- Biển số
- OF-301326
- Ngày cấp bằng
- 11/12/13
- Số km
- 205
- Động cơ
- 313,777 Mã lực
em đi 2b từ cầu giấy về ngã tư sở. đến đoạn ngã tư nguyễn chí thanh và trần duy hưng. ngã tư này xxx bắt lỗi người tham gia giao thông 2b rất nhiều, khi đi thẳng ngã tư sở nhưng lại dừng trên phần đường dành cho xe rẽ phải ra trần duy hưng... em thì đứng đúng làn không đè lên vạch liền sang phần dành cho rẽ phải. nhưng lúc đèn xanh xuất phát em đi từ từ và gần sát vào xxx... 1 xxx ra vẫy em vào bảo em đi sai làn...
và cuộc tranh cãi diễn ra các cụ ạ.
xxx; cậu đi sai làn. cho kiểm tra giấy tờ
em : tôi không đi sai làn đồng chí không có quyền kiểm tra giấy tờ của tôi.
xxx: bla bla
em: bla bla
CÁC CỤ CHO EM HỎI?
em rất bận. mà lại cứ phải bla bla thế này thì rất mất nhiều thời gian. em thì đúng 100% rồi còn xx càng nói càng sai. em không đưa giấy tờ còn xxx thì khóa xe em rồi. em thì phải đi làm còn xxx thì đứng đấy rồi vậy theo các cụ phải giải quyết ra sao ạ.... mình tham gia giao thông thì không có cái gì chứng mình là mình đúng còn xxx lúc nào cũng nói tôi có thẻ tuần tra được ra đường làm nhiệm vụ tôi không bắt sai cậu.
CÁC CỤ THÔNG THÁI GIÚP EM. làm thế nào để tiếp tục hành trình và xxx phải dịu dàng với mình
http://imagizer.imageshack.com/img903/16/WlUlRg.jpg
và cuộc tranh cãi diễn ra các cụ ạ.
xxx; cậu đi sai làn. cho kiểm tra giấy tờ
em : tôi không đi sai làn đồng chí không có quyền kiểm tra giấy tờ của tôi.
xxx: bla bla
em: bla bla
CÁC CỤ CHO EM HỎI?
em rất bận. mà lại cứ phải bla bla thế này thì rất mất nhiều thời gian. em thì đúng 100% rồi còn xx càng nói càng sai. em không đưa giấy tờ còn xxx thì khóa xe em rồi. em thì phải đi làm còn xxx thì đứng đấy rồi vậy theo các cụ phải giải quyết ra sao ạ.... mình tham gia giao thông thì không có cái gì chứng mình là mình đúng còn xxx lúc nào cũng nói tôi có thẻ tuần tra được ra đường làm nhiệm vụ tôi không bắt sai cậu.
CÁC CỤ THÔNG THÁI GIÚP EM. làm thế nào để tiếp tục hành trình và xxx phải dịu dàng với mình
http://imagizer.imageshack.com/img903/16/WlUlRg.jpg
Chỉnh sửa cuối: