Hướng dẫn sử dụng Korando TX5 2004 - 2005

boom

Xe tải
Biển số
OF-33968
Ngày cấp bằng
25/4/09
Số km
224
Động cơ
478,140 Mã lực
Nơi ở
Sau vô lăng
Website
www.facebook.com

moitaplai2010

Xe tăng
Biển số
OF-57302
Ngày cấp bằng
21/2/10
Số km
1,093
Động cơ
456,536 Mã lực
Bắt đầu dịch từng trang cho các cụ nhé

Trang 1

K140_RHD_EN.p652005 -06- 08, ¿ AEA 03:57 Trang 2Adobe PageMaker 6.5K/Win
Hướng dẫn này đã được chuẩn bị để làm quen với các hoạt động và duy trì KORANDO mới của bạn và cung cấp thông tin an toàn quan trọng . Chúng tôi mong bạn đọc kỹ và làm theo các khuyến nghị để giúp đảm bảo các hoạt động thú vị nhất , an toàn, và rắc rối- miễn phí của chiếc xe của bạn .
Khi nói đến dịch vụ , hãy nhớ rằng đại lý SSANGYONG của bạn biết ve- hicle của bạn tốt nhất và quan tâm đến sự hài lòng hoàn thành của bạn .
Chúng tôi muốn nhân cơ hội này để cảm ơn bạn đã lựa chọn KORANDO và như - chắc chắn rằng bạn quan tâm tiếp tục của chúng tôi trong niềm vui và sự hài lòng của bạn về xe hơi .
Hướng dẫn này cần được xem xét như là một phần vĩnh viễn của chiếc xe của bạn , và phải tái chính với chiếc xe tại thời điểm bán lại.
                                 PYUNGTAEK , Hàn Quốc
Lời nói đầu
K140_RHD_EN_00.p652004 -11- 11, ¿ AEA 04:07 1
CẢNH BÁO
Chú ý chỉ ra một tiềm năng
tình hình nguy hiểm , nếu không
tránh được, có thể dẫn đến nghiêm trọng
chấn thương hoặc tử vong.
THÔNG BÁO QUAN TRỌNG Xin vui lòng đọc hướng dẫn này và làm theo các hướng dẫn cẩn thận .
THẬN TRỌNG
LƯU Ý cho thấy một khả năng
tình hình nguy hiểm , nếu không
tránh được, có thể dẫn đến trẻ vị thành niên hoặc
bị thương nhẹ, hoặc thiệt hại cho
chiếc xe của bạn hoặc tài sản khác .
: Các dấu trong này dẫn signi - FIEs một hạng mục thiết bị mà không được bao gồm trên tất cả các xe . Các mặt hàng như vậy bao gồm tùy chọn động cơ , biến mô hình cụ thể để một quốc gia, và thiết bị tùy chọn .
Chú ý

Phía trước và phía sau trục chất lỏng
LubricantCapacityClassification
động cơ diesel
Tờ MB: 229,1 / 3 (tốt hơn) (API: CG lớp hoặc trên ACEA: B2, B3 hoặc B4) MB tấm số 224,1 MB tờ: 229,1 / 3 (API: SJ cấp hoặc cao hơn ACEA: A2 hoặc A3) MB tờ số 224,1
Lớp chất lượng **
Lớp chất lượng độ nhớt **
độ nhớt
dầu động cơ
xăng
D29ST7.5 ~ 9,5 L
G23D6.0 ~ 7,5 L
G32D6.7 ~ 8,2 L
Tờ MB 325.0, BASF GLYSANTIN G05-11, Hoechst GENANTIN SUPER 8023/14
D29ST G23D G32D
Làm mát động cơ (làm mát / chưng cất hỗn hợp nước)
10.5 L 10.5 L 11.3 L ATF DEXRON ® II tay oil4WD truyền: 3.6 L, 2WD: 3,4 L phanh / ly hợp chất lỏng (Cấp độ phải được duy trì giữa MAX & mức MIN) Dầu phanh: xấp xỉ. 0,7 L nước Clutch: xấp xỉ. 0.3 L 1.0 L
9,5 L
Bán thời gian: 1.2 L / TOD: 1.4 L Tong-IL: 1.0 L / Dymos: 1.2 L 1.9 L
SAE J 1703, DOT 3 hoặc DOT 4
Dầu trợ lực lái chất lỏng truyền tự động (BTRA M74LE) * Chuyển trường hợp chất lỏng Mặt trận phía sau
ATF DEXRON ® II, III / Tổng số chất lỏng ATX
Castrol TQ 95
ATF DEXRON ® III
SAE 80W/90, API GL-5
 
Chỉnh sửa cuối:

moitaplai2010

Xe tăng
Biển số
OF-57302
Ngày cấp bằng
21/2/10
Số km
1,093
Động cơ
456,536 Mã lực
Trang 2

Chú ý chỉ ra thông tin
sẽ giúp bạn bảo trì hoặc
hướng dẫn khác liên quan đến bạn
xe.
Tất cả các thông tin , minh họa, và đặc tả chức trong hướng dẫn này được dựa trên thông tin sản phẩm mới nhất có sẵn tại thời điểm công bố .
Ssangyong có quyền thay đổi thông số kỹ thuật hoặc thiết kế bất cứ lúc nào mà không cần thông báo và không phát sinh nghĩa vụ .
Chiếc xe này có thể không tuân thủ các tiêu chuẩn hoặc quy định của các nước khác. Trước khi cố gắng đăng ký chiếc xe này trong bất kỳ nước nào khác , hãy kiểm tra tất cả các quy định hiện hành và thực hiện bất kỳ sửa đổi cần thiết .
Hướng dẫn này mô tả các tùy chọn và cắt sẵn tại thời điểm công bố . Một số mặt hàng được bảo hiểm có thể không áp dụng đối với chiếc xe của bạn . Liên hệ với đại lý Ssangyong để biết thông tin về lựa chọn và tính sẵn sàng cắt .
Không Ssangyong phần chính hãng và phụ kiện đã không được kiểm tra, phê duyệt Ssangyong . Chúng tôi không thể xác nhận sự phù hợp hoặc sự an toàn của phi Ssangyong phần chính hãng và phụ kiện và không chịu trách nhiệm về thiệt hại do việc sử dụng chúng .
*
: Đây là biểu tượng cảnh báo an toàn được sử dụng để cảnh báo bạn về các mối nguy hiểm tiềm năng bao gồm cả thương tích hoặc thiệt hại cho chiếc xe của bạn hoặc tài sản khác . Tuân theo tất cả các thông điệp an toàn mà theo biểu tượng này .
Trong suốt cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy các ký hiệu đặc biệt : • Cảnh báo • Phạt cảnh cáo • Lưu ý
K140_RHD_EN_00.p652004 -11- 11, ¿ AEA 04:07 2
1.BEFORE LÁI XE CỦA BẠN CAR................................................................................................................ 1-1
2.STARTING VÀ OPERATING................................................................................................................... 2-1
3.INSTRUMENTS VÀ CONTROLS.......................................................................................................... 3-1
4.VENTILATION , sưởi ấm và điều hòa không khí .......................................... ................................... 4-1
5.TURBO SẠC SYSTEM................................................................................................................... 5-1
6.IN TRƯỜNG HỢP EMERGENCY...................................................................................................................... 6-1
7.SERVICE VÀ MAINTENANCE............................................................................................................... 7-1
8.VEHICLE CARE......................................................................................................................................... 8-1
9.SPECIFICATION VÀ DỊCH VỤ DATA.................................................................................................... 9-1
10.INDEX........................................................................................................................................................ 10-1
MỤC LỤC
K140_RHD_EN_00.p652004 -11- 11, ¿ AEA 04:07 3
1 TRƯỚC KHI LÁI XE XE
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 04:07 1
1-2 TRƯỚC KHI LÁI XE XE
CHẠY - GIAI ĐOẠN Không có quy tắc chạy đặc biệt cho Korando mới của bạn. Tuy nhiên , sau một vài biện pháp phòng ngừa đơn giản trong vài trăm km đầu tiên có thể thêm vào những điều tốt đẹp trong tương lai perfor - mance , nền kinh tế và cuộc sống lâu dài của Korando của bạn.
• Không chạy đua động cơ. • Trong khi lái xe , giữ tốc độ động cơ (RPM) dưới vùng đỏ . • Tránh toàn-ga bắt đầu. • Tránh tốc độ cao dừng lại, ngoại trừ khẩn gencies . Điều này sẽ cho phép hệ thống phanh ngủ trong đúng cách. • Lái xe ở tốc độ khác nhau, cố gắng không để " căng thẳng " động cơ. • Không được kéo một trailer hay một chiếc xe khác . • Tránh các hoạt động khắc nghiệt như bắt đầu đột ngột , tăng tốc đột ngột và kéo dài tốc độ cao lái xe . Các hoạt động này không chỉ có tác dụng detri - tinh thần trên các công cụ mà còn gây ra quá nhiều nhiên liệu và dầu việc tiêu thụ , có thể dẫn đến các malfunc hóa của các thành phần động cơ. Đặc biệt, tránh tăng tốc toàn-ga ở số thấp.
TRƯỚC KHI XE • Đảm bảo rằng cửa sổ, gương nhìn phía sau bên ngoài và ánh sáng được sạch sẽ , không bị hư hại và không bị cản trở . • Trực quan lưu ý tình trạng lạm phát của lốp xe . • Kiểm tra tất cả đèn, công tắc và xây trols hoạt động đúng. • Kiểm tra khu vực phía sau xe nếu bạn muốn đảo ngược . • Kiểm tra dưới xe rò rỉ . • Kiểm tra mức dầu động cơ và mức độ chất lỏng / dầu khác trong khoang động cơ .
TRƯỚC KHI LÁI XE OFF • Hãy chắc chắn bạn hiểu chiếc xe của bạn và các thiết bị của nó và làm thế nào để vận hành nó một cách an toàn . • Điều chỉnh vị trí chỗ ngồi của bạn. • Điều chỉnh gương bên trong và bên ngoài . • Đảm bảo rằng tất cả những người của chiếc xe đã gắn chặt dây an toàn của họ. • Kiểm tra hoạt động của đèn cảnh báo khi khóa điện được bật "ON" vị trí . • Kiểm tra tất cả các đồng hồ đo . • Thả phanh và đảm bảo rằng đèn cảnh báo phanh đi ra ngoài.
CẢNH BÁO
Kiểm tra để đảm bảo rằng tất cả ánh sáng , tín hiệu
hệ thống ing và các chỉ số cảnh báo
 

moitaplai2010

Xe tăng
Biển số
OF-57302
Ngày cấp bằng
21/2/10
Số km
1,093
Động cơ
456,536 Mã lực
Trang 3
là để làm việc .
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 04:07 2
TRƯỚC KHI LÁI XE XE 1-3
Chú ý
Trong trường hợp mất , các phím thay thế là
có sẵn từ đại lý Ssangyong
bằng cách trích dẫn các phím số .
Để bảo vệ chiếc xe của bạn từ trộm cắp , một
hệ thống cố định điện tử có
được cài đặt trong Korando của bạn. chỉ
phím với mã điện tử có thể đúng
được sử dụng để khởi động xe . Ngay cả khi một chính
có cùng một cấu hình , nó sẽ không bắt đầu
động cơ nếu mã điện tử là trong
chính xác.
Luôn luôn được thay thế bổ
phím tế từ Ssangyong của bạn
Đại lý .
KEY Hai phím được cung cấp mà phù hợp với tất cả các cyl - inders quan trọng. Giữ một trong hai phím như một phụ tùng . Các phím số được đóng trên tấm phím số . Cho an ninh xe giữ biển số quan trọng trong một nơi an toàn , không trong xe. Bạn cũng nên ghi lại các phím số ở nơi an toàn , không trong xe. Điều này ngăn cản người trái phép từ ob duy trì động lực một khóa trùng lặp.
CHÍNH VỚI TỔNG HỢP TRẦN - SPONDER VÀ RỌI * Trên xe được trang bị một hệ thống Immobilizer , hai phím được chiếu sáng và lồng ghép transponder được cung cấp. Giữ một trong hai phím như một phụ tùng . Các phím được chiếu sáng giúp bạn chèn khóa điện vào ban đêm. Để sử dụng nó , bấm công tắc ánh sáng của núm chính . Các phím số được đóng trên tấm num - BER quan trọng. Cho an ninh xe , giữ biển số quan trọng trong một nơi an toàn , không phải trong ve- hicle . Bạn cũng nên ghi lại các phím num - BER ở nơi an toàn , không trong xe.
CẢNH BÁO
Không để lại chìa khóa với chiếc xe .
• Khóa xe.
• Lấy chìa khóa với bạn.
CẢNH BÁO
Không để lại chìa khóa với chiếc xe
• Khóa xe.
• Lấy chìa khóa với bạn.
Nếu bạn cần chìa khóa bổ sung, liên hệ với đại lý của bạn Ssangyong . Xem trang 2-5 theo hệ thống Immobilizer để biết thêm chi tiết.
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 04:07 3
1-4 TRƯỚC KHI LÁI XE XE
HỆ THỐNG ra vào không khóa với chức năng chống trộm * Hệ thống keyless entry cho phép bạn khóa và mở khóa cửa ra vào từ lên đến 15m chúng tôi - ing máy phát.
Đèn LED nhấp nháy máy phát để cho thấy rằng nó đang hoạt động.
Một hệ thống báo động chống trộm electroic tinh vi được trang bị để đảm bảo tối đa ve- hicle an ninh. Bạn nên để đạt được một sự hiểu biết đầy đủ của hệ thống bằng cách triệt để đọc phần này của hướng dẫn .
Chú ý
Phạm vi hoạt động của xuyên
mitter sẽ thay đổi tùy theo MÔI TRƯỜNG -
điều kiện viện.
• nút LOCK: Khóa tất cả các cửa ra vào. Đèn nguy hiểm sẽ nhấp nháy hai lần, tiếng bíp duy nhất sẽ âm thanh và chống trộm hệ thống sẽ được kích hoạt . • nút UNLOCK : Mở tất cả các cửa ra vào. Đèn nguy hiểm sẽ nhấp nháy một lần và hệ thống chống trộm sẽ bị ngừng hoạt động .
1
3
2
1. LED 2 . Nút khóa cửa 3 . Nút mở khóa cửa
 

moitaplai2010

Xe tăng
Biển số
OF-57302
Ngày cấp bằng
21/2/10
Số km
1,093
Động cơ
456,536 Mã lực
Trang 4,5

Khóa cửa và Anti-Theft chế độ kích hoạt 1.Close tất cả các cửa sổ.
2.Turn khóa điện ở chế độ KHÓA và loại bỏ các khóa .
3.Have tất cả các hành khách ra khỏi xe .
4.Close tất cả các cửa ra vào, mui xe và cửa sau .
5.Press và thả nút khóa cửa trên máy phát. • Các đèn LED trên máy phát sẽ nhấp nháy một lần. • Tất cả các cửa khóa . • tiếng bíp đơn sẽ âm thanh . • đèn cảnh báo nguy hiểm đèn flash hai lần. • Chế độ chống trộm được kích hoạt.
Nếu công tắc đánh lửa là trong ON tích hóa , máy phát sẽ không hoạt động và hệ thống chống trộm không thể được trang bị .
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 04:07 4
TRƯỚC KHI LÁI XE XE 1-5
Chú ý
Hệ thống có thể được kích hoạt ngay cả khi
các cửa sổ đang mở .
Đóng tất cả các cửa sổ và cửa ra vào được -
fore rời khỏi xe.
Chú ý
Bạn phải sử dụng máy phát để ACTI -
thục chế độ chống trộm .
Khi Vũ trang cho hệ thống Hệ thống cung cấp một hình ảnh và một báo động âm thanh, nếu một trong các cửa ra vào, cửa sau hoặc mui xe được mở khóa mà không sử dụng hoặc nhấn phím nút mở khóa trên truyền- ter sau khi đóng cửa hơn 2 giây .
Sau 27 giây, cảnh báo sẽ automati - Cally dừng lại.
Ngăn chặn các báo động báo sẽ ngừng chỉ bằng cách mở một cánh cửa hay cửa sau với phím hoặc bằng cách nhấn nút khóa / mở khóa trên máy phát.
Nếu hệ thống không hoạt động như mô tả ở trên , có nó kiểm tra bởi đại lý Ssangyong của bạn.
Mở khóa cửa và chống trộm Chế độ Vô hiệu hóa 1.Unlock cửa của người lái xe với một phím, và chế độ chống trộm ngừng hoạt động.
2: Nhấn và thả cửa mở khóa nhưng tấn trên máy phát. • Các đèn LED trên máy phát sẽ nhấp nháy một lần. • Tất cả các cửa mở khóa . • đèn cảnh báo nguy hiểm đèn flash một lần. • Chế độ chống trộm, ngừng hoạt động.
3.Turn trên công tắc đánh lửa với một phím, và chế độ chống trộm ngừng hoạt động.
Khóa cửa tự động Nếu cửa không mở hoặc động cơ không bắt đầu trong vòng 30 giây sau khi giải giáp - ing hệ thống với máy phát , tất cả các cửa sẽ tự động khóa và chế độ hành vi trộm cắp ngăn chặn được bật.
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 04:07 5
1-6 TRƯỚC KHI LÁI XE XE
Chú ý
Hệ thống chống trộm ngăn chặn sự sẵn sàng sẽ
được phát hành bởi vị trí đuôi
cửa để UNLOCK với phím khi
báo động được kích hoạt.
Tuy nhiên , trong điều kiện này , hành vi trộm cắp
hệ thống ngăn chặn sẽ là thứ hai
sẵn sàng ary và nó sẽ báo động một lần nữa
khi các điều kiện đáng báo động là es -
tablished .
Khi bạn đóng cửa sau com -
pletely một lần nữa và sau 2 giây,
hệ thống ngăn chặn hành vi trộm cắp sẽ được sẵn sàng
cho đến khi bạn phát hành nó.
Keyless Entry phát tín hiệu
Phù hợp với phát (s) để xe của bạn Mỗi máy phát điện tử được mã hóa để ngăn chặn dẫn truyền khác từ mở khóa chiếc xe của bạn .
Nếu một máy phát bị mất hoặc bị đánh cắp, một thay thế lý có thể được mua thông qua đại lý Ssangyong của bạn.
Nếu bạn cần một máy phát mới , mang máy phát lại maining với bạn khi bạn đi đến đại lý Ssangyong của bạn. Khi các đại lý phù hợp với máy phát thay thế cho chiếc xe của bạn , máy phát còn lại cũng phải phù hợp với mã mới .
Khi máy phát mới được mã hóa điện tử , máy phát bị mất sẽ không mở khóa chiếc xe của bạn .
Lên đến 2 máy phát có thể được kết hợp với chiếc xe của bạn .
Pin thay thế Nếu đèn không sáng , máy phát vẫn có thể được sử dụng trong một thời gian . Tuy nhiên , nó là một dấu hiệu cho thấy một pin mới là cần thiết.
Sử dụng CR2032 (hoặc tương đương ) pin thay thế
1.Open vít từ mặt sau . 2.Remove pin, chăm sóc để tránh chạm vào các bảng mạch hoặc com - ponents khác . 3.Install pin mới . Hãy chắc chắn phía cực dương (+ ) phải đối mặt về phía cơ sở .
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 04:07 6
TRƯỚC KHI LÁI XE XE 1-7
THẬN TRỌNG
Tránh chạm vào các bề mặt phẳng của
pin với ngón tay trần của bạn.
Xử lý sẽ rút ngắn tuổi thọ pin.
4.Reassemble trang bìa của các truyền- ter . 5.Check hoạt động của máy phát.
THẬN TRỌNG
Máy phát có thể bị hư hỏng.
• Không đảo cực .
• Tránh thả .
• Không đặt các vật nặng lên nó .
• Giữ máy phát đi từ nước
và ánh sáng mặt trời trực tiếp .
Khóa cửa cửa trước có thể bị khóa hoặc mở khóa từ bên ngoài bằng cách sử dụng phím . Khóa , xoay chìa khóa hướng về phía trước của chiếc xe. Để mở khóa, xoay chìa khóa vào phía sau của chiếc xe.
THẬN TRỌNG
Khóa tất cả các cửa ra vào và cửa sau khi
để lại chiếc xe không cần giám sát .
 ( Bên ngoài ) UNLOCK
KHÓA
Chú ý
• Nếu máy phát bị ướt , hãy lau với
vải mềm.
• Khi nhấn nút " Mở khóa " nhưng -
tấn trong khi chuyển đổi đèn phòng là
tại " cửa " vị trí, căn phòng phía trước
đèn đi vào và đi ra ngoài sau
30 giây.
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 04:07 7
1-8 TRƯỚC KHI LÁI XE XE
Mỗi cửa có thể bị khóa hoặc mở khóa từ bên trong bằng cách đẩy hoặc puling nút khóa cửa nằm trong đánh bắt cửa bên trong.
Mỗi cửa có thể bị khóa từ bên ngoài bằng cách ấn nút khóa cửa sau đó giá đóng cửa ing cửa.
( Bên trong )
Để mở cửa từ bên ngoài, xoay chìa khóa và kéo tay nắm cửa lên .
( Bên ngoài ) ( Bên trong )
Để mở cửa từ bên trong, kéo nút khóa cửa và kéo cửa bên trong xử lý .
CẢNH BÁO
Không bao giờ để trẻ em hoặc động vật chưa
tham dự trong xe.
• Chúng có thể di chuyển chiếc xe
bất ngờ .
 

moitaplai2010

Xe tăng
Biển số
OF-57302
Ngày cấp bằng
21/2/10
Số km
1,093
Động cơ
456,536 Mã lực
Trang 7,8

Chúng có thể được chết ngạt trong đặc
thời tiết nóng biệt .
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 8
TRƯỚC KHI LÁI XE XE 1-9
Hệ thống khóa cửa trung tâm Bạn có thể kích hoạt hệ thống khóa cửa trung tâm từ lái xe hoặc hành khách của cửa .
Hệ thống này cho phép bạn khóa và mở khóa tất cả các cửa ra vào từ cửa của lái xe hoặc hành khách , bằng cách sử dụng phím hoặc từ xa keyless ( từ bên ngoài ) hoặc nút khóa cửa (từ bên trong ) .
THẬN TRỌNG
Khóa lái xe hoặc cửa hành khách
khi rời khỏi xe không cần giám sát .
THẬN TRỌNG
Hệ thống tự động khóa cửa có thể
không chức năng khi cửa hoặc / và
cơ thể bị biến dạng do va chạm .
CỬA TỰ ĐỘNG khóa CHÍ Nếu vận tốc xe là trên 15km / h tại sự kiện va chạm , tất cả các cửa ra vào và cửa hậu được mở khóa tự động.
Hệ thống khóa cửa tự động cửa tự động khóa Tất cả các cửa sẽ tự động khóa khi bạn lái xe trên 50km / h .
Tự động mở khóa cửa Nếu bạn bật công tắc đánh lửa để ' OFF ' tất cả các cánh cửa sẽ được mở khóa tự động.
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 04:08 9
1-10 TRƯỚC KHI LÁI XE XE
Cổng sau ổ khóa Tailgate có thể bị khóa hoặc mở khóa từ bên ngoài bằng cách sử dụng phím . Để mở cửa hậu , xoay chìa khóa ngược chiều kim đồng hồ và sau đó kéo cái cần gạt cửa trở lên. Để đóng cửa sau , đóng nó và sau đó bật chiều kim đồng hồ chính .
mở khóa
khóa
CẢNH BÁO
Một cửa hậu mở trong khi xe đang ở
chuyển động có thể che khuất phía sau vi -
sion , kết quả là một tai nạn.
Không đi du lịch với mở cửa sau .
CẢNH BÁO
Khí thải có độc .
Không lái xe với mở cửa sau
để tránh khí thải trong các hành khách
ngăn .
ĐIỆN WINDOWS Bạn có thể hoạt động các cửa sổ điện khi chuyển đổi điện đang bật bằng cách sử dụng các thiết bị chuyển mạch cửa sổ điện trên mỗi bảng điều khiển cửa .
Chú ý
Thời gian hoạt động trễ
• Các hoạt động của cửa sổ điện
có thể được tiếp tục trong 30 giây
ngay cả sau khi biến đánh lửa
tắt .
• Nếu bạn mở cửa trong pe - này
riod thời gian , cửa sổ điện
không hoạt động cùng một lúc.
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 10
TRƯỚC KHI LÁI XE XE 1-11
CẢNH BÁO
Các bộ phận của cơ thể có thể bị mắc kẹt trong
cửa sổ điện và đánh bằng cách
các đối tượng.
• Giữ một chiếc đồng hồ đóng trên cửa sổ
khi đóng cửa chúng.
• Không dính tay , đầu hay bất kỳ
điều gì khác ngoài việc mở cửa .
CẢNH BÁO
Luôn luôn loại bỏ các khóa điện khi
rời khỏi xe để ngăn chặn nguy cơ
chấn thương phát sinh từ không giám sát trẻ e -
Dren hoạt động các cửa sổ.
Cửa sổ của trình điều khiển cửa sổ lái xe có AUTO xuống . • Để giảm cửa sổ , nhấn xuống vững chắc , sau đó phát hành chuyển đổi . Cửa sổ sẽ tự động mở un - til nó là hoàn toàn mở. Để ngăn chặn các cửa sổ trong khi nó đang mở , bấm công tắc một lần nữa. • Nâng cao cửa sổ , kéo lên và giữ chuyển đổi . Để ngăn chặn các cửa sổ phát hành chuyển đổi .
Hoạt động của Windows Từ ghế của lái xe
Chú ý
Hoạt động của cửa sổ điện có thể
được tiếp tục trong 30 giây ngay cả
sau khi chuyển công tắc đánh lửa tắt .
Cửa sổ chuyển đổi của hành khách
Cửa sổ chuyển đổi bằng lái xe
Cửa sổ hành khách để hạ báo chí cửa sổ xuống trên switch. Nâng cao cửa sổ nâng lên chuyển đổi . Phát hành chuyển đổi khi cửa sổ đến vị trí mong muốn .
Chuyển hành khách nằm trên cánh cửa để op- erate cửa sổ cửa tương ứng. Để giảm báo chí cửa sổ xuống trên switch. Nâng cao cửa sổ nâng lên trên switch. Phát hành chuyển đổi khi cửa sổ đến vị trí mong muốn .
Cửa sổ chuyển đổi của hành khách
Hoạt động của Windows Từ ghế của hành khách
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 11
1-12 TRƯỚC KHI LÁI XE XE
Tiltable CHỈ ĐẠO WHEEL Các tay lái có thể điều chỉnh lên hoặc xuống đến vị trí mong muốn. Để điều chỉnh tay lái, hãy gạt cần điều khiển, điều chỉnh các bánh xe lên hoặc xuống đến vị trí thích hợp, phát hành cần điều khiển để khóa bánh xe tại chỗ.
CẢNH BÁO
Kiểm soát của chiếc xe có thể bị mất .
Không điều chỉnh vị trí vô lăng
trong khi xe đang chuyển động .
ĐIỆN NGOÀI chiếu hậu Gương Điều chỉnh gương chiếu hậu bên ngoài với các công tắc điều chỉnh để bạn có thể thấy không chỉ mỗi bên của con đường phía sau bạn mà còn mỗi bên của chiếc xe của bạn . Điều này giúp bạn xác định vị trí của các đối tượng nhìn thấy trong gương.
Bạn có thể điều chỉnh gương chiếu hậu bên ngoài phản ánh lên hoặc xuống và sang trái hoặc phải sử dụng chuyển đổi gương nằm trên bảng điều khiển cửa của người lái xe . Công tắc đánh lửa phải sáng để điều chỉnh gương .
1.Select gương bạn muốn điều chỉnh bằng cách sử dụng trái / phải chuyển đổi, nằm ​​ngay dưới pad điều chỉnh gương , bên trái cho gương trái hoặc bên phải cho gương bên phải .
2.Adjust được lựa chọn gương lên, xuống, trái, hoặc phải sử dụng các cạnh tương ứng của pad điều chỉnh gương .
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 12
TRƯỚC KHI LÁI XE XE 1-13
Chiếu hậu NGOÀI phản ánh gương chiếu hậu bên ngoài trên mặt của hành khách là lồi nếu nó nói " OB dự án trình TRÊN GƯƠNG gần nhau hơn mà có". Sử dụng gương này để có được một cái nhìn rộng lớn hơn của con đường phía sau.
CẢNH BÁO
Gương lồi bên làm cho đối tượng ap -
lê nhỏ hơn và xa hơn
khi nhìn vào gương phẳng .
• Sử dụng gương bên trong để xác định
kích thước và khoảng cách của các đối tượng
 

moitaplai2010

Xe tăng
Biển số
OF-57302
Ngày cấp bằng
21/2/10
Số km
1,093
Động cơ
456,536 Mã lực
trang 9,10

nhìn thấy trong gương mặt .
• Duy trì tầm nhìn phía sau từ
vị trí chỗ ngồi lái xe.
THẬN TRỌNG
Bề mặt thủy tinh có thể bị hư hỏng.
Không cạo băng từ gương mặt .
THẬN TRỌNG
Không ép buộc gương để điều chỉnh nếu băng
nên hạn chế chuyển động của gương .
Sử dụng deicer , phun, hoặc quạt gió lại
di chuyển băng .
THẬN TRỌNG
Điều chỉnh góc gương trước khi lái xe .
Bên ngoài có thể gập lại chiếu hậu Gương Nếu cần thiết, gương chiếu hậu bên ngoài có thể được gấp phẳng phía sau bằng cách đẩy họ ra phía sau khi lái xe trên những con đường hẹp hoặc rửa xe , vv.
THẬN TRỌNG
Tất cả tầm nhìn quanh có thể bị suy giảm ,
tăng khả năng tai nạn.
• Điều chỉnh góc gương trước khi driv -
ing .
• Kiểm tra bề mặt kính thiệt hại.
• Sử dụng deicer , phun hoặc quạt gió lại
di chuyển băng .
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 13
1-14 TRƯỚC KHI LÁI XE XE
Chú ý
Chức năng tự động mờ sẽ
hoạt động khi công tắc đánh lửa là
bật "ON" hoặc động cơ chạy
ning .
TỰ ĐỘNG TRONG mờ gương chiếu hậu * Buổi tối, khi ánh sáng chói là quá cao, mir - ROR tự động phản ứng với các biến thể trong ánh sáng , thay đổi từ không tối ưu nhất để tối ưu nhất theo yêu cầu. Cảm biến dưới cái gương tự động phát hiện ánh sáng chói từ đầu đèn phía sau bạn và giảm độ chói .
1.OFF : OFF ( sử dụng thông thường ) 2.AUTO : hoạt động mờ tự động vào ban đêm
INSIDE gương chiếu hậu Các gương chiếu hậu bên trong có thể được điều chỉnh lên, xuống hoặc cách bên để có được cái nhìn tốt nhất . Gương bên trong có ngày và đêm các vị trí . Thực hiện điều chỉnh trong khi các đòn bẩy điều chỉnh ở vị trí ban ngày. Di chuyển các đòn bẩy điều chỉnh để đêm tích hóa để làm giảm độ chói từ đèn pha của xe phía sau bạn.
THẬN TRỌNG
Duy trì tầm nhìn phía sau từ
vị trí chỗ ngồi lái xe.
• Chọn vị trí ngày và điều chỉnh để
được xem tốt nhất .
• Chọn vị trí ban đêm để giảm
đêm chói.
• Lựa chọn vị trí ban đêm có thể tái
Duce phía sau rõ ràng.
Chú ý
Hãy nhớ rằng bạn mất một số phía sau
xem rõ ràng ở vị trí ban đêm.
NightDay
điều chỉnh đòn bẩy
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 14
TRƯỚC KHI LÁI XE XE 1-15
TRƯỚC ĐIỀU CHỈNH SEAT SLIDE Để di chuyển ghế về phía trước hay phía sau , kéo và giữ trượt đòn bẩy chỗ ngồi lên và di chuyển chỗ ngồi theo yêu cầu. Sau đó , thả le- ver ở vị trí mong muốn.
CẢNH BÁO
Kiểm soát của chiếc xe có thể bị mất .
Không điều chỉnh ghế lái xe trong khi ve-
hicle đang chuyển động.
CẢNH BÁO
Quá chùng dây an toàn có thể tái
Duce hiệu quả của dây an toàn.
Điều chỉnh ghế trước trước khi buộc
dây an toàn.
CẢNH BÁO
Đối tượng mất có thể can thiệp vào ghế
trượt cơ chế .
Không đặt các vật dưới ghế ngồi .
TRƯỚC SEAT ngả ĐIỀU CHỈNH Để thay đổi chỗ ngồi trở lại góc , nạc cho phường một chút và nâng cao đòn bẩy . Sau đó, dựa lưng vào góc mong muốn và thả đòn bẩy . Sau khi điều chỉnh , đảm bảo các đòn bẩy được trả về vị trí ban đầu của nó , nếu không, các ghế sau có thể mở chốt cửa ra trong khi ve- hicle đang chuyển động, gây ra các ổ đĩa để mất kiểm soát của chiếc xe.
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 15
1-16 TRƯỚC KHI LÁI XE XE
SEAT LÁI XE ấm * ấm chỗ ngồi của lái xe trong thời tiết lạnh cho lái xe thoải mái của bạn. Nhấn nút để làm ấm chỗ ngồi, và nhấn nó một lần nữa để ngừng hoạt động .
CẢNH BÁO
Kiểm soát của chiếc xe có thể bị mất .
Không điều chỉnh ghế sau khi xe
đang chuyển động.
CẢNH BÁO
Người cư ngụ có thể trượt dưới dây an toàn.
• Không ngả ghế sau quá nhiều.
• Để có được bảo vệ tối đa , điều chỉnh
chỗ ngồi trở lại như thẳng đứng như bạn có thể .
LÁI XE SEAT HEIGHT ĐIỀU CHỈNH * Để điều chỉnh chiều cao của ghế trước , xoay tay ​​cầm. Phát hành các xử lý để khóa các chỗ ngồi ở vị trí de- SIRED .
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 16
TRƯỚC KHI LÁI XE XE 1-17
SEAT TRƯỚC TRỞ VỀ BẢO QUẢN POCKET Mặt trước ghế sau túi lưu trữ là ủng hộ vided để lưu trữ các mục nhỏ .
Đầu tựa đầu hạn chế được thiết kế để giúp giảm nguy cơ chấn thương cổ . Bảo vệ tối đa , trượt đầu lại straint lên hoặc xuống để phần đầu của sự kiềm chế là bằng với đỉnh của đôi tai của bạn . Để giảm các hạn chế đầu trước , bấm nút phát hành trên seatback và đẩy nó xuống. Nâng cao sự kiềm chế đầu phía trước, kéo nó lên mà không cần nhấn nút phát hành .
CẢNH BÁO
Loại bỏ hoặc không đúng cách điều chỉnh
tựa đầu có thể dẫn đến nghiêm trọng
chấn thương ở đầu và cổ trong trường hợp của một
va chạm .
Để loại bỏ các hạn chế đầu 1.Pull nó lên đến vị trí dừng lại. 2While nhấn nút phát hành 3.Lift kiềm chế đầu từ hướng dẫn tay áo .
CẢNH BÁO
Hãy chắc chắn rằng các hạn chế đầu
được đưa ra và điều chỉnh trước khi
lái xe.
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 17
 

moitaplai2010

Xe tăng
Biển số
OF-57302
Ngày cấp bằng
21/2/10
Số km
1,093
Động cơ
456,536 Mã lực
Trang 11,12

1-18 TRƯỚC KHI LÁI XE XE
CẢNH BÁO
Người cư ngụ có thể trượt dưới dây an toàn.
• Không ngả ghế sau quá nhiều.
• Để có được bảo vệ tối đa , điều chỉnh
chỗ ngồi trở lại như thẳng đứng như bạn có thể .
Ngả ghế phía sau lưng lưng ghế sau có thể ngả tách biệt rately cho lái xe thoải mái của passen - Gers . Kéo lên đòn bẩy điều chỉnh và dựa ngửa ghế trở lại vị trí mong muốn. Sau đó , phát hành các đòn bẩy điều chỉnh để khóa ghế trở về vị trí .
PHỤ tay vịn kéo hoặc đẩy tay ​​vịn để tăng hoặc giảm nó . Để loại bỏ các tay vịn , giảm tay vịn và ngả ghế sau ra phía sau như hình bên dưới. Sau đó , kéo armrest ra trong khi đẩy nút bên trên chỗ để tay . Để cài đặt các tay vịn , chèn thanh trên tay vịn vào lỗ cắt trong khi đẩy nút bên .
REAR GHẾ NHẬP Các " chỗ ngồi của hành khách chỉ " có một đòn bẩy để nghiêng ghế về phía trước. Để có được vào chỗ ngồi phía sau, đẩy cần chân dưới góc dưới cùng bên phải của chỗ ngồi của hành khách và nghiêng ghế về phía trước. Sau đó kéo ghế sau và kiểm tra xem nó khớp vào đúng po tranh chỉ bằng cách trượt ghế . Để có được ra khỏi ghế sau , đẩy cần chân và nghiêng ghế về phía trước.
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 18
TRƯỚC KHI LÁI XE XE 1-19
Gấp hàng ghế phía sau để gập hàng ghế sau để tăng không gian hành lý :
4.Make chắc chắn ghế dựng với đẩy đòn bẩy từ cánh phải sang trái.
2
1
3
3
1.Remove armrests bên . 2.Make chắc chắn seatback dựng với kéo cần gạt về phía trước. 3.Fold các seatback về phía trước với đẩy đòn bẩy về phía trước. 1 2
CẢNH BÁO
Để tránh chấn thương, chắc chắn
bàn tay của bạn và bất kỳ bộ phận cơ thể khác ,
cũng như những người khác , là
hoàn toàn ra khỏi ghế sau
ngăn khi gấp phía sau
chỗ ngồi .
5.Pull dây đeo nằm ở dưới cùng của đệm ghế trên ghế . 6.Fit các kẻ gian gắn bó với câu trên sàn , phía sau của giao diện điều khiển .
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 19
1-20 TRƯỚC KHI LÁI XE XE
CẢNH BÁO
Đảm bảo rằng các seatbacks phía sau và
phía sau đệm ghế đang bị khóa trong po-
tranh chỉ trước khi vận hành xe
với hành khách ở ghế sau .
Không bấm nút phát hành vào
các seatback trong khi chiếc xe này là
di chuyển .
Nhấn nút phát hành trong khi
chiếc xe đang chuyển động có thể gây ra trong
bồi thẩm đoàn hoặc thiệt hại cho những người cư ngụ .
UNFOLDING SEAT SAU Để trở về ghế ngồi phía sau vị trí ban đầu của nó :
CẢNH BÁO
Để tránh chấn thương, chắc chắn
bàn tay của bạn và bất kỳ bộ phận cơ thể khác ,
cũng như những người khác , là
hoàn toàn ra khỏi ghế sau
ngăn khi diễn ra các
ghế sau .
1.Unhook các kẻ lừa đảo của dây đeo từ móc ở phía sau của bàn điều khiển. 2.Secure dây đeo ở vị trí thích hợp . Ghế 3.Lower , cho phép nó thả từ độ cao khoảng 8 inches ( 20cm) . 4.Pull ghế trở lên để đảm bảo an toàn được an toàn bám . Seatback phía sau 5.Lift và đẩy vị trí ban đầu . 6.Latch các seatback vào vị trí bằng cách đẩy trên đỉnh của seatback . 7.Pull các seatback phía trước một lần nữa để chắc chắn rằng các seatback là an toàn bám .
8.Make chắc chắn rằng dây an toàn không xoắn hoặc đánh bắt ở seatback và ar- dao động ở vị trí thích hợp ở đó.
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 20
TRƯỚC KHI LÁI XE XE 1-21
CẢNH BÁO
• Không xếp hành lý hoặc khác
hàng hóa cao hơn so với ghế trước.
• Không cho phép hành khách ngồi trên
các seatbacks gấp trong khi ve-
hicle đang chuyển động .
• hành lý không kiềm chế hoặc passen -
Gers trên một seatback gấp có thể
ném về trong hoặc đẩy ra
từ chiếc xe trong một dừng đột ngột
hoặc tai nạn.
• chấn thương nghiêm trọng hoặc tử vong có thể tái
sult .
CẢNH BÁO
Người cư ngụ có thể bị thương nghiêm
ously trong va chạm hoặc đột ngột maneu -
vers .
• Mang thắt lưng ghế tại mọi thời điểm khi
lái xe hoặc đi xe .
• Không bao giờ sử dụng một vành đai cho nhiều hơn một
người tại một thời điểm .
• Không mặc dây an toàn trên đĩa cứng hoặc
đối tượng vỡ trong túi hoặc trên
quần áo .
THẬN TRỌNG SEAT BELT Để bảo vệ bạn và hành khách của bạn trong trường hợp xảy ra tai nạn , nó là bắt buộc rằng dây an toàn được mặc bởi tất cả những người trong khi chiếc xe là trong lái xe. Dây an toàn nên được đeo đúng cách. Mỗi dây an toàn được thiết kế để được sử dụng bởi chỉ có một người tại một thời điểm : họ không thích hợp để sử dụng cho trẻ em dưới 6 tuổi. Ghế trẻ em / tăng cường cush - ion phù hợp nên được trang bị.
CẢNH BÁO
• Dây an toàn được thiết kế để chịu
vào cấu trúc xương của
cơ thể, và nên được đeo thấp
trên mặt trước của xương chậu hoặc
xương chậu , ngực và vai , như
được áp dụng, mặc lòng giây -
tion của vành đai trên abdomi -
khu vực tội nào phải được tránh.
• Dây an toàn phải được điều chỉnh như
vững chắc nhất có thể, phù hợp với
thoải mái , để cung cấp sự bảo vệ
mà họ đã được thiết kế .
Một vành đai chùng sẽ làm giảm đáng kể
 

moitaplai2010

Xe tăng
Biển số
OF-57302
Ngày cấp bằng
21/2/10
Số km
1,093
Động cơ
456,536 Mã lực
Trang 13,14

bảo hộ cho người mặc .
• Chăm sóc cần được thực hiện để tránh
ô nhiễm của vải với
đánh bóng , dầu và hóa chất, và
axit đặc biệt là pin . làm sạch
ing một cách an toàn có thể được thực hiện chúng ta -
ing xà bông nhẹ và nước . vành đai
nên được thay thế nếu vải được -
đến sờn, bị ô nhiễm hoặc
bị hư hỏng.
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 21
1-22 TRƯỚC KHI LÁI XE XE
THẬN TRỌNG
Sử dụng không đúng dây an toàn có thể gây ra
chấn thương nghiêm trọng hơn.
• Không thay đổi dây an toàn.
• Đừng thêm thiết bị điều chỉnh mà
hạn chế loại bỏ chùng .
THẬN TRỌNG
Dây an toàn bị hư hỏng có thể gây ra nhiều
chấn thương nghiêm trọng .
• Sửa chữa hoặc thay thế chỗ bị hư hỏng
vành đai ngay lập tức.
• Không bao giờ để cho các hệ thống dây an toàn được -
đến bị hư hỏng bởi một cánh cửa hoặc chỗ ngồi.
Khi sử dụng dây an toàn Để giúp làm giảm nguy cơ thương tích cá nhân trong va chạm đột ngột , diễn tập , sử dụng dây an toàn theo các hướng dẫn về bảo trì sử dụng thích hợp của họ , và sử dụng với các hệ thống kiềm chế trẻ em.
CẢNH BÁO
Dây an toàn không đúng cách có thể mặc
gây ra chấn thương nghiêm trọng hoặc tử vong.
• Điều chỉnh dây đai an toàn như vững chắc như
có thể.
• Đặt ghế sau thẳng đứng tích -
tion như bạn có thể .
• Không dựa ngửa ghế sau khi
xe đang chuyển động .
• Không bao giờ đeo dây an toàn có dây đai
xoắn .
• Không bao giờ mặc un vành đai vai
der cánh tay của bạn.
• vành đai vai nên được định vị
giữa chừng trên vai ( không bao giờ
trên cổ ) .
• Lập vành đai phải được lắp khít
xung quanh hông, không thắt lưng.
CẢNH BÁO
• Cần thiết phải thay thế toàn bộ
lắp ráp sau khi nó đã được mặc trong
tác động nghiêm trọng ngay cả khi thiệt hại cho
lắp ráp là không rõ ràng.
• Thắt lưng không nên được mặc cùng với
dây đai xoắn .
• MỖI BELT HỘI PHẢI
Chỉ được sử dụng bởi một người ở ;
nó là nguy hiểm để đặt một vành đai xung quanh
một đứa trẻ đang được tiến hành trên
lòng người cư ngụ của .
• Không có thay đổi , bổ sung
phải được thực hiện bởi người sử dụng mà
hoặc là sẽ ngăn chặn các dây an toàn
điều chỉnh các thiết bị từ hoạt động
để loại bỏ chùng , hoặc ngăn chặn sự
dây đai an toàn lắp ráp từ việc quảng cáo
justed để loại bỏ chùng .
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 22
TRƯỚC KHI LÁI XE XE 1-23
CẢNH BÁO
Thắt lưng đùi cao vị trí thuận lợi và lỏng lẻo
thắt lưng vai phù hợp cả hai có thể trong
nếp gấp cơ hội của chấn thương hoặc tử vong
do trượt dưới đai lưng trong hàng
ing một tai nạn.
THẬN TRỌNG
Sử dụng không đúng nguyên nhân dây an toàn
chấn thương nghiêm trọng hơn.
• nút phát hành Buckle phải đối mặt
ra nước ngoài.
• Lắp dây an toàn khóa vào đúng
khóa bắt .
• Đừng để bất cứ điều gì vào mở
ing nơi dây an toàn đi qua
bảng điều khiển trim .
Chú ý
Nếu ổ khóa vành đai khi bị kéo
ra , quay lại nó hoàn toàn trong
retractor , sau đó kéo nó ra để de-
SIRED dài .
Chăm sóc của Thắt lưng ghế Luôn giữ dây an toàn sạch và khô. Chăm sóc cần được thực hiện để tránh ô nhiễm của vải với chất đánh bóng, dầu và bột giấy hoá cals , và acid đặc biệt là pin . Làm sạch một cách an toàn có thể được thực hiện bằng cách sử dụng xà phòng nhẹ và nước. Không giặt tẩy, nhuộm thắt lưng vì điều này có thể làm suy yếu nặng nề . Hãy chắc chắn rằng các vành đai không bị hư hỏng hoặc bị mắc kẹt bởi các vật sắc nhọn lưỡi. Định kỳ kiểm tra tất cả các bộ phận của thắt lưng và có các bộ phận bị hư hỏng thay thế. Một vành đai đã được quá căng thẳng trong một tai nạn phải được thay thế bằng một cái mới . Ssangyong đề nghị thay thế tất cả các bộ phận cấu phần của dây an toàn trong sử dụng trong một vụ va chạm . Không thay thế được yêu cầu sau khi một vụ va chạm nhỏ nếu một Ssangyong Đại lý ủy quyền hoặc Ssangyong hoạt động dịch vụ nhận thấy rằng không có thiệt hại đã xảy ra và phán xét mọi thứ phải để làm việc thích hợp. Dây an toàn và các thành phần mà không được sử dụng trong vụ va chạm cũng phải có trong spected và thay thế nếu họ có dấu hiệu thiệt hại hoặc hoạt động bị lỗi .
THẬN TRỌNG
Dây an toàn bị hư hỏng có thể gây ra nhiều
chấn thương nghiêm trọng .
• Kiểm tra lắp ráp dây an toàn
định kỳ.
• Kiểm tra dây an toàn và các con -
cấu thành phần sau mỗi lần va chạm .
 

moitaplai2010

Xe tăng
Biển số
OF-57302
Ngày cấp bằng
21/2/10
Số km
1,093
Động cơ
456,536 Mã lực
Trang 15,16

Thay thế dây an toàn nếu vải được -
đến sờn, bị ô nhiễm hoặc
bị hư hại trong bất kỳ cách nào .
• Thay thế toàn bộ dây an toàn Assem -
ráp sau khi tác động nghiêm trọng ngay cả khi
thiệt hại là không rõ ràng .
THẬN TRỌNG
Dây an toàn không đúng có thể gây ra nhiều
bị thương nặng.
Không sửa đổi dây an toàn.
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 23
1-24 TRƯỚC KHI LÁI XE XE
CẢNH BÁO
• Khi cài đặt một hạn chế trẻ em
hệ thống , hãy làm theo các hướng dẫn chuyên nghiệp
vided của nhà sản xuất .
• Khi không sử dụng , giữ cho con của bạn
hệ thống kiềm chế được bảo đảm bằng một
dây an toàn hoặc loại bỏ nó từ
xe.
• Không giữ một đứa trẻ khi đi
trong xe.
• Không bao giờ để trẻ em đứng hoặc quỳ trên
bất kỳ chỗ ngồi .
• Không cho phép một đứa trẻ trong vận chuyển hàng hóa
khu vực trong khi xe đang chuyển động .
• Trẻ em phát triển nhanh hơn trẻ em
hệ thống kiềm chế nên ngồi ở
ghế phía sau và được hạn chế với
dây an toàn .
Nếu vị trí chỗ ngồi của con có một
vành đai vai mà là trên hoặc rất
đóng cửa vào mặt hoặc cổ , di chuyển
con gần trung tâm của
xe , hơi phía trong của
vành đai vai , hoặc di chuyển trẻ
một vị trí mà không có một vành đai vai
nếu có thể.
CON HẠN CHẾ Khi vận chuyển trẻ sơ sinh hoặc trẻ nhỏ, một hệ thống kiềm chế trẻ em phù hợp nên luôn luôn được sử dụng. Hệ thống kiềm chế trẻ em cần được phù - priate cho trọng lượng và chiều cao của con bạn và đúng cách phù hợp với chỗ ngồi của xe . Thống kê tai nạn chỉ ra rằng trẻ em được an toàn hơn khi hạn chế đúng ở ghế phía sau chứ không phải ở ghế trước .
CẢNH BÁO
• Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nên
luôn luôn được hạn chế trong một trẻ sơ sinh hoặc
kiềm chế trẻ em.
• KHÔNG BAO GIỜ INSTALL Một phía sau
CON HẠN CHẾ TRÊN GHẾ TRƯỚC
VỚI hành khách phía trước AIR
BAG .
• Một đứa trẻ trong một phía sau con lại
straint cài đặt ở ghế trước
có thể bị thương nghiêm trọng nếu
túi khí hành khách phía trước phồng .
Đảm bảo một đứa trẻ phía sau lại
straint ở ghế phía sau.
• Một đứa trẻ kiềm chế ở mặt trước
cần được bảo đảm ở ghế phía sau
bất cứ khi nào có thể. Nếu được cài đặt trong
ghế hành khách phía trước , điều chỉnh
ghế như xa trở lại như nó sẽ đi .
CẢNH BÁO
Phụ nữ mang thai và thai nhi
có thể bị thương .
• Sử dụng dây an toàn xách tay vai nếu pos -
sible ( Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn).
• Lập vành đai nên được đeo thấp
có thể trong suốt
mang thai.
Phụ nữ mang thai được khuyến nghị là phụ nữ mang thai sử dụng dây an toàn. Liên hệ với bác sĩ của bạn cho các khuyến nghị cụ thể.
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 24
TRƯỚC KHI LÁI XE XE 1-25
CẢNH BÁO
• neo kiềm chế trẻ em là
được thiết kế để chịu được những chỉ
tải áp đặt bởi trang bị một cách chính xác
hạn chế trẻ em. Trong mọi hoàn cảnh
quan điểm là họ sẽ được sử dụng cho
dây an toàn dành cho người lớn , khai thác hoặc cho
gắn các mặt hàng khác hoặc trang bị -
chữa cho chiếc xe.
Phụ kiện kiềm chế Địa điểm neo neo trẻ em đã bị đình trệ trong trùng với chỗ ngồi phía sau po- sitions như sau .
CẢNH BÁO
Trẻ không kiềm chế và nhỏ treû
dren có thể bị thương . • Không bao giờ vận chuyển , trừ khi họ
được hạn chế đúng cách.
• Sử dụng hệ thống kiềm chế đáp ứng
tiêu chuẩn an toàn .
• Thực hiện theo hướng dẫn được cung cấp bởi
nhà sản xuất .
Chú ý
Sử dụng neo kiềm chế con cho
Mục đích thiết kế chỉ .
ghế sau
Úc Chỉ Làm thế nào để sử dụng neo con 1.Fold xuống seatback . 2.Engage clip chú của ghế trẻ em với trẻ em neo trên tường. 3.Fold sao các seatback vị trí ban đầu , sau đó tie-up ghế con với dây đeo .
Chú ý
• ghế trước ( với hành khách Air Bag )
" Nó có thể chuyển tiếp phải đối mặt với
phổ chỗ ngồi loại trẻ em. "
• ghế trước ( với hành khách Air Bag )
"Có thể cài đặt về phía trước
 

moitaplai2010

Xe tăng
Biển số
OF-57302
Ngày cấp bằng
21/2/10
Số km
1,093
Động cơ
456,536 Mã lực
Trang 17,18

