Thế cho nó lành cụ Vịt ơi!!! Thứ 3 uống cho nó títEm đếch bít.
Ếch quá
Thế cho nó lành cụ Vịt ơi!!! Thứ 3 uống cho nó títEm đếch bít.
Ếch quá
Mụ Ếch già này không biết thì ai biết?Em đếch bít.
Ếch quá
Cháu gửi cụ ạ.Nhà cháu nghĩ đây là màn PR chuẩn bị cho Hội khỏe Phù đổng 2016 thôi ạ. Chỉ là cái memo ai nhớ được thì nhớ, quên cũng ko sao. Bao giờ nó thành contract thì mới cụ tỷ được.
Nguồn vẫn live http://dantri.com.vn/kinh-doanh/indochina-airlines-da-san-sang-cho-chuyen-bay-dau-tien-261501.htmTrong chuyến công du sang Mỹ tháng 10 vừa rồi, chúng tôi đã ký thỏa thuận mua 10 chiếc Boeing 737-800 của Mỹ, dự kiến đến năm 2014 sẽ nhận về.
Cái anh tang tóc này nhập tàu bay về đến nơi rồi nhể, 2014 màCháu gửi cụ ạ.
Nguồn vẫn live http://dantri.com.vn/kinh-doanh/indochina-airlines-da-san-sang-cho-chuyen-bay-dau-tien-261501.htm
Vãi nhất hôm VJA sang Châu Âu ký 1 cái ROI hay đại loại dư thế phát thì về đến VN có 1 cái máy bay mới ngay. Đọc qua ối người tưởng ký xong có luôn máy bayCái anh tang tóc này nhập tàu bay về đến nơi rồi nhể, 2014 mà
Em nhận được 10 chiếc cụ gửi rồi, em đương đếm. Thank cụ.Cháu gửi cụ ạ.
Nguồn vẫn live http://dantri.com.vn/kinh-doanh/indochina-airlines-da-san-sang-cho-chuyen-bay-dau-tien-261501.htm
Thiên hạ còn tưởng nhều bởi đâu có bít quy trình mua đồ.Vãi nhất hôm VJA sang Châu Âu ký 1 cái ROI hay đại loại dư thế phát thì về đến VN có 1 cái máy bay mới ngay. Đọc qua ối người tưởng ký xong có luôn máy bay
cao nhân họ ko chém đâu...Cuối tuần vào xem offers chém tiếp mãi chưa thấy cao nhân hô phong hoán vũ
Cụ tìm xem 1 bà bà trước là quan phó cái cục bay lượn giờ về hưu làm bên đấy. Bà bà này lại là chị ruột của cụ Bay, quan thượng thư bộ binh. Ngoài ra còn cái liên minh HD Bank như cụ gì đã nói nữa...
Với cách tính trẻ trâu trong ngành của em thì 1 ngày đang lỗ tiền tị, cơ mà vẫn cứ hoành thì đố mà đoán được...
Đây nhá, sơ bộ em kể các cụ xem 1 hãng hàng không mà em biết nó sống dư lào dựa vào vốn kiến thức eo hẹp của em nhá:
1 chuyến bay Nội Bài - Tân Sơn Nhất: Tiền thuê máy bay ẩm ( gồm phi công và máy bay+bảo dưỡng, bảo hiểm) loại A320 đấy khoảng US$2500/1h bay (1). Tiền dịch vụ mặt đất dùng của 2 ông rẻ nhất là HGS và SGS thì cũng tầm US$1000/1 chuyến đi+đến 1 đầu sân bay (2). Xăng Jet A1 của Vinapco với 2h bay khoảng US$3500 (3). Chi phí hệ thống bán vé, kiểm soát doanh thu khoảng US$300 (4), tiếp viên, nhân viên mặt đất của chính hãng (thủ tục mặt đất có gói dịch măt đất covered rồi) khoảng US$200 (5)...
Tổng chi phí cứng 1+2+3+4+5= US$10500 (chưa tính chi phí quản lý, lãi trả góp, LC, quảng cáo...)
~~ 220,000,000.00 (Hai trăm hai mươi triệu đồng chẵn).
Doanh thu:
Mức vé trung bình chặng này của hãng này chỉ khoảng 1200k/1 lượt vé.
Tổng số chỗ/1 máy bay của hãng này 180. Trung bình Load factor tính khoảng 80% = ~ 160 vé x 1200k = ~180,000,000.00 (một trăm tám mươi triệu chẵn).
Vậy với 1 chuyến bay trên đường bay vàng, lượng chỗ bán 80% (1 con số ước mơ của hầu hết các hãng, dù rẻ hay truyền thống) anh ý "đốt" khoảng 40tr. Nếu nhân lên với số chuyến bay toàn mạng thì ra sản phẩm luôn.
Các dịch vụ về hàng hóa, suất ăn, phi hàng không (như xe buýt) hiện thu đủ chi là phúc rùi ợ
Cụ cũng lắm ý kiến ý cò ghê cơ.Cụ là dân trong ngành mà lại quên cái CARGO của em A320 ah? Cũng được nhiều đấy cụ ah.
Cái cụ hỏi nhà em có nói đới chứ ợ.Cụ là dân trong ngành mà lại quên cái CARGO của em A320 ah? Cũng được nhiều đấy cụ ah.
ChimBaoBao nói:Các dịch vụ về hàng hóa, suất ăn, phi hàng không (như xe buýt) hiện thu đủ chi là phúc rùi ợ
lên Forbes để mà nghĩa lộ hết à?Cụ nào tay to thật, thế mà ko có trên tạp chí forbes nhỉ ?