Kính thưa các cụ, đúng như tiêu đề là vấn đề em muốn nói đến sau đây.
Bệnh kêu két két của Morning, là bệnh kinh niên mà nhiều cụ chắc chắn cũng đang chịu đựng như em. Với 1 ngày sau khi mua xe nhập lướt, em không thể chịu đựng được cái kiểu nó cứ két két khi bật điều hòa. E đã cho em nó nhập viện để điều trị. Bằng nghiên cứu khoa học vốn có của bản thân, em mổ xẻ ra vấn đề như sau.
Thứ 1: Kêu ở bộ phận dây curoa và những thứ xung quanh nó.
Thứ 2: Kiểm tra cái để mà móc dây curoa. hi
Nhìn hình ta thấy.
Các cụ có thể thấy được, cái bánh để móc dây curoa, nó có 3 phần,
1 Vòng ngoài để mắc dây, thường có rãnh rể dây bám, ( rất bẩn) cái này theo phân tích chuyên sâu của bác thợ là :" Ợ bên Han Quộc nọ lạnh lẳm, nhiệt đô lục mô cụng âm mậy độ xê, nên thiệt kệ xe của nọ có cái vòng cao su để giạm chận động. nhưng ma ợ VN, nhiệt độ nọ cao lặm, nên cái vòng cao su giạm chận nay nó bị chậy nhựa ra và làm cho 2 vòng sặt không chặc được vợi nhau. bợi vậy vựt cái cao su đi, và chèn bằng vòng sặt vào, hàn chết luôn
2. là cái vòng cao su giảm chấn đã nói ở trên
3. Vòng trong để bắt chặt vào máy.
Sau khi thay vòng cao su kia bằng vòng sắt rồi hàn chết luôn.
Lắp vào xe. sau đấy em chạy thử, thì đúng là cảm giác thật khác lạ. em ga thốc lên đến 3200 vòng ( đến đây thôi vì em sót xe lắm) cảm giác dính lưng sướng sướng mà không còn nghe thấy tiếng két két nữa, em ưng cái bụng lắm.
Nhưng vẫn chưa bằng lòng, em nói 2 bác thợ trèo lên, em bật điều hòa hết cỡ và cũng ga tương tự, máy ì xuống kéo xe đi băng băng, nhưng vẫn còn tiếng kêu két két rất nhỏ và chấp nhận được.
Theo sự giải thích mang tính chuyên sâu mà bác thợ nói:
Xe ni, nọ hiện đại về mặt trang thiệt bị thật, dưng mơ cậy dây curoa ni thì làm ngu quá, quạ ngu luôn, cạc xe giờ làm tỳ dây curoa bặng điện tử hệt rôi, cứ lỏng dây là nó tự tăng lên nên nó vợi hệt kêu, chự thăng thi và mần chết cựng lại, dây mà trùng 1 tị là phại đi căng lên, nệu muộn hệt kêu nựa thì thay quả dây xịn vô, hệt kêu, nhưng mà đc 1 thời gian nọ lại kêu và ta lại thay, đậy là yếu điệm của cái loại ni và ta phải học cách thịch nghi thôi. như di là cụng đợ được 99% độ kêu rồi, cự rựa đi thôi.
Đấy là chia sẻ của em, không biết các cụ thì thế nào. vì trời tối rồi vợ gọi em quên mất không chụp lại cái vòng quay sau khi đã chế lại vứt vòng cao su đi, các cụ thông cảm nhé
Bệnh kêu két két của Morning, là bệnh kinh niên mà nhiều cụ chắc chắn cũng đang chịu đựng như em. Với 1 ngày sau khi mua xe nhập lướt, em không thể chịu đựng được cái kiểu nó cứ két két khi bật điều hòa. E đã cho em nó nhập viện để điều trị. Bằng nghiên cứu khoa học vốn có của bản thân, em mổ xẻ ra vấn đề như sau.
Thứ 1: Kêu ở bộ phận dây curoa và những thứ xung quanh nó.
Thứ 2: Kiểm tra cái để mà móc dây curoa. hi
Nhìn hình ta thấy.
Các cụ có thể thấy được, cái bánh để móc dây curoa, nó có 3 phần,
1 Vòng ngoài để mắc dây, thường có rãnh rể dây bám, ( rất bẩn) cái này theo phân tích chuyên sâu của bác thợ là :" Ợ bên Han Quộc nọ lạnh lẳm, nhiệt đô lục mô cụng âm mậy độ xê, nên thiệt kệ xe của nọ có cái vòng cao su để giạm chận động. nhưng ma ợ VN, nhiệt độ nọ cao lặm, nên cái vòng cao su giạm chận nay nó bị chậy nhựa ra và làm cho 2 vòng sặt không chặc được vợi nhau. bợi vậy vựt cái cao su đi, và chèn bằng vòng sặt vào, hàn chết luôn
2. là cái vòng cao su giảm chấn đã nói ở trên
3. Vòng trong để bắt chặt vào máy.
Sau khi thay vòng cao su kia bằng vòng sắt rồi hàn chết luôn.
Lắp vào xe. sau đấy em chạy thử, thì đúng là cảm giác thật khác lạ. em ga thốc lên đến 3200 vòng ( đến đây thôi vì em sót xe lắm) cảm giác dính lưng sướng sướng mà không còn nghe thấy tiếng két két nữa, em ưng cái bụng lắm.
Nhưng vẫn chưa bằng lòng, em nói 2 bác thợ trèo lên, em bật điều hòa hết cỡ và cũng ga tương tự, máy ì xuống kéo xe đi băng băng, nhưng vẫn còn tiếng kêu két két rất nhỏ và chấp nhận được.
Theo sự giải thích mang tính chuyên sâu mà bác thợ nói:
Xe ni, nọ hiện đại về mặt trang thiệt bị thật, dưng mơ cậy dây curoa ni thì làm ngu quá, quạ ngu luôn, cạc xe giờ làm tỳ dây curoa bặng điện tử hệt rôi, cứ lỏng dây là nó tự tăng lên nên nó vợi hệt kêu, chự thăng thi và mần chết cựng lại, dây mà trùng 1 tị là phại đi căng lên, nệu muộn hệt kêu nựa thì thay quả dây xịn vô, hệt kêu, nhưng mà đc 1 thời gian nọ lại kêu và ta lại thay, đậy là yếu điệm của cái loại ni và ta phải học cách thịch nghi thôi. như di là cụng đợ được 99% độ kêu rồi, cự rựa đi thôi.
Đấy là chia sẻ của em, không biết các cụ thì thế nào. vì trời tối rồi vợ gọi em quên mất không chụp lại cái vòng quay sau khi đã chế lại vứt vòng cao su đi, các cụ thông cảm nhé