- Biển số
- OF-193191
- Ngày cấp bằng
- 9/5/13
- Số km
- 99
- Động cơ
- 329,390 Mã lực
[FONT="]Nh[/FONT][FONT="]ư vậy là tôi lấy em đã được gần 10 tháng. Quãng thời gian[/FONT][FONT="] và quãng đường[/FONT][FONT="] đủ [/FONT][FONT="]lớn[/FONT][FONT="] để tôi hiểu về em, [/FONT][FONT="]để cảm nhận về những những phút giây phấn khích mà em mang lại cho tôi. Em đẹp, trắng trẻo tinh khôi, em mượt mà nhưng c[/FONT][FONT="]ũ[/FONT][FONT="]ng rất mạnh mẽ.[/FONT]
[FONT="]Nhưng vào một ngày đẹp trời nắng nhẹ lung linh, trời dịu mát, tôi quyết định đến đại lý Honda để trải nghiệm một lần với em CRV 2.4 đời mới, đối thủ lớn nhất của em ở cái thị trường Việt Nam nhỏ bé mà cũng rất rộng lớn này. Tôi muốn tìm lời giải đáp cho một bài toán hết sức hóc búa của rất, rất đông những người đàn ông đang khát khao tìm kiếm hạnh phúc với chi phí hơn 1 tỏi như tôi. Em đừng vội trách tôi không chung thủy bởi với một số tiền lớn [/FONT][FONT="]như vậy [/FONT][FONT="]tôi thực sự muốn xem liệu niềm tin đặt vào em cho đến bây giờ đã đúng chỗ, liệu sự lựa chọn của tôi cách đây gần một năm có sai lầm?[/FONT]
[FONT="]Tôi cùng em đến thẳng đến đại lý với ánh mắt khá tò mò của nhân viên sales.[/FONT]
[FONT="]- [/FONT][FONT="]Anh đang tìm xe gì ạ?[/FONT]
[FONT="]-[/FONT][FONT="] Anh muốn lái thử CRV mới.[/FONT]
[FONT="]-[/FONT][FONT="] Anh đang đi CX5 à? (ánh mắt hướng về em đang đậu ngoài cửa)[/FONT]
[FONT="]-[/FONT][FONT="] Ừa, anh muốn thử xe cho ông già.[/FONT]
[FONT="]Và rồi tôi làm thủ tục lái thử khá chóng vánh với một em 2.4 đời 2013. Tôi đã lái CRV đời cũ nhưng với đời mới này, tôi mới chỉ bước lên xem nội thất của em nó khi em nó trình làng cách đây hơn năm.[/FONT]
[FONT="]Bước lên em, chỉnh ghế điện đến tư thế thoải mái nhất, tay cầm vô lăng, tôi đánh mắt nhìn ra phía trước kính lái – em CRV mới này mang đến cho tôi một cảm giác thật sự khác lạ. Tầm nhìn rộng, thoáng hơn cô vợ hai CX5 của tôi khá rõ. Làm quen với bảng điều khiển với sự hướng dẫn của nhân viên sales, tay tôi nắm hờ cần số, chân rờ thử phanh ga. Không có quá nhiều khó khăn, tôi sang số D, nhả từ từ chân phanh và em chuyển bánh.[/FONT]
[FONT="]Các cụ OF có phàn nàn độ trễ chân ga của CX5 khá lớn do máy [/FONT][FONT="]2.0[/FONT][FONT="], động cơ Skyactive. Tôi thực sự muốn thử xem liệu máy 2.4 này có thực sự vượt trội. Quả thực, rất khó để phân biệt được một chiếc xe có hộp số tự động 5 cấp (CRV) và 6 cấp (CX5), CRV thực sự chuyển số cũng rất mướt, êm ái, tuy nhiên độ vọt chân ga của máy 2.4 [/FONT][FONT="]rất khó cảm thấy độ bốc vượt trội so với CX5[/FONT][FONT="]. Có lẽ cả hai nhà sản xuất cũng đã tính toán [/FONT][FONT="]rất [/FONT][FONT="]kỹ đối với độ trễ này,[/FONT][FONT="] sự đánh đổi của việc tiết kiệm nhiên liệu và độ trễ của chân ga.[/FONT][FONT="]T[/FONT][FONT="]heo tôi nó cũng rất vô tình phù hợp và an toàn đối với đường xá Việt Nam khi xe máy đi không đúng làn và rất hay tạt đầu hoặc rẽ không xi nhan.[/FONT]
[FONT="]Tôi cố tình đánh lái em vào một đoạn đường gồ ghề đang thi công chưa trải nhựa để cảm nhận độ vọng của lốp, độ giảm xóc. Thành thực mà nói, chiếc vành 19 inch với dáng vẻ hầm hồ cho bề ngoài [/FONT][FONT="]đã bắt[/FONT][FONT="] chiếc lốp Toyo nguyên bản của CX5[/FONT][FONT="] phải làm việc hơi quá sức[/FONT][FONT="], lốp Dunlop với vành 18[/FONT][FONT="]inch và mức giảm xóc của CRV nhỉnh hơn kha khá so với CX5. Em CRV di chuyển khá dịu êm trong quãng đường lởm chởm này. [/FONT]
[FONT="]Đến một đoạn khác, đoạn khu vực đường đã trải nhựa nhưng không có xe cộ đi lại dẫn lên cầu Nhật Tân, tôi đánh lái và tăng tốc. Vô lăng được trợ lực điện của CRV cũng rất nhẹ và dễ dàng thao tác. Tuy nhiên có một điều tôi cảm nhận thấy rõ, đó là có độ rung của tay lái khi cầm vào vô lăng, điều này tôi hoàn toàn không thấy trên CX5,[/FONT][FONT="] nơi[/FONT][FONT="] vô lăng [/FONT][FONT="]rất [/FONT][FONT="]dịu êm mà vô cùng chắc chắn.[/FONT]
[FONT="]Tôi dừng xe ở bên lề đường để xem kỹ hơn các trang bị khác của xe. Tôi thực sự quan tâm đến hàng ghế sau. Nhiều cụ phàn nàn CX5 không có cửa gió sau, ghế không ngả được. Tôi muốn xem em CRV này hơn được điều gì. Đối với phiên bản mới này, cửa gió sau đã được thiết kế lại, phần hốc gió đẩy lên sát phía trên nên có khá nhiều khoảng trống cho người ngồi giữa ở hàng ghế sau. Đây có lẽ là một trong những điểm cộng khá lớn của CRV so với CX[/FONT][FONT="]5. Tôi tò mò xem lại phần điều chỉnh độ ngả của hàng ghế. Hàng ghế sau có thêm một khấc nữa, nhưng để điều chỉnh ngả sâu hơn, người ngồi phải điểu chỉnh khá vất, mà độ ngả cũng chỉ thêm một góc từ 10 đến 15 độ. Do đó các cụ nào đang lăn tăn hàng sau của CX5 không ngả được, tôi không coi đó là một điểm trừ.[/FONT]
[FONT="]Dừng lại khá lâu tại khu vực đường vắng này, tôi nhìn kỹ lại về nội thất, cách bài trí không gian. CRV nhìn thoáng hơn nhưng những vật liệu và thiết kế không gian trong CX5 cho tôi một cảm giác “xịn hơn” và về khoản này, theo thẩm mỹ của cá nhân tôi (của tôi thôi nhé), CX5 hơn hẳn CRV. Tôi xuống xe, đóng mở cánh cửa, cảm nhận âm thanh, cửa xe của CRV khá nhẹ và không được đầm như CX5, và âm thanh phía ngoài lọt vào rõ hơn so với CX5, nhưng tiếng ồn từ khoang máy của CRV lại không to và rõ như CX5.[/FONT]
[FONT="]Hướng tới hệ thống điều khiển và âm thanh trên CRV, tôi cũng connect bluetooth điện thoại vào xe. CRV cũng có chức năng nghe nhạc qua bluetooth và tôi thử nghe các bài nhạc yêu thích trên loa của xe. Dòng nhạc tôi vẫn thường nghe là Club/House và R&B, phần lớn là nhạc nước ngoài. Hệ thống âm thanh của CRV khá yếu, đặc biệt là tiếng bass, tôi vào phần EQ để điều chỉnh thì thấy bass đã được đẩy lên mức cao nhất. Có nhiều cụ phàn nàn về 9 cái loa mang thương hiệu Bose trên CX5, còn tôi, tôi thấy nó quá ổn so với các dòng nhạc mình nghe. Bose vốn nổi tiếng với âm thanh chắc, khỏe khắn, vì thế các cụ nghe nhạc Việt sẽ không thể cảm nhận được hết cái hay của nó. Chưa kể nhiều cụ bị thay đầu CD nguyên bản bằng đầu DVD anh Tập nên chất nhạc đã bị ảnh hưởng đôi phần. Hôm nào các cụ thử nghe nhạc của Tiesto, David Guetta, Rihanna hay Usher, các cụ sẽ hiểu tại sao tôi yêu cái giọng hát của em CX5 đến thế. Khi em hát, dù là nhỏ thôi thì sẽ chẳng còn bất cứ tiếng ồn nào từ khoang máy đến với tôi nữa.[/FONT]
[FONT="]Đây là thời đại của Touch Screen, với việc phải bấm tít tít vài lần liền mới đến danh mục mình cần, rõ ràng CRV thua khá xa so với hệ thống cảm ứng với khá ít nút bấm nhưng cực kỳ hiệu quả của CX5. Điều này cũng làm cho bảng điều khiển của CRV nhìn trông khá rối và không được tinh tế như CX5. [/FONT]
[FONT="]Khởi động máy, và quay về đại lý, theo thói quen tôi rờ rẫm vào nút Start/Stop nhưng chẳng thấy đâu. Thay vào đó là cái chìa khóa từ thời “Ơ Kìa” để đề và nổ máy. Nếu buộc tôi phải nói ngay đâu là ưu điểm lớn nhất giữa CX5 và CRV, câu trả lời chính là chiếc chìa khóa Smart Key. Nhiều cụ đi xe Hàn xẻng, lên đời đi Toy, cũng thấy sao mà cái Smart Key nó tiện lợi và tinh tế đến thế.[/FONT]
[FONT="]Xe từ từ chuyển bánh quay đầu lại, cửa xe “cờ lịch” tự động lock, điểm này CRV hơn CX5 roài, tôi ngoái nhìn gương chiếu hậu và thấy ô hay, vẫn là chiếc gương giống gương trang điểm của vợ cả. Em CRV này đi buổi tối gặp mấy thanh niên đi SH bắn pha vào chắc là chóng mặt đây. Tôi lại nhớ tới cái gương hậu của CX5, ánh đèn buổi tối của các xe phía sau xe chuyển hết thành màu xanh thật dịu mát. Một option nhỏ mà hiệu quả lại vô cùng. Chính vì dùng gương chiếu hậu thường nên tôi thấy khá rõ đằng sau chiếc gương giản đơn đó không có thêm nhiều đồ vật kỳ lạ như CX5. Đó là cảm biến gạt mưa, là cảm biến ánh sáng tự bật khi xe vào hầm tối. Quả thực, những option này là vô cùng cần thiết với điều kiện thời tiết và đường xá ở Việt Nam.[/FONT]
[FONT="]Đánh xe gọn ghẽ vào sân, tôi trả lại chía khóa cho nhân viên sale. Cậu bán hàng trao đổi số điện thoại và tiễn tôi ra tận xe. Ngắm xe tôi một lượt cậu nhìn vào đầu xe: “Ơ, xe anh có cả rửa đèn pha à.” Tôi cười phớ lớ và cảm ơn cậu bán hàng đã nhiệt tình hướng dẫn.[/FONT]
[FONT="]Mỗi xe đều có những ưu điểm và nhược điểm nhất định, điều quan trọng là những điểm đó đáp ứng nhu cầu sử dụng xe của các cụ ở điểm nào. Ai cũng có thẩm mỹ của riêng mình, còn đối với tôi, buổi chạy xe này đã giúp tôi trả lời cho câu hỏi tôi băn khoăn bấy lâu và giúp tôi củng cố niềm tin và tình yêu với CX5. Tôi chợt nhớ đến bài thơ “Tôi yêu em” của đại danh hào Puskin:[/FONT]
[FONT="]“Tôi yêu em đến nay chừng có thể [/FONT]
[FONT="]Ngọn lửa tình chưa hẳn đã tàn phai; [/FONT]
[FONT="]Nhưng không để em bận lòng thêm chút nữa, [/FONT]
[FONT="]Hay hồn em phải gợn sóng u hoài. [/FONT]
[FONT="]Tôi yêu em âm thầm, không hy vọng,, [/FONT]
[FONT="]Lúc rụt rè, khi hậm hực lòng ghen, [/FONT]
[FONT="]Tôi yêu em, yêu chân thành, đằm thắm, [/FONT]
[FONT="]Cầu cho em được người tình như tôi đã yêu em”[/FONT]
[FONT="]Tôi không ích kỷ, không ghen tuông khi càng ngày càng nhìn thấy em chạy nhiều ở trên đường. Tôi cầu cho em được người khác yêu như tôi đã yêu em trong câu cuối của bài thơ. Điều đó chỉ chứng tỏ rằng: Sự lựa chọn của tôi cũng sáng suốt giống như rất, rất nhiều người đàn ông khác.
[/FONT]
[FONT="]Nhưng vào một ngày đẹp trời nắng nhẹ lung linh, trời dịu mát, tôi quyết định đến đại lý Honda để trải nghiệm một lần với em CRV 2.4 đời mới, đối thủ lớn nhất của em ở cái thị trường Việt Nam nhỏ bé mà cũng rất rộng lớn này. Tôi muốn tìm lời giải đáp cho một bài toán hết sức hóc búa của rất, rất đông những người đàn ông đang khát khao tìm kiếm hạnh phúc với chi phí hơn 1 tỏi như tôi. Em đừng vội trách tôi không chung thủy bởi với một số tiền lớn [/FONT][FONT="]như vậy [/FONT][FONT="]tôi thực sự muốn xem liệu niềm tin đặt vào em cho đến bây giờ đã đúng chỗ, liệu sự lựa chọn của tôi cách đây gần một năm có sai lầm?[/FONT]
[FONT="]Tôi cùng em đến thẳng đến đại lý với ánh mắt khá tò mò của nhân viên sales.[/FONT]
[FONT="]- [/FONT][FONT="]Anh đang tìm xe gì ạ?[/FONT]
[FONT="]-[/FONT][FONT="] Anh muốn lái thử CRV mới.[/FONT]
[FONT="]-[/FONT][FONT="] Anh đang đi CX5 à? (ánh mắt hướng về em đang đậu ngoài cửa)[/FONT]
[FONT="]-[/FONT][FONT="] Ừa, anh muốn thử xe cho ông già.[/FONT]
[FONT="]Và rồi tôi làm thủ tục lái thử khá chóng vánh với một em 2.4 đời 2013. Tôi đã lái CRV đời cũ nhưng với đời mới này, tôi mới chỉ bước lên xem nội thất của em nó khi em nó trình làng cách đây hơn năm.[/FONT]
[FONT="]Bước lên em, chỉnh ghế điện đến tư thế thoải mái nhất, tay cầm vô lăng, tôi đánh mắt nhìn ra phía trước kính lái – em CRV mới này mang đến cho tôi một cảm giác thật sự khác lạ. Tầm nhìn rộng, thoáng hơn cô vợ hai CX5 của tôi khá rõ. Làm quen với bảng điều khiển với sự hướng dẫn của nhân viên sales, tay tôi nắm hờ cần số, chân rờ thử phanh ga. Không có quá nhiều khó khăn, tôi sang số D, nhả từ từ chân phanh và em chuyển bánh.[/FONT]
[FONT="]Các cụ OF có phàn nàn độ trễ chân ga của CX5 khá lớn do máy [/FONT][FONT="]2.0[/FONT][FONT="], động cơ Skyactive. Tôi thực sự muốn thử xem liệu máy 2.4 này có thực sự vượt trội. Quả thực, rất khó để phân biệt được một chiếc xe có hộp số tự động 5 cấp (CRV) và 6 cấp (CX5), CRV thực sự chuyển số cũng rất mướt, êm ái, tuy nhiên độ vọt chân ga của máy 2.4 [/FONT][FONT="]rất khó cảm thấy độ bốc vượt trội so với CX5[/FONT][FONT="]. Có lẽ cả hai nhà sản xuất cũng đã tính toán [/FONT][FONT="]rất [/FONT][FONT="]kỹ đối với độ trễ này,[/FONT][FONT="] sự đánh đổi của việc tiết kiệm nhiên liệu và độ trễ của chân ga.[/FONT][FONT="]T[/FONT][FONT="]heo tôi nó cũng rất vô tình phù hợp và an toàn đối với đường xá Việt Nam khi xe máy đi không đúng làn và rất hay tạt đầu hoặc rẽ không xi nhan.[/FONT]
[FONT="]Tôi cố tình đánh lái em vào một đoạn đường gồ ghề đang thi công chưa trải nhựa để cảm nhận độ vọng của lốp, độ giảm xóc. Thành thực mà nói, chiếc vành 19 inch với dáng vẻ hầm hồ cho bề ngoài [/FONT][FONT="]đã bắt[/FONT][FONT="] chiếc lốp Toyo nguyên bản của CX5[/FONT][FONT="] phải làm việc hơi quá sức[/FONT][FONT="], lốp Dunlop với vành 18[/FONT][FONT="]inch và mức giảm xóc của CRV nhỉnh hơn kha khá so với CX5. Em CRV di chuyển khá dịu êm trong quãng đường lởm chởm này. [/FONT]
[FONT="]Đến một đoạn khác, đoạn khu vực đường đã trải nhựa nhưng không có xe cộ đi lại dẫn lên cầu Nhật Tân, tôi đánh lái và tăng tốc. Vô lăng được trợ lực điện của CRV cũng rất nhẹ và dễ dàng thao tác. Tuy nhiên có một điều tôi cảm nhận thấy rõ, đó là có độ rung của tay lái khi cầm vào vô lăng, điều này tôi hoàn toàn không thấy trên CX5,[/FONT][FONT="] nơi[/FONT][FONT="] vô lăng [/FONT][FONT="]rất [/FONT][FONT="]dịu êm mà vô cùng chắc chắn.[/FONT]
[FONT="]Tôi dừng xe ở bên lề đường để xem kỹ hơn các trang bị khác của xe. Tôi thực sự quan tâm đến hàng ghế sau. Nhiều cụ phàn nàn CX5 không có cửa gió sau, ghế không ngả được. Tôi muốn xem em CRV này hơn được điều gì. Đối với phiên bản mới này, cửa gió sau đã được thiết kế lại, phần hốc gió đẩy lên sát phía trên nên có khá nhiều khoảng trống cho người ngồi giữa ở hàng ghế sau. Đây có lẽ là một trong những điểm cộng khá lớn của CRV so với CX[/FONT][FONT="]5. Tôi tò mò xem lại phần điều chỉnh độ ngả của hàng ghế. Hàng ghế sau có thêm một khấc nữa, nhưng để điều chỉnh ngả sâu hơn, người ngồi phải điểu chỉnh khá vất, mà độ ngả cũng chỉ thêm một góc từ 10 đến 15 độ. Do đó các cụ nào đang lăn tăn hàng sau của CX5 không ngả được, tôi không coi đó là một điểm trừ.[/FONT]
[FONT="]Dừng lại khá lâu tại khu vực đường vắng này, tôi nhìn kỹ lại về nội thất, cách bài trí không gian. CRV nhìn thoáng hơn nhưng những vật liệu và thiết kế không gian trong CX5 cho tôi một cảm giác “xịn hơn” và về khoản này, theo thẩm mỹ của cá nhân tôi (của tôi thôi nhé), CX5 hơn hẳn CRV. Tôi xuống xe, đóng mở cánh cửa, cảm nhận âm thanh, cửa xe của CRV khá nhẹ và không được đầm như CX5, và âm thanh phía ngoài lọt vào rõ hơn so với CX5, nhưng tiếng ồn từ khoang máy của CRV lại không to và rõ như CX5.[/FONT]
[FONT="]Hướng tới hệ thống điều khiển và âm thanh trên CRV, tôi cũng connect bluetooth điện thoại vào xe. CRV cũng có chức năng nghe nhạc qua bluetooth và tôi thử nghe các bài nhạc yêu thích trên loa của xe. Dòng nhạc tôi vẫn thường nghe là Club/House và R&B, phần lớn là nhạc nước ngoài. Hệ thống âm thanh của CRV khá yếu, đặc biệt là tiếng bass, tôi vào phần EQ để điều chỉnh thì thấy bass đã được đẩy lên mức cao nhất. Có nhiều cụ phàn nàn về 9 cái loa mang thương hiệu Bose trên CX5, còn tôi, tôi thấy nó quá ổn so với các dòng nhạc mình nghe. Bose vốn nổi tiếng với âm thanh chắc, khỏe khắn, vì thế các cụ nghe nhạc Việt sẽ không thể cảm nhận được hết cái hay của nó. Chưa kể nhiều cụ bị thay đầu CD nguyên bản bằng đầu DVD anh Tập nên chất nhạc đã bị ảnh hưởng đôi phần. Hôm nào các cụ thử nghe nhạc của Tiesto, David Guetta, Rihanna hay Usher, các cụ sẽ hiểu tại sao tôi yêu cái giọng hát của em CX5 đến thế. Khi em hát, dù là nhỏ thôi thì sẽ chẳng còn bất cứ tiếng ồn nào từ khoang máy đến với tôi nữa.[/FONT]
[FONT="]Đây là thời đại của Touch Screen, với việc phải bấm tít tít vài lần liền mới đến danh mục mình cần, rõ ràng CRV thua khá xa so với hệ thống cảm ứng với khá ít nút bấm nhưng cực kỳ hiệu quả của CX5. Điều này cũng làm cho bảng điều khiển của CRV nhìn trông khá rối và không được tinh tế như CX5. [/FONT]
[FONT="]Khởi động máy, và quay về đại lý, theo thói quen tôi rờ rẫm vào nút Start/Stop nhưng chẳng thấy đâu. Thay vào đó là cái chìa khóa từ thời “Ơ Kìa” để đề và nổ máy. Nếu buộc tôi phải nói ngay đâu là ưu điểm lớn nhất giữa CX5 và CRV, câu trả lời chính là chiếc chìa khóa Smart Key. Nhiều cụ đi xe Hàn xẻng, lên đời đi Toy, cũng thấy sao mà cái Smart Key nó tiện lợi và tinh tế đến thế.[/FONT]
[FONT="]Xe từ từ chuyển bánh quay đầu lại, cửa xe “cờ lịch” tự động lock, điểm này CRV hơn CX5 roài, tôi ngoái nhìn gương chiếu hậu và thấy ô hay, vẫn là chiếc gương giống gương trang điểm của vợ cả. Em CRV này đi buổi tối gặp mấy thanh niên đi SH bắn pha vào chắc là chóng mặt đây. Tôi lại nhớ tới cái gương hậu của CX5, ánh đèn buổi tối của các xe phía sau xe chuyển hết thành màu xanh thật dịu mát. Một option nhỏ mà hiệu quả lại vô cùng. Chính vì dùng gương chiếu hậu thường nên tôi thấy khá rõ đằng sau chiếc gương giản đơn đó không có thêm nhiều đồ vật kỳ lạ như CX5. Đó là cảm biến gạt mưa, là cảm biến ánh sáng tự bật khi xe vào hầm tối. Quả thực, những option này là vô cùng cần thiết với điều kiện thời tiết và đường xá ở Việt Nam.[/FONT]
[FONT="]Đánh xe gọn ghẽ vào sân, tôi trả lại chía khóa cho nhân viên sale. Cậu bán hàng trao đổi số điện thoại và tiễn tôi ra tận xe. Ngắm xe tôi một lượt cậu nhìn vào đầu xe: “Ơ, xe anh có cả rửa đèn pha à.” Tôi cười phớ lớ và cảm ơn cậu bán hàng đã nhiệt tình hướng dẫn.[/FONT]
[FONT="]Mỗi xe đều có những ưu điểm và nhược điểm nhất định, điều quan trọng là những điểm đó đáp ứng nhu cầu sử dụng xe của các cụ ở điểm nào. Ai cũng có thẩm mỹ của riêng mình, còn đối với tôi, buổi chạy xe này đã giúp tôi trả lời cho câu hỏi tôi băn khoăn bấy lâu và giúp tôi củng cố niềm tin và tình yêu với CX5. Tôi chợt nhớ đến bài thơ “Tôi yêu em” của đại danh hào Puskin:[/FONT]
[FONT="]“Tôi yêu em đến nay chừng có thể [/FONT]
[FONT="]Ngọn lửa tình chưa hẳn đã tàn phai; [/FONT]
[FONT="]Nhưng không để em bận lòng thêm chút nữa, [/FONT]
[FONT="]Hay hồn em phải gợn sóng u hoài. [/FONT]
[FONT="]Tôi yêu em âm thầm, không hy vọng,, [/FONT]
[FONT="]Lúc rụt rè, khi hậm hực lòng ghen, [/FONT]
[FONT="]Tôi yêu em, yêu chân thành, đằm thắm, [/FONT]
[FONT="]Cầu cho em được người tình như tôi đã yêu em”[/FONT]
[FONT="]Tôi không ích kỷ, không ghen tuông khi càng ngày càng nhìn thấy em chạy nhiều ở trên đường. Tôi cầu cho em được người khác yêu như tôi đã yêu em trong câu cuối của bài thơ. Điều đó chỉ chứng tỏ rằng: Sự lựa chọn của tôi cũng sáng suốt giống như rất, rất nhiều người đàn ông khác.
[/FONT]
Chỉnh sửa cuối: