- Biển số
- OF-48237
- Ngày cấp bằng
- 8/10/09
- Số km
- 340
- Động cơ
- 461,220 Mã lực
Cụ ơi cái đấy em nghĩ là bầu giảm thanh thôi ạ, nó không nóng ra tới đấy đâu cụ.Con cam gãy cả cẳng.mà con nằm ngửa thiết kế ngu vãi.cái bình xăng nằm sát bầu ống xả.mà cái hệ thống ống xả ngoằn nghèo quanh bình xăng.ko hiểu thiết kế kiểu gì
Cửa mở bé tẹo thế kia ra sao đc cụ ơi.có khi dân họ lấy cái cây gỗ kia nghiêng xe cứu người xong lại trả về vị trí cũCửa mở kìa, em dự là không thăng và đã té ra được nhưng phải nói chọn đúng cái hố nước thải
Em nghĩ bác tài ko sao, em thấy cửa mở rồiNếu bác tài mà thăng trong vụ này thì uất quá. Nhìn quả tai nạn quái chiêu.
Em hóng thêm thông tin.
Ấy cụ ơi.con spark của e máy có 0.8 mà e lắp cái bầu sau đấy hơi to 1 tí.nó chạm vào badosoc e cũng nghĩ ko sao.mấy hôm sau rửa xe e mới biết nó chẩy cả nhựa badosoc ra đấy cụ ạ.nhiều điều tưởng chừng ko thể mà lại có thể đấy cụ ạCụ ơi cái đấy em nghĩ là bầu giảm thanh thôi ạ, nó không nóng ra tới đấy đâu cụ.
Là 1 vụ cụ ạ.e cam què đc chân mà thân vỏ ko sao.lạ nhỉVụ này với vụ bên này cháu nghĩ là 1 ạ ( chú Cam biển 20A què chân đấy ạ )
http://www.otofun.net/threads/631200-homm-nay-chau-di-thay-nhieu-tai-nan-qua
Đâm nhau văng ra đến hố trượt chân lật ngửa rơi xuống hố.Nhìn kinh thật.
Thế quái nào lật,lại chui gọn gàng vừa in cái hố nhỉ.
Mong cho bác tài thoát nạn. Trên xe mà có thêm trẻ em và phụ nữ nữa thì ko biết thế nào.
May mà nước cũng ko nhiều. Nước sâu thêm 40cm nữa thì kho cứu.
Lật quả này nghe cũng trớ trêu quá!Đâm nhau văng ra đến hố trượt chân lật ngửa rơi xuống hố.