Kính các cụ,
Em phải vào lập ngay thớt này để hỏi xem có cụ nào đang ở chung cảnh ngộ giống em không!
Số là em đăng ký gói khuyến mại của VNPT - gói cáp quang F2F - trả trước 12 tháng thì cước thuê bao còn 220K/tháng.
Em đã nộp đầy đủ 12 tháng là 2,904,000đ & VNPT đã tới lắp đặt xong trong tháng 05/2014.
Tới tháng 06/2014, ông Bưu điện vẫn gửi 1 cái thông báo cước tháng 5 về cho em, số tiền là khoảng 200K ( em không nhớ chính xác ). Em có hỏi thì đc giải thích là tiền cước sẽ giảm trừ từ tháng thứ 2 trở đi cho đến hết tháng thứ 13 để đảm bảo quyền lợi của KH. Em OK vụ này!
Tới tháng 07/2014, ông Bưu điện lại tiếp tục vui vẻ gửi 1 cái thông báo cước tháng 06 về cho em số tiền là 130,000đ chưa VAT.
Tổng cộng hóa đơn gửi về đòi tiền em là 143,000đ
Em tá hỏa gọi lên tổng đài 5 lần 7 lượt thì sáng nay đã có 1 bác bên tính cước gì đó gọi lại cho em.
Đầu tiên bác í check lại với em là:
- Cước nguyên bản: 385,000đ
- Cước đã nộp: 242,000đ
Vậy tiền cước còn phải nộp = 385,000 - 242,000 = 143,000đ
Hóa ra là cái ông làm bên hệ thống tính cước đang nhập công thức là như vậy, nên hóa đơn vẫn xuất ra & gửi về cho khách hàng như bình thường.
Bây giờ ông Bưu điện đề xuất là em vẫn sẽ nộp 143,000đ - rồi hệ thống sẽ bù trừ cho khách hàng vào tháng thứ 14 ( tức là tới tháng 07/2015 )
Ngoài ra nếu hệ thống không fix kịp trong tháng 7 này thì tới 08/2015, em tiếp tục nhận 1 cái hóa đơn 143,000đ nữa... ( và ko biết chừng tháng 09, 10, 11... cũng vẫn có quà )
Em chỉ thắc mà là tới lúc đó, nếu ông Bưu điện không khấu trừ 143,000đ cho em, thì em thắc mắc với ai?
Có cụ nào cũng gặp tình huống này thì ới em 1 tiếng nhé, để xem ông Bưu điện có đang xử lý minh bạch & rõ ràng đối với tất cả các khách hàng ko!
( sorry vì em viết hơi dài, làm mất thời gian của các cụ ạ )
Em update kết quả: Công văn trả lời của bên VNPT Hoan hô tinh thần trách nhiệm của Bưu điện! Good serivce
Em phải vào lập ngay thớt này để hỏi xem có cụ nào đang ở chung cảnh ngộ giống em không!
Số là em đăng ký gói khuyến mại của VNPT - gói cáp quang F2F - trả trước 12 tháng thì cước thuê bao còn 220K/tháng.
Em đã nộp đầy đủ 12 tháng là 2,904,000đ & VNPT đã tới lắp đặt xong trong tháng 05/2014.
Tới tháng 06/2014, ông Bưu điện vẫn gửi 1 cái thông báo cước tháng 5 về cho em, số tiền là khoảng 200K ( em không nhớ chính xác ). Em có hỏi thì đc giải thích là tiền cước sẽ giảm trừ từ tháng thứ 2 trở đi cho đến hết tháng thứ 13 để đảm bảo quyền lợi của KH. Em OK vụ này!
Tới tháng 07/2014, ông Bưu điện lại tiếp tục vui vẻ gửi 1 cái thông báo cước tháng 06 về cho em số tiền là 130,000đ chưa VAT.
Tổng cộng hóa đơn gửi về đòi tiền em là 143,000đ
Em tá hỏa gọi lên tổng đài 5 lần 7 lượt thì sáng nay đã có 1 bác bên tính cước gì đó gọi lại cho em.
Đầu tiên bác í check lại với em là:
- Cước nguyên bản: 385,000đ
- Cước đã nộp: 242,000đ
Vậy tiền cước còn phải nộp = 385,000 - 242,000 = 143,000đ
Hóa ra là cái ông làm bên hệ thống tính cước đang nhập công thức là như vậy, nên hóa đơn vẫn xuất ra & gửi về cho khách hàng như bình thường.
Bây giờ ông Bưu điện đề xuất là em vẫn sẽ nộp 143,000đ - rồi hệ thống sẽ bù trừ cho khách hàng vào tháng thứ 14 ( tức là tới tháng 07/2015 )
Ngoài ra nếu hệ thống không fix kịp trong tháng 7 này thì tới 08/2015, em tiếp tục nhận 1 cái hóa đơn 143,000đ nữa... ( và ko biết chừng tháng 09, 10, 11... cũng vẫn có quà )
Em chỉ thắc mà là tới lúc đó, nếu ông Bưu điện không khấu trừ 143,000đ cho em, thì em thắc mắc với ai?
Có cụ nào cũng gặp tình huống này thì ới em 1 tiếng nhé, để xem ông Bưu điện có đang xử lý minh bạch & rõ ràng đối với tất cả các khách hàng ko!
( sorry vì em viết hơi dài, làm mất thời gian của các cụ ạ )
Em update kết quả: Công văn trả lời của bên VNPT Hoan hô tinh thần trách nhiệm của Bưu điện! Good serivce
Chỉnh sửa cuối: