- Biển số
- OF-87953
- Ngày cấp bằng
- 10/3/11
- Số km
- 7,557
- Động cơ
- 481,359 Mã lực
Báo cáo các cụ là nhà em gom được ít xèng nên mới lấy lại 1 em Morning slx nhập
đời 2009, số tự động.
Lấy được 1 tháng thì không sao, tự dưng cách đây hơn 1 tuần đổ đốn, tay lái trở nên nặng hơn. Em đã ra gara sửa thì thợ phán "rô tuyn chết". em thì cũng gà mờ, lần đầu tiên có cái bốn bánh mà đi, thấy phán vậy cũng gật đầu thay luôn.
Tuy nhiên thay xong đánh lái vẫn nặng như xưa, thậm chí xe còn không tự trả lái. thợ lại phán thước lái anh kém, anh thay thì em nhập hàng về thay cho. Em không chịu, ôm xe về mò lên OF tìm kiếm thông tin.
Lang thang đọc được thớt của cụ Mau.Do.it.xeng thấy bảo phải thay cả cột lái chi phí trên dưới 20 củ, em hoang mang. Đọc sang các thớt của cụ Hardtop tư vấn rồi PM nhờ cụ Hardtop nữa, Cụ hard có tư vấn em là vặn nới cái ốc tì thước lái ra. thế nhưng cũng chả ăn thua. đèn EPS của em lúc bật thì sáng, nhưng cụ Hardtop khuyên em là lúc xe đi mà đèn tắt thì cũng không nên lo lắng thay cả cột lái.
Mang chút hi vọng. Hôm sau quay lại, nhờ chính tay trưởng gara đứng ra kiểm tra lại, tay đó tháo tung bộ mô tơ cảm biến của em ra, bộ cảm biến thì không dám sờ tới, chỉ sờ tới bộ mô tơ. trục quay của nó cứng ngắc. hôm đó tháo ra rồi bơm dầu mỡ vào, hi vọng mong manh là sẽ tốt hơn. Thế nhưng lại 1 lần nữa hi vọng rồi lại thất vọng
Vẫn nặng tay lái, vẫn không tự trả lái, và giờ thêm bệnh nữa là không bật điều hòa, lúc đề nổ xong cái điều hòa tự bật.
Xe em đúng là lợn đã què nay nó cho cụt luôn. Em post lên đây mong các cao thủ OF đi qua ngó vào rồi bắt bệnh giúp em. Em cũng xin nói luôn là em ở Lai Châu, khả năng về Hà Nội vào hãng để check là khó quá lại trong tình trạng tay lái như này mà đi hơn 500km em cũng hoang mang style, mong các cụ giúp em với ạ
Vodka em tuy nhạt nhưng tấm lòng không nhạt ạ,kính các cụ (b)
đời 2009, số tự động.
Lấy được 1 tháng thì không sao, tự dưng cách đây hơn 1 tuần đổ đốn, tay lái trở nên nặng hơn. Em đã ra gara sửa thì thợ phán "rô tuyn chết". em thì cũng gà mờ, lần đầu tiên có cái bốn bánh mà đi, thấy phán vậy cũng gật đầu thay luôn.
Tuy nhiên thay xong đánh lái vẫn nặng như xưa, thậm chí xe còn không tự trả lái. thợ lại phán thước lái anh kém, anh thay thì em nhập hàng về thay cho. Em không chịu, ôm xe về mò lên OF tìm kiếm thông tin.
Lang thang đọc được thớt của cụ Mau.Do.it.xeng thấy bảo phải thay cả cột lái chi phí trên dưới 20 củ, em hoang mang. Đọc sang các thớt của cụ Hardtop tư vấn rồi PM nhờ cụ Hardtop nữa, Cụ hard có tư vấn em là vặn nới cái ốc tì thước lái ra. thế nhưng cũng chả ăn thua. đèn EPS của em lúc bật thì sáng, nhưng cụ Hardtop khuyên em là lúc xe đi mà đèn tắt thì cũng không nên lo lắng thay cả cột lái.
Mang chút hi vọng. Hôm sau quay lại, nhờ chính tay trưởng gara đứng ra kiểm tra lại, tay đó tháo tung bộ mô tơ cảm biến của em ra, bộ cảm biến thì không dám sờ tới, chỉ sờ tới bộ mô tơ. trục quay của nó cứng ngắc. hôm đó tháo ra rồi bơm dầu mỡ vào, hi vọng mong manh là sẽ tốt hơn. Thế nhưng lại 1 lần nữa hi vọng rồi lại thất vọng
Vẫn nặng tay lái, vẫn không tự trả lái, và giờ thêm bệnh nữa là không bật điều hòa, lúc đề nổ xong cái điều hòa tự bật.
Xe em đúng là lợn đã què nay nó cho cụt luôn. Em post lên đây mong các cao thủ OF đi qua ngó vào rồi bắt bệnh giúp em. Em cũng xin nói luôn là em ở Lai Châu, khả năng về Hà Nội vào hãng để check là khó quá lại trong tình trạng tay lái như này mà đi hơn 500km em cũng hoang mang style, mong các cụ giúp em với ạ
Vodka em tuy nhạt nhưng tấm lòng không nhạt ạ,kính các cụ (b)