và phía sau phải đối mặt với univesal mèo
ghế trẻ em egory . "
• Phía sau ghế ( 3 điểm s / đai )
" Có thể cài đặt cho -
phường và phía sau phải đối mặt với univesal
ghế thể loại trẻ em. "
• Phía sau ghế ( 2 điểm s / đai )
" Có thể cài đặt cho -
phường phải đối mặt với loại phổ quát
ghế trẻ em . "
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 25
1-26 TRƯỚC KHI LÁI XE XE
Kiềm chế con cài đặt chiếc xe của bạn đã được thiết kế để accom - modate một hạn chế trẻ em trên ghế sau . Khi sử dụng một hạn chế trẻ em, đọc các hướng dẫn Instal- lation cung cấp với sự kiềm chế trẻ em và làm theo hướng dẫn cho đồ đạc cẩn thận. Khi cài đặt các hạn chế trẻ em, sử dụng các bu lông neo đúng ( 5/16 " bu lông) . Bu-lông neo phải được tham gia vào ít nhất 5 chủ đề đầy đủ trong các neo . Hệ thống kiềm chế con nên se- chữa khỏi kết hợp với dây an toàn của xe. Sau khi cài đặt , đẩy và kéo các hạn chế trẻ em để đảm bảo nó được an toàn.
THẬN TRỌNG
Hệ thống kiềm chế con không sử dụng có thể
di chuyển về phía trước.
Loại bỏ hệ thống hạn chế trẻ em nếu không
sử dụng, hoặc an toàn của nó với dây đai an toàn .
THẬN TRỌNG
Khí thải có thể vào ve-
hicle nội thất.
Bao gồm các lỗ neo không sử dụng với
cắm cung cấp hoặc bu lông phù hợp .
CẢNH BÁO
Kiềm chế con lỏng lẻo bảo đảm hệ
thống có thể gây ra chấn thương nghiêm trọng . • Thắt chặt bu lông neo vững chắc . • Neo bu lông phải được tham gia vào
ít nhất 5 chủ đề đầy đủ trong các neo .
• Điều chỉnh hệ thống kiềm chế vững vàng
càng tốt.
• Không bao giờ sử dụng tàu sân bay trẻ sơ sinh hoặc trẻ em
ghế an toàn mà móc trên một chỗ ngồi
trở lại .
Bảo đảm trẻ em trong kiềm chế trong tập đoàn Accor -dance với các hướng dẫn của nhà sản xuất . Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc liên quan đến việc Instal cách li một hạn chế trẻ em, tham khảo ý kiến ​​một đại lý Ssangyong .
CẢNH BÁO
Hệ thống kiềm chế con được đặt trong
ghế trước có thể gây ra nghiêm trọng hơn
chấn thương hoặc tử vong • KHÔNG BAO GIỜ INSTALL Một phía sau
CON HẠN CHẾ TRÊN GHẾ TRƯỚC
VỚI hành khách phía trước AIR BAG .
Một đứa trẻ trong một phía sau con lại
straint cài đặt ở ghế trước
có thể bị thương nghiêm trọng nếu
túi khí hành khách phía trước phồng .
Đảm bảo một đứa trẻ phía sau lại
straint ở ghế phía sau.
Một mặt trận phải đối mặt với con kiềm chế
cần được bảo đảm ở ghế phía sau
bất cứ khi nào có thể. Nếu được cài đặt trong
ghế hành khách phía trước , điều chỉnh
ghế như xa trở lại như nó sẽ đi .
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 26
TRƯỚC KHI LÁI XE XE 1-27
Cài đặt của gắn kẹp tham gia tích cực của các hạn chế trẻ em gắn clip đạt được bằng cách ức chế lưu giữ mùa xuân và sau đó mở một - Chor phù hợp như trong hình minh họa .
Phương pháp cài đặt của tham gia neo kiềm chế 1.Child neo phù hợp 2.Attachment tia 3.Lock máy giặt
A 5 /16 " - UNC -2B - bu-lông có chiều dài sợi 30 mm được sử dụng để đính kèm các phụ kiện neo để neo xe.
Để được tư vấn phù hợp, xin vui lòng liên hệ với đại lý Ssangyong au- thorized của bạn.
CẢNH BÁO
Neo kiềm chế được con de-
ký để chịu được những chỉ tải
áp đặt bởi trang bị một cách chính xác con
hạn chế .
Trong mọi trường hợp là họ để
được sử dụng cho dây an toàn dành cho người lớn hoặc har -
nesses hoặc để gắn các mặt hàng khác
hoặc các thiết bị cho chiếc xe.
Chú ý
Từ một vành đai an toàn hoặc hạn chế trẻ em
hệ thống có thể trở nên rất nóng nếu nó là
còn lại trong một chiếc xe đóng kín, chắc chắn và
kiểm tra bao gồm chỗ ngồi và khóa
trước khi đặt một đứa trẻ ở đó.
Kiềm chế con gắn kẹp
yyy
Ví dụ ( ở vị trí lái xe)
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 27
1-28 TRƯỚC KHI LÁI XE XE
CẢNH BÁO
• Khi cài đặt một hạn chế trẻ em
hệ thống , hãy làm theo các hướng dẫn chuyên nghiệp
vided của nhà sản xuất .
• Khi không sử dụng , giữ cho con của bạn
hệ thống kiềm chế được bảo đảm bằng một
dây an toàn hoặc loại bỏ nó từ
xe.
• Không giữ một đứa trẻ khi đi
trong xe.
• Không bao giờ để trẻ em đứng hoặc quỳ trên
bất kỳ chỗ ngồi .
• Không cho phép một đứa trẻ trong vận chuyển hàng hóa
khu vực trong khi xe đang chuyển động .
• Trẻ em phát triển nhanh hơn trẻ em
hệ thống kiềm chế nên ngồi ở
ghế phía sau và được hạn chế với
dây an toàn .
Nếu vị trí chỗ ngồi của con có một
vành đai vai mà là trên hoặc rất
 

moitaplai2010

Xe tăng
Biển số
OF-57302
Ngày cấp bằng
21/2/10
Số km
1,093
Động cơ
456,536 Mã lực
Trang 19,20

đóng cửa vào mặt hoặc cổ , di chuyển
con gần trung tâm của
xe , hơi phía trong của
vành đai vai , hoặc di chuyển trẻ
một vị trí mà không có một vành đai vai
nếu có thể.
BA ĐIỂM SEAT BELT Mỗi xe Ssangyong được trang bị dây an toàn ba điểm với tự động RETRAC tố , cho phép tự do chuyển động cơ thể khi lái xe tại thậm chí , tốc độ không đổi, al- mặc dù thắt lưng mùa xuân - căng luôn gắn khít .
Vành đai có một " chiếc xe retractor nhạy cảm" được thiết kế để khóa trong nặng ac - celeration hoặc giảm tốc.
Không cố gắng để kiểm tra các thiết bị khóa bằng cách cố tình " chụp " thân trên của bạn theo hướng về phía trước.
Đây là loại dây không yêu cầu phải điều chỉnh độ dài . Khi bị mòn, vành đai điều chỉnh chính nó vào phong trào của người mặc , nhưng trong trường hợp của một cú sốc đột ngột hay mạnh mẽ , vành đai tự động khóa để kiềm chế cơ thể của người mặc.
CẢNH BÁO
"Không modifictions , bổ sung
phải được thực hiện bởi người sử dụng mà
hoặc là sẽ ngăn chặn quảng cáo - dây an toàn
thiết bị justing từ hoạt động để
loại bỏ chùng , hoặc ngăn chặn các dây an toàn
lắp ráp từ được điều chỉnh lại
di chuyển thấp điểm. "
CẢNH BÁO
• Dây an toàn được thiết kế để chịu
vào cấu trúc xương của
cơ thể, và nên được đeo thấp
trên mặt trước của xương chậu hoặc
xương chậu , ngực và vai , như
được áp dụng, mặc lòng giây -
tion của vành đai trên abdomi -
khu vực tội nào phải được tránh.
• Dây an toàn phải được điều chỉnh như
vững chắc nhất có thể, phù hợp với
thoải mái , để cung cấp sự bảo vệ
mà họ đã được thiết kế .
Một vành đai chùng sẽ làm giảm đáng kể
bảo hộ cho người mặc .
• Chăm sóc cần được thực hiện để tránh
ô nhiễm của vải với
đánh bóng , dầu và hóa chất, và
axit đặc biệt là pin . làm sạch
ing một cách an toàn có thể được thực hiện chúng ta -
ing xà bông nhẹ và nước . vành đai
nên được thay thế nếu vải được -
đến sờn, bị ô nhiễm hoặc
bị hư hỏng.
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 28
TRƯỚC KHI LÁI XE XE 1-29
Để loại bỏ các vành đai , xô đẩy nút màu đỏ trên khóa . Vành đai sẽ rút tự động.
CẢNH BÁO
Sử dụng không đúng dây an toàn có thể
gây thương tích.
• Không mặc phần vai
của dây đai an toàn dưới cánh tay .
• vành đai vai nên tích -
nhắc tới nữa đường trên vai,
không bao giờ trên cổ.
• Lập vành đai phải được lắp khít
xung quanh hông, không thắt lưng.
Bằng cách sử dụng đai Kéo vành đai đều ra khỏi retractor và hướng dẫn nó trên cơ thể , làm cho chắc chắn rằng nó không bị xoắn . Chèn tấm kim loại chốt vào khóa .
Chú ý
Nếu ổ khóa vành đai khi bị kéo
ra , quay lại nó hoàn toàn trong
retractor , sau đó kéo nó ra để de-
SIRED dài .
CẢNH BÁO
• Cần thiết phải thay thế toàn bộ
lắp ráp sau khi nó đã được mặc trong
tác động nghiêm trọng ngay cả khi thiệt hại cho
lắp ráp là không rõ ràng.
• Thắt lưng không nên được mặc cùng với
dây đai xoắn .
• Mỗi lắp ráp đai phải chỉ có
được sử dụng bởi một người cư ngụ , đó là nguy hiểm
độc hại để đặt một vành đai xung quanh một đứa trẻ
đang được tiến hành trên người cư ngụ của
lòng .
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 29
1-30 TRƯỚC KHI LÁI XE XE
Chú ý
Khi buộc ghế sau shoul -
der vành đai hoặc các trung tâm vành đai vòng phía sau,
đảm bảo các tấm kim loại chốt là
đưa vào khóa chính xác để
được bảo vệ tối đa từ
dây an toàn.
Khóa và kim loại tấm chốt của đai lưng phía sau cen - ter được xác định bởi các " CEN- TRE " nhãn hiệu. Hãy chắc chắn kiểm tra các đánh dấu trước khi mặc các trung tâm vành đai vòng sau.
Kim loại tấm chốt của trung tâm vành đai phía sau đùi có thể được gắn chặt chỉ vào khóa của trung tâm phía sau vành đai vòng khóa .
CẢNH BÁO
Sử dụng không đúng dây an toàn có thể
gây ra chấn thương nghiêm trọng .
• Không bao giờ mặc đai lưng trên của bạn
bụng.
• Lập vành đai phải được lắp khít
xung quanh hông, không thắt lưng.
THẬN TRỌNG
Ghế bị hư hỏng hoặc gắn chặt không chính xác
vành đai có thể gây ra chấn thương nghiêm trọng .
Không chặt các chốt kim loại vào trong
đúng khóa bằng vũ lực.
 

moitaplai2010

Xe tăng
Biển số
OF-57302
Ngày cấp bằng
21/2/10
Số km
1,093
Động cơ
456,536 Mã lực
Trang 21,22

LAP BELT Một vành đai lòng được cài đặt ở trung tâm của hàng ghế sau . Chèn tấm kim loại chốt vào khóa cho đến khi nó khóa . Để kéo dài , giữ tấm kim loại chốt vuông góc với vành đai và kéo vành đai .
Để rút ngắn , kéo đầu còn lại của dây khỏi tấm kim loại chốt, sau đó kéo kẹp dây lưng để mất slack .
Vị trí thấp đai lưng trên hông . Để loại bỏ các vành đai , xô vào nút màu đỏ trên khóa .
KÉO để kéo dài
KÉO
KÉO
đai đeo
THÔNG CÁO BÁO CHÍ cởi
INSERT chặt
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 30
TRƯỚC KHI LÁI XE XE 1-31
SAU BA ĐIỂM SEAT BELT ( TRUNG TÂM ) * - 1.Pull tấm Mini- chốt (A) ra khỏi dây an toàn giao diện điều khiển được cài đặt lên trần nhà. 2.Pull tấm Mini- chốt (A) qua vai và chèn nó vào khóa (3) cho đến khi nó nhấp chuột . 3.Pull tấm chốt (B) ra khỏi dây an toàn giao diện điều khiển được cài đặt lên trần nhà. 4.Pull tấm chốt (B) trên hông và chèn nó vào khóa (2) cho đến khi nó nhấp chuột .
5.To cởi dây an toàn , nhấn nút màu đỏ (màu đen) trên khóa .
CẢNH BÁO
• Hãy chắc chắn để buộc chặt dây an toàn
theo trình tự như mô tả
để nó đúng chức năng .
• Để ngăn chặn sự năng đẩy dây an toàn
so với kính phía sau , cởi
dây an toàn trong khi giữ nó .
• dây an toàn này được thiết kế chỉ dành cho
một hành khách ngồi trên trung tâm
chỗ ngồi trong hàng ghế thứ hai .
Bắt buộc mà requied theo quy định .
THẬN TRỌNG
Chứa đựng các dây an toàn vào giao diện điều khiển
khi nó không được sử dụng.
CẢNH BÁO
• Tàu kéo trên dây an toàn để đảm bảo
tấm chốt được khóa an toàn .
• Hãy chắc chắn rằng dây an toàn không phải là
xoắn .
• không đúng cách đeo dây an toàn trong
nếp gấp cơ hội thương tích hoặc
chết trong một vụ tai nạn .
-Đừng vị trí dây an toàn để
vượt qua trên cổ của bạn và
bụng.
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 31
1-32 TRƯỚC KHI LÁI XE XE
THẬN TRỌNG
Pretensioner sẽ không hoạt động sau khi
kích hoạt.
• Trong trường hợp của một vụ va chạm , đảm bảo
mà pretensioners và tất cả các dây an toàn
các thành phần được kiểm tra bởi một
Ssangyong nhà phân phối hoặc Ssangyong
Dịch vụ cho phép hoạt động , và
thay thế khi cần thiết.
THẬN TRỌNG
Dây an toàn bị hư hỏng có thể gây ra nghiêm
chấn thương độc hại .
• Kiểm tra chỗ thắt lưng, pretensioners
và các bộ phận cấu thành khác sau khi
va chạm .
SEAT BELT CAO adjustor Các dây an toàn chiều cao adjustor được cung cấp cho ghế trước.
Kéo dây ra ngoài, xô bên cạnh adjus - tor và điều chỉnh chiều cao .
Điều này đặc biệt quan trọng nếu một người nhỏ hơn trước đó đã lựa chọn một po tranh chỉ thấp hơn. Quá thấp hoặc cao một vị trí có thể làm giảm sự thoải mái .
SEAT BELT PRETENSIONER * Các dây đai an toàn cho ghế trước được trang bị với một vành đai tự động preten - sioner . Hệ thống kiềm chế với vành đai pretensioner làm giảm nguy cơ chấn thương trong trường hợp xảy ra va chạm đầu . Các pretensioners dây an toàn luôn luôn được kích hoạt trong một cái đầu nặng va chạm để người lái xe và hành khách phía trước được ép chặt lại vào chỗ ngồi của mình . Các pretensioner vành đai không được kích hoạt trong trường hợp của một phía sau, bên , tái đầu tư hoặc một vụ va chạm fron - tal nhỏ.
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 32
TRƯỚC KHI LÁI XE XE 1-33
Không có hệ thống an toàn có thể cung cấp đầy đủ đồ bảo vệ trong một vụ tai nạn nghiêm trọng.
Chỉ cần từ xem xe thiệt hại sau khi một vụ tai nạn , rất khó để chính xác de- Termine nếu túi khí nên hay không nên thổi phồng. Trong một số trường hợp, khi túi khí không bung ra , thiệt hại có thể nhìn thấy rộng rãi chỉ ra rằng chiếc xe hấp thụ nhiều năng lượng va chạm, và các túi khí không cần thiết. Trong trường hợp khác , một cú sốc nghiêm trọng , chẳng hạn như tác động đến việc vận chuyển dưới, không có thể gây ra thiệt hại cơ thể rộng lớn nhưng gây ra các túi khí để thổi phồng .
AIR BAG * Các túi khí bổ sung hệ thống kiềm chế (SRS) có thể cung cấp bảo vệ bổ sung cho người lái xe chống lại người đứng đầu và chấn thương ngực trong trường hợp có va chạm . Hệ thống túi khí kích hoạt trong một vụ va chạm se- Vere là một trong hai phía trước hoặc khi góc tác động lên đến 30 ° từ phía trước.
Khi túi khí bung ra , một tiếng ồn hoạt động có thể được lắng nghe và một lượng nhỏ khói như khí sẽ được phát hành . Khí là tác hại ít hơn và không có nghĩa là có hỏa hoạn .
Thương tích, bao gồm cả chấn thương gây tử vong, có thể xảy ra trong một vụ va chạm nghiêm trọng , ngay cả khi dây an toàn được đeo đúng cách và túi khí sẽ bung ra .
CẢNH BÁO
Dây an toàn không đúng cách có thể mòn
gây thương tích nghiêm trọng.
• Điều chỉnh chiều cao dây an toàn trước khi driv -
ing .
• Hãy chắc chắn rằng neo là
khóa ở vị trí .
• thắt lưng vai phải tích -
nhắc tới nữa đường trên vai,
không bao giờ trên cổ.
THẬN TRỌNG
Kiểm soát của chiếc xe có thể bị mất .
Không điều chỉnh chiều cao của
dây an toàn lái xe trong khi lái xe .
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 33
1-34 TRƯỚC KHI LÁI XE XE
Air Bag lái xe * túi khí của người lái xe được lưu trữ trong các phím trung tâm của tay lái . Túi khí bung ra trong mili giây Dur -ing một vụ tai nạn và tạo thành một đệm an toàn cho người lái xe . Sau khi túi khí hoàn toàn trong flates , nó ngay lập tức xả hơi để nó không can thiệp vào khả năng hiển thị của trình điều khiển hoặc khả năng để chỉ đạo và hoạt động điều khiển khác. Túi khí bung ra với lực lượng và tốc độ đáng kể. Do đó, quan trọng là chỗ ngồi của lái xe và ghế sau nên được tương rectly điều chỉnh , cho túi khí được đầy đủ hiệu quả. Chỗ ngồi của lái xe phải được quảng cáo justed để các tay lái có thể đạt được với cánh tay hơi góc cạnh .
THẬN TRỌNG
Bảo vệ người cư ngụ có thể lim -
ited .
 

moitaplai2010

Xe tăng
Biển số
OF-57302
Ngày cấp bằng
21/2/10
Số km
1,093
Động cơ
456,536 Mã lực
Trang 23,24

• Không dính bất cứ điều gì trên tay lái
bánh xe và bảng điều khiển công cụ .
• Không bao gồm vô lăng và
bảng điều khiển với người bạn đời khác
rials .
THẬN TRỌNG
Theo các điều kiện sau đây không khí
hệ thống túi sẽ không được kích hoạt .
• tác động sau
• Các tác động phụ
• Rollovers
• va chạm phía trước nhỏ
THẬN TRỌNG
Xử lý người không được phép
có thể là nguy hiểm và gây ra Inju -
Ries .
• Hệ thống túi khí phải chỉ có
xử lý theo Ssangyong đại lý .
• Hệ thống túi khí phải chỉ có
thay thế bằng một đại lý Ssangyong .
CẢNH BÁO
Người cư ngụ có thể bị thương .
• Mang vành đai chỗ ngồi ở tất cả các thời gian .
• Hệ thống túi khí phục vụ như dẻo dai -
chữa cho các dây an toàn.
CẢNH BÁO
Thay đổi luân phiên của các thành phần có thể trong
Jure một ai đó.
• Không sửa đổi ban đầu
các thành phần.
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 34
TRƯỚC KHI LÁI XE XE 1-35
CẢNH BÁO
Trẻ em có thể bị thương nghiêm trọng
bởi túi khí trong vụ va chạm.
• KHÔNG BAO GIỜ INSTALL Một phía sau
CON HẠN CHẾ TRONG MẶT TRẬN
SEAT .
Một đứa trẻ kiềm chế phía sau có thể
được ấn tượng bởi trước lạm phát
túi khí hành khách. luôn luôn an toàn
một đứa trẻ kiềm chế phía sau trong
ghế sau .
• Một đứa trẻ kiềm chế ở mặt trước
cần được bảo đảm ở ghế phía sau
bất cứ khi nào có thể. Nếu được cài đặt trong
ghế trước, ghế điều chỉnh như
xa trở lại như nó sẽ đi .
• Trẻ em phát triển nhanh hơn trẻ em
hệ thống kiềm chế nên ngồi ở phía sau
chỗ và được hạn chế với ghế
vành đai .
THẬN TRỌNG
Xử lý người không được phép
có thể gây ra chấn thương .
Sửa chữa bảng điều khiển nên
được thực hiện bởi chỉ Ssangyong đại lý .
Air Bag trước hành khách của * Trên một số mô hình, túi khí được trang bị trên mặt hành khách phía trước của . Túi khí hành khách phía trước được lưu trữ trên hộp găng tay . Hệ thống này là cùng loại như trang bị cho người lái xe . Túi khí này là khá lớn và bơm phồng với lực lượng đáng kể. Nó nghiêm trọng có thể làm tổn thương một chỗ ngồi hành khách phía trước mà không phải là ở vị trí thích hợp và không đeo dây an toàn đúng cách prop- . Phía trước ghế hành khách phải di chuyển chỗ ngồi như xa trở lại như thực tế và cũng ngồi lại trong ghế .
THẬN TRỌNG
Xử lý người không được phép
có thể gây ra chấn thương .
Sửa chữa tay lái, tay lái
cột và túi khí chỉ nên được
thực hiện bởi một đại lý Ssangyong .
CẢNH BÁO
Túi khí được thiết kế chỉ dành cho fac -
thổ được trang bị phương tiện.
Sửa đổi sẽ ảnh hưởng xấu đến
hoạt động hệ thống và hiệu suất
và có thể gây thương tích cá nhân .
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 35
1-36 TRƯỚC KHI LÁI XE XE
CẢNH BÁO
Nhiên liệu có thể chịu áp lực .
• Tháo nắp nhiên liệu phụ từ từ .
• Chờ " rít " tiếng ồn để ngăn chặn.
• Tháo nắp hoàn toàn .
THẬN TRỌNG
Động cơ và hệ thống ống xả sẽ
bị hư hỏng.
Đảm bảo sử dụng nhiên liệu được chỉ định
xe.
Chú ý
Cửa phụ nhiên liệu có thể không mở trong
thời tiết lạnh.
Đẩy hoặc bấm nhiên liệu cửa phụ nhẹ để
mở .
THẬN TRỌNG
Thiệt hại xăng sơn .
Nếu xăng tràn vào sơn
rửa bằng nước lạnh ngay lập tức.
3.Mở nhiên liệu nắp phụ bằng cách chuyển nó các nước terclockwise . 4.After tiếp nhiên liệu, thắt chặt các nhiên liệu nắp phụ bằng cách chuyển nó chiều kim đồng hồ và đẩy cửa phụ nhiên liệu đúng cho đến khi nó chốt .
CẢNH BÁO
Hơi xăng là rất dễ cháy .
Nó cháy dữ dội và có thể gây ra
chấn thương rất xấu.
Khi tiếp nhiên liệu,
• Tắt động cơ.
 

moitaplai2010

Xe tăng
Biển số
OF-57302
Ngày cấp bằng
21/2/10
Số km
1,093
Động cơ
456,536 Mã lực
Trang 25,26

