Em xin lập thớt ảnh về con Honda CTX1300
để anh em ngắm chơi
Là 1 chiếc Touring động cơ V4 của Honda có ảnh hưởng lớn đến thiết kế của Goldwing 2018. Ctx1300 được thế kế để cạnh tranh với R1200RT của BMW
CTX1300 có kích thước gần như same same với Goldwing 2018
Xe được Đức Quảng Ngãi nhập về bán với giá hơn 600 triệu.
Giá lăn bánh tầm 650 triệu
Với trang bị như: ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo, đèn led trước sau, kết nối Bluetooth, khe cắm USB, có thể sạc ĐT của khe USB hoặc tẩu 12V, màn hình LCD hiển thị đa thông số và hệ cốp theo xe, xinhan gương, sưởi tay.v.v.
Đệm ghế của CTX1300 có chiều cao vừa phải phù hợp với hầu hết người Việt.
Bản đệm rộng, và rất êm cho phép chạy tầm 500km ngày không bị ê mông.
Yên xe có thể điều chỉnh chiều cao thông qua về điều chỉnh 5 chế độ ở giảm xóc sau.
Tư thế lái của CTX1300 là tư thế touring, người lái ngồi thẳng, kính chắn gió cản khổ lớn ( nâng cấp ) cũng hệ thống giải trí, kết nối cho phép người lái và hành khách thực hiện một hành trình dài thoải mái, không bị cảm giác đau, mỏi vai hay lưng.
Xinhan tự tắt.
Loa tự điều chỉnh giảm âm lượng khi xe vào cua, hoặc giảm tốc độ xuống dưới 20km/h
My girl - in NinhBinh
để anh em ngắm chơi
Là 1 chiếc Touring động cơ V4 của Honda có ảnh hưởng lớn đến thiết kế của Goldwing 2018. Ctx1300 được thế kế để cạnh tranh với R1200RT của BMW
CTX1300 có kích thước gần như same same với Goldwing 2018
Xe được Đức Quảng Ngãi nhập về bán với giá hơn 600 triệu.
Giá lăn bánh tầm 650 triệu
Với trang bị như: ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo, đèn led trước sau, kết nối Bluetooth, khe cắm USB, có thể sạc ĐT của khe USB hoặc tẩu 12V, màn hình LCD hiển thị đa thông số và hệ cốp theo xe, xinhan gương, sưởi tay.v.v.
Đệm ghế của CTX1300 có chiều cao vừa phải phù hợp với hầu hết người Việt.
Bản đệm rộng, và rất êm cho phép chạy tầm 500km ngày không bị ê mông.
Yên xe có thể điều chỉnh chiều cao thông qua về điều chỉnh 5 chế độ ở giảm xóc sau.
Tư thế lái của CTX1300 là tư thế touring, người lái ngồi thẳng, kính chắn gió cản khổ lớn ( nâng cấp ) cũng hệ thống giải trí, kết nối cho phép người lái và hành khách thực hiện một hành trình dài thoải mái, không bị cảm giác đau, mỏi vai hay lưng.
Xinhan tự tắt.
Loa tự điều chỉnh giảm âm lượng khi xe vào cua, hoặc giảm tốc độ xuống dưới 20km/h
My girl - in NinhBinh
Chỉnh sửa cuối: