Thảo luận Xe điện là sai lầm chiến lược?

namphong12

Xe container
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
9,063
Động cơ
232,676 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
140k km thay pin với pin tầm 100tr như Vf5 thì ok. chứ pin tầm 200tr hoặc hơn như Vf8 thì vẫn chưa ổn lắm. người dùng sẽ so sánh chi phí đổ xăng với giá pin+sạc điện
Vfe34. Chạy taxi thuê pin. Đã chạy được 140k km. Nhưng pin chưa xuống 70% nên hãng chưa thay cho.
 

poiuy

Xe cút kít
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
19,079
Động cơ
598,981 Mã lực
em lại thấy độ bền pin là vấn đề lớn, độ bền pin nó ảnh hưởng đến túi tiền và khấu hao xe. quãng đường di chuyển 300-500km và sạc nhanh như bây giờ là cũng đủ dùng cho hầu hết mọi người rồi, chỉ còn 1 số ít người có nhu cầu dùng xe cao như chạy dịch vụ là cần lớn hơn. giải quyết đc độ bền pin+đủ trạm sạc là ổn
Độ bền pin thì chỉ cần 2-3 năm nữa là rõ. Đám taxi kia 3 năm mà pin còn tốt thì người dùng thường có thể yên tâm 10 năm. Taxi thường chạy nhiều gấp 4-5 lần người thường.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top