- Biển số
- OF-415808
- Ngày cấp bằng
- 10/4/16
- Số km
- 995
- Động cơ
- 8,736 Mã lực
- Tuổi
- 39
Thằng nào ký duyệt thì thằng ấy chịu trách nhiệm. Có đúng ko các cụ?
Đồng chí phát biểu ko suy nghĩ? Hay nhìn chỉ đến thế thôi?Toàn mấy ông có oto đả kích BOT ( mà người có oto có tỷ lệ % rất nhỏ/ 95 triệu dân)
EM KHÔNG OTO HOAN NGHÊNH bot ĐẺ EM ĐI XE MÁY ĐƯỜNG THÔNG HÈ THOÁNG
Ký song lấy phong bì sau đó chuyển công tác hoặc hưu hoặc trốn mịa nó hết òi ... Chết cái ông DÂN thôi !Chuyện chỉ có ở Việt Nam!
1. Hơn 70 dự án BOT và BT tại Bộ GTVT đều là chỉ định thầu với lý do chỉ có một nhà đầu tư tham gia hoặc do tính cấp bách của dự án nhưng không có quy trình, thủ tục đánh giá hay xác định thế nào là cấp bách. Xuất sắc đạt tỷ lệ 100%.
2. Phần lớn các dự án BOT là cải tạo đường cũ không hướng tới việc mở rộng.
3. Xác định doanh thu tài chính thiếu chính xác tạo gánh nặng cho người dân và doanh nghiệp vì thời gian thu phí quá dài.
4. Bộ GTVT khi phê duyệt các dự án đã ghép việc cải tạo với đầu tư xây dựng đường mới thành 1 dự án rồi đặt 2 trạm thu phí tại 2 nơi không hợp lý.
5. Mập mờ xác định lưu lượng xe. Xác định lưu lượng xe chỉ diễn ra trong thời gian rất ngắn nhưng lấy căn cứ áp dụng để thu phí cho cả thời kỳ khai thác rất dài, giá thu phí cao, điều chỉnh không hợp lý. Có dự án chưa hoàn thành (giá trị đầu tư mới 30%) nhưng giá thu phí đã tương đương dự án đầu tư mới
Chỉ định thầu nhưng nhà thầu không có năng lực bác ạ. Hầu như nhà thầu đều là do nhà đầu tư lập ra rồi vào làm.Em tưởng chủ trương Chỉ định thầu BOT là của Chính phủ hoặc Bộ Kế hoạch chứ bác # có ký cái gì đâu nhỉ
Là anh Đỏ Dài ư cụ?Phải thịt nốt thằng thứ mới về hưu nữa. Thằng này ăn tạp và tham lắm.
Thực chất nó là NẤU CHÁO RÌU mà thôi.Cụ nói chỉ có phải trở lên
Thì em vẫn nói bản chất BOT là huy động nội lực còn khi các bố triển khai thì biến tướng nó đi mà cụ có gì sai đâu
Bàn thêm tí đúng là đa số là vốn vay NH chứ đếch phải của các bố ý, nhưng mà các bố ý cũng phải đứng ra mà giả nợ và lãi chứ, hơn nữa giống như đi vay nước ngoài thì cũng phải có vốn đối ứng chứ ko ai cho vay 100%, nghĩa là cũng đã có huy động từ cá nhân và cá nhân cũng có trách nhiệm với khoản vay chứ không phải là không.
Thế này mới là trách nhiệm cái ngọn, cần phải lôi cổ ra cẩu đầu trảm thằng nào đứng sau các doanh nghiệp được nhận BOT.Theo Thanh tra Chính phủ, Bộ Giao thông phải chịu trách nhiệm về việc quyết định đầu tư dự án, phương án thu phí bất hợp lý, phê duyệt tổng mức đầu tư sai lệch, lựa chọn nhà đầu tư, ký kết hợp đồng thiếu chặt chẽ.
