Bác mang cái khẩu số 12, số 21 loại dài, + tay vặn, thêm cái tô vít 4 cạnh nữa đến gara, bảo thợ hoặc ông chủ ra ngồi vào ghế lái và làm theo bác hướng dẫn:
- Cậy núm còi.
- Dùng khẩu 21 dài (hoặc có thanh nối) tháo ốc giữ volang ra.
- Tháo volang (có thể dùng đến nghề của bác để oánh volang từ trong ra - không cần mạnh quá đâu)
- Dùng tovit vặn 5 con ốc giữ ốp nhựa cổ volang ra, nhấc được phần ốp phía dưới
- Tháo 2 con ốc 12 giữ trụ lái, hạ tay lái xuống cho dễ thao tác. Nhấc nốt phần ốp nhựa phía trên
- Rút giắc điện
- Dùng tovit nới lỏng ốc của colie giữ bộ công tắc tổ hợp ra.
- Nhấc bộ non-INT ra. Lắp bộ mới vào rồi làm lại các thao tác trên theo thứ tự ngược lại.
...
- Biểu diễn gạt INT
- Hỏi ông chủ gara "Ai là thằng ngu?"
PS: Nhớ cắm đúng giắc điện, không thì bấm còi nó lại phun nước lên kính thì chít