Phát hiện mới: GLK ko bằng Ford ếch kếp các cụ ợ

nem_da_giau_tay

Xe buýt
Biển số
OF-117254
Ngày cấp bằng
18/10/11
Số km
604
Động cơ
391,200 Mã lực
xe e là glk 25o e mới lấy, e cũng k biết giữa glk vs ford ếch kếp có gọi là cùng phân khúc hạng suv cỡ nhỏ k, e thì e luôn nghĩ là cùng, và câu chuyện là thế này:
mấy ngày nay e chạy sapa đi đường nghĩa lộ, đoạn từ mù lên lai châu điạ phận gần than uyên, có khoảng hơn chục km là đang làm đường đá hộc lổn nhổn, trước e chạy sedan thì kiểu đường như vậy chỉ dám đi 10-15km/h, lên glk có ngon lành hơn chút e chạy 20-25km/h, và e bị 1 cụ ford ếch kếp cho hít bụi, e dự cụ ý chạy tầm 40-45, e thề e đuổi mãi mà xe e cứ bồng bềnh tưng tưng lên, giảm sóc thì đôi lúc vớ phải ổ gà kêu cục cục, vậy mà cụ ford đằng trước chạy ầm ầm, nhìn dáng xe chạy rất vững, k bị lắc
e thề glk chạy bồng bềnh quá, các cụ oánh giá sao, e sai về so sánh 2 dòng xe khác nhau hay thực sự là e so sánh chuẩn?

à, có điểm này, đúng là glk đi đoạn sóc tự bật khóa cửa, nhưng hải cỡ sóc kịch giảm sóc, sóc mạnh, đúng là có bật, hiện đại nhẩy, nhưng hình như bật rồi đến đoạn đường ngon lành nó k tự chốt lại đâu thì phải, hay tại e thử chưa kĩ nhỉ,
à, đèn pha nếu k muốn để auto, muốn bật đèn chuyển công tắc sang bật đèn để có thể lên đc đèn pha, và đến lúc tắt máy rút chìa khóa, cho dù vẫn ở mức công tắc vậy đèn sẽ tắt, k lo chết ắc quy
các cụ chém giúp e ba cái vụ này nhóe

-----------------------------
e đính chính phát, sau chuyến hành xác về cùng vs 1 đống kinh nghiệm e đã lý thông, mà cũng xin nói vs các cụ đã gạch đá e là các cụ có phần sai đấy nhé, các cụ chẳng thực tế chải nghiệm mà chỉ là tư duy ý trí trên cơ sở thấy thương hiệu và giá thành rồi theo kiểu người ta nói mà kết luộn vội vã đấy nhé, sự thật là thế này:
thực tế k ai so glk vs ếch cả vì bản chất là 2 phân khúc hay nói chính xác là khác nhau, e glk vẫn mãi chỉ là suv cỡ nhỏ, mà đã là cỡ nhỏ thì chỉ hơn e sedan thôi. nếu đem đường địa hình, đường xấu, khả năng chạy đường trường thì đúng là chỉ có thể hơn sedan,
e cũng xin giải thích luôn vs mấy cụ gạch e dưới kia là e k phải tiếc xe mà khi đi vào những cung đường như thế khả năng xe đến đâu đạp ga đến đó, và e đã phi rất nhanh để đuổi kịp anh ếch kết quả là e nẩy tưng tưng, giảm sóc thì cục cục liên tục, trong khi anh ếch nhìn mông anh ý rất êm, cũng đúng thôi gầm ếch cao hơn hẳn, cơ cấu giảm sóc sau của ếch cũng khác hẳn đúng chất gầm cao.
tiện đây e xin kể tiếp ngày hôm qua trên đường về, e mật báo vs các cụ là cụ nào có ý định chạy từ lào cai về yên bái bằng đường cao tốc xuyên á mới thì tuyệt đối k nhé, e bị mấy đứa chăn châu cắt cỏ trên lào cai chỉ bậy chỉ bạ thành ra ngày hôm qua e lại có thêm kinh nghiệm of road cho e glk những hơn 150km trèo đèo lội suối theo đúng nghĩa đen (sự thật là e toàn leo đèo đất đỏ, với lội qua mấy con suối thật), e xin kể như sau:
hành trình của e may mắn có thêm 4 anh bạn đồng hành (chắc là cũng bị mấy tay mất nết trên lào cai chỉ bậy chỉ bạ) là santafe, zace, altis, inova, kết quả là đàn anh santafe đầu đàn, thú thục santafe đi ba cái cung đừng đèo đất đỏ, hay đường mòn đất đỏ cũng như lội qua mấy con suối khỏi bàn luôn, chạy ầm ầm, e suốt ngày bị mất dấu, và sau buổi đó e thấy khả năng chạy đường xấu của glk thua santafe 100%, cơ bản hơn đc e ỉn và e zace, có một số cung đường thì lại đuối hơn e k tiện kể hết. các cụ có thể hình dung cung đường e đi là đường cao tốc nhưng cứ bình quân 1km lại có 1 cái cầu cạn, và cái cầu đó đang xây do đó phải đi vòng xuống dưới, tất nhiên vì toàn tuyến đường chưa đi vào hoạt động do đó những con đường vòng xuống dưới toàn do xe tải xe xúc họ đi để thi công chứ k phải đường vòng đó phục vụ cho những xe thương mại và kết quả là hành chình của e từ 8h sáng xuất phát trên sapa thì tới 17h e về tới tp Yên Bái. nhiều lỗi chính tả , câu cú quá e ngại sửa các cụ đọc tạm

kết luận: glk chỉ có thể hơn sedan, và mục đích sử dụng là cụ nào khoái cảm giác yên tĩnh, êm ái đa phần sử dụng trong tp, đôi khi đi xa xa chơi khoảng 30% tần xuất sử dụng đường trường thì nên chơi e glk, còn nếu nghĩ e glk là gầm cao tiện lợi và thực sự hy vọng sẽ sướng khi đi đường trường cũng như chạy địa hình xấu tần xuất sử dụng đưong trường địa hình trên 70% thì e dự glk k phù hợp đâu

góp vui tấm hình các cụ cùng ngắm cho vui
 
Chỉnh sửa cuối:

Crown_Royal

Xe tải
Biển số
OF-193032
Ngày cấp bằng
8/5/13
Số km
200
Động cơ
330,821 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
xe e là glk 25o e mới lấy, e cũng k biết giữa glk vs ford ếch kếp có gọi là cùng phân khúc hạng suv cỡ nhỏ k, e thì e luôn nghĩ là cùng, và câu chuyện là thế này:
mấy ngày nay e chạy sapa đi đường nghĩa lộ, đoạn từ mù lên lai châu điạ phận gần than uyên, có khoảng hơn chục km là đang làm đường đá hộc lổn nhổn, trước e chạy sedan thì kiểu đường như vậy chỉ dám đi 10-15km/h, lên glk có ngon lành hơn chút e chạy 20-25km/h, và e bị 1 cụ ford ếch kếp cho hít bụi, e dự cụ ý chạy tầm 40-45, e thề e đuổi mãi mà xe e cứ bồng bềnh tưng tưng lên, giảm sóc thì đôi lúc vớ phải ổ gà kêu cục cục, vậy mà cụ ford đằng trước chạy ầm ầm, nhìn dáng xe chạy rất vững, k bị lắc
e thề glk chạy bồng bềnh quá, các cụ oánh giá sao, e sai về so sánh 2 dòng xe khác nhau hay thực sự là e so sánh chuẩn?

à, có điểm này, đúng là glk đi đoạn sóc tự bật khóa cửa, nhưng hải cỡ sóc kịch giảm sóc, sóc mạnh, đúng là có bật, hiện đại nhẩy, nhưng hình như bật rồi đến đoạn đường ngon lành nó k tự chốt lại đâu thì phải, hay tại e thử chưa kĩ nhỉ,
à, đèn pha nếu k muốn để auto, muốn bật đèn chuyển công tắc sang bật đèn để có thể lên đc đèn pha, và đến lúc tắt máy rút chìa khóa, cho dù vẫn ở mức công tắc vậy đèn sẽ tắt, k lo chết ắc quy
các cụ chém giúp e ba cái vụ này nhóe
Em vái cụ cả nón, Chạy nhanh bao nhiêu tùy cụ, cụ đạp ga lên 80 cũng đc nói gì đến 40-50, nói như vậy là tùy người chạy, một điều nữa là chạy xe gầm cao qua ổ gà hay đoạn đg xấu đi chậm thì càng xóc, càng lắc! Cụ nói GLK không bằng Ếch em buồn quá![-(
 

