[Funland] AFC U23 Asian Cup 2022 – Cơ hội để U23 Việt Nam khẳng định và tỏa sáng!⚽🏆👍

otbaxit

Xe tải
Biển số
OF-747272
Ngày cấp bằng
22/10/20
Số km
431
Động cơ
225,325 Mã lực
Mình công cũng ác đấy Mã ko chịu được nhiệt đâu cứ thoải mái đá sẽ thắng thôi. Mình đá như vậy ko ai chê, còn 2 trự kia hoà 3-3 thì sẽ bị chửi thôi các cháu cứ thoải mái mà đá :D
 

Hiendai

Xe tăng
Biển số
OF-613847
Ngày cấp bằng
5/2/19
Số km
1,166
Động cơ
130,026 Mã lực
Tuổi
46
Hàn ăn gì mà khỏe thế các Cụ, Việt Anh to thế mà solo với mấy Ông Hàn như chú voi con gặp Ma Mút trưởng thành ấy
Khoẻ có nhiều cái khoẻ. Xem trận hôm qua có thể thấy vấn đề mà hlv Park nói suốt là thân trên của cầu thủ mình mỏng quá. Có mấy tình huống VA che bóng mà HQ nó huých vai là bay, trọng tài không thổi hoặc Đô che bóng ở biên cũng bị tì vai bay như thế. Ở cấp độ đội tuyển thì Quang Hải cũng hay bị tì như thế nhưng quái hơn nên ngã vẫn được thổi phạt, tuy nhiên vẫn bất lợi vì dù được phạt nhưng mất tình huống.
 

Hại Điện

Xe container
Biển số
OF-79106
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
5,579
Động cơ
238,169 Mã lực
Trận tới theo em không dễ dàng để mình giết Mã. Hãy nhớ mình vừa hoà nó 0-0 90 phút khi có thêm 3 trụ cột đội tuyển quốc gia. Trận hôm qua em thấy trước khi Mã bị bàn thua có phần đen đủi thì nó đá không đến nỗi nào với Thái, bên nó chỉ có thằng số 2 đá quá ngu phá team. Thằng đấy được nhồi nhiều bóng mà tạt chả ra sao... phòng ngự cũng toàn để hở.... Nếu nó ra sân mình nên tấn công khoét vào cánh đó... Cánh đó là cánh yêu thích của T Tài rồi. Cảm giác hôm qua Mã nó hơi nóng vội nghĩ đè được Thái nên bị bài thua trước thì càng cuống. Điểm mạnh của Mã là tốc độ và phối hợp đẩy bóng nhanh, mình mà giữ cự ly đội hình tốt Mã không ăn được nhưng mình ăn được nó cũng không dễ nếu nó đá như trước khi bị thua Thái hoặc khi nó ghi một bàn vào lưới Hàn lúc đó nó cũng đá rất sắc.

Ở cuối video trả lời phỏng vấn Zing trước khi giải đấu diễn ra, HLV Gong đã nói về U23 Malaysia. Theo ông ấy, người Mã mang qua Uzbekistan một đội hình không khác gì Seagames nên...KHÔNG CÓ GÌ ĐÁNG NGẠI.

 

a_cheng

Xe điện
Biển số
OF-72663
Ngày cấp bằng
11/9/10
Số km
3,408
Động cơ
443,971 Mã lực
Hàn ăn gì mà khỏe thế các Cụ, Việt Anh to thế mà solo với mấy Ông Hàn như chú voi con gặp Ma Mút trưởng thành ấy
Thì ta giờ đang thuê mấy bác Hàn xây thể lực cho đây ;))
 

cu mậm

Xe buýt
Biển số
OF-727986
Ngày cấp bằng
5/5/20
Số km
873
Động cơ
68,672 Mã lực
Cháu ưng 3 điểm: 1. Không tìm mọi cách câu giờ hoặc làm trận đấu trở nên cực kỳ tiêu cực đến mức đội bạn cũng chán không muốn đá; 2. Không phá bóng lung tung mà khi có bóng là rất cố gắng phối hợp tổ chức tấn công ( cái này thể hiện cầu thủ đã chuyên nghiệp hơn hẳn) 3. Phòng thủ nhìn bài bản và tranh chấp bóng bổng rất tốt. Hàn không có tình huống nào thật sự nguy hiểm từ bóng bổng dù trận đá với Mã có vẻ nó phát huy rất tốt điểm này.
Chuẩn cụ ah. 2. Phá bóng lung tung: xác suất bóng về chân đội bạn rất cao, sẽ bị tấn công liên tục. Trong khi nếu dám cầm bóng phối hợp từ sân nhà sẽ làm gián đoạn nhịp tấn công của đối thủ, họ phải dè chừng bị phản công hơn. Cách phòng thủ này hiệu quả hơn nhiều.
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
10,629
Động cơ
377,604 Mã lực
Em thấy Vn-HQ-TL đều ở trong tình thế cần phải thắng mà lại chỉ có 2 vé. Ông Malay kia còn mỗi mục tiêu cọ xát thì khích lệ nhau là quá khó.
Kết luận: Cơ hội U23 VN vẫn là cao nhất. Dù chả có gì mới mẻ nhưng vẫn thích chốt thế cho sướng đã
 

Nokfev

Xe cút kít
Biển số
OF-188258
Ngày cấp bằng
4/4/13
Số km
16,327
Động cơ
521,727 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Trương Định phố , Hoàng Mai quận , Hà Nội tỉnh ...
Website
www.nhattao.com
Trận tới gặp Mã điều kiện cần là Việt Nam phải thắng, vì tình thêo hiệu số bàn thắng nên có 3 trường hợp:
1. Thắng từ 4 bàn trở lên thì không cần quan tâm trận Hàn Thái
2. Thắng 3 bàn, Hàn Thái ôm nhau hoà thì Hàn bị loại do bị 2 vàng
3. Thắng 2 bàn, Hàn Thái ôm nhau hoà VIệt Nam bị loại dó kém hiệu số

Desktop_220606_1024.jpg


p/s: nếu vào vòng loại Việt Nam bảng C sẽ gặp nhất hoặc nhì bảng D
Thắng bao nhiêu cũng không đủ nếu Hàn-Thái hoà nhau 3-3 trở lên !
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,136
Động cơ
400,804 Mã lực
Em
Ở cuối video trả lời phỏng vấn Zing trước khi giải đấu diễn ra, HLV Gong đã nói về U23 Malaysia. Theo ông ấy, người Mã mang qua Uzbekistan một đội hình không khác gì Seagames nên...KHÔNG CÓ GÌ ĐÁNG NGẠI.

Em có niềm tin là trận tới đá với Mã sẽ là một trận cởi mở đôi công hay.
 

Dân Tổ

Xe container
Biển số
OF-91867
Ngày cấp bằng
17/4/11
Số km
5,851
Động cơ
443,595 Mã lực
Sau 2 lượt đấu của Mã thì em thấy nhiều cụ đánh giá Mã quá cao :D Mã này dù lực lượng chính vẫn là nhóm cầu thủ vừa tham dự SeaGames vừa rồi (giống U21+2 Vietnam của chúng ta) nhưng lại tiếp cận trận đấu rất lởm, có thể đây là sân chơi quá tầm của họ. Thái với đội hình được bổ sung các gương mặt từ châu Âu về nhưng cũng chưa thể hiện rõ hiệu quả, tối qua Mã vẫn quá lởm nên tỷ số 3-0 không có gì là bất ngờ cả.

