Em dự định đi A Pa Chải, Điện Biên trong tháng 02-2014. Nhờ các cụ tư vấn ợ!

Cảnh sát G.T

Xe điện
Biển số
OF-71147
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
4,242
Động cơ
469,598 Mã lực
Nơi ở
Sau gốc cây, cột điện.
Em dự định trong tháng 02/2014 làm chuyến du xuân lên vùng Tây Bắc. Nhờ các cụ đã đi rồi tư vấn giúp em:

1. Địa điểm ăn, ngủ, nghỉ tại TX Mường Lay, TP Điện Biên. Tiêu chí của em: NGON, BỔ NHƯNG ĐẮT TÍ CŨNG ĐƯỢC! Chả mấy khi các cụ nhề! :D
Đặc biệt là ở TX Mường Lay, vì em dự tính nghỉ 2 đêm tại nơi này.

2. Về lịch trình: Các cụ xem như này có ổn không nhé! Nếu có vấn đề, các cụ điều chỉnh giúp em:

Ngày đi: dự kiến 4 ngày 3 đêm.
Phương tiện: Xe pickup 4x4.
Số người: 4 hoặc 5 người.
Xuất phát từ HN vào sáng sớm.
Ăn uống quán xá dọc đường! Bọn em toàn đàn ông nên không thể nấu nướng hay mang theo đồ ăn được!

Chương trình tổng thể của em dự định như thế này: Hà Nội-TX Mường Lay-A Pa Chải-TX Mường Lay-Cửa khẩu Tây Trang-TP Điện Biên-Hà Nội. Số Km dự kiến: 1.550km.






Chi tiết chuyến đi:


Ngày thứ nhất: Hà Nội-TX Mường Lay (khoảng 450km)
Đi theo QL32 và QL37 qua TT Thanh Sơn-Phú Thọ; TT Phù Yên, Bắc Yên của tỉnh Sơn La; sau đó nhập vào QL6 rồi đi tiếp qua TP Sơn La, ngã 3 Tuần Giáo rồi tiếp tục theo QL6 lên TX Mường Lay.
Ngày thứ nhất nghỉ đêm ở TX Mường Lay.




Ngày thứ hai: TX Mường Lay-A Pa Chải-thăm cột mốc Việt Nam-Lào-Trung Quốc-rồi quay về TX Mường Lay (khoảng 400km):
ĐOẠN NÀY EM CHƯA CÓ THÔNG TIN, MONG CÁC CỤ TƯ VẤN CỤ THỂ 1 CHÚT! ĐẶC BIỆT LÀ THỦ TỤC ĐỂ LÊN ĐƯỢC CỘT MỐC BIÊN GIỚI.
EM CHỈ BIẾT CÁCH ĐÂY MẤY NĂM CÓ DỰ ÁN GIAO THÔNG SI PA PHÌN-MƯỜNG NHÉ, KHÔNG BIẾT GIỜ ĐÃ HOÀN THÀNH CHƯA? VÀ ĐƯỜNG XÁ ĐI CÓ VẤN ĐỀ GÌ KHÔNG.


Ngày thứ hai, tiếp tục nghỉ đêm ở TX Mường Lay.




Ngày thứ ba: TX Mường Lay-cửa khẩu Tây Trang-rồi quay về TP Điện Biên (khoảng 200km):

Theo QL12 về TP Điện Biên, sau đó theo QL279 ra cửa khẩu Tây Trang, sau đó quay về TP Điện Biên rồi nghỉ lại đó. Các địa danh ở Điện Biên như hầm Đờ Cát, Mường Phăng...em đến mấy lần rồi. Do đó lần này xác định chỉ nghỉ ngơi ở TP Điện Biên thôi.

Ngày thứ ba, nghỉ đêm ở TP Điện Biên.




Ngày thứ tư: TP Điện Biên-Hà Nội (khoảng 500km):

Từ TP Điện Biên theo QL279 ra ngã 3 Tuần Giáo, nhập vào QL6 rồi xuôi về HN.

Kết thúc chuyến đi.

 
Chỉnh sửa cuối:

chuotchit

Xe tải
Biển số
OF-86796
Ngày cấp bằng
27/2/11
Số km
263
Động cơ
411,129 Mã lực
Cụ đi thế này nhầm đường to rồi
 

chuotchit

Xe tải
Biển số
OF-86796
Ngày cấp bằng
27/2/11
Số km
263
Động cơ
411,129 Mã lực
1. chuẩn bị đầy đủ giấy từ tuỳ thân
2. Lấy luôn giấy giới thiệu của cơ quan, cty
3. HN - ĐB thẳng tiến ngủ tối tại TP ĐBP ( KS mường thanh hoặc các khách sạn khác)
4. 6h sáng lên xe từ TP.ĐBP- Thị trấn Mường Chà ăn sáng hỏi đường đi mường nhé ( 54Km) - MC đi MN (khoảng 165 Km đường rẽ đi từ thị trấn mường chà có nhà nghỉ thái bình rất to) ( lưu ý đây là khu vực biên giới nên qua rất nhiều đồn biên phòng) đến thị trấn mường nhé khoảng 11h sáng nếu chạy tốt. có 2 phương án:
- ngủ tại nhà khách huyện rồi sáng hôm sau đi tiếp lên mốc tầm 45Km.
- lên đồn A Pa Chải liên hệ rồi xin ngủ tại đồn ( nên có vật kỷ niệm thì hay hơn vì các anh ở đó rất mến khách)
5. sau đó lại theo đường cũ cụ về TP.ĐBP rồi đi tây trang
Em tạm thời như vậy./.
 

Cảnh sát G.T

Xe điện
Biển số
OF-71147
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
4,242
Động cơ
469,598 Mã lực
Nơi ở
Sau gốc cây, cột điện.
Cụ đi thế này nhầm đường to rồi
1. chuẩn bị đầy đủ giấy từ tuỳ thân
2. Lấy luôn giấy giới thiệu của cơ quan, cty
3. HN - ĐB thẳng tiến ngủ tối tại TP ĐBP ( KS mường thanh hoặc các khách sạn khác)
4. 6h sáng lên xe từ TP.ĐBP- Thị trấn Mường Chà ăn sáng hỏi đường đi mường nhé ( 54Km) - MC đi MN (khoảng 165 Km đường rẽ đi từ thị trấn mường chà có nhà nghỉ thái bình rất to) ( lưu ý đây là khu vực biên giới nên qua rất nhiều đồn biên phòng) đến thị trấn mường nhé khoảng 11h sáng nếu chạy tốt. có 2 phương án:
- ngủ tại nhà khách huyện rồi sáng hôm sau đi tiếp lên mốc tầm 45Km.
- lên đồn A Pa Chải liên hệ rồi xin ngủ tại đồn ( nên có vật kỷ niệm thì hay hơn vì các anh ở đó rất mến khách)
5. sau đó lại theo đường cũ cụ về TP.ĐBP rồi đi tây trang
Em tạm thời như vậy./.
Em cố tình đi như vậy để tránh việc đi trùng trên 1 con đường quá nhiều! Em tính đi theo QL32, QL37 về theo QL6! Do đó ngày đầu tiên em muốn chạy thẳng lên Mường Lay rồi nghỉ đêm ở đó!
 

Thái Phượt

Xe tăng
Biển số
OF-109945
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
1,458
Động cơ
405,649 Mã lực
A tớ hiểu rồi ! Cụ CSGT muốn tìm hiểu về QL 6 cũ từ Tuần Giáo đi M.Lay .Đầu năm 2013 Tớ cũng định đi đường này để lên M.Tè thượng nguồn sông Đà nhưng ngay lúc đó trên TV chiếu cảnh giao thông Điện Biên mời BT Thăng đi thị sát QL6 cũ để xin tiền .TV chiếu cảnh đường xá rất thê thảm ,nhiều chỗ ko còn cốt đường cũ nữa ,chốt lại BT Thăng nói các đc khắc phục mà đi Bộ hết Xiền òi,thế là Tớ phải đi vòng qua TP Điện Biên .Nhưng Cụ CSGT đi xe pikcup 4\/4 thì cũng là một trải nghiệm rất hay nhưng hơi bị Mua Đường ,TX M.Lay cũng chỉ là một dãy phố bên sông thôi ,Tớ có ghé ăn cơm trưa nhưng ko ngủ lại chắc kiểu gì cũng có KS .Chúc Cụ có chuyến đi vui vẻ p/s : Tớ vẫn chưa đi thăm đc Nghĩa Trang LS Pò Hèn Cụ ạ sắp đến ngày giỗ thứ 35 rồi thế có buồn ko.Còn vấn đề nữa là nếu có nghỉ lại Điện Biên thì các Cụ nên vào KS Asean đối diện sân bay MT còn hoành hơn thì vào khu sinh thái Him Lam đây là 2 tổ hợp phục vụ hết bảng chữ cái luôn mà giá cả rất dễ chịu ...
 
Chỉnh sửa cuối:

Cảnh sát G.T

Xe điện
Biển số
OF-71147
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
4,242
Động cơ
469,598 Mã lực
Nơi ở
Sau gốc cây, cột điện.
A tớ hiểu rồi ! Cụ CSGT muốn tìm hiểu về QL 6 cũ từ Tuần Giáo đi M.Lay .Đầu năm 2013 Tớ cũng định đi đường này để lên M.Tè thượng nguồn sông Đà nhưng ngay lúc đó trên TV chiếu cảnh giao thông Điện Biên mời BT Thăng đi thị sát QL6 cũ để xin tiền .TV chiếu cảnh đường xá rất thê thảm ,nhiều chỗ ko còn cốt đường cũ nữa ,chốt lại BT Thăng nói các đc khắc phục mà đi Bộ hết Xiền òi,thế là Tớ phải đi vòng qua TP Điện Biên .Nhưng Cụ CSGT đi xe pikcup 4\/4 thì cũng là một trải nghiệm rất hay nhưng hơi bị Mua Đường ,TX M.Lay cũng chỉ là một dãy phố bên sông thôi ,Tớ có ghé ăn cơm trưa nhưng ko ngủ lại chắc kiểu gì cũng có KS .Chúc Cụ có chuyến đi vui vẻ p/s : Tớ vẫn chưa đi thăm đc Nghĩa Trang LS Pò Hèn Cụ ạ sắp đến ngày giỗ thứ 35 rồi thế có buồn ko.Còn vấn đề nữa là nếu có nghỉ lại Điện Biên thì các Cụ nên vào KS Asean đối diện sân bay MT còn hoành hơn thì vào khu sinh thái Him Lam đây là 2 tổ hợp phục vụ hết bảng chữ cái luôn mà giá cả rất dễ chịu ...
Cụ nói vậy cũng có vẻ căng nhề! Em sẽ cố tìm hiểu xem đoạn Tuần Giáo-Mường Lay tình hình đường xá thế nào!
Thôi thì ngày đầu lên Mường Lay hay Điện Biên em sẽ tính sau! Nhưng đoạn A Pa Chải, cụ đi rồi thì cho em xin ý kiến về lịch đi trong ngày từ TX Mường Lay có khả thi không?

PS: Cụ có người nhà hay bạn hi sinh ở Pò Hèn à?
 

chuotchit

Xe tải
Biển số
OF-86796
Ngày cấp bằng
27/2/11
Số km
263
Động cơ
411,129 Mã lực
đoạn tuần giáo đi TX MLay gần 100Km nói chung FE chạy vẫn ngon chỉ phải cái đang đi đượng nhựa gần ngày đường cụ đi vào đường này oải lắm đó, cua và xóc thì cứ gọi là... chạy tốt mất gần 3,5h. Nếu ra TX Mlay cụ qua cầu vào nghỉ KS thanh bình ấy phòng ốc ngon tầm 3*** đó mà hình như có phục vụ tận phòng <:-
MLay đi APC cụ đi theo đường mới mở gọi là thủy điện Nậm he ấy gần được mấy chục Km nhưng em chưa dám đi vì lần gần tết đã phải lấy máy xúc áp tải rồi P
Cụ nói vậy cũng có vẻ căng nhề! Em sẽ cố tìm hiểu xem đoạn Tuần Giáo-Mường Lay tình hình đường xá thế nào!
Thôi thì ngày đầu lên Mường Lay hay Điện Biên em sẽ tính sau! Nhưng đoạn A Pa Chải, cụ đi rồi thì cho em xin ý kiến về lịch đi trong ngày từ TX Mường Lay có khả thi không?

PS: Cụ có người nhà hay bạn hi sinh ở Pò Hèn à?
 

FE09

Xe buýt
Biển số
OF-69300
Ngày cấp bằng
27/7/10
Số km
992
Động cơ
440,087 Mã lực
Đúng còn điểm cực này em chưa đi, xa xôi quá nên chưa bố trí được. Đường 6 cũ, đoạn Tuần Giáo - Mường Lay rất khoai, nếu cụ thích đi thì nên bắt đầu đoạn này vào buổi sáng (có thể để lúc về), chứ để gần tối mới tới đấy, đi đêm, nhỡ hỏng xe cộ phiền phức lắm vì ít dân cư và xe đi đường này (chả biết an ninh thế nào?). Nếu không thích đi trùng thì ngày đầu cụ có thể đi QL32 từ Thanh Sơn - Nghĩa Lộ - Mù Căng Chải - TX Lai Châu - Mường Lay. Đoạn Phù Yên - Bắc Yên cũng bình thường, không có gì đặc sắc. Ở Điện Biên có khách sạn Mường Thanh Điện Biên em thấy rất ổn, tất nhiên hơi đắt tí :).
 

ledzunghlhb

Xe buýt
Biển số
OF-120619
Ngày cấp bằng
15/11/11
Số km
730
Động cơ
1,662,448 Mã lực
Ngày xưa nhà em làm đường ở đoạn cuối cùng của tuyến này nhé!
Ngày thứ 2 của đoàn cụ đi lên A Pa Chải thì thế này nhé, cụ ăn cơm trưa dọc đường thì hơi sớm vì nghỉ ở Mường Lay (ngày xưa em ngủ ở ĐB nên ăn cơm trên đường vào Mường Nhé, có chú chủ quán người Hà Tây cũ nấu ăn rẩt ngon, đặc biệt món gà), nên vào Mường Nhé ăn cơm vậy.
xong chạy thẳng vào thôi (đường dễ đi rồi), cơm nước thì các cụ khỏi lo đi, dọc đường vào nhà dân mua gà của dân rồi nhờ nấu cũng Ok. Cụ đi qua cái bản cuối cùng của người Hà Nhì (ngày xưa em đóng quân ở đây) có vấn đề gì cần giúp đỡ thì cứ hỏi trưởng bản ông Pờ Dân Sinh ông ấy sẽ giúp đỡ nhiệt tình thôi rồi, hoặc đồn biên phòng ngay đầu bản, kể cả việc dẫn đi cột mốc (cách khoảng 15km).
Ngày xưa em làm đường trên này, đêm thi thoảng mấy anh em phượt toàn vào hỏi đường.
Kể chuyện thêm tí: Người Hà Nhì trên này có phong tục rất lạ là đàn ông ở nhà bế con, tụ tập uống rượu và thi thoảng đi săn ở rừng sâu, đàn bà thì ruộng nương, kiếm củi nói chung toàn việc nặng nhọc.
 

ledzunghlhb

Xe buýt
Biển số
OF-120619
Ngày cấp bằng
15/11/11
Số km
730
Động cơ
1,662,448 Mã lực
à mà cụ ngủ ở Mường Lay, dậy đi sớm vào A Pa Chải rồi quay ra trong ngày quá OK đấy, bọn em chạy Landcruise quất tốt mặc dù hồi đó điều kiện đường xá chưa tốt như giờ
 

nhatrekhongbo

Xe tải
Biển số
OF-57864
Ngày cấp bằng
27/2/10
Số km
335
Động cơ
447,952 Mã lực
Ung ho cac cu. Nha chau hong de lay king nghiem !
 

Cảnh sát G.T

Xe điện
Biển số
OF-71147
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
4,242
Động cơ
469,598 Mã lực
Nơi ở
Sau gốc cây, cột điện.
Thanks all các cụ đã tư vấn! Theo như các cụ mô tả thì cung đường này em chiến tốt! Em vẫn phải chọn Mường Lay làm điểm dừng chân trong ngày đầu tiên, vì sẽ tiện hơn cho việc xuất phát đi A Pa Chải vào sáng sớm hôm sau (em xác định đi APC trong ngày)! Nếu nghỉ tại Điện Biên, thì từ đó đi APC hơi vất, trong khi đó cung đường HN-Mường Lay và HN-Điện Biên ngang nhau!
Em sẽ mang theo đồ ăn, thức uống cho cung đường đi từ Mường Lay đến APC (ngày thứ 2)!
..........
Các cụ tiếp tục tư vấn cho em nhé! Em cần thêm thông tin về APC và nơi ăn, nghỉ!
 

DuongThoAn

Xe buýt
Biển số
OF-37392
Ngày cấp bằng
6/6/09
Số km
575
Động cơ
476,110 Mã lực
Ngày thứ hai: TX Mường Lay-A Pa Chải-thăm cột mốc Việt Nam-Lào-Trung Quốc-rồi quay về TX Mường Lay (khoảng 200km):
ĐOẠN NÀY EM CHƯA CÓ THÔNG TIN, MONG CÁC CỤ TƯ VẤN CỤ THỂ 1 CHÚT! ĐẶC BIỆT LÀ THỦ TỤC ĐỂ LÊN ĐƯỢC CỘT MỐC BIÊN GIỚI.
EM CHỈ BIẾT CÁCH ĐÂY MẤY NĂM CÓ DỰ ÁN GIAO THÔNG SI PA PHÌN-MƯỜNG NHÉ, KHÔNG BIẾT GIỜ ĐÃ HOÀN THÀNH CHƯA? VÀ ĐƯỜNG XÁ ĐI CÓ VẤN ĐỀ GÌ KHÔNG.

- Cụ kiểm tra lại xem, từ Tx MLay vào Đồn APC (xã Sín Thầu) khoảng 180km rồi. Dự án đường Si Pa Phìn - Mường Nhé đang thi công theo từng gói, một số gói đã xong, còn lại đang thi công, nhưng xe 4x4 thì ngon.
- Thời gian đi bộ leo mốc và quay xuống tổng khoảng 3-3.5 giờ.
---> khó khả thi chạy trong ngày cụ ạ!
- Thủ tục leo mốc giờ khá đơn giản. Cứ vào thẳng đồn báo cáo, nói chuyện rồi đặt vấn đề thôi, có chút quà cáp cho thắm tình quân dân nữa.
- Cụ search trong OF nhà mình ở CCCĐ có nhiều thớt đi APC mà, rất nhiều thông tin.
Chúc cụ có chuyến đi vui vẻ!
 

chien81

Xe hơi
Biển số
OF-301336
Ngày cấp bằng
11/12/13
Số km
172
Động cơ
308,450 Mã lực
Hay đấy! Các cụ đi cho em hóng ảnh với nhé. Em chưa có điều kiện đi đc.
 

Cảnh sát G.T

Xe điện
Biển số
OF-71147
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
4,242
Động cơ
469,598 Mã lực
Nơi ở
Sau gốc cây, cột điện.
Ngày thứ hai: TX Mường Lay-A Pa Chải-thăm cột mốc Việt Nam-Lào-Trung Quốc-rồi quay về TX Mường Lay (khoảng 200km):
ĐOẠN NÀY EM CHƯA CÓ THÔNG TIN, MONG CÁC CỤ TƯ VẤN CỤ THỂ 1 CHÚT! ĐẶC BIỆT LÀ THỦ TỤC ĐỂ LÊN ĐƯỢC CỘT MỐC BIÊN GIỚI.
EM CHỈ BIẾT CÁCH ĐÂY MẤY NĂM CÓ DỰ ÁN GIAO THÔNG SI PA PHÌN-MƯỜNG NHÉ, KHÔNG BIẾT GIỜ ĐÃ HOÀN THÀNH CHƯA? VÀ ĐƯỜNG XÁ ĐI CÓ VẤN ĐỀ GÌ KHÔNG.

- Cụ kiểm tra lại xem, từ Tx MLay vào Đồn APC (xã Sín Thầu) khoảng 180km rồi. Dự án đường Si Pa Phìn - Mường Nhé đang thi công theo từng gói, một số gói đã xong, còn lại đang thi công, nhưng xe 4x4 thì ngon.
- Thời gian đi bộ leo mốc và quay xuống tổng khoảng 3-3.5 giờ.
---> khó khả thi chạy trong ngày cụ ạ!
- Thủ tục leo mốc giờ khá đơn giản. Cứ vào thẳng đồn báo cáo, nói chuyện rồi đặt vấn đề thôi, có chút quà cáp cho thắm tình quân dân nữa.
- Cụ search trong OF nhà mình ở CCCĐ có nhiều thớt đi APC mà, rất nhiều thông tin.
Chúc cụ có chuyến đi vui vẻ!
Cái này em nhầm! Em mới tính 1 chiều đi, nhưng trong tổng số km của cả chuyến đi em đã tính vào rồi!
Leo lên, leo xuống em cứ cho là 4 tiếng! Như vậy còn 8 tiếng cho việc đi+về+ăn trưa liệu có ổn không cụ? Em vẫn muốn đi chặng này trong ngày thôi!
 

Thái Phượt

Xe tăng
Biển số
OF-109945
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
1,458
Động cơ
405,649 Mã lực
Cụ CS ơi để lúc về hãy sử lí thằng M.Lay ,lúc đi Tớ tạm tính thế này để Cụ liệu nhé .HN-Điện Biên 500km ,Điện Biên 50km M.Chà 50km Sipha phìn 30km Chà Cang 80km M.Nhé 60km Đồn BP Apachai .nghe nói bây h có đường mới mở để lên cột mốc thì ko biết thế nào ( có mấy cụ vừa đi về đấy ) chứ như hồi tớ leo thì từ chân đồi cỏ tranh lên mốc thanh niên khỏe cũng mất hơn 3 h ( Tớ leo lên mất 6h leo xuống 2,5h ) rồi còn leo xuống nữa mệt lắm đấy .Đi chơi ko vội được đâu ,khỏe lắm thì tối ngày thứ 2 Cụ leo xuống là phải ngủ lại đồn rồi .Lúc về muốn qua M.Lay thì vòng qua Lai Châu về Mù căng Chải .Cụ tham khảo liệu sức mà chiến nhé ,chúc các Cụ có chuyến khởi hành đầu năm mĩ mãn
 

Cảnh sát G.T

Xe điện
Biển số
OF-71147
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
4,242
Động cơ
469,598 Mã lực
Nơi ở
Sau gốc cây, cột điện.
Cụ CS ơi để lúc về hãy sử lí thằng M.Lay ,lúc đi Tớ tạm tính thế này để Cụ liệu nhé .HN-Điện Biên 500km ,Điện Biên 50km M.Chà 50km Sipha phìn 30km Chà Cang 80km M.Nhé 60km Đồn BP Apachai .nghe nói bây h có đường mới mở để lên cột mốc thì ko biết thế nào ( có mấy cụ vừa đi về đấy ) chứ như hồi tớ leo thì từ chân đồi cỏ tranh lên mốc thanh niên khỏe cũng mất hơn 3 h ( Tớ leo lên mất 6h leo xuống 2,5h ) rồi còn leo xuống nữa mệt lắm đấy .Đi chơi ko vội được đâu ,khỏe lắm thì tối ngày thứ 2 Cụ leo xuống là phải ngủ lại đồn rồi .Lúc về muốn qua M.Lay thì vòng qua Lai Châu về Mù căng Chải .Cụ tham khảo liệu sức mà chiến nhé ,chúc các Cụ có chuyến khởi hành đầu năm mĩ mãn
Mù Cang Chải+Hoàng Su Phì em mới đi hồi tháng 10/2013 (em đi 1 vòng Hà Nội-Yên Bái-Nghĩa Lộ-Mù Cang Chải-Ô Quy Hồ-Sa Pa-Lào Cai-Bắc Hà-Xín Mần-Hoàng Su Phì-Hà Nội, em có post ảnh Lùng Phình, Xín Mần vào 1 thớt của cụ đấy)! Thời điểm này quay lại đó ngay em không muốn lắm! Vả lại, chương trình của em còn có điểm đến là cửa khẩu Tây Trang nữa! Nếu hôm đầu đến Điện Biên, thì hôm sau mất nửa buổi để đi Tây Trang rồi! Sau đó quay lại Mường Lay-Mường Chà-Mường Nhé-Sín Thầu không biết có đủ thời gian cho ngày hôm đó không, đã thế (em dự) còn phải đi quãng đường đấy (lạ đường) vào buổi tối, chỗ ăn-nghỉ không chủ động được...!
Mọi chương trình của em đi trước đây chỉ từ 1.000 đến 1.200km thường cũng trong thời gian 4 ngày 3 đêm! Giờ phải tính đi 1.500km cũng trong thời gian như thế thì căng thật!
Nói tóm lại em vẫn muốn ngày thứ 2 xuất phát đi A Pa Chải từ TX Mường Lay, đi thật sớm, tối muộn quay lại Mường Lay cũng được!
Có được không cụ?
 

Thái Phượt

Xe tăng
Biển số
OF-109945
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
1,458
Động cơ
405,649 Mã lực
Nếu Cụ đã quyết như thế thì Cụ bắt buộc phải đi QL6 Tuần Giáo -M.Lay rồi ,hơi khoai nhưng chắc ko bằng Lùng Phình -Cốc Pài đâu ,hôm sau lộn 50km về M.Chà rồi đi Apachai .Leo mốc nữa là mệt lắm đó Cụ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top