảng cách an toàn) - Xe khách (thiếu quan sát, không đủ khoảng cách an toàn)
Rồi sao cụ, có ai đo đường không?Cụ nói vậy em lại không đồng ý rồi. Ông i10 muốn tạt vào lề đường trước hết phải xi nhan sau đó quan sát gương, giảm tốc độ từ từ vào. Chứ ông muốn vào là vào thì đấy là ngu chứ đỏ đen gì. Em bị một vố may mà không việc gì, em đang chạy 70km/h một đôi vợ chồng đi xe máy không thèm nhìn phía sau xi nhan là rẽ trái luôn em dek đỡ được húc tung cả hai lên nát bét kính chắn gió
Gặp thằng ngu bất thình lình thì giời đỡ.Đúng sai chưa biết thế nào nhưng có 3 cụ khai xuân cực buồn rồi. Tiền mất tật mang.
Em ra đường với tâm lí không để cái ngu của người khác làm hại mình, tức là luôn giả thuyết rằng xe x,y,z nào đó có thể sẽ đi ngu trong tình huống này kia và gây họa cho mình. Từ đó em phòng ngừa sớm dù rằng có thể 99% không xảy ra vấn đề gì.
Khi đi cao tốc, em luôn luôn giữ khoảng cách an toàn trong mọi trường hợp; nếu đang giữ mà có xe khác điền vào chỗ trống thì em rà phanh dần để luôn đảm bảo khoảng cách an toàn.
Đối với xe đi làn bên cạnh, em cũng luôn giữ khoảng cách để đảm bảo khi xe đó đột ngột tạt đầu hay vì lí do gì đó mà mất lái thì mình vẫn kịp phanh lại; khi xe đi làn bên cạnh vượt lên thì em luôn rà nhẹ phanh để 2 xe nhanh chóng cách xa nhau.
Đừng bao giờ giao phó sự an toàn của mình cho bất kỳ một người lái xe nào khác.
Trừ nó tự đỡ nó, đi cách xa tíThằng lợn i10 90%, còn lại là xe khách. Audi bị tạt thì giời đỡ
Phòng tránh tối đa thôi cụ ạ; chứ ở đời lắm chữ ngờ. Ngồi trong nhà còn bị xe chui vào tông.Gặp thằng ngu bất thình lình thì giời đỡ.
Cẩn thận đươc tí nào hay tí đấy thôi.
em dự là giống như trên đường trên cao, ông audi vượt phải ở làn khẩn mà ông i10 k biết nên tạt vào vì bất cứ lý do gì, nên audi đâm mít i10, choài ra ngoài, bị xe khách đâm phát nữa....ông i mà không phanh cháy đường thì tại ông Audi non tay thôi
Cụ có bao giờ đi dưới giới hạn cho phép trên đường cao tốc ko ạ?Đúng sai chưa biết thế nào nhưng có 3 cụ khai xuân cực buồn rồi. Tiền mất tật mang.
Em ra đường với tâm lí không để cái ngu của người khác làm hại mình, tức là luôn giả thuyết rằng xe x,y,z nào đó có thể sẽ đi ngu trong tình huống này kia và gây họa cho mình. Từ đó em phòng ngừa sớm dù rằng có thể 99% không xảy ra vấn đề gì.
Khi đi cao tốc, em luôn luôn giữ khoảng cách an toàn trong mọi trường hợp; nếu đang giữ mà có xe khác điền vào chỗ trống thì em rà phanh dần để luôn đảm bảo khoảng cách an toàn.
Đối với xe đi làn bên cạnh, em cũng luôn giữ khoảng cách để đảm bảo khi xe đó đột ngột tạt đầu hay vì lí do gì đó mà mất lái thì mình vẫn kịp phanh lại; khi xe đi làn bên cạnh vượt lên thì em luôn rà nhẹ phanh để 2 xe nhanh chóng cách xa nhau.
Đừng bao giờ giao phó sự an toàn của mình cho bất kỳ một người lái xe nào khác.
Nếu như này thì i10 đền bù toàn bộ thiệt hại của vụ tai nạn và kịch khung vụ chuyển làn ko quan sát, audi bị phạt kịch khung chạy vào làn khẩnem dự là giống như trên đường trên cao, ông audi vượt phải ở làn khẩn mà ông i10 k biết nên tạt vào vì bất cứ lý do gì, nên audi đâm mít i10, choài ra ngoài, bị xe khách đâm phát nữa....
Không cụ ạ. Em vào cao tốc thì đi tốc độ tối đa quy định cho phép, hoàn cảnh cho phép và đảm bảo an toàn; em lái tự tin và xe cũng đủ khỏe để duy trì tốc độ cao. Chính vì thế em thường xuyên phải chửi thầm mấy ông đi rùa bò trên cao tốc.Cụ có bao giờ đi dưới giới hạn cho phép trên đường cao tốc ko ạ?
Đúng sai chưa biết thế nào nhưng có 3 cụ khai xuân cực buồn rồi. Tiền mất tật mang.
Em ra đường với tâm lí không để cái ngu của người khác làm hại mình, tức là luôn giả thuyết rằng xe x,y,z nào đó có thể sẽ đi ngu trong tình huống này kia và gây họa cho mình. Từ đó em phòng ngừa sớm dù rằng có thể 99% không xảy ra vấn đề gì.
Khi đi cao tốc, em luôn luôn giữ khoảng cách an toàn trong mọi trường hợp; nếu đang giữ mà có xe khác điền vào chỗ trống thì em rà phanh dần để luôn đảm bảo khoảng cách an toàn.
Đối với xe đi làn bên cạnh, em cũng luôn giữ khoảng cách để đảm bảo khi xe đó đột ngột tạt đầu hay vì lí do gì đó mà mất lái thì mình vẫn kịp phanh lại; khi xe đi làn bên cạnh vượt lên thì em luôn rà nhẹ phanh để 2 xe nhanh chóng cách xa nhau.
Đừng bao giờ giao phó sự an toàn của mình cho bất kỳ một người lái xe nào khác.
Báo cáo cụ là em đang chuẩn bị quay đầu xe đến giữa đường (xinh nhan đàng hoàng và quay rất từ từ để quan sát), cái thằng i10 taxi nó tạt trái nhanh không kịp trở tay đánh bay cái biển số trước của em. Mép trước phải thằng taxi bị vệt dài, e chỉ lắp lại cái biển. Uầy! Đi như vậy mà còn bị nó phệt may mà có biển chứ nó tông ngang đúng chỗ mình ngồi lái là khốn nạn rồi! Chốt một câu, cẩn thận quá mà đen cũng phải chịu! ( đường trong phố ạ)Không cụ ạ. Em vào cao tốc thì đi tốc độ tối đa quy định cho phép, hoàn cảnh cho phép và đảm bảo an toàn; em lái tự tin và xe cũng đủ khỏe để duy trì tốc độ cao. Chính vì thế em thường xuyên phải chửi thầm mấy ông đi rùa bò trên cao tốc.
Ngoài ra, đi đúng khoảng cách an toàn thì cụ nghĩ có thể dưới giới hạn cho phép không? Vì luôn duy trì tốc độ cao nhất có thể và vẫn đảm bảo khoảng cách an toàn với xe trước. Dĩ nhiên xe trước mà bò thì em đi làn khác mà vượt.
Trường hợp đi dưới giới hạn cho phép thì tức là cả đoàn xe phía trước cũng chung tình trạng, ví dụ tắc đường.
Còm chuận thíaVụ này mỗi ông xxx là được lợi, ở cái xứ thiên đường này là thế.
Ko có Cam thì ông đội trưởng csgt kia lại bắn mồm i10 tạt đầu .Có cam hành trình thì mới biết ông i10 có đi sai, tạt đầu không.