tình hình là em vừa được ông bác để lại con SHi số đầu 107 em nó chạy mấy hôm đầu thì bình thường mấy hôm sao phát hiện ra khói trắng khi đề máy.mở ra kiểm tra nhởt thì hởi ôi 1lítt còn không đến 0.5lít mình đã cho nhớt mới vào roài và đem ra tiệm ngay lập tức. một tiệm không nhớ tên nhưng cũng khá nỗi tiếng. ra đó anh em tháo đầu máy ra kiểm tra roài báo cho mình một câu xanh dờn xe lội nước bị cong tay biên và phải thay pictong bạc tổng thiệt hại khắc phục là hơn 3t mình thì gà không biết làm sao nữa không biết mấy anh thợ có vẻ mình không vì xe vẫn chạy bình thường, theo các bác cong tay biên có nặng không có ảnh hưởng nhiều đến xe xe thằng thợ nó ráp lại không biết chạy có ổn không bị bệnh này cần phải làm gì các bác có kinh nghiệm giúp mình với thank' các bác nhiều
- tình hình là đã đi chữa em nó roài. xe đúng là cong tay biên đấy mấy bác ạ thợ nó bổ máy ra đưa tay biên cho em xem đúng là cong thật đấy ngoài ra còn trầy xước pistong và lòng máy nữa em đã đem đến một tiệm uy tín. đã chữa hết roài ạh cụ thể là thay pistong, tay biên mới và lên cos nữa bây giờ thị chạy khá ổn mỗi tội chạy hơn nóng máy hơn lúc trước và tốn nhiên liệu nhiều hơn. mà mấy bác ơi cho em hỏi cái bét phun FI có bị luộc không vậy mấy bác em thấy mấy thằng thợ nó tháo ra bảo là xúc bình xăng em nó em ko biết sao nữa các bác bác giúp em! cảm ơn các bác nhiều!!
-tình hình là hôm nay em vừa làm một chuyến đi xa 200k cùng với em nó về lúc đầu chạy nặng máy lắm nhưng bây giờ thị nhẹ hẵn ra và máy rất vọt nữa không biết sao nữa. em đã hỏi bác chữa xe roài bác ấy bảo do bị ngập nước mà cứ cố đề nên ra nông nỗi thế. những vẫn may là tay biên chưa phá đến thành máy là toi con xe luôn roài, còn lý do bị chắc con xe của em bị trúng trận lụt lịch sử vừa qua roài. các bác ơi em nó bây giờ lại bệnh mới các bác ạh. chạy chầm chậm tầm 20-30km/h cái bộ nồi em nó kêu ù ù lớn lắm vọng qua bên thành máy luôn nhưng tầm 40km là tiếng giảm dần chạy đến 50km trở đi là em nó êm ru không nghê tiếng động nào cả các bác giúp em với. cảm ơn các bác đã quan tâm đến con xe của em nhé!
- tình hình là đã đi chữa em nó roài. xe đúng là cong tay biên đấy mấy bác ạ thợ nó bổ máy ra đưa tay biên cho em xem đúng là cong thật đấy ngoài ra còn trầy xước pistong và lòng máy nữa em đã đem đến một tiệm uy tín. đã chữa hết roài ạh cụ thể là thay pistong, tay biên mới và lên cos nữa bây giờ thị chạy khá ổn mỗi tội chạy hơn nóng máy hơn lúc trước và tốn nhiên liệu nhiều hơn. mà mấy bác ơi cho em hỏi cái bét phun FI có bị luộc không vậy mấy bác em thấy mấy thằng thợ nó tháo ra bảo là xúc bình xăng em nó em ko biết sao nữa các bác bác giúp em! cảm ơn các bác nhiều!!
-tình hình là hôm nay em vừa làm một chuyến đi xa 200k cùng với em nó về lúc đầu chạy nặng máy lắm nhưng bây giờ thị nhẹ hẵn ra và máy rất vọt nữa không biết sao nữa. em đã hỏi bác chữa xe roài bác ấy bảo do bị ngập nước mà cứ cố đề nên ra nông nỗi thế. những vẫn may là tay biên chưa phá đến thành máy là toi con xe luôn roài, còn lý do bị chắc con xe của em bị trúng trận lụt lịch sử vừa qua roài. các bác ơi em nó bây giờ lại bệnh mới các bác ạh. chạy chầm chậm tầm 20-30km/h cái bộ nồi em nó kêu ù ù lớn lắm vọng qua bên thành máy luôn nhưng tầm 40km là tiếng giảm dần chạy đến 50km trở đi là em nó êm ru không nghê tiếng động nào cả các bác giúp em với. cảm ơn các bác đã quan tâm đến con xe của em nhé!
Chỉnh sửa cuối: