- Biển số
- OF-314862
- Ngày cấp bằng
- 6/4/14
- Số km
- 644
- Động cơ
- 301,500 Mã lực
- Nơi ở
- Vĩnh Phúc, Hà Nội
- Website
- muaxe247.com
Thèm thì xúc nó đi bác. kết hôn đicon này đẹp that, thèm quá cơ
Thèm thì xúc nó đi bác. kết hôn đicon này đẹp that, thèm quá cơ
Cám ơn bác đã có những chia sẻ. Mong bác chia sẻ thêm nhiều để anh em nhìn nhận được chuẩnMình đã tham dự buổi giới thiệu xe về cơ bản mình nhận xét ntn:
1. Nội nhất thật sự hơi thất vọng so với ngoại thất khi đồ nhựa trông rẻ tiền, mặt điều khiển trung tâm được mạ mầu bạc theo quan điểm cá nhân trông không những không bắt mắt mà còn gây cảm giác hơi nhôm nhựa.
2. Hàng ghế sau thì ngồi tương đối thoải mái, mình cao 1m74 khi ngồi vẫn duỗi chân được (khoảng trống từ đầu gối đến ghế lái chưa chỉnh thì tầm khoảng 15-20cm rộng hơn Fiesta một chút, còn bề ngang thì do giới hạn kích thước của dòng xe nhỏ thì thế cũng là chấp nhận được.
3. Là một chiếc Mini SUV nên tầm nhìn tương đối thoáng và dễ chịu.
4. Còn tất cả trên hết là mức giá so với công năng thì cá nhân thấy tương đối chấp nhận được.
P/S trong quá trình xem xe có một bác tham gia hỏi một lãnh đạo của bên giới thiệu sản phẩm về trái tim của xe có khác gì All new fiesta không thì vị này trả là có khác đấy, có khác chút, nhưng theo em được biết con này và fiesta được dùng chung động cơ toàn cầu của Ford 1.5 Ti-VCT gì đó. Nếu đúng vậy thì em cũng khuyên chân thành các bác khi giới thiệu cho khách nên tuân thủ những gì gọi là chuẩn mực của nhà sản xuất, tránh hiểu lầm.
Bác ơi động cơ của nó giống Fiesta anh nhé. 1.5 Ti- VCTTheo catalog Fiesta Titanium CS cực đại 112PS mã lực ( 6300rpm ), 140Nm ( 4400 ). Còn ecosport CS cực đại 110PS mã lực ( 6300rpm ), 142Nm ( 4400 ) không biết có chuẩn không các cụ.
Bác sờ nó rồi à. Cảm giác ổn chứ bác.Báo cáo các cụ, hôm nay em đã tận mắt ngắm nghía, sờ mó em nó rồi. Theo cảm nhận của em là em nó quá ngon so với tầm giá: xe cao, dáng đẹp, đầy đủ đồ chơi và thiết bị an toàn, ngồi thoải mái cả hàng trên và hàng dưới. Chỉ còn mỗi cảm giác lái và tiêu thụ xăng của em nó là em chưa đc thử, nếu mọi thứ ok cả thì nó sẽ đứng đầu danh sách các xe em dự định sẽ đổi trong thời gian tới ạ
Bác muốn lắp màn LCD thì phải xem bác định lắp màn bao nhiêu in?Lắp thêm màn hình và DVD được không bác?? đi xe mà ko có màn hình nghe nhạc xem phim thì mấy người đi chung buồn lắm
em chả thấy chỗ nào của cụ là kín cả, cụ làm ơn chỉ dùmBên em cũng đang có một số chương trình khuyến mại cho khách hàng đặt mua EcoSport. Cụ nào máu thì pm vào chỗ kín cho em nhé.
Tặng cụ 1 ly.Em cũng đã được xem xe này bản full và có một số nhận xét (theo chủ quan của em) như sau:
Ưu điểm:
- phù hợp với đô thị, xe nhỏ nhưng không đến nỗi, đảm bảo đủ cho 4 người lớn, 1 trẻ con. nếu so với terius liên doanh ngày trước thì to hơn và đẹp hơn nhiều.
- khoang hành lý khá rộng đựng đồ hơn xe gầm thấp (chiều sâu thì ngắn hơn focus nhưng bù lại cao hơn nên va li dựng lên được 3 cái).
- hàng ghế sau cũng rộng rãi chán, cảm giác còn thoáng hơn cả focus hatchback (tất nhiên là người ngồi trước phải không to quá).
- Giá xe khá phù hợp với nhu cầu (rẻ hơn khoảng 20 củ thì tốt, em dự sau này sẽ bán đúng như thế).
- Nhiều tính năng và đồ chơi, chỉ thiếu cái cruitcontrol thôi (bản 2015 châu âu đã có)
...
Nhược điểm:
- Xe đi trong phố nhưng gập gương bằng cơm (trả hiểu sao lại như vậy, chỉnh gương vẫn bằng điện). Riêng em rất nhiều lần đi qua chỗ hẹp phải bấm gương cụp lại, đi qua lại mở ra.
- màn hình hiển thị táp lô đồng hồ hơi nhỏ, chữ bé.
- Phần nhựa nội thất không biết chất lượng thế nào chứ cảm giác thấy kém nhất trong các xe với tầm giá 600-700. đây đúng là điểm trừ lớn nhất (màu nhựa nhìn dại giống như huyndai Verna, tuson 2009)
- Băng ghế sau đệm mút hơi mỏng mà lại chòi ra khỏi phần khung cứng nên em sợ sau một thời gian mút xuống cấp mềm đi thì chắc chắn phải thay (cái này phụ thuộc tuổi thọ đệm mút).
- Phanh sau là tang trống nhiều người không thích.
- rất khó để lắp camera lùi vì vướng lốp dự phòng (em đang tính nếu mua có khi lắp camera luôn lên chỗ đèn phanh thay gương hậu cho máu, đúng tiêu chuẩn mỹ nhá)
- Một chi tiết rất nhỏ nhưng cá nhân em không hài lòng (vì theo như quảng cáo là xe được chăm chút từ những cái nhỏ nhất) đó là: cái ngoàm khóa nắp cabo làm bằng móc sắt sơn nên xe trưng bày mới mở vài lần đã thấy tróc sơn. các loại xe khác thường là thép không gỉ, không cần sơn.
Trên đây chỉ là cảm nhận của riêng em thôi nhá, em cũng kết và đang xem xét em này, đợi xem lái thử đánh giá thế nào nữa thôi.
Các bác thương thì cho rượu chứ đừng đạp em nhé.
Em đồng quan điểm với cụ, kính cụ một lyEm cũng đã được xem xe này bản full và có một số nhận xét (theo chủ quan của em) như sau:
Ưu điểm:
- phù hợp với đô thị, xe nhỏ nhưng không đến nỗi, đảm bảo đủ cho 4 người lớn, 1 trẻ con. nếu so với terius liên doanh ngày trước thì to hơn và đẹp hơn nhiều.
- khoang hành lý khá rộng đựng đồ hơn xe gầm thấp (chiều sâu thì ngắn hơn focus nhưng bù lại cao hơn nên va li dựng lên được 3 cái).
- hàng ghế sau cũng rộng rãi chán, cảm giác còn thoáng hơn cả focus hatchback (tất nhiên là người ngồi trước phải không to quá).
- Giá xe khá phù hợp với nhu cầu (rẻ hơn khoảng 20 củ thì tốt, em dự sau này sẽ bán đúng như thế).
- Nhiều tính năng và đồ chơi, chỉ thiếu cái cruitcontrol thôi (bản 2015 châu âu đã có)
...
Nhược điểm:
- Xe đi trong phố nhưng gập gương bằng cơm (trả hiểu sao lại như vậy, chỉnh gương vẫn bằng điện). Riêng em rất nhiều lần đi qua chỗ hẹp phải bấm gương cụp lại, đi qua lại mở ra.
- màn hình hiển thị táp lô đồng hồ hơi nhỏ, chữ bé.
- Phần nhựa nội thất không biết chất lượng thế nào chứ cảm giác thấy kém nhất trong các xe với tầm giá 600-700. đây đúng là điểm trừ lớn nhất (màu nhựa nhìn dại giống như huyndai Verna, tuson 2009)
- Băng ghế sau đệm mút hơi mỏng mà lại chòi ra khỏi phần khung cứng nên em sợ sau một thời gian mút xuống cấp mềm đi thì chắc chắn phải thay (cái này phụ thuộc tuổi thọ đệm mút).
- Phanh sau là tang trống nhiều người không thích.
- rất khó để lắp camera lùi vì vướng lốp dự phòng (em đang tính nếu mua có khi lắp camera luôn lên chỗ đèn phanh thay gương hậu cho máu, đúng tiêu chuẩn mỹ nhá)
- Một chi tiết rất nhỏ nhưng cá nhân em không hài lòng (vì theo như quảng cáo là xe được chăm chút từ những cái nhỏ nhất) đó là: cái ngoàm khóa nắp cabo làm bằng móc sắt sơn nên xe trưng bày mới mở vài lần đã thấy tróc sơn. các loại xe khác thường là thép không gỉ, không cần sơn.
Trên đây chỉ là cảm nhận của riêng em thôi nhá, em cũng kết và đang xem xét em này, đợi xem lái thử đánh giá thế nào nữa thôi.
Các bác thương thì cho rượu chứ đừng đạp em nhé.
Khuyến mại cụ thể thế nào cụBên em cũng đang có một số chương trình khuyến mại cho khách hàng đặt mua EcoSport. Cụ nào máu thì pm vào chỗ kín cho em nhé.
Em cũng đã được xem xe này bản full và có một số nhận xét (theo chủ quan của em) như sau:
Ưu điểm:
- phù hợp với đô thị, xe nhỏ nhưng không đến nỗi, đảm bảo đủ cho 4 người lớn, 1 trẻ con. nếu so với terius liên doanh ngày trước thì to hơn và đẹp hơn nhiều.
- khoang hành lý khá rộng đựng đồ hơn xe gầm thấp (chiều sâu thì ngắn hơn focus nhưng bù lại cao hơn nên va li dựng lên được 3 cái).
- hàng ghế sau cũng rộng rãi chán, cảm giác còn thoáng hơn cả focus hatchback (tất nhiên là người ngồi trước phải không to quá).
- Giá xe khá phù hợp với nhu cầu (rẻ hơn khoảng 20 củ thì tốt, em dự sau này sẽ bán đúng như thế).
- Nhiều tính năng và đồ chơi, chỉ thiếu cái cruitcontrol thôi (bản 2015 châu âu đã có)
...
Nhược điểm:
- Xe đi trong phố nhưng gập gương bằng cơm (trả hiểu sao lại như vậy, chỉnh gương vẫn bằng điện). Riêng em rất nhiều lần đi qua chỗ hẹp phải bấm gương cụp lại, đi qua lại mở ra.
- màn hình hiển thị táp lô đồng hồ hơi nhỏ, chữ bé.
- Phần nhựa nội thất không biết chất lượng thế nào chứ cảm giác thấy kém nhất trong các xe với tầm giá 600-700. đây đúng là điểm trừ lớn nhất (màu nhựa nhìn dại giống như huyndai Verna, tuson 2009)
- Băng ghế sau đệm mút hơi mỏng mà lại chòi ra khỏi phần khung cứng nên em sợ sau một thời gian mút xuống cấp mềm đi thì chắc chắn phải thay (cái này phụ thuộc tuổi thọ đệm mút).
- Phanh sau là tang trống nhiều người không thích.
- rất khó để lắp camera lùi vì vướng lốp dự phòng (em đang tính nếu mua có khi lắp camera luôn lên chỗ đèn phanh thay gương hậu cho máu, đúng tiêu chuẩn mỹ nhá)
- Một chi tiết rất nhỏ nhưng cá nhân em không hài lòng (vì theo như quảng cáo là xe được chăm chút từ những cái nhỏ nhất) đó là: cái ngoàm khóa nắp cabo làm bằng móc sắt sơn nên xe trưng bày mới mở vài lần đã thấy tróc sơn. các loại xe khác thường là thép không gỉ, không cần sơn.
Trên đây chỉ là cảm nhận của riêng em thôi nhá, em cũng kết và đang xem xét em này, đợi xem lái thử đánh giá thế nào nữa thôi.
Các bác thương thì cho rượu chứ đừng đạp em nhé.
Bên em đang có xe trong show room rồi nhé bác. Lúc nào em mời bác qua bên em ngó và sờ xe.Bao giờ chạy thử em xin 1 xuất để xem có đáng đồng tiền ko, Ford nội thất thường kém nhất là chi tiết bằng nhựa bù lại dáng đẹp, khỏe