- Biển số
- OF-311561
- Ngày cấp bằng
- 13/3/14
- Số km
- 464
- Động cơ
- 301,300 Mã lực
Bẩm các cụ, thật không thể tin được, thật đáng kinh ngạc, lần đầu tiên em thấy 1 dịch vụ mà khi khách hàng khiếu nại, muốn có nhân viên đến kiểm tra thì phải trả tiền dịch vụ.
Số là em đâm đầu vào lắp 1 bộ An Viên trong nhà, thời kỳ đầu thì ngon nghẻ, càng về sau chất lượng càng kém, vỡ hình, cà giật, ... Ngoài ra 1 số kênh thì volumn nhỏ xíu, phải vặn to lên để nghe, đến khi chuyển kênh khác mà quên thì thôi rồi xin lỗi các bác hàng xóm đang vui vẻ. Xin lỗi các cụ chứ lúc đó em muốn ném cmn con tivi sony của em đi, nhưng vẫn đủ tỉnh táo để biết lỗi từ đâu mà ra. Gọi điện phản ánh đến tổng đài của An Viên, đầu tiên là lời chào thông báo chúng ta sẽ bị thu 1.000 vnd / 1 phút gọi vào tổng đài, rồi các hướng dẫn rườm rà, chậm chạp. rồi đến khi gặp được tổng đài viên, lại các hướng dẫn bắt đầu từ bài vỡ lòng - anh tắt bộ thu đi, rút dây ra, cắm dây lại, bật máy lên, chuyển vị trí ăng ten, thiết lập lại hệ thống, bla bla...xin lỗi các nhà nó chứ em có phải gà đâu, nghe cái giọng y hệt bọn nhà cung cấp internet, suốt ngày bài anh tắt modem đi rồi bật lại, xyz ...
Và sau khi chán chê, nó hỏi anh có muốn có nhân viên bên em đến nhà kiểm tra không, các cụ nghĩ sao khi mình chẳng làm được gì --> dĩ nhiên là có rồi chứ còn gì nữa. Vậy anh thanh toán chi phí đi lại cho bạn nhân viên đến kiểm tra, khoảng 50-100k. Lạy chúa, thằng này có dịch vụ hay thật, nếu là em thì em cứ cho chất lượng dịch vụ cmn éo ra gì, nhân viên đến chỉnh sửa cho nó ngon nghẻ 1 thời gian rồi lại làm bài này, ý tưởng này hay đấy. xin lỗi em yêu, anh thà ném mother cái đầu thu đi cho xong, từ giờ thì đừng hy vọng anh đi quảng cáo cho chúng mày nữa, mới dùng có mấy tháng mà đã vậy rồi, uổng công mình quảng cáo không công mấy tháng cho chúng nó, thật là nhức nhối, thật là nhục, ở cái thiên đường này đúng là không thể tin được.
Số là em đâm đầu vào lắp 1 bộ An Viên trong nhà, thời kỳ đầu thì ngon nghẻ, càng về sau chất lượng càng kém, vỡ hình, cà giật, ... Ngoài ra 1 số kênh thì volumn nhỏ xíu, phải vặn to lên để nghe, đến khi chuyển kênh khác mà quên thì thôi rồi xin lỗi các bác hàng xóm đang vui vẻ. Xin lỗi các cụ chứ lúc đó em muốn ném cmn con tivi sony của em đi, nhưng vẫn đủ tỉnh táo để biết lỗi từ đâu mà ra. Gọi điện phản ánh đến tổng đài của An Viên, đầu tiên là lời chào thông báo chúng ta sẽ bị thu 1.000 vnd / 1 phút gọi vào tổng đài, rồi các hướng dẫn rườm rà, chậm chạp. rồi đến khi gặp được tổng đài viên, lại các hướng dẫn bắt đầu từ bài vỡ lòng - anh tắt bộ thu đi, rút dây ra, cắm dây lại, bật máy lên, chuyển vị trí ăng ten, thiết lập lại hệ thống, bla bla...xin lỗi các nhà nó chứ em có phải gà đâu, nghe cái giọng y hệt bọn nhà cung cấp internet, suốt ngày bài anh tắt modem đi rồi bật lại, xyz ...
Và sau khi chán chê, nó hỏi anh có muốn có nhân viên bên em đến nhà kiểm tra không, các cụ nghĩ sao khi mình chẳng làm được gì --> dĩ nhiên là có rồi chứ còn gì nữa. Vậy anh thanh toán chi phí đi lại cho bạn nhân viên đến kiểm tra, khoảng 50-100k. Lạy chúa, thằng này có dịch vụ hay thật, nếu là em thì em cứ cho chất lượng dịch vụ cmn éo ra gì, nhân viên đến chỉnh sửa cho nó ngon nghẻ 1 thời gian rồi lại làm bài này, ý tưởng này hay đấy. xin lỗi em yêu, anh thà ném mother cái đầu thu đi cho xong, từ giờ thì đừng hy vọng anh đi quảng cáo cho chúng mày nữa, mới dùng có mấy tháng mà đã vậy rồi, uổng công mình quảng cáo không công mấy tháng cho chúng nó, thật là nhức nhối, thật là nhục, ở cái thiên đường này đúng là không thể tin được.