- Biển số
- OF-39352
- Ngày cấp bằng
- 27/6/09
- Số km
- 101
- Động cơ
- 470,510 Mã lực
Xe e mau hết nước làm mát . Cứ khoảng 15 ngày là đồng hồ lại báo thiếu nước làm mát là e phải lấy nước lạnh chêm vào. Các cụ giúp e với ạ
Bác kiểm tra nắp nước phụ kín chưa ? bác châm đầy nước rồi chạy ra phố 1 vòng, khi Bác cảm thấy máy nóng thì mở cabo lên ( vẫn để máy nổ ) kiểm tra đường ống. Xem thật kỹ sẽ có chổ xì đóXe e mau hết nước làm mát . Cứ khoảng 15 ngày là đồng hồ lại báo thiếu nước làm mát là e phải lấy nước lạnh chêm vào. Các cụ giúp e với ạ
Chuẩn đấy Giang ạ.Nó bị rò chỗ nào đó mà phải đưa áp suất vào mới phát hiện đcXe của cụ chắc là bị rò rỉ do roăng phớt đã cụ hoặc có khe hở tại những điểm nối nhau của đường nước làm mát.
Cụ ra Gara họ sẽ cắp cái bơm áp xuất vào rồi kiểm tra sẽ phát hiện ra hỏng cái nào thay cái đó là xong
E 46 của pác tới thời kỳ phải thay hệ thống ống làm mát,bình nước phụ rồi ,pác mang ra ga ra họ sẽ có bộ đồ nghề chuyên thử rò rỉ hệ thống làm mát bằng áp suất rất Là nhanh,thiết bị đó là kết nối vào nắp bình phụ nước và cho áp suất vào là biết ngay chỗ nào xì.Chứ pác kiểm tra bằng mắt thường khó thấy lắm,xe pác đi tầm 15 ngày mới hao nước e cũng thấy một Trường hợp như pác Là bị nức bình nước phụXe e mau hết nước làm mát . Cứ khoảng 15 ngày là đồng hồ lại báo thiếu nước làm mát là e phải lấy nước lạnh chêm vào. Các cụ giúp e với ạ
Bác kiếm ga ra nào chuyên làm oto con có bộ kiểm tra hệ thống làm mát,kiểm tra biết bị chỗ nào thì mình đặt về thay thôi,đơn giản màE cảm ơn các cụ đã nhiệt tình giúp e. vì e ở quảng bình nên không có gara sữa chữa bmw nên vất vã lắm các cụ ạ