Em đang chạy LS214, cũng bình thường chả có gì phải phàn nàn cả ạ. Hay bị mấy lỗi lặt vặt như
má phanh zin bị kêu + ra mùn đen - thay má ngoài là hết
nắp dàn cò chóng bị ra dầu - thay cái mới cũng rẻ
Thỉnh thoảng hay báo lỗi xì xằng trên taplo nhưng cái này nó báo để thay chứ cũng ko phải lỗi, ví dụ bóng cháy cũng báo, chết máy cũng báo
![Rolling on the floor laughing :rofl: 🤣](https://cdn.jsdelivr.net/gh/joypixels/emoji-assets@5.0/png/64/1f923.png)
Cái khó nhất là dòng số sàn nói riêng và số tự động nói chung là đường nước làm mát. Phải kiểm tra đường dây thường xuyên tránh trường hợp dây cao su nứt gãy nó dò nước là ốm đòn
Số má con này nếu ko đi quen thì sẽ bị tình trạng bù ga, treo ga . ví dụ số 1 lên số 2 mà ko đạp đủ vòng tua đủ đà cho nó là lúc nhả ga vào côn vòng tua nó sẽ không xuống mà treo nguyên ở khoảng 1500-1800v/p. Cách đi chuẩn thì số 1 lên số 2 phải đạp đủ 2000 hoặc hơn xíu , số 2 lên số 3 cũng thế, 3 lên 4 thì phải đủ 40km/h hoặc hơn hãy vào. 4 lên 5 phải đủ 50 hoặc hơn
Thế thôi. Xe đi cao tốc đầm lắm. Bắn lên 120 vô tư ko lạng xe đâu. Đồ thay thế rẻ và dễ tìm. Xăng cộ tùy người lái nhưng nếu em đi thì đường trường cỡ 6,5l/100km. Phố thì vô kể, có lúc tới 12-13l . hehe