[Funland] AFC U23 Asian Cup 2022 – Cơ hội để U23 Việt Nam khẳng định và tỏa sáng!⚽🏆👍

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,256
Động cơ
496,748 Mã lực
Sai lầm giật mình liên tục từ xưa giờ rồi gặp áp lực cao là thế chơi chân chọn vị trí kém chụp bóng lập bập toàn ói bóng bản sao của Toản.
Nghe Thánh Cương Chuẩn quá Chuẩn quá là đang ú tim với mấy pha đó đó.
Toản sau nhiều trận bắt kiểu đó đã có sai lầm nghiêm trọng.
Kiểu của Chuẩn khó sửa lắm nên nói rồi không hy vọng lại phải thay thủ môn giữa trận nữa.
Cụ là bản sao của những người bảo thủ và không cầu thị tiến bộ thì đúng hơn.
Nói mà không có bằng chứng chả thuyết phục được ai cả.
Em chẳng thích đôi co làm gì? Em cần thấy cái cụ chứng minh thì không có nên có tranh luận thêm cũng bằng không?
 
Chỉnh sửa cuối:

Gagarose

Xe điện
Biển số
OF-659342
Ngày cấp bằng
23/5/19
Số km
2,420
Động cơ
1,020,670 Mã lực
Nơi ở
Paracel Island & Spartly Island, VietNam
Nguyên nhân gì hơn chục cầu thủ té re các cụ nhỉ?

Hôm qua ông BLV sau quả var không penalty còn bảo CĐV Việt Nam thở hắt ra, vãi cả bình luận
 

vừa đi vừa láii

Xe container
Biển số
OF-418867
Ngày cấp bằng
25/4/16
Số km
6,489
Động cơ
219,789 Mã lực
Khi phóng viên có hỏi tại sao lại có bàn thắng rồi vẫn lùa quân lên tấn công, cụ Gong trả lời là tôi muốn đội tôi đá theo chiến thuật đề ra, và kiên trì theo nó, không phải điều chỉnh theo cách đá của đối thủ.. tức là cụ Gong quyết tâm cho cầu thủ chúng ta từ nay về sau đá kiểu áp đặt lối chơi. Nếu thế thì vấn để thể lực là yếu tố quan trọng nhất, Hlv thể lực đo các chỉ số càu thủ chạy đủ 120p thì yên tâm
Bóng đá thì tiêu chuẩn áp đặt hay không áp đặt nó chẳng có ý nghĩa gì. Quan trọng là chiến thắng :D

Nếu áp đặt mà thắng thì quá tốt còn nếu không thì thôi. Khi đá giải em thấy mấy khi đội đá đẹp vô địch đâu, toàn đội túc tắc lại vào sâu.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,805
Động cơ
163,143 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Qua trận vừa rồi, em đánh giá bác HLV Gong tốt đấy chứ.

Chiến thuật đá pressing hợp với xu thế bây giờ. Bác Gong cũng rất linh hoạt trong vấn đề bố trí nhân sự, điển hình là việc đầu trận cho Nhâm Mạnh Dũng đá trung vệ, gần giữa hiệp 2 lại đẩy lên tiền đạo, cuối trận lại rút về trung vệ.

Chưa kể mặc dù đội tuyển gặp sự cố về sức khỏe, nhưng vẫn thấy sự tự tin và không hề có ai đổ lỗi cho hoàn cảnh.

Đội tuyển mình chỉ cần thêm thời gian để tập cùng nhau + rèn thêm về thể lực với các cầu thủ mới và biết cách phân phối sức thì sẽ rất ổn các cụ ạ.

Có 2 chú tiền vệ trẻ 19 tuổi đá giữa Văn Khang và Văn Trường rất có tương lai nếu được trao nhiều cơ hội hơn.

Cầu thủ tấn công 2 cánh là Võ Đình Lâm Và Lê Minh Bình hơi yếu, cả về thể lực lẫn kỹ thuật xuyên phá.

Lê Văn Đô trận này tắt ngóm, không biết là do không hợp chiến thuật hay là cũng bị tào tháo đuổi.
 

