- Biển số
- OF-16343
- Ngày cấp bằng
- 15/5/08
- Số km
- 145
- Động cơ
- 511,690 Mã lực
Có cụ nào đặt xe này chưa ạ?
4x4 MT + ESP nữa là cháu múc luôn, hix. Định làm em máy dầu rồi dưng mà không có ESP nên vẫn chần chừ.em này mà có 4x4 thì tốt, để xem có phải là baby PAJERO không, chứ em không thích 4x2 lắm, mua em này về 4x2 chỉ để đi phố và đi đường xấu thôi. mà công việc của em đòi phải đi đưòng nửa offroad nửa công trường, 4x2 vào chết ngắc
Cái này bị cắt mất rồi cụ ạ, thôi thì cố gắng nương chân ga đừng tít quá chứ ESP có phải cái gì ghê gớm đâu! Những xe có ESP em toàn thấy để off chứ hầu như chả mấy ai dùng!vutamhoan nói:4x4 MT + ESP nữa là cháu múc luôn, hix. Định làm em máy dầu rồi dưng mà không có ESP nên vẫn chần chừ.
Chiếc này là "sedan gầm cao".Em thì nghĩ hai phiên bản máy dầu của Pajero Sport là hợp lý nhưng bản máy xăng này kể mà là 2 cầu số tự động thì hay hơn. Với tầm tiền đấy, với điều kiện của những bác có thể nuôi được một em máy xăng V6 3.0 thì chắc các bác í cũng sẵn sàng bỏ thêm một chút để có thêm một cầu chủ động nữa, để Pajero Sport gần hơn Pajero hơn và cũng là để "đua dòi" được với Fortuner V tốt hơn. Còn cá nhân em, em chỉ nuôi được em máy dầu thôi, máy xăng thì kinh các bác ah
Oài, mua em 4x4 về là để đi đồi núi, đường xa. Cái ESP đó là để phòng bất trắc, cháu nghĩ như thế nó mới có ý nghĩa.Cái này bị cắt mất rồi cụ ạ, thôi thì cố gắng nương chân ga đừng tít quá chứ ESP có phải cái gì ghê gớm đâu! Những xe có ESP em toàn thấy để off chứ hầu như chả mấy ai dùng!
"Dàn máy Nhìn đã quá" theo em ko "đã" lắm ví dụ: Bác lật nắp capo uóat lên xem chắc chắn sẽ "đã" hơn vì ... thấy hết, còn nếu bác lật nắp capo Lexus lên thì chán luôn: Chả thấy gì cả.Dàn máy nhìn đã quá ta.
Cái thời cả đất nước là một cong trường qua rồi, nên cả Pajero và Landcrusies đều phải dừng lắp ráp vì nhu cầu quá thấp.Oài, mua em 4x4 về là để đi đồi núi, đường xa. Cái ESP đó là để phòng bất trắc, cháu nghĩ như thế nó mới có ý nghĩa.
Chán thật, mua mà những cái chủ chốt không ưng ý nó cứ khó chịu làm sao ấy
Vâng, vài bữa cháu về rồi cũng sẽ ngâm kíu, thật sự là nghiền lắm rồi.Cái thời cả đất nước là một cong trường qua rồi, nên cả Pajero và Landcrusies đều phải dừng lắp ráp vì nhu cầu quá thấp.
Hiện nay PS máy dầu 4wd MT chất lượng rất tốt và êm, sao bác không liên hệ vơi anh em psc và đi thử.
Cái ESP làm dư sức, nhưng có hai vấn đề là số lượng xe chưa đủ; và khi làm cũng không dám để toàn thời gian như xe zin; chỉ khi nào mắc lầy mới cài thôi.Vâng, vài bữa cháu về rồi cũng sẽ ngâm kíu, thật sự là nghiền lắm rồi.
Cháu thì đi đứng cũng từ tốn thôi, dưng mà có thêm đồ bổ trợ thì cảm giác nó vẫn sướng hơn. Thà không biết cái ESP là gì thì thôi, giờ biết rồi mà xe không có cứ thấy nó ức chế thế nào ấy
Cái này có phải để chống lầy đâu bác, theo em hiểu thì nó tác động vào phanh, đường trơn trượt phanh không ăn thì ESP cũng bằng thừa.conco4mat nói:Cái ESP làm dư sức, nhưng có hai vấn đề là số lượng xe chưa đủ; và khi làm cũng không dám để toàn thời gian như xe zin; chỉ khi nào mắc lầy mới cài thôi.
Cụ thông cảm nhá....bản demo là máy dầu, máy xăng mà đem ra chạy thì chít, em có hỏi thấy bẩu họ bỏ cả chế độ ABS ra để chạy màHnay làm ở Quần ngựa, bản 3.0 máy xăng có vẻ bị lu mờ quá, do mọi người tập trug vào việc đi thử trải nghiệm với vô địch Daka, mà bản này lại là PS máy dầu