Chả là e mới sưu tầm được 1 ẻm Cressida 1992, về làm đủ cách nhưng vẫn chưa ngọt nên vào đây nhờ các chuyên gia tư vấn 1 số lỗi sau:
1, Xe chạy bị ù, kể cả để trôi xe và tắt máy vẫn bị mặc dù E đã thay lốp, cân chỉnh, thay chân máy, thay các loại bi vào thử thay cả bầu bánh răng quả dứa phía sau;
2, Mùi xăng sống thỉnh thoảng ngửi thấy;
3, Mới tắt máy hoặc để cả ngày, vài ngày thì đề ăn ngay nhưng nếu để khoảng 1 tiếng thì lại khó nổ, phải đề dài thì mới được;
4, Công tơ mét sai vì e chạy nó lên cả 170km/h, đo với xe bên cạnh thì đc khoảng 130km/h thôi (chạy cùng rồi alo hỏi nhau, kg phải chạy song song nhé);
5, Tốn xăng (chắc khoảng 11l/100km, xe 2.4, máy 22R);
6, E muốn mua cả bộ chân máy, chân số, bộ zoăng cao su cửa xịn nữa ạ;
7, À mà xe lại còn hiện tượng Khi đi số 5 máy vẫn khỏe như đòi lên tiếp số ấy, đồng hồ chỉ 100km/h thì vòng tua máy thấy gần 3000 vòng...
Kính nhờ các chuyên gia góp ý và chỉ chỗ giúp e mua phụ tùng (nếu cần thay tiếp).
Cảm ơn các Bác nhiều!
Thêm cái vừa chụp bóng L lộn vừa chụp lúc mua xăng nè
http://photoshare7.com/image/3Ka
1, Xe chạy bị ù, kể cả để trôi xe và tắt máy vẫn bị mặc dù E đã thay lốp, cân chỉnh, thay chân máy, thay các loại bi vào thử thay cả bầu bánh răng quả dứa phía sau;
2, Mùi xăng sống thỉnh thoảng ngửi thấy;
3, Mới tắt máy hoặc để cả ngày, vài ngày thì đề ăn ngay nhưng nếu để khoảng 1 tiếng thì lại khó nổ, phải đề dài thì mới được;
4, Công tơ mét sai vì e chạy nó lên cả 170km/h, đo với xe bên cạnh thì đc khoảng 130km/h thôi (chạy cùng rồi alo hỏi nhau, kg phải chạy song song nhé);
5, Tốn xăng (chắc khoảng 11l/100km, xe 2.4, máy 22R);
6, E muốn mua cả bộ chân máy, chân số, bộ zoăng cao su cửa xịn nữa ạ;
7, À mà xe lại còn hiện tượng Khi đi số 5 máy vẫn khỏe như đòi lên tiếp số ấy, đồng hồ chỉ 100km/h thì vòng tua máy thấy gần 3000 vòng...
Kính nhờ các chuyên gia góp ý và chỉ chỗ giúp e mua phụ tùng (nếu cần thay tiếp).
Cảm ơn các Bác nhiều!
Thêm cái vừa chụp bóng L lộn vừa chụp lúc mua xăng nè
http://photoshare7.com/image/3Ka
Chỉnh sửa cuối: