phannguyen999

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Park Hyatt Phú Quốc Residences là dòng sản phẩm biệt thự cao cấp của tập đoàn BIM GROUP triển khai tại Phú Quốc. Quy mô lên tới 65 hecta với hàng loạt tiện ích cao cấp, sở hữu bờ biển dài hơn 1,7km tuyệt đẹp.
    Zenity là dự án căn hộ cao cấp của chủ đầu tư CapitaLand tọa lạc tại Quận 1. Quy mô dự án với 198 căn từ 2 phòng ngủ đến penthouse được chủ đầu tư bàn giao hoàn thiện có nội thất.
    Park Village Waterpoint là một dự án biệt thự cao cấp độc đáo nằm trong lòng khu đô thị Waterpoint tại Bến Lức, tỉnh Long An, do tập đoàn Nam Long Group làm chủ đầu tư. Được tọa lạc tại phân khu Central Park, Park Village Waterpoint đem đến một không gian sống đẳng cấp, pha trộn giữa vẻ đẹp của Châu Âu và tiện nghi hiện đại.
    X
    Xe ZinZin
    Đầu tư vào đây là rất ok bác nhỉ
    Đảo Ngọc Phú Quốc, với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và bãi biển trắng mịn, luôn thu hút sự chú ý của du khách và nhà đầu tư trên khắp thế giới. Một trong những dự án bất động sản cao cấp đáng chú ý tại đây chính là The 5Way Phú Quốc, một sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và thiên nhiên tươi đẹp của biển cả. Xem chi tiết The 5Way: https://batdongsan.kiengiang.vn/the-5way-phu-quoc/
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top