Ga_son

Xe điện
Biển số
OF-6072
Ngày cấp bằng
20/6/07
Số km
3,957
Động cơ
1,548,981 Mã lực
Trận này em thấy có mấy tuyển thủ Thái chơi dưới kì vọng của em: Kritsada, Suphanat, Ekanit, và đặc biệt là Thanawat. Họ đối đầu với đội hình ít kinh nghiệm nhất của Việt Nam mà còn đá như này thì chứng tỏ chất lượng tuyển lớn của Thái không ăn thua rồi.
Nó vẫn thế thôi chẳng qua là trẻ của ta ép được nó, trận này có số 14 V Trường đá hay triển vọng. Tấn Tài thì chắc giờ chắc xuất bên trái của U23 và dự bị ở tuyển QG rồi. Nay mất Thanh Bình nên chịu bàn thua thứ 2. Nói chung về cơ bản trận hôm nay chấp nhận được nếu đúng là bị tiêu chảy thì còn rất khen cho đội VN. TL gặp VN trận này mới thực sự là cóng bị pressing ko lên đc bóng gôn toàn phải phá ra biên. Từ trận này trở đi bản thân TL sẽ chấp nhận VN cửa trên. Khả năng TL hòa VN vẫn về nước nó mới cay cụ ạ. Không hiểu sao ko chọn Thanh Khôi đá TVTT, 2 Long thì quá mất phong độ rồi yếu cả thể lực lẫn nhãn quan chuyền bóng. 2 bàn thua đều do lỗi của TVTT lệch phải.
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,256
Động cơ
496,748 Mã lực
Qua trận vừa rồi, em đánh giá bác HLV Gong tốt đấy chứ.

Chiến thuật đá pressing hợp với xu thế bây giờ. Bác Gong cũng rất linh hoạt trong vấn đề bố trí nhân sự, điển hình là việc đầu trận cho Nhâm Mạnh Dũng đá trung vệ, gần giữa hiệp 2 lại đẩy lên tiền đạo, cuối trận lại rút về trung vệ.

Chưa kể mặc dù đội tuyển gặp sự cố về sức khỏe, nhưng vẫn thấy sự tự tin và không hề có ai đổ lỗi cho hoàn cảnh.

Đội tuyển mình chỉ cần thêm thời gian để tập cùng nhau + rèn thêm về thể lực với các cầu thủ mới và biết cách phân phối sức thì sẽ rất ổn các cụ ạ.

Có 2 chú tiền vệ trẻ 19 tuổi đá giữa Văn Khang và Văn Trường rất có tương lai nếu được trao nhiều cơ hội hơn.

Cầu thủ tấn công 2 cánh là Võ Đình Lâm Và Lê Minh Bình hơi yếu, cả về thể lực lẫn kỹ thuật xuyên phá.

Lê Văn Đô trận này tắt ngóm, không biết là do không hợp chiến thuật hay là cũng bị tào tháo đuổi.
Em giống cụ. Trước trận đấu em còn nghi ngờ. Sau trận đấu em thấy mọi thứ rất thuyết phục và tin tưởng từ cầu thủ đến huấn luyện viên trưởng , hy vọng những tín hiếu tốt và phát triển tốt của U23. em hy vọng Ông Gông với các em U23 hiện có sẽ chứng mình năng lực thực sự đẻ chinh phục những đỉnh cao.
 

gvnth

Xe buýt
Biển số
OF-488396
Ngày cấp bằng
13/2/17
Số km
995
Động cơ
201,394 Mã lực
Không phải có vấn đề mà không đủ kĩ năng để phù hợp với chuyền căng, tốc độ cao cụ ạ. Xem đội Hàn nó chuyền còn căng và mạnh hơn nhưng đỡ bóng bước 1 rất ngọt. Cụ Gong có lối đá giống với phong cách Hàn bây giờ, hiện đại khác với phong cách cụ Park nhưng không biết cầu thủ Việt có theo kịp không.
Bình luận của Cụ khá sắc, rất cám ơn HLV Gong thổi luồng gió của BĐ hiện đại, đòi hỏi kỹ năng của cầu thủ cao hơn, tạo tín hiệu tích cực để nâng tầm mục tiêu đào tạo cầu thủ trẻ ở VN. Cũng phải nhìn lại, lứa HAGL đời đầu kỹ thuật thuộc dạng top khu vực so với cầu thủ cùng lứa tuổi, đỡ bước 1, chạy chỗ, qua người...nhìn mà sướng mắt, gặp mấy lứa U của Thái bóp đến rốp, nhưng đến giờ thì sao rồi...
 

nissantiida

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
3,175
Động cơ
121,218 Mã lực
Các cụ đánh giá 2 nhân tố U19 hôm qua chơi thế nào?

Bình luận của Cụ khá sắc, rất cám ơn HLV Gong thổi luồng gió của BĐ hiện đại, đòi hỏi kỹ năng của cầu thủ cao hơn, tạo tín hiệu tích cực để nâng tầm mục tiêu đào tạo cầu thủ trẻ ở VN. Cũng phải nhìn lại, lứa HAGL đời đầu kỹ thuật thuộc dạng top khu vực so với cầu thủ cùng lứa tuổi, đỡ bước 1, chạy chỗ, qua người...nhìn mà sướng mắt, gặp mấy lứa U của Thái bóp đến rốp, nhưng đến giờ thì sao rồi...
Lứa JMG 1 theo em 1 phần chúng nó bị thui chột trong giai đoạn mà những đứa như Quang Hải, Văn Đức lại tiến xa. Cái này phải trách bầu Đức có tâm nhưng cái tầm của ông ấy trong việc phát triển cầu thủ trẻ lúc đó là chưa tốt.
 
Chỉnh sửa cuối:

Mainboard To_oT

Xe hơi
Biển số
OF-791677
Ngày cấp bằng
28/9/21
Số km
183
Động cơ
23,848 Mã lực
Cụ là bản sao của những người bảo thủ và không cầu thị tiến bộ thì đúng hơn.
Nói mà không có bằng chứng chả thuyết phục được ai cả.
Em chẳng thích đôi co làm gì? Em cần thấy cái cụ chứng minh thì không có nên có tranh luận thêm cũng bằng không?
Tôi coi Chuẩn từ U19, 21 tuyển chọn mấy năm trước tới trận mới nhất và kết luận như vậy.
Rất nguy hiểm cho trận gặp Hàn áp lực cao sắp tới nhé. Cảnh báo trước đó.
 

chim-ưng

Xe tăng
Biển số
OF-364998
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
1,668
Động cơ
285,641 Mã lực
Cu em Tuấn Tài tương lái quá các cụ nhỉ.
Cả chuyên môn lẫn thái độ thi đấu, ưng thế!
e cũng ấn tượng với 2 người ghi bàn thắng thứ 2 , tiền đạo mà sút quả bóng bay song song với mặt đất , cách mặt đất tầm 50cm là ngon.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,805
Động cơ
163,143 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
e cũng ấn tượng với 2 người ghi bàn thắng thứ 2 , tiền đạo mà sút quả bóng bay song song với mặt đất , cách mặt đất tầm 50cm là ngon.
Bàn thắng đấy là chuẩn mực rồi, từ người chuyền đến người sút là Văn Tùng. Ngay từ SG vừa rồi nhiều người đã nhìn ra bản năng của Văn Tùng rồi. Mẫu tiền đạo cắm điển hình, có bóng là quăng chân sút. Nhiều khi tham bóng nhưng đó lại là đặc tính ích kỷ nhưng quyết đoán của tiền đạo sát thủ.

Em cũng ấn tượng với Trần Danh Trung đá ở hiệp 1. Khống chế bóng bước 1 tốt, khéo léo, thể hình ổn, nhiều tình huống làm thằng ku trung vệ Tây của Thái chật vật trong theo kèm.
 

Văn Bản

Xe tải
Biển số
OF-537321
Ngày cấp bằng
16/10/17
Số km
464
Động cơ
176,236 Mã lực
Khi phóng viên có hỏi tại sao lại có bàn thắng rồi vẫn lùa quân lên tấn công, cụ Gong trả lời là tôi muốn đội tôi đá theo chiến thuật đề ra, và kiên trì theo nó, không phải điều chỉnh theo cách đá của đối thủ.. tức là cụ Gong quyết tâm cho cầu thủ chúng ta từ nay về sau đá kiểu áp đặt lối chơi. Nếu thế thì vấn để thể lực là yếu tố quan trọng nhất, Hlv thể lực đo các chỉ số càu thủ chạy đủ 120p thì yên tâm
Em cũng ngạc nghiên về lối chơi, y rằng H2 xuống sức, Muốn lối chơi áp đặt thì phải có thể lực tốt, vấn đề này cần có thời gian dài chứ khó mà làm ngay được
 

nidea

Xe tăng
Biển số
OF-452072
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
1,680
Động cơ
77,035 Mã lực
Bàn thắng cuối của Thái Lan: không nên trách hậu vệ Việt Nam; đường chuyền của tiền vệ Thái quá hoàn hảo (bóng đi cao rồi rơi trúng vị trí băng lên của tiền đạo Thái);


Nói chung bàn thắng này đến từ tình huống tấn công quá tốt của THái Lan chứ ko phải do hàng phòng ngự Việt lơ là, thực tế hàng phòng ngự Việt đã bố trí một hậu vệ đánh chặn, tuy nhiên những đường chuyền quá tốt thế này rất khó phán đoán điểm rơi.
(Hậu vệ Việt anh cũng đã nhảy lên hết mức nhưng ko chạm được đầu vào bóng. (độ bổng của đường chuyền quá hoàn hảo).)
Đấy ko phải Việt Anh.
 

Gato2009

Xe điện
Biển số
OF-53653
Ngày cấp bằng
26/12/09
Số km
2,775
Động cơ
369,198 Mã lực
Nó vẫn thế thôi chẳng qua là trẻ của ta ép được nó, trận này có số 14 V Trường đá hay triển vọng. Tấn Tài thì chắc giờ chắc xuất bên trái của U23 và dự bị ở tuyển QG rồi. Nay mất Thanh Bình nên chịu bàn thua thứ 2. Nói chung về cơ bản trận hôm nay chấp nhận được nếu đúng là bị tiêu chảy thì còn rất khen cho đội VN. TL gặp VN trận này mới thực sự là cóng bị pressing ko lên đc bóng gôn toàn phải phá ra biên. Từ trận này trở đi bản thân TL sẽ chấp nhận VN cửa trên. Khả năng TL hòa VN vẫn về nước nó mới cay cụ ạ. Không hiểu sao ko chọn Thanh Khôi đá TVTT, 2 Long thì quá mất phong độ rồi yếu cả thể lực lẫn nhãn quan chuyền bóng. 2 bàn thua đều do lỗi của TVTT lệch phải.
Em cũng nghĩ như cụ, hình như bây giờ TL bị tâm lý, bị cóng khi gặp VN. Nếu đúng vậy thì rất mừng cho bóng đá VN
 

Xế Độp

Xe điện
Biển số
OF-77774
Ngày cấp bằng
13/11/10
Số km
4,113
Động cơ
443,748 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em giống cụ. Trước trận đấu em còn nghi ngờ. Sau trận đấu em thấy mọi thứ rất thuyết phục và tin tưởng từ cầu thủ đến huấn luyện viên trưởng , hy vọng những tín hiếu tốt và phát triển tốt của U23. em hy vọng Ông Gông với các em U23 hiện có sẽ chứng mình năng lực thực sự đẻ chinh phục những đỉnh cao.
ĐNA thì mình vào trận với tâm thế cửa trên rồi nên lối đá cũng phải khác, cái gì còn thiếu, còn yếu thì đầu tư rèn luyện thêm;
 

taiadau

Xe điện
Biển số
OF-297494
Ngày cấp bằng
2/11/13
Số km
3,357
Động cơ
312,307 Mã lực
Bàn thắng cuối của Thái Lan: không nên trách hậu vệ Việt Nam; đường chuyền của tiền vệ Thái quá hoàn hảo (bóng đi cao rồi rơi trúng vị trí băng lên của tiền đạo Thái);


Nói chung bàn thắng này đến từ tình huống tấn công quá tốt của THái Lan chứ ko phải do hàng phòng ngự Việt lơ là, thực tế hàng phòng ngự Việt đã bố trí một hậu vệ đánh chặn, tuy nhiên những đường chuyền quá tốt thế này rất khó phán đoán điểm rơi.
(Hậu vệ Việt anh cũng đã nhảy lên hết mức nhưng ko chạm được đầu vào bóng. (độ bổng của đường chuyền quá hoàn hảo).)
Ko thể thế được, ta thông cảm thôi nhưng đây là lỗi của hàng hậu vệ. Về nguyên tắc phải cản phá được pha bóng này, còn thông cảm vì đuối sức rồi, vì bất ngờ, vì....tât nhiên bên cánh cũng thế, tầm cuối trận phải cố gắng tránh bằng được những quả câu bóng nguy hiểm thế này. Ta kiểm điểm để rút kinh nghiệm, chứ ko phải để chê trách cầu thủ
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,256
Động cơ
496,748 Mã lực
Em cũng ngạc nghiên về lối chơi, y rằng H2 xuống sức, Muốn lối chơi áp đặt thì phải có thể lực tốt, vấn đề này cần có thời gian dài chứ khó mà làm ngay được
Hiệp 2 cả hai đội xuống sức nhưng quả thua thứ 2 là do các em chủ quan không kèm chặt người. Cụ xem lại mà xem. Trong những trận dấu tầm châu lục chỉ cần lơ là một tíc tắc là phải trả giá đắt. Không như sân chơi Đông Nam Á.
 

bmt1986

Xe tăng
Biển số
OF-102646
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,916
Động cơ
419,583 Mã lực
Lối đá pressing của Gong cũng giống kiểu như của Liver hay Man City vậy, chỉ khác về con người và chất lượng thôi.

Cơ bản là sẽ áp đặt, đá thích mắt, nhiều trận thắng xem sướng mắt.

Tuy nhiên cũng giống như Liver hay Man City, những trận quan trọng cần yếu tố chiến thuật để phân định thắng thua thì lại thường oẳng các cụ ạ :(
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
34,421
Động cơ
3,847,319 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Phan Tuấn Tài👍🌹

🅰 Kiến tạo bàn thắng duy nhất tại chung kết U23 Đông Nam Á 2022 vs. Thái Lan
🅰 Kiến tạo bàn thắng duy nhất tại chung kết SEA Games 2022 vs. Thái Lan
🅰⚽ Kiến tạo và ghi bàn tại vòng bảng U23 châu Á 2022 vs. Thái Lan

Phan Tuấn Tài đang nổi lên trở thành khắc tinh mới của người Thái 😳🇻🇳
FD59A13F-D584-4CB5-856D-284CFB3A7136.jpeg
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top