- Biển số
- OF-110560
- Ngày cấp bằng
- 27/8/11
- Số km
- 171
- Động cơ
- 392,200 Mã lực
Cụ interceptor là dân độ xe chuyên nghiệp mà lị
Khi em đọc đoạn này em tưởng là cụ nói về an toàn của người lái xe . Thì ra em đọc nhầm àCụ Inter kia là sang phạm trù khác rồi. Dân công suất sãn sàng hy sinh mọi thứ từ độ an toàn, mức ổn định hay tuổi thọ của xe để nhặt nhạnh từng cọng HP 1. Làm gì có chuyện chi thêm 1 khoản để lấy cái remote exhaust bao giờ (bọn remote bao giờ chả đắt hơn traditional). Em chỉ thấy xForce là nổi tiếng về loại này nhưng hình như ko có hàng riêng cho sonata. Nếu máu me thì cụ mua loại Universal về chắc cũng ngọt lắm ạ
Em phải đi đường xa nhiều, chạy tầm 100km/h vòng tua nó đẩy quãng 2800-3000, bô silent đến độ này nó cũng bắt đầu kêu rồi. Nên với em thì varex là lựa chọn phù hợp.
em khoái cái tư tưởng của cụ này. Đúng! chơi như thế mới zui và chuyên nghiệp chứ. Mà bác nào thích thì ra Long Thinh chúng nó độ cho, hôm vừa rồi em qua đấy thấy nó độ con Mer S550 màu trắng tiếng như tiếng harley..
Gớm nhỉ, thế là cụ phá giá được xe em rồi đấy.OMG! Cụ chạy 100km/h mà xe lên tận 3000rpm cơ ạ? Xe em chạy đều đặn 100km/h thì tua chỉ ở mức 1900-2100 rpm, nên êm ru cụ ạ!
Cụ có nhầm nhọt không? Xe cụ ngang với ferr và bò rồi. Em chưa thấy xe phổ thông con nào chạy 2000rpm đạt quá 80km cả!!!OMG! Cụ chạy 100km/h mà xe lên tận 3000rpm cơ ạ? Xe em chạy đều đặn 100km/h thì tua chỉ ở mức 1900-2100 rpm, nên êm ru cụ ạ!
Cụ có nhầm nhọt không? Xe cụ ngang với ferr và bò rồi. Em chưa thấy xe phổ thông con nào chạy 2000rpm đạt quá 80km cả!!!
Cụ thông cảm cho em hỏi ngu tý,Thay vì chơi remote exhaust thì tại sao không lựa chọn một hệ thống xả thể thao thuộc dòng silent nhỉ? Tiêu biểu là HKS Legamax, chỉ "to mồm" khi máy được đẩy lên vòng tua cao. Ngoài ra có rất nhiều cách để tự kết hợp các silencer muffler với sport muffler để cho xe vừa đạt hiệu suất cao, vừa êm dịu khi chạy bình thường, vừa phấn khích khi chạy thể thao! ^_^
Cụ thông cảm cho em hỏi ngu tý,
Em cũng thích cái tiếng hú này, nhưng thay cái Pô loại êm dịu như cụ nói vào thì máy có thoát hơn Po theo xe không ạ,
Gặp bố Inter này thì kinh rồi máy móc có chỗ nào là bố í ko đục đẽo có khả năng xe bố í chạy đc thế đấy.
Hồi còn stock nó có thế không ạ? nếu cũng thế thì chắc dòng này được thiết kế số 5 dải rộng thế rồi, kiểu bim M3 hay mấy con siêu xe. chạy tốc độ cao ổn định và tiết kiệm. xe em chạy 80 thì quãng 2000, nhưng dí lên 100 là đã lên 2800 rồi. lên 150 thì quãng 3800. Từ 100 lên 130 thì còn cảm nhận dư sức khi nhấn ga, sau thì đuối, ì và lên chậm hẳn. Em thấy kết quả kiểm tra dòng xe em thấy moment xoắn nó rơi vào khoảng 3500-4000 nên chắc thế là đúng.Chả phải là khả năng khả niếc gì cả bác ơi, xe em chạy đều đặn 100km/h chỉ ở vòng tua 1900-2000rpm thôi ạ. Đây là điều chắc chắn, ngày nào em chả chạy! ^_^