- Biển số
- OF-117254
- Ngày cấp bằng
- 18/10/11
- Số km
- 609
- Động cơ
- 391,200 Mã lực
xe e là glk 25o e mới lấy, e cũng k biết giữa glk vs ford ếch kếp có gọi là cùng phân khúc hạng suv cỡ nhỏ k, e thì e luôn nghĩ là cùng, và câu chuyện là thế này:
mấy ngày nay e chạy sapa đi đường nghĩa lộ, đoạn từ mù lên lai châu điạ phận gần than uyên, có khoảng hơn chục km là đang làm đường đá hộc lổn nhổn, trước e chạy sedan thì kiểu đường như vậy chỉ dám đi 10-15km/h, lên glk có ngon lành hơn chút e chạy 20-25km/h, và e bị 1 cụ ford ếch kếp cho hít bụi, e dự cụ ý chạy tầm 40-45, e thề e đuổi mãi mà xe e cứ bồng bềnh tưng tưng lên, giảm sóc thì đôi lúc vớ phải ổ gà kêu cục cục, vậy mà cụ ford đằng trước chạy ầm ầm, nhìn dáng xe chạy rất vững, k bị lắc
e thề glk chạy bồng bềnh quá, các cụ oánh giá sao, e sai về so sánh 2 dòng xe khác nhau hay thực sự là e so sánh chuẩn?
à, có điểm này, đúng là glk đi đoạn sóc tự bật khóa cửa, nhưng hải cỡ sóc kịch giảm sóc, sóc mạnh, đúng là có bật, hiện đại nhẩy, nhưng hình như bật rồi đến đoạn đường ngon lành nó k tự chốt lại đâu thì phải, hay tại e thử chưa kĩ nhỉ,
à, đèn pha nếu k muốn để auto, muốn bật đèn chuyển công tắc sang bật đèn để có thể lên đc đèn pha, và đến lúc tắt máy rút chìa khóa, cho dù vẫn ở mức công tắc vậy đèn sẽ tắt, k lo chết ắc quy
các cụ chém giúp e ba cái vụ này nhóe
-----------------------------
e đính chính phát, sau chuyến hành xác về cùng vs 1 đống kinh nghiệm e đã lý thông, mà cũng xin nói vs các cụ đã gạch đá e là các cụ có phần sai đấy nhé, các cụ chẳng thực tế chải nghiệm mà chỉ là tư duy ý trí trên cơ sở thấy thương hiệu và giá thành rồi theo kiểu người ta nói mà kết luộn vội vã đấy nhé, sự thật là thế này:
thực tế k ai so glk vs ếch cả vì bản chất là 2 phân khúc hay nói chính xác là khác nhau, e glk vẫn mãi chỉ là suv cỡ nhỏ, mà đã là cỡ nhỏ thì chỉ hơn e sedan thôi. nếu đem đường địa hình, đường xấu, khả năng chạy đường trường thì đúng là chỉ có thể hơn sedan,
e cũng xin giải thích luôn vs mấy cụ gạch e dưới kia là e k phải tiếc xe mà khi đi vào những cung đường như thế khả năng xe đến đâu đạp ga đến đó, và e đã phi rất nhanh để đuổi kịp anh ếch kết quả là e nẩy tưng tưng, giảm sóc thì cục cục liên tục, trong khi anh ếch nhìn mông anh ý rất êm, cũng đúng thôi gầm ếch cao hơn hẳn, cơ cấu giảm sóc sau của ếch cũng khác hẳn đúng chất gầm cao.
tiện đây e xin kể tiếp ngày hôm qua trên đường về, e mật báo vs các cụ là cụ nào có ý định chạy từ lào cai về yên bái bằng đường cao tốc xuyên á mới thì tuyệt đối k nhé, e bị mấy đứa chăn châu cắt cỏ trên lào cai chỉ bậy chỉ bạ thành ra ngày hôm qua e lại có thêm kinh nghiệm of road cho e glk những hơn 150km trèo đèo lội suối theo đúng nghĩa đen (sự thật là e toàn leo đèo đất đỏ, với lội qua mấy con suối thật), e xin kể như sau:
hành trình của e may mắn có thêm 4 anh bạn đồng hành (chắc là cũng bị mấy tay mất nết trên lào cai chỉ bậy chỉ bạ) là santafe, zace, altis, inova, kết quả là đàn anh santafe đầu đàn, thú thục santafe đi ba cái cung đừng đèo đất đỏ, hay đường mòn đất đỏ cũng như lội qua mấy con suối khỏi bàn luôn, chạy ầm ầm, e suốt ngày bị mất dấu, và sau buổi đó e thấy khả năng chạy đường xấu của glk thua santafe 100%, cơ bản hơn đc e ỉn và e zace, có một số cung đường thì lại đuối hơn e k tiện kể hết. các cụ có thể hình dung cung đường e đi là đường cao tốc nhưng cứ bình quân 1km lại có 1 cái cầu cạn, và cái cầu đó đang xây do đó phải đi vòng xuống dưới, tất nhiên vì toàn tuyến đường chưa đi vào hoạt động do đó những con đường vòng xuống dưới toàn do xe tải xe xúc họ đi để thi công chứ k phải đường vòng đó phục vụ cho những xe thương mại và kết quả là hành chình của e từ 8h sáng xuất phát trên sapa thì tới 17h e về tới tp Yên Bái. nhiều lỗi chính tả , câu cú quá e ngại sửa các cụ đọc tạm
kết luận: glk chỉ có thể hơn sedan, và mục đích sử dụng là cụ nào khoái cảm giác yên tĩnh, êm ái đa phần sử dụng trong tp, đôi khi đi xa xa chơi khoảng 30% tần xuất sử dụng đường trường thì nên chơi e glk, còn nếu nghĩ e glk là gầm cao tiện lợi và thực sự hy vọng sẽ sướng khi đi đường trường cũng như chạy địa hình xấu tần xuất sử dụng đưong trường địa hình trên 70% thì e dự glk k phù hợp đâu
góp vui tấm hình các cụ cùng ngắm cho vui
mấy ngày nay e chạy sapa đi đường nghĩa lộ, đoạn từ mù lên lai châu điạ phận gần than uyên, có khoảng hơn chục km là đang làm đường đá hộc lổn nhổn, trước e chạy sedan thì kiểu đường như vậy chỉ dám đi 10-15km/h, lên glk có ngon lành hơn chút e chạy 20-25km/h, và e bị 1 cụ ford ếch kếp cho hít bụi, e dự cụ ý chạy tầm 40-45, e thề e đuổi mãi mà xe e cứ bồng bềnh tưng tưng lên, giảm sóc thì đôi lúc vớ phải ổ gà kêu cục cục, vậy mà cụ ford đằng trước chạy ầm ầm, nhìn dáng xe chạy rất vững, k bị lắc
e thề glk chạy bồng bềnh quá, các cụ oánh giá sao, e sai về so sánh 2 dòng xe khác nhau hay thực sự là e so sánh chuẩn?
à, có điểm này, đúng là glk đi đoạn sóc tự bật khóa cửa, nhưng hải cỡ sóc kịch giảm sóc, sóc mạnh, đúng là có bật, hiện đại nhẩy, nhưng hình như bật rồi đến đoạn đường ngon lành nó k tự chốt lại đâu thì phải, hay tại e thử chưa kĩ nhỉ,
à, đèn pha nếu k muốn để auto, muốn bật đèn chuyển công tắc sang bật đèn để có thể lên đc đèn pha, và đến lúc tắt máy rút chìa khóa, cho dù vẫn ở mức công tắc vậy đèn sẽ tắt, k lo chết ắc quy
các cụ chém giúp e ba cái vụ này nhóe
-----------------------------
e đính chính phát, sau chuyến hành xác về cùng vs 1 đống kinh nghiệm e đã lý thông, mà cũng xin nói vs các cụ đã gạch đá e là các cụ có phần sai đấy nhé, các cụ chẳng thực tế chải nghiệm mà chỉ là tư duy ý trí trên cơ sở thấy thương hiệu và giá thành rồi theo kiểu người ta nói mà kết luộn vội vã đấy nhé, sự thật là thế này:
thực tế k ai so glk vs ếch cả vì bản chất là 2 phân khúc hay nói chính xác là khác nhau, e glk vẫn mãi chỉ là suv cỡ nhỏ, mà đã là cỡ nhỏ thì chỉ hơn e sedan thôi. nếu đem đường địa hình, đường xấu, khả năng chạy đường trường thì đúng là chỉ có thể hơn sedan,
e cũng xin giải thích luôn vs mấy cụ gạch e dưới kia là e k phải tiếc xe mà khi đi vào những cung đường như thế khả năng xe đến đâu đạp ga đến đó, và e đã phi rất nhanh để đuổi kịp anh ếch kết quả là e nẩy tưng tưng, giảm sóc thì cục cục liên tục, trong khi anh ếch nhìn mông anh ý rất êm, cũng đúng thôi gầm ếch cao hơn hẳn, cơ cấu giảm sóc sau của ếch cũng khác hẳn đúng chất gầm cao.
tiện đây e xin kể tiếp ngày hôm qua trên đường về, e mật báo vs các cụ là cụ nào có ý định chạy từ lào cai về yên bái bằng đường cao tốc xuyên á mới thì tuyệt đối k nhé, e bị mấy đứa chăn châu cắt cỏ trên lào cai chỉ bậy chỉ bạ thành ra ngày hôm qua e lại có thêm kinh nghiệm of road cho e glk những hơn 150km trèo đèo lội suối theo đúng nghĩa đen (sự thật là e toàn leo đèo đất đỏ, với lội qua mấy con suối thật), e xin kể như sau:
hành trình của e may mắn có thêm 4 anh bạn đồng hành (chắc là cũng bị mấy tay mất nết trên lào cai chỉ bậy chỉ bạ) là santafe, zace, altis, inova, kết quả là đàn anh santafe đầu đàn, thú thục santafe đi ba cái cung đừng đèo đất đỏ, hay đường mòn đất đỏ cũng như lội qua mấy con suối khỏi bàn luôn, chạy ầm ầm, e suốt ngày bị mất dấu, và sau buổi đó e thấy khả năng chạy đường xấu của glk thua santafe 100%, cơ bản hơn đc e ỉn và e zace, có một số cung đường thì lại đuối hơn e k tiện kể hết. các cụ có thể hình dung cung đường e đi là đường cao tốc nhưng cứ bình quân 1km lại có 1 cái cầu cạn, và cái cầu đó đang xây do đó phải đi vòng xuống dưới, tất nhiên vì toàn tuyến đường chưa đi vào hoạt động do đó những con đường vòng xuống dưới toàn do xe tải xe xúc họ đi để thi công chứ k phải đường vòng đó phục vụ cho những xe thương mại và kết quả là hành chình của e từ 8h sáng xuất phát trên sapa thì tới 17h e về tới tp Yên Bái. nhiều lỗi chính tả , câu cú quá e ngại sửa các cụ đọc tạm
kết luận: glk chỉ có thể hơn sedan, và mục đích sử dụng là cụ nào khoái cảm giác yên tĩnh, êm ái đa phần sử dụng trong tp, đôi khi đi xa xa chơi khoảng 30% tần xuất sử dụng đường trường thì nên chơi e glk, còn nếu nghĩ e glk là gầm cao tiện lợi và thực sự hy vọng sẽ sướng khi đi đường trường cũng như chạy địa hình xấu tần xuất sử dụng đưong trường địa hình trên 70% thì e dự glk k phù hợp đâu
góp vui tấm hình các cụ cùng ngắm cho vui
Chỉnh sửa cuối: