48h sau khi nhận xe: (+) Anh em team EcoSport. (-): đội ngũ kỹ thuật Ford Hà Nội-NTT
Tối T6 - được nhận xe tận nhà do mợ Sale làm hết tốc lực mới xong kịp cho mình, chưa có nhiều thời gian với xe nhưng đánh giá vô cùng cao sự nhiệt tình của bạn ấy.
Chiều T7 - Mang cái sự vô cùng hài lòng đi OFF team EcoSport tại Mỹ Đình. Cái sự hài lòng ấy cũng giảm đi ít nhiều khi nghe các câu chuyện của các OFer, tuy nhiên cũng do chưa tìm hiểu nhiều, không có nhiều thời gian và có nhiều điều khác chi phối và hơn hết giữa mình và bạn sale cũng ok nên thôi cũng do không có kinh nghiệm và hơi đen thôi. Vì vậy điều đọng lại trong mình là các anh em trong team EcoSport là các anh em rất đáng mến, hi vọng sau này được giao lưu với các anh em nhiều hơn.
Sáng CN - Sau khi đánh vật mãi mà cái Navigator nhất đinh "Tín hiệu GPS của bạn cùi quá không nhận được ..." mà đã lái thử đủ nơi thì quyết định call Sale --> "Do khu vực anh ạ, anh cứ thử mấy hôm xong nếu có vấn đề gì thì qua em kiểm tra, khi em thử ở Hải Dương cũng không được, CHẬP CHỜN". Ừ thì kiểm tra, nhưng kiểm tra luôn và ... 79 Ngọc Hồi thẳng tiến. Kết quả là:
- Bác hoang chinh test bằng cách lôi cái GPS ra ngoài ... tìm sóng như kiểu điện thoại đểu, sóng yếu nhưng vẫn không thành công. Mình ngứa mồm hỏi "anh xem giúp xem cái dây GPS đã cắm vào đầu chưa?" Kết quả là dây một nẻo đầu một nẻo. Chả cắm hờ mà chập chờn mà hoàn toàn rời ra. Thất vọng tập 1.
- Ngồi chơi tí thấy bác hoang chinh săm soi và rút điện thoại ra chụp, biết bác xem chỗ gương gập nên nghĩ chắc hãng làm ngon nên bác ấy học tập, lỡ mồm hỏi "anh thấy cái gì hay ạ?" Ai ngờ bác trả lời luôn "Dở mới chụp" và chỉ bảo. Ôi thôi cái dây độ gương gập lòi thòi, ruột gà chứa dây điện được rạch một đường để luồn dây gập gương vào. Đành nhờ bác luồn vào trong hộ, chứ cửa mở ra đóng vào có ngày nghiến đứt dây. Chưa kể lúc rửa xe biết đâu nước vào. Thất vọng tập 2. (vụ này có hình chụp luôn)
- Nản, lắp điện ở Ford Hà Nội nốt cái loa bass 4 củ mà nghe bé tí (đã chỉnh max). Nhờ luôn xem hộ có vấn đề gì không thì Line in vào bass có 2 line thì chỉ đấu 1 line, âm thanh còn bé xíu. Thử test in 2 line thì bass căng, đập đâu ra đó (lúc lái về phê phê). Thôi thì … anh hoang chinh ơi, làm nốt cho em nhé. Sốc tập 3 và cũng là toàn tập.
Với bạn Sale của Hà Nội Ford thì không nói vì b Bạn đó chắc ko thể control được các nội dung này nhưng như thế này thì kỹ thuật của Ford Hà Nội QUÁ VÔ TRÁCH NHIỆM, ẨU TẢ. Các đồng chí đó có thể tự làm hoặc kéo thợ vào làm, nhưng trách nhiệm của các anh đó là phải ĐẢM BẢO ĐẦU RA. Những khách hàng như mình chịu bỏ ra số tiền chênh lệch rất nhiều (so với bên ngoài) để lắp trong hãng hoàn toàn là vì thương hiệu của một đại lý đàng hoàng nhưng cái đổi lại thì hoàn toàn thất vọng.
Cái được hôm nay là buổi gặp gỡ với bác hoang chinh, kịp sửa các nội dung kể trên và gặp thêm 2 ecosport ofer nữa nên cũng có một buổi đàm đạo, nói chuyện nhiều ý nghĩa. Chứ nếu không chắc điên cái đầu quá.
Dù sao cũng là lần đầu mua xe, lần đầu tìm hiểu về xe, lần đầu tiếp xúc với sale, lần đầu nếm KỸ THUẬT HÃNG và một trong những lần đầu gặp các ofers nhiệt tình.
Tối T6 - được nhận xe tận nhà do mợ Sale làm hết tốc lực mới xong kịp cho mình, chưa có nhiều thời gian với xe nhưng đánh giá vô cùng cao sự nhiệt tình của bạn ấy.
Chiều T7 - Mang cái sự vô cùng hài lòng đi OFF team EcoSport tại Mỹ Đình. Cái sự hài lòng ấy cũng giảm đi ít nhiều khi nghe các câu chuyện của các OFer, tuy nhiên cũng do chưa tìm hiểu nhiều, không có nhiều thời gian và có nhiều điều khác chi phối và hơn hết giữa mình và bạn sale cũng ok nên thôi cũng do không có kinh nghiệm và hơi đen thôi. Vì vậy điều đọng lại trong mình là các anh em trong team EcoSport là các anh em rất đáng mến, hi vọng sau này được giao lưu với các anh em nhiều hơn.
Sáng CN - Sau khi đánh vật mãi mà cái Navigator nhất đinh "Tín hiệu GPS của bạn cùi quá không nhận được ..." mà đã lái thử đủ nơi thì quyết định call Sale --> "Do khu vực anh ạ, anh cứ thử mấy hôm xong nếu có vấn đề gì thì qua em kiểm tra, khi em thử ở Hải Dương cũng không được, CHẬP CHỜN". Ừ thì kiểm tra, nhưng kiểm tra luôn và ... 79 Ngọc Hồi thẳng tiến. Kết quả là:
- Bác hoang chinh test bằng cách lôi cái GPS ra ngoài ... tìm sóng như kiểu điện thoại đểu, sóng yếu nhưng vẫn không thành công. Mình ngứa mồm hỏi "anh xem giúp xem cái dây GPS đã cắm vào đầu chưa?" Kết quả là dây một nẻo đầu một nẻo. Chả cắm hờ mà chập chờn mà hoàn toàn rời ra. Thất vọng tập 1.
- Ngồi chơi tí thấy bác hoang chinh săm soi và rút điện thoại ra chụp, biết bác xem chỗ gương gập nên nghĩ chắc hãng làm ngon nên bác ấy học tập, lỡ mồm hỏi "anh thấy cái gì hay ạ?" Ai ngờ bác trả lời luôn "Dở mới chụp" và chỉ bảo. Ôi thôi cái dây độ gương gập lòi thòi, ruột gà chứa dây điện được rạch một đường để luồn dây gập gương vào. Đành nhờ bác luồn vào trong hộ, chứ cửa mở ra đóng vào có ngày nghiến đứt dây. Chưa kể lúc rửa xe biết đâu nước vào. Thất vọng tập 2. (vụ này có hình chụp luôn)
- Nản, lắp điện ở Ford Hà Nội nốt cái loa bass 4 củ mà nghe bé tí (đã chỉnh max). Nhờ luôn xem hộ có vấn đề gì không thì Line in vào bass có 2 line thì chỉ đấu 1 line, âm thanh còn bé xíu. Thử test in 2 line thì bass căng, đập đâu ra đó (lúc lái về phê phê). Thôi thì … anh hoang chinh ơi, làm nốt cho em nhé. Sốc tập 3 và cũng là toàn tập.
Với bạn Sale của Hà Nội Ford thì không nói vì b Bạn đó chắc ko thể control được các nội dung này nhưng như thế này thì kỹ thuật của Ford Hà Nội QUÁ VÔ TRÁCH NHIỆM, ẨU TẢ. Các đồng chí đó có thể tự làm hoặc kéo thợ vào làm, nhưng trách nhiệm của các anh đó là phải ĐẢM BẢO ĐẦU RA. Những khách hàng như mình chịu bỏ ra số tiền chênh lệch rất nhiều (so với bên ngoài) để lắp trong hãng hoàn toàn là vì thương hiệu của một đại lý đàng hoàng nhưng cái đổi lại thì hoàn toàn thất vọng.
Cái được hôm nay là buổi gặp gỡ với bác hoang chinh, kịp sửa các nội dung kể trên và gặp thêm 2 ecosport ofer nữa nên cũng có một buổi đàm đạo, nói chuyện nhiều ý nghĩa. Chứ nếu không chắc điên cái đầu quá.
Dù sao cũng là lần đầu mua xe, lần đầu tìm hiểu về xe, lần đầu tiếp xúc với sale, lần đầu nếm KỸ THUẬT HÃNG và một trong những lần đầu gặp các ofers nhiệt tình.
Chỉnh sửa cuối: