- Biển số
- OF-849028
- Ngày cấp bằng
- 4/3/24
- Số km
- 89
- Động cơ
- 197 Mã lực
- Tuổi
- 28
Ae xem như này đắt hay rẻ ạ, chứ e thấy hoang mang quá
Lốp thay do 1 quả bị chửa nên phải thay bác ạ, e k hiểu sao xe đi ít vậy và đi không quá 80km/h mà lại bị chửa lốp. T2 là cái căn chỉnh lốp và độ chụm thì hãng yêu cầu số km này phải làm a ạ, kb đúng hay sai, mới đầu vào tư vấn e tính tầm 2tr quay đầu, mà in hóa đơn ra cả thuế 4tr5Phải xem tình trạng thực tế của xe mới biết đắt hay rẻ. Đi có hai vạn mà cụ chủ đã phải thay lốp thì khá bất thường.
Hạng mục cân bằng động của lốp và căn chỉnh độ chụm của bánh xe ít khi phải làm ở mức bảo dưỡng này.
Bác xem thấy cao quad k, e thấy hơi cao, định lần sau ra gara chắc hơn củ thôi bác ak2 vạn mà nhiều xèng như 10 vạn vậy nhỉ?
Đấy là còn chưa thay thế gì, thấy hãng bảo ở mốc 4 vạn phải thay má phanh các thưd khéo 10tr2 vạn mà nhiều xèng như 10 vạn vậy nhỉ?
Riêng món cân bằng động thì trường hợp của cụ chỉ phải cân bằng 1 quả thay thôi, các quả còn lại nguyên bản từ khi mua thì không cần thiết phải cân bằng động (lên Youtube tìm hiểu về cân bằng động lốp). Còn căn chỉnh độ chụm thì để ý nếu lốp mòn không đều thì mới phải căn, hoặc phải thay rotuyn thì mới phải căn, còn lại thì căn làm cái gì.Lốp thay do 1 quả bị chửa nên phải thay bác ạ, e k hiểu sao xe đi ít vậy và đi không quá 80km/h mà lại bị chửa lốp. T2 là cái căn chỉnh lốp và độ chụm thì hãng yêu cầu số km này phải làm a ạ, kb đúng hay sai, mới đầu vào tư vấn e tính tầm 2tr quay đầu, mà in hóa đơn ra cả thuế 4tr5
Đa phần số tiền là do thay lốp, cụ trừ hết tiền lốp, công tháo lắp, căn chỉnh đi xem có giảm 1 nửa không? Lần sau làm lốp thì ra ngoài mà làm cho rẻ cụ ạ, rẻ được ít nhất 1/3 so với trong hãng.Ae xem như này đắt hay rẻ ạ, chứ e thấy hoang mang quá
Gara ngoài có hàng chính hãng và bảo dưỡng quy trình giống hãng k bácLốp trong hãng đương nhiên đắt hơn ở ngoài chút. Nếu thay có điều kiện thì nên thay 2 quả cùng lúc và cho lên lái, 2 quả cũ cho ra sau chứ cọc cạch nó khác hoa chạy tốc độ cao em thấy không ổn. Còn kinh tế chưa ổn thì thay 2 quả cọc cạch ra sau, 2 quả giống nhau lên trước.
Ngoài ra đúng bài cân bằng động chỉnh chụm tầm 1 vạn làm phát là đúng, hãng thì vậy chứ ngoài mà thay cả lốp của người ta, giá chỉnh chụm rơi tầm 500-700k hết bài
Ngoài có hàng OEM và hàng chuẩn Hyundai nhé bác, tùy bác chọn. Còn quy trình thì đa phần toàn thợ hãng ra nên dùng được, tuy nhiên bác chọn mặt mà gửi vàng, ưu tiên làm ổn và gần nhà.Gara ngoài có hàng chính hãng và bảo dưỡng quy trình giống hãng k bác
1. Lốp mic giống nhauGara ngoài có hàng chính hãng và bảo dưỡng quy trình giống hãng k bác
Hãng họ bảo k thay luôn đi nguy hiểm va dễ nổ lốp, nên e thay luôn trong lúc bảo dưỡng, đi cố mấy cạn nữa rồi thay 4 quả lốp mít đi cho êm bác ạ1 nửa tiền lốp rồi, sao k ra hàng lốp làm lốp.
bình thg cụ ợ .
Trc e đi con moring hay bảo dưỡng ở gara ngoài thấy rẻ lắm, những cái gì dùng đc thì họ toàn khuyên xài tiếp chứ k bảo thay mớiNgoài có hàng OEM và hàng chuẩn Hyundai nhé bác, tùy bác chọn. Còn quy trình thì đa phần toàn thợ hãng ra nên dùng được, tuy nhiên bác chọn mặt mà gửi vàng, ưu tiên làm ổn và gần nhà.
Bác thử bằng các sửa chữa nhỏ, hỏi dăm ba câu biết trình thợ ngay. Sợ mỗi các bác bẩn thỉu với làm ẩu thôi
Đương nhiên rồi cụ, ngoài mà cái gì cũng thay hết cụ vào hãng cho nhanhTrc e đi con moring hay bảo dưỡng ở gara ngoài thấy rẻ lắm, những cái gì dùng đc thì họ toàn khuyên xài tiếp chứ k bảo thay mới