- Biển số
- OF-30916
- Ngày cấp bằng
- 9/3/09
- Số km
- 3,632
- Động cơ
- 453,512 Mã lực
Tuần Trăng mật Hà Nội Sài Gòn với Suzuki Ertiga- UPDATING
Xuyên Việt vẫn là ước mơ ấp ủ của em với chiếc Getz thủy chung bền bỉ. Nhưng ước mơ đó chỉ được hiện thực bước đầu với chiếc Ertiga khi cõng thêm được bố mẹ vợ (thêm một lái cứng và cũng là thành phần quyết định cho đi hay không)
Làm đăng ký cho vợ 2
Đón dâu. Vợ 2 được em Phương SU Cầu giấy thu xếp dán kính NEWSUN thấy rất OK vì không bị nóng. Kính lái em chọn 80 và kính sườn, hậu 10 hết. Trong toàn bộ chuyến đi do vội vàng nên em quên mang tấm chắn nắng, tuy nhiên may mắn là dù trời nắng đổ lửa nhưng xe chỉ hơi âm ấm. Điều này không muốn quảng cáo nhưng phải cảm ơn phần dán kính và cái trần xe Ertiga được cách nhiệt rất tốt và màu sơn không hấp thu nhiệt lắm. Dàn điều hòa thứ 2 trên trần xe hoạt động tốt đúng như cảm nhận khi em chọn xe (đánh bại Kia Rondo ờ giá trị cốt lõi: sự thoải mái cho mọi hành khách và tính kinh tế) và tất nhiên kém rondo ở option)
Do phải chạy đua xin nghỉ phép nên ngày nào cũng cày đến đêm cho xong công việc. Trước hôm khởi hành ngày T-1 em chạy hoàn thành thủ tục giấy tờ xe cả ngày. Tối về bố vợ con rể cơm nước xong 10h tháo tung xe ra tự lắp cam lùi màn hình gương đến 1g sáng. Tự thấy mình làm cẩn thận, không trích 1 đoạn dây zin, nào, tháo lắp nhẹ nhàng cẩn thận ăn đứt thợ dù thợ chắc chắn làm nhanh hơn nhiều.
Ảnh tự sướng với nội thất tự lắp bao gồm cam lùi gương chiếu hậu, GPS VietMap, Radar detector, Android HUD 10.1 inch (sau khi bỏ hình ảnh tự sướng)
Xe em đã tháo hộp đồ nên nhét được khá nhiều hành lý và em dành 1 chỗ hàng ghế 2 cho thùng đá 55l chớ hoa quả đồ ăn. Phía sau nhét được khá nhiều hành lý và đây là ví dụ minh họa.
Xuyên Việt vẫn là ước mơ ấp ủ của em với chiếc Getz thủy chung bền bỉ. Nhưng ước mơ đó chỉ được hiện thực bước đầu với chiếc Ertiga khi cõng thêm được bố mẹ vợ (thêm một lái cứng và cũng là thành phần quyết định cho đi hay không)
Làm đăng ký cho vợ 2
Đón dâu. Vợ 2 được em Phương SU Cầu giấy thu xếp dán kính NEWSUN thấy rất OK vì không bị nóng. Kính lái em chọn 80 và kính sườn, hậu 10 hết. Trong toàn bộ chuyến đi do vội vàng nên em quên mang tấm chắn nắng, tuy nhiên may mắn là dù trời nắng đổ lửa nhưng xe chỉ hơi âm ấm. Điều này không muốn quảng cáo nhưng phải cảm ơn phần dán kính và cái trần xe Ertiga được cách nhiệt rất tốt và màu sơn không hấp thu nhiệt lắm. Dàn điều hòa thứ 2 trên trần xe hoạt động tốt đúng như cảm nhận khi em chọn xe (đánh bại Kia Rondo ờ giá trị cốt lõi: sự thoải mái cho mọi hành khách và tính kinh tế) và tất nhiên kém rondo ở option)
Do phải chạy đua xin nghỉ phép nên ngày nào cũng cày đến đêm cho xong công việc. Trước hôm khởi hành ngày T-1 em chạy hoàn thành thủ tục giấy tờ xe cả ngày. Tối về bố vợ con rể cơm nước xong 10h tháo tung xe ra tự lắp cam lùi màn hình gương đến 1g sáng. Tự thấy mình làm cẩn thận, không trích 1 đoạn dây zin, nào, tháo lắp nhẹ nhàng cẩn thận ăn đứt thợ dù thợ chắc chắn làm nhanh hơn nhiều.
Ảnh tự sướng với nội thất tự lắp bao gồm cam lùi gương chiếu hậu, GPS VietMap, Radar detector, Android HUD 10.1 inch (sau khi bỏ hình ảnh tự sướng)
Xe em đã tháo hộp đồ nên nhét được khá nhiều hành lý và em dành 1 chỗ hàng ghế 2 cho thùng đá 55l chớ hoa quả đồ ăn. Phía sau nhét được khá nhiều hành lý và đây là ví dụ minh họa.
Chỉnh sửa cuối: