- Biển số
- OF-51693
- Ngày cấp bằng
- 27/11/09
- Số km
- 1,040
- Động cơ
- 463,330 Mã lực
Thưa các cụ ! em con nhà nông nên chẳng có 4 bánh , có con 2 bánh còi mà đi đâu cũng lo trộm , nhất là cái dòng AB này hay bị dòm ngó lắm vì nó dễ bán hay mổ xẻ lại dòng phổ thông
Vì một số lý do và sức khỏe nên em đang tạm thời thất nghiệp , ngồi nhà mãi chẳng có việc gì , lôi con 2B ra chế cháo chống trộm xem thế nào ? Cũng vì biết chút về điện của ô tô và xe máy cộng với cái tính tò mò em quyết định làm xem nó ra răng ?
Đồ nghề thì sẵn có , một số linh kiện thì tái sử dụng như vỏ hộp lấy từ các hộp đk của ô tô , dây dẫn tách từ bộ dây "hịn" của xe altis đã thay còn lại chợ giời thẳng tiến .
Ban đầu khi mua xe thì em chỉ làm công tắc ngắt bôbin giấu ở trong cốp xe cho đơn giản mà hiệu quả nhưng cái này bất tiện vì không phải lúc nào cũng mở yên ra để mở công tắc trừ khi để lâu ở chỗ để xe hơn nữa những chỗ để xe 1 lát như vào quán cà phê hay để xe chỗ nhà thằng bạn ai làm thế người ta bảo "quê" !
Và quan trọng là nhỡ nó vam khóa thì >>> mở cốp và tắt đi là nổ máy .
Ý tưởng của em là xuất phát từ ,,,, nhiều ý tưởng , nhưng chưa thấy cái nào thỏa mãn về độ tiện dụng
Hơn nữa việc lắp chống trộm đk tàu thì vẫn mất như thường vì sẽ có lúc quên không kích hoạt , hoặc cho ai mượn xe thì chưa chắc đã biết bấm như nào để khóa , bấm như nào để mở . Chống trộm tàu bị tiêu thụ lượng điện khi nó hoạt động còn việc cháy chập là do làm ẩu thôi chứ em khẳng định không thể nếu nối dây cẩn thận và có cầu chì phù hợp !
Việc lắp smartkey thì chuẩn rồi vì em thấy nó cũng không tiêu thụ điện khi xe được bảo vệ và cái chíp phát tín hiệu không sợ nước vào ( vì xe máy không như ô tô , chìa khóa luôn có nguy cơ bị nước vào ) nhưng rắc rối là luôn nhớ cái chỗ để nhận chíp ..
Thôi em đi có chuyện tí nữa tiếp tục các cụ nhé !
Vì một số lý do và sức khỏe nên em đang tạm thời thất nghiệp , ngồi nhà mãi chẳng có việc gì , lôi con 2B ra chế cháo chống trộm xem thế nào ? Cũng vì biết chút về điện của ô tô và xe máy cộng với cái tính tò mò em quyết định làm xem nó ra răng ?
Đồ nghề thì sẵn có , một số linh kiện thì tái sử dụng như vỏ hộp lấy từ các hộp đk của ô tô , dây dẫn tách từ bộ dây "hịn" của xe altis đã thay còn lại chợ giời thẳng tiến .
Ban đầu khi mua xe thì em chỉ làm công tắc ngắt bôbin giấu ở trong cốp xe cho đơn giản mà hiệu quả nhưng cái này bất tiện vì không phải lúc nào cũng mở yên ra để mở công tắc trừ khi để lâu ở chỗ để xe hơn nữa những chỗ để xe 1 lát như vào quán cà phê hay để xe chỗ nhà thằng bạn ai làm thế người ta bảo "quê" !
Và quan trọng là nhỡ nó vam khóa thì >>> mở cốp và tắt đi là nổ máy .
Ý tưởng của em là xuất phát từ ,,,, nhiều ý tưởng , nhưng chưa thấy cái nào thỏa mãn về độ tiện dụng
Hơn nữa việc lắp chống trộm đk tàu thì vẫn mất như thường vì sẽ có lúc quên không kích hoạt , hoặc cho ai mượn xe thì chưa chắc đã biết bấm như nào để khóa , bấm như nào để mở . Chống trộm tàu bị tiêu thụ lượng điện khi nó hoạt động còn việc cháy chập là do làm ẩu thôi chứ em khẳng định không thể nếu nối dây cẩn thận và có cầu chì phù hợp !
Việc lắp smartkey thì chuẩn rồi vì em thấy nó cũng không tiêu thụ điện khi xe được bảo vệ và cái chíp phát tín hiệu không sợ nước vào ( vì xe máy không như ô tô , chìa khóa luôn có nguy cơ bị nước vào ) nhưng rắc rối là luôn nhớ cái chỗ để nhận chíp ..
Thôi em đi có chuyện tí nữa tiếp tục các cụ nhé !