Không hút thuốc.
• Không có ngọn lửa trần .
• Không có tài liệu đánh điện.
NHIÊN LIỆU FILLER CỬA CHÍ LEVER Các phụ nhiên liệu nằm trong bảng điều khiển phía sau quý trên bên phải của chiếc xe. Việc phát hành đòn bẩy cửa phụ nhiên liệu nằm dưới phía bên trái của ghế lái xe.
Làm đầy bồn nhiên liệu 1.Stop động cơ. 2.Open cửa phụ nhiên liệu bằng cách kéo lên bẩy cửa phụ nhiên liệu.
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 36
TRƯỚC KHI LÁI XE XE 1-37
ENGINE HOOD 1.To mở mui xe động cơ, kéo núm phát hành nằm ở bên trái phía dưới của bảng điều khiển dụng cụ lý để mở chốt cửa ra mui xe động cơ. Động cơ mui xe sau đó sẽ được mở khóa và mở cửa một phần .
2: Nhấn bắt an toàn đòn bẩy lên nằm dưới cạnh phía trước của mui xe và nâng mui xe hoàn toàn . Hai thanh hỗ trợ không khí áp lực sẽ tổ chức mở mui xe .
3.To đóng mui xe , giảm mui xe và đẩy nó xuống vững chắc cho đến khi khóa là se - curely tham gia .
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 37
1-38 TRƯỚC KHI LÁI XE XE
CẢNH BÁO
Nếu nó là cần thiết để kiểm tra bên dưới
động cơ mui xe với động cơ đang chạy ;
• Đối với hướng nơi truyền
sang số trong trung lập .
• Đối với nơi hộp số tự động
sang số P ( công viên ) .
• Thiết lập bãi đậu xe phanh hoàn toàn .
• Không mặc bất kỳ quần áo như
mối quan hệ và khăn tay .
• Không mặc quần áo rộng .
• Giữ tay và bàn từ
bộ phận chuyển động .
CẢNH BÁO
Một mui xe động cơ mở trong khi ve-
hicle đang chuyển động về phía trước che khuất
tầm nhìn , kết quả là một tai nạn.
• Kiểm tra mui xe động cơ hoàn toàn
bám ở vị trí bằng cách kéo tại
đó là cạnh phía trước trước khi lái xe .
• Không vận hành mui xe động cơ lại
cho thuê xử lý trong khi xe đang ở
chuyển động .
• Không di chuyển chiếc xe với en-
gine mui xe ở vị trí nâng lên.
CẢNH BÁO
Chiếc xe vẫn có thể di chuyển từ một
vị trí đứng yên trong khi động cơ
mui xe được mở .
Trước khi phát hành mui xe động cơ
chốt ;
• Tháo khóa điện .
• Đối với hướng nơi truyền
sang số trong 1 hoặc ngược lại.
• Đối với nơi hộp số tự động
sang số P ( Park) .
• Áp dụng phanh hoàn toàn .
THẬN TRỌNG
Hãy cẩn thận với popping mui xe lên
bằng khí nâng lên với lý do an toàn .
CẢNH BÁO
Một mui xe động cơ mở với chạy
động cơ cho thấy bộ phận chuyển động mà
xe nghiền nát, cắt hoặc vướng víu .
• Không mặc quần áo rộng .
• Giữ tay và bàn từ
bộ phận chuyển động .
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 38
TRƯỚC KHI LÁI XE XE 1-39
PHƯƠNG PHÁP MỞ / ĐÓNG CÁC HỘI CANVAS Để mở / đóng lắp ráp vải, xin vui lòng giữ các thủ tục sau đây .
Mở làm thủ tục để phát hành lắp ráp vải ra khỏi xe, đẩy cả hai nút màu đỏ của khóa chốt .
-Zip ánh sáng phía sau mở và sau đó cho phép ánh sáng phía sau để treo xuống bằng cách đẩy nó trong xe .
Khóa chốt
-Zip ánh sáng phía bên trái mở . - Hủy bỏ ánh sáng phía bên trái bằng cách kéo nó về phía trước xe. -Zip ánh sáng phía bên phải mở . - Hủy bỏ ánh sáng phía bên phải bằng cách kéo nó về phía trước xe.
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 39
1-40 TRƯỚC KHI LÁI XE XE
- Mở cửa hậu . - Hãy khởi động ra khỏi túi khởi động .
- Trích xuất các bộ phận sửa chữa các lắp ráp vải từ C -trụ cột đúc móc . -Hang xuống chúng bên trong chiếc xe.
- Để gấp lắp ráp vải, kéo nó trở lại tránh chiếc xe hoàn toàn .
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 40
TRƯỚC KHI LÁI XE XE 1-41
- Sau bao gồm lắp ráp vải với khởi động, chốt thiết bị sửa chữa của khởi động an toàn đến các bộ phận làm tròn của C- trụ cột đúc móc .
Chú ý
Khi cài đặt khởi động, cho phép người
dây của khởi động được lacated bên trong
xe.
- Sửa chữa cả hai phần cuối của khởi động bằng cách dán các ốc vít ( Velcro patch) .
- Sau khi thực hiện khởi động dây đai đi xung quanh ánh sáng phía sau, sửa chữa dây của khởi động bằng cách tôn trọng ốc vít ( Velcro patch) .
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 41
1-42 TRƯỚC KHI LÁI XE XE
- Khi cài đặt các đèn chiếu sáng bên , sau khi se- curely chốt thiết bị sửa chữa các bộ phận dưới của đèn bên , zip đèn phía gần , và sau đó dính vào fas - teners ( Velcro vá ) của đèn bên để lắp ráp vải .
- Sau khi đóng cửa sau xe, kiểm tra trong stallation của khởi động.
Đóng cửa ( Bao gồm ) Thủ tục thủ tục đóng cửa là thứ tự đảo ngược về thủ tục mở cửa . Tuy nhiên , để bảo vệ sự rò rỉ nước luôn luôn quan sát các biện pháp phòng ngừa sau đây : - Khi đóng lắp ráp vải, af - ter chốt an toàn các sửa chữa các bộ phận của lắp ráp vải để cột C khuôn -ing móc, chốt lắp ráp vải bạt để xe .
CẢNH BÁO
• Không bao giờ lái xe với một không đúng cách
khởi động cài đặt.
• thương tích và tài sản thiệt hại có thể
kết quả .
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 42
TRƯỚC KHI LÁI XE XE 1-43
 

moitaplai2010

Xe tăng
Biển số
OF-57302
Ngày cấp bằng
21/2/10
Số km
1,093
Động cơ
456,536 Mã lực
80 trang các cụ nhé đọc hết sẽ dịch tiếp:D
 

Hải Minh

Xe tải
Biển số
OF-177711
Ngày cấp bằng
21/1/13
Số km
370
Động cơ
342,890 Mã lực
cụ chủ tịch xem có trang nào dạy chăm sóc mít thì dịch luôn cho các cụ tham khảo nhé :))
 

Q4W

Xe hơi
Biển số
OF-311120
Ngày cấp bằng
10/3/14
Số km
127
Động cơ
299,170 Mã lực
thật nể phục tiếng Anh và sự nhiệt tình của bác!
 

moitaplai2010

Xe tăng
Biển số
OF-57302
Ngày cấp bằng
21/2/10
Số km
1,093
Động cơ
456,536 Mã lực
Trang 27,28

Và sau đó dính vào các ốc vít bên trong ( Vecro patch) một cách an toàn .
CẢNH BÁO
Không bao giờ lái xe với một không đúng cách trong
vải lắp ráp bị đình trệ .
Chấn thương và thiệt hại có thể roperty
kết quả .
Chú ý
Biện pháp phòng ngừa cho các loại xe với vải
lắp ráp.
- Không để vật có giá trị trong xe.
Lắp ráp vải không có
một khóa thiết bị.
- Trong trường hợp trời mưa , không công viên
xe bên ngoài trong một thời gian dài .
Tránh rửa xe áp suất cao.
Những có thể gây nước vào
chiếc xe của bạn , làm tổn hại đến
interoir .
- Mở và đóng vải
lắp ráp rất quan trọng cho driv -
ing an toàn .
Thực hành cho đến khi được tốt tại
mở và đóng của vải
lắp ráp có sự tham khảo này
hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu .
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 43
1-44 TRƯỚC KHI LÁI XE XE
OPEN / CLOSE SUN ROOF - Để hủy bỏ tình trạng sửa chữa mái nhà mặt trời, kéo xuống (1) xử lý của khóa mái nhà. Ngoài ra, mái nhà mặt trời được mở ra khi đẩy mặt trời lên mái nhà .
- Để đóng mái nhà mặt trời, kéo xuống tay cầm (2) bằng tay một cách cẩn thận .
1
2
CẢNH BÁO
Khi kéo cửa sổ trời , hãy chắc chắn
để khóa mái nhà mặt trời một cách an toàn bằng cách đẩy
ing tay cầm.
THẬN TRỌNG
Không dính tay , người đứng đầu hoặc bất cứ điều gì
khác ra khỏi mái nhà mặt trời mở .
Đẩy xử lý để khóa an toàn
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 44
TRƯỚC KHI LÁI XE XE 1-45
Sửa SUN ROOF Trong trường hợp tách cửa sổ trời từ chiếc xe bằng cách phát hành các khóa mái nhà, hãy chắc chắn rằng mái nhà mặt trời được cố định một cách an toàn bằng cách sửa chữa thiết bị.
CẢNH BÁO
Không lưu trữ mái nhà mặt trời trong hành khách
ngăn .
Trong dừng đột ngột hoặc va chạm, lỏng lẻo
thiết bị có thể được ném ra xung quanh
xe và thương tích cá nhân.
Phát hành các mái nhà lockPlacing cửa sổ trời vào sự hỗ trợ
hỗ trợ
mặt trời mái nhà
mặt trời mái nhà
Sửa chữa mái nhà mặt trời
K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 45
MEMO

K140_RHD_EN_01.p652004 -11- 11, ¿ AEA 4:08 46
2 lập và hoạt động
K140_RHD_EN_02.p652004 -11- 11, ¿ AEA 04:08 1
2-2 ĐỘI HÌNH VÀ KINH DOANH
NHIÊN LIỆU NGHỊ Thương mại có sẵn nhiên liệu chất lượng cao phù hợp . Chất lượng nhiên liệu có ảnh hưởng quyết định đến sản lượng điện , driveability và đời sống của động cơ. Các chất phụ gia có trong nhiên liệu đóng một vai trò quan trọng trong việc này connec - tion . Do đó bạn chỉ nên sử dụng các loại nhiên liệu chất lượng cao.
Động cơ diesel sử dụng nhiên liệu diesel 50 Đánh giá cetan hoặc cao hơn.
Động cơ xăng nhiên liệu với quá thấp một số octan có thể gây đánh lửa sớm ( nổ ) . Ssangyong không thể chịu trách nhiệm về thiệt hại quả .
THẬN TRỌNG
Cho đúng thiết lập chỉ số octane và
sử dụng khác của xăng (ví dụ chì ) ,
tham khảo ý kiến ​​Ssangyong đại lý của bạn.
Không sử dụng nhiên liệu Methanol có chứa methanol ( rượu gỗ ) không nên được sử dụng trong Korando của bạn. Đây là loại nhiên liệu có thể làm giảm hiệu suất xe và thiệt hại các thành phần của hệ thống nhiên liệu .
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top