Có chăng chính U21+2 của Vietnam mới là nhỉnh nhất trong 3 ông ĐNA ở bảng này. Hàn dĩ nhiên hơn hẳn về những yếu tố như kĩ thuật cá nhân, thể lực, nhưng chiến thuật vẫn có giới hạn và chưa áp đặt hoàn toàn được lối chơi trước U21+2 Vietnam tối qua. Đó mới là động lực lớn từ 1 trận hòa với ứng cử viên vô địch giải năm nay (cũng đang là đương kim vô địch U23 Châu Á) cho U21+2 Vietnam để tiếp tục từng trận vào sâu trong vòng CK lần này.

Cửa của Vietnam với lượt trận cuối thứ 4 tuần này là rất sáng ạ :)
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Tính hiệu số giữa các đội bằng điểm trước cụ ah. Có nghĩa là ko tính hiệu số 3 đội với Mã. Nếu Thái hòa Hàn 3-3 trở lên thì Thái hiệu số 5-5 trở lên, Hàn 4-4 trở lên, trong khi mình chỉ là 3-3 nên thắng Mã bao nhiêu thì cũng bị loạil
Vâng em hiểu rồi ạ.
Nhưng nếu mà cái giải này nó lem nhem và sảy ra nhiều sự cố đối với Việt Nam, rồi lại hai đội làm trò đó thì mình rời giải này cũng không có gì phải buồn các cụ à?
Không đáng để chúng ta phấn đấu. Trận thứ 3 các em cứ đá hết mình.
 

kdbh.mic

Xe hơi
Biển số
OF-811610
Ngày cấp bằng
28/4/22
Số km
100
Động cơ
7,873 Mã lực
Nơi ở
TP.HCM
Mình công cũng ác đấy Mã ko chịu được nhiệt đâu cứ thoải mái đá sẽ thắng thôi. Mình đá như vậy ko ai chê, còn 2 trự kia hoà 3-3 thì sẽ bị chửi thôi các cháu cứ thoải mái mà đá :D
Hoà 3-3, Việt Nam thắng 3 bàn trở lên thì Hàn bị loại do bị thẻ đỏ nhé cụ.
Giải này không tính đối đầu theo wiki.
 

notepad

Xe hơi
Biển số
OF-23367
Ngày cấp bằng
2/11/08
Số km
168
Động cơ
492,377 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trận tới gặp Mã điều kiện cần là Việt Nam phải thắng, vì tình thêo hiệu số bàn thắng nên có 3 trường hợp:
1. Thắng từ 4 bàn trở lên thì không cần quan tâm trận Hàn Thái
2. Thắng 3 bàn, Hàn Thái ôm nhau hoà thì Hàn bị loại do bị 2 vàng
3. Thắng 2 bàn, Hàn Thái ôm nhau hoà VIệt Nam bị loại dó kém hiệu số

Desktop_220606_1024.jpg


p/s: nếu vào vòng loại Việt Nam bảng C sẽ gặp nhất hoặc nhì bảng D
Cụ chưa đọc kỹ tiêu chí rồi. Trong trường hợp mình thắng Mã và Hàn hòa Thái thì có 3 đội bằng điểm nhau với 5 điểm. Khi đó 3 đội được xét theo tiêu chí từ trên xuống dưới:
- Tiêu chí 1: bằng nhau, cùng 2 điểm (không tính trận gặp Mã).
- Tiêu chí 2: bằng nhau vì các trận 3 đội gặp nhau đều hòa.
- Tiêu chí 3: số bàn thắng trong các trận đối đầu. Đến lúc này mới hay: Nếu tỷ số Hàn - Thái là 0-0 thì Việt và Thái đi tiếp (Việt ghi 3 bàn nên nhất, Thái nhì ghi được 2 bàn còn Hàn ghi được 1); Nếu tỷ số là 1-1 cũng tương tự như trên, Việt và Thái đi tiếp, ai nhất tùy thuộc trận gặp Mã; Nếu tỷ số là 2-2 thì Thái nhất bảng (do ghi được 4 bàn còn Việt và Hàn cùng 3), Việt và Hàn đọ tỷ số trận gặp Mã, ai hơn đi tiếp; Nếu tỷ số từ 3-3 trở lên thì Thái nhất, Hàn nhì, Việt về nước.
Trong trường hợp trận Hàn - Thái có thắng thua thì mình đi tiếp nếu thắng Mã và mình nhì bảng. Trường hợp mình thua thì hai đội kia đương nhiên đi tiếp bất kể kết quả thế nào.
Do vậy, Việt Nam buộc phải thắng Mã trận cuối. Tuy nhiên kết quả chỉ có tính quyết định việc đi tiếp hay không nếu trận kia có kết quả là 2-2; nếu trận kia có kết quả là 1-1 thì kết quả chỉ có ý nghĩa xếp thứ hạng.
 
Chỉnh sửa cuối:

cu mậm

Xe buýt
Biển số
OF-727986
Ngày cấp bằng
5/5/20
Số km
873
Động cơ
68,672 Mã lực
Cụ chưa đọc kỹ tiêu chí rồi. Trong trường hợp mình thắng Mã và Hàn hòa Thái thì có 3 đội bằng điểm nhau với 5 điểm. Khi đó 3 đội được xét theo tiêu chí từ trên xuống dưới:
- Tiêu chí 1: bằng nhau, cùng 2 điểm (không tính trận gặp Mã).
- Tiêu chí 2: bằng nhau vì các trận 3 đội gặp nhau đều hòa.
- Tiêu chí 3: số bàn thắng trong các trận đối đầu. Đến lúc này mới hay: Nếu tỷ số Hàn - Thái là 0-0 thì Việt và Thái đi tiếp (do ghi được 2 bàn còn Hàn ghi được 1), ai nhất bảng tùy thuộc vào kết quả trận gặp Mã; Nếu tỷ số là 1-1 cũng tương tự như trên, Việt và Thái đi tiếp; Nếu tỷ số là 2-2 thì Thái nhất bảng (do ghi được 4 bàn còn Việt và Hàn cùng 3), Việt và Hàn đọ tỷ số trận gặp Mã, ai hơn đi tiếp; Nếu tỷ số từ 3-3 trở lên thì Thái và Hàn đi tiếp, ai có hiệu số tốt trận gặp Mã thì nhất, Việt về nước.
Trong trường hợp trận Hàn - Thái có thắng thua thì mình đi tiếp nếu thắng Mã và mình nhì bảng. Trường hợp mình thua thì hai đội kia đương nhiên đi tiếp bất kể kết quả thế nào.
Nếu Hàn - Thái hòa từ 3-3 trở lên thì Thái nhất, Hàn nhì, vì Hàn hòa VN 1-1, trong khi Thái hòa 2-2. HQ ko bao giờ muốn có kịch bản mất mặt này, nên Thái xác định trận tới banh xác :))
 

chẳng có tên

Xe tăng
Biển số
OF-394103
Ngày cấp bằng
27/11/15
Số km
1,142
Động cơ
272,083 Mã lực
Các cụ yên tâm! Sẽ không so chỉ số phụ đâu vì:👍
  • VN 🇻🇳thắng Mã 🇲🇾 2-0
  • Hàn 🇰🇷 thắng Thái 2-1🇹🇭
Cụ cho em hỏi lượt trận cuối là 2 trận đá cùng 1 h hay đá khác giờ như hôm qua ạ?
 

Entropy

Xe tăng
Biển số
OF-747676
Ngày cấp bằng
26/10/20
Số km
1,867
Động cơ
2,488,499 Mã lực
Các cụ bàn tính làm cái gì, nếu Hàn bị Thái cầm hoà thì về nước cho nhanh. Thái dựng xe bus 3 tầng các thể loại chứ ghi thế quái nào vào lưới Hàn đc từ 2-3 quả. VN cứ thắng Mã là vào cho nhanh.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top