- Biển số
- OF-70903
- Ngày cấp bằng
- 18/8/10
- Số km
- 1,705
- Động cơ
- 438,205 Mã lực
BTC Giải đua xe ô tô địa hình Việt nam 2014 xin công bố thiết kế đường thi đấu giải năm nay.
Về cơ bản khu vực trường đua năm nay vẫn là nơi đã tổ chức VOC mọi năm (Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam - Đồng Mô - Sơn Tây - Hà nội) địa hình này khá quen thuộc với các tay lái Offroad. Ban kỹ thuật đường đua thiết kế đường với các tiêu chí chung như sau :
- Đường thi đấu đối với hạng cơ bản phải đáp ứng được tiêu chí kỹ năng của người lái là chính, sau đó mới đến khả năng xe.
- Đường thi đấu hạng cơ bản phải đảm bảo góc tới, góc thoát để các xe 4x4 nguyên bản thông dụng như Vitara, Land cruiser, Pajero, Triton, Hilux, Navara, Corolado, Range có thể chạy được.
- Đường thi đấu cho hạng nâng cấp thiết kế với tiêu chí để đánh giá cả kỹ năng lái và khả năng xe.
- Đường thi đấu cho hạng đồng đội bán tải được thiết kế với tiêu chí đánh giá sức mạnh, sức chở, và khả năng xoay trở linh động của dòng Pickup
- Có phương án dự phòng tùy theo thời tiết những ngày thi đấu.
Sơ đồ tổng thể vị trí 7 bài thi
Sau đây là thiết kế các đường thi đấu:
Đường thi số 1 (Kỹ năng lái tốc độ)
Đường thi số 2 (Kỹ năng điều khiển qua hố, rãnh sâu. Kéo nhau thử tải với hạng bán tải đồng đội)
Đường thi số 3 (Kỹ năng tiến lùi, vượt chướng ngại vật, luồn lách trong rừng)
Đường thi số 4 (Kỹ năng vượt dốc 90 độ, dành cho hạng nâng cấp)
Đường thi số 5 (Kỹ năng vượt chướng ngại vật, hố nghiêng, bùn lầy, dành cho hạng nâng cấp)
Đường thi số 6 (Kỹ năng bơi lội, chạy dưới suối)
Đường thi số 7 (Kỹ năng chạy đường trơn trượt, dành cho bán tải đồng đội)
Tổng cộng có 7 đường thi cho 3 hạng: Cơ bản - Nâng cấp - Bán tải đồng đội.
Hạng cơ bản thi đấu 3 đường (Từ đường số 1 đến số 3)
Hạng chuyên nghiệp thi đấu 6 đường (Từ đường số 1 đến số 6
Hạng Bán tải đồng đội 3 đường (Đường số 1 - 2 và đường số 7)
Về cơ bản khu vực trường đua năm nay vẫn là nơi đã tổ chức VOC mọi năm (Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam - Đồng Mô - Sơn Tây - Hà nội) địa hình này khá quen thuộc với các tay lái Offroad. Ban kỹ thuật đường đua thiết kế đường với các tiêu chí chung như sau :
- Đường thi đấu đối với hạng cơ bản phải đáp ứng được tiêu chí kỹ năng của người lái là chính, sau đó mới đến khả năng xe.
- Đường thi đấu hạng cơ bản phải đảm bảo góc tới, góc thoát để các xe 4x4 nguyên bản thông dụng như Vitara, Land cruiser, Pajero, Triton, Hilux, Navara, Corolado, Range có thể chạy được.
- Đường thi đấu cho hạng nâng cấp thiết kế với tiêu chí để đánh giá cả kỹ năng lái và khả năng xe.
- Đường thi đấu cho hạng đồng đội bán tải được thiết kế với tiêu chí đánh giá sức mạnh, sức chở, và khả năng xoay trở linh động của dòng Pickup
- Có phương án dự phòng tùy theo thời tiết những ngày thi đấu.
Sơ đồ tổng thể vị trí 7 bài thi
Sau đây là thiết kế các đường thi đấu:
Đường thi số 1 (Kỹ năng lái tốc độ)
Đường thi số 2 (Kỹ năng điều khiển qua hố, rãnh sâu. Kéo nhau thử tải với hạng bán tải đồng đội)
Đường thi số 3 (Kỹ năng tiến lùi, vượt chướng ngại vật, luồn lách trong rừng)
Đường thi số 4 (Kỹ năng vượt dốc 90 độ, dành cho hạng nâng cấp)
Đường thi số 5 (Kỹ năng vượt chướng ngại vật, hố nghiêng, bùn lầy, dành cho hạng nâng cấp)
Đường thi số 6 (Kỹ năng bơi lội, chạy dưới suối)
Đường thi số 7 (Kỹ năng chạy đường trơn trượt, dành cho bán tải đồng đội)
Tổng cộng có 7 đường thi cho 3 hạng: Cơ bản - Nâng cấp - Bán tải đồng đội.
Hạng cơ bản thi đấu 3 đường (Từ đường số 1 đến số 3)
Hạng chuyên nghiệp thi đấu 6 đường (Từ đường số 1 đến số 6
Hạng Bán tải đồng đội 3 đường (Đường số 1 - 2 và đường số 7)
Chỉnh sửa cuối: