- Biển số
- OF-21253
- Ngày cấp bằng
- 18/9/08
- Số km
- 2,084
- Động cơ
- 518,301 Mã lực
Cách đây mấy ngày em vừa tự làm một cái dây câu acquy 5m.
8 tối 1/4, đường Hoàng Quốc Việt sao mà vắng vẻ. Sau một chầu nhậu, điện đã nạp vào não tương đối. Em oánh xe vào trong một con ngõ tắt máy, tắt đèn đợi "bạn".
Sau 5 phút bạn ra, em đề máy thì đèn đóm tối om, kêu kẹc kẹc. Với chút hiểu biết còi em đoán chết acquy.
Xe em lại chắn lối ra của ngõ chứ. Chú taxi Getz còi đèn loạn cả lên.
Em mở cửa xe hùng hổ đi về phía taxi (tài taxi chột dạ )
- Xe anh chết acquy, giúp anh một tay đc không?
- Đc thôi có gì đâu...
Chú taxi lách đc lên và cho em câu. Xong rồi gửi tiền chú ý ko lấy. Sáng nay mở x-Driven kiểm tra xem số xe, biển số, tên hãng để cảm ơn, nhưng cái nắp capo nó che mất nên ko đọc được.
Do phải đề nổ mấy phát nên muội xăng đẩy ngược lên "bím ga" + acquy yếu nên tất cả các đèn trên taplo đều sáng. Hoảng quá ko dám đi, em chọn giải pháp "gọi điện thoại cho người thân".
Sau khi được sự giúp đỡ và động viên cả bác Hardtop em oánh đc xe về, sáng hôm sau mua một em Atlas 55AH 1,2tr (đây là giá sau khi chọn giải pháp "gọi điện thoại cho ngường thân")
Nhưng, em ghét nhưng thế không biết. Cái đèn checkengine vẫn ko tắt, sau 30 phút vệ sinh bím ga và reset lỗi thì nó mới tắt.
Cảm ơn bác Hardtop và chú tài taxi.
* Cái dây câu acquy quá quan trọng các cụ ợ!
8 tối 1/4, đường Hoàng Quốc Việt sao mà vắng vẻ. Sau một chầu nhậu, điện đã nạp vào não tương đối. Em oánh xe vào trong một con ngõ tắt máy, tắt đèn đợi "bạn".
Sau 5 phút bạn ra, em đề máy thì đèn đóm tối om, kêu kẹc kẹc. Với chút hiểu biết còi em đoán chết acquy.
Xe em lại chắn lối ra của ngõ chứ. Chú taxi Getz còi đèn loạn cả lên.
Em mở cửa xe hùng hổ đi về phía taxi (tài taxi chột dạ )
- Xe anh chết acquy, giúp anh một tay đc không?
- Đc thôi có gì đâu...
Chú taxi lách đc lên và cho em câu. Xong rồi gửi tiền chú ý ko lấy. Sáng nay mở x-Driven kiểm tra xem số xe, biển số, tên hãng để cảm ơn, nhưng cái nắp capo nó che mất nên ko đọc được.
Do phải đề nổ mấy phát nên muội xăng đẩy ngược lên "bím ga" + acquy yếu nên tất cả các đèn trên taplo đều sáng. Hoảng quá ko dám đi, em chọn giải pháp "gọi điện thoại cho người thân".
Sau khi được sự giúp đỡ và động viên cả bác Hardtop em oánh đc xe về, sáng hôm sau mua một em Atlas 55AH 1,2tr (đây là giá sau khi chọn giải pháp "gọi điện thoại cho ngường thân")
Nhưng, em ghét nhưng thế không biết. Cái đèn checkengine vẫn ko tắt, sau 30 phút vệ sinh bím ga và reset lỗi thì nó mới tắt.
Cảm ơn bác Hardtop và chú tài taxi.
* Cái dây câu acquy quá quan trọng các cụ ợ!