Bộ Tài chính chịu trách nhiệm liên quan đến việc thu phí chưa hợp lý, thỏa thuận việc đặt trạm thu phí chưa đảm bảo nguyên tắc.
Cụ nói chí phải về mánh khóe của bọn chúng khi biến tướng BOT ở Việt Nam.Thực chất nó là NẤU CHÁO RÌU mà thôi.
Xin được ông anh cho làm cái BOT. Thực chất đầu tư hết nghìn tỷ, lên phương án 2 nghìn tỷ để tăng thời gian thu phí. Mang ra vay ngân hàng 70%, được 1,4 nghìn tỷ. Dư 0,4 nghìn tỷ ăn chia và lại quả cho ông anh. Tiền lãi ngân hàng do các cụ nhà mình đi xe qua mua vé rồi chúng trích một phần ra trả. Ko trả được thì thành nợ xấu, mấy hôm nữa lại tái cơ cấu ngân hàng, cùng lắm Nhà nước lại mua lại với giá 0 đồng hay sinh ra VAMC để hót đống nợ xấu của bọn nó thôi.
Thằng ký duyệt nó chịu trách nhiệm và các Ofers chịu mất tiền- Rõ ràng- Minh bạchThằng nào ký duyệt thì thằng ấy chịu trách nhiệm. Có đúng ko các cụ?
Dạ, được đầu heo nấu cháo thì còn may. Vì ít ra nó cũng ngọt nước. Còn cái rìu thì thực ra chẳng có gì, mà nó còn làm bẩn nồi cháo được nấu bằng gạo, bột ngọt, mắm muối, mì chính, rau hành... của những người dân nghèo và DN góp vào cụ ah.Cụ nói chí phải về mánh khóe của bọn chúng khi biến tướng BOT ở Việt Nam.
Dân Do Thái cũng phải gọi anh Việt Nam bằng cụ tổ.
Nhưng em sửa cái từ cháo rìu của cụ thành "mượn đầu heo nấu cháo".
Tức là có câu chuyện 1 anh mượn của 1 chị cái đầu heo về nấu cháo xong mang nguyên đầu đi trả kèm 1 tô cháo (lãi vay), chỗ còn lại là của anh ta.
Chắc chắn là éo phải em vì..em éo có 4 bánh.Chuyện chỉ có ở Việt Nam!
1. Hơn 70 dự án BOT và BT tại Bộ GTVT đều là chỉ định thầu với lý do chỉ có một nhà đầu tư tham gia hoặc do tính cấp bách của dự án nhưng không có quy trình, thủ tục đánh giá hay xác định thế nào là cấp bách. Xuất sắc đạt tỷ lệ 100%.
2. Phần lớn các dự án BOT là cải tạo đường cũ không hướng tới việc mở rộng.
3. Xác định doanh thu tài chính thiếu chính xác tạo gánh nặng cho người dân và doanh nghiệp vì thời gian thu phí quá dài.
4. Bộ GTVT khi phê duyệt các dự án đã ghép việc cải tạo với đầu tư xây dựng đường mới thành 1 dự án rồi đặt 2 trạm thu phí tại 2 nơi không hợp lý.
5. Mập mờ xác định lưu lượng xe. Xác định lưu lượng xe chỉ diễn ra trong thời gian rất ngắn nhưng lấy căn cứ áp dụng để thu phí cho cả thời kỳ khai thác rất dài, giá thu phí cao, điều chỉnh không hợp lý. Có dự án chưa hoàn thành (giá trị đầu tư mới 30%) nhưng giá thu phí đã tương đương dự án đầu tư mới
Dạ, được đầu heo nấu cháo thì còn may. Vì ít ra nó cũng ngọt nước. Còn cái rìu thì thực ra chẳng có gì, mà nó còn làm bẩn nồi cháo được nấu bằng gạo, bột ngọt, mắm muối, mì chính, rau hành... của những người dân nghèo và DN góp vào cụ ah.
E là khó bỏQuan trọng là có bỏ được những BOT giả danh hút máu dân lành đi không? Hay chỉ đổi chủ thôi.