Tourcare

Xe tăng
Biển số
OF-7656
Ngày cấp bằng
2/8/07
Số km
1,693
Động cơ
555,225 Mã lực
Ô thì escape là con xe để chạy bỗ bã, gầm cao , lốp dày, sợ gì không phang :))
Cụ rón rén chả qua vì cụ xót tiền con xe Glk gần 2 tỏi, escape có vài trăm sợ gề không lướt.
Nếu đi đường đồi núi cua gấp, đường đèo.. chạy nhanh thì escape chả có cửa gì so sánh :D
 

Buki

Xe điện
Biển số
OF-80148
Ngày cấp bằng
14/12/10
Số km
2,927
Động cơ
443,767 Mã lực
Bây giờ là tình hình gì đây? :))
 

QuangVD

Xe tăng
Biển số
OF-87112
Ngày cấp bằng
1/3/11
Số km
1,026
Động cơ
418,593 Mã lực
Ô thì escape là con xe để chạy bỗ bã, gầm cao , lốp dày, sợ gì không phang :))
Cụ rón rén chả qua vì cụ xót tiền con xe Glk gần 2 tỏi, escape có vài trăm sợ gề không lướt.
Nếu đi đường đồi núi cua gấp, đường đèo.. chạy nhanh thì escape chả có cửa gì so sánh :D
Cụ phán cmnr :))
Cụ ném đá mới lấy xe nên còn rón rén như gái mới về nhà chồng ấy chứ :))
 

QAZ

Xe container
Biển số
OF-135390
Ngày cấp bằng
21/3/12
Số km
5,775
Động cơ
268,989 Mã lực
...muốn bật đèn chuyển công tắc sang bật đèn để có thể lên đc đèn pha, và đến lúc tắt máy rút chìa khóa, cho dù vẫn ở mức công tắc vậy đèn sẽ tắt, k lo chết ắc quy
các cụ chém giúp e ba cái vụ này nhóe

Cái này thì GLK giống hệt Mo-ninh !
 

Trung_anh

Xe buýt
Biển số
OF-32074
Ngày cấp bằng
23/3/09
Số km
644
Động cơ
485,520 Mã lực
ko = ếch thì cụ ném đá có bán luôn ko nào ....:D
 

QAZ

Xe container
Biển số
OF-135390
Ngày cấp bằng
21/3/12
Số km
5,775
Động cơ
268,989 Mã lực
Xe GLK là xe của mình

Xe Escape là xe thằng kia đi mượn
 

lovemerc

Xe hơi
Biển số
OF-304426
Ngày cấp bằng
9/1/14
Số km
131
Động cơ
305,110 Mã lực
E có 2 con ếch, cụ đổi glk vs e đê :)))
 

qlevis

Xe điện
Biển số
OF-23801
Ngày cấp bằng
8/11/08
Số km
2,450
Động cơ
516,994 Mã lực
Có cụ nào đi ếc thì đổi cho cụ ý kìa:))
 

Tienthinh

Xe tăng
Biển số
OF-53130
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
1,825
Động cơ
470,392 Mã lực
Cụ đi Mer rón rén là đúng rồi.
 

Mercedes24h

Xe điện
Biển số
OF-305185
Ngày cấp bằng
15/1/14
Số km
2,446
Động cơ
327,692 Mã lực
Nơi ở
Mercedes Benz An Du - 11 Phạm Hùng- Mỹ Đình-HN
Website
mercedesmydinh.com
em nghĩ nếu cụ đổi xe cho bác đi Ếch rồi đua lại xem sao. kết quả có khi khác cụ ah, e sợ bác đi Ếch chạy GLK vẫn thắng :Dtại cụ chủ xót xe đó mà!
 

NamKhanh2012

Đi bộ
Biển số
OF-156200
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
0
Động cơ
352,400 Mã lực
E khuyên bác ném đá cứ đi như bác đã đi. Mẹc giảm sóc nó ưa nhẹ nhàng. K phi đc như ếch đâu. Phần vì lốp mỏng lazang to nữa nên đi sóc sót lớm. Còn bật đèn cụ gọi cho sale ý. Họ hướng dẫn cho.
 

ham-vui

Xe buýt
Biển số
OF-68524
Ngày cấp bằng
16/7/10
Số km
757
Động cơ
438,746 Mã lực
Nơi ở
142 Lê Duẩn
Website
bacdotravel.com
Hay cụ chủ chạy thử con bugatti veyron lên đó xem sao.Em cam đoan cụ chạy xong về phán luôn bugatti veyron không bằng ford escape...Xe nào đường nấy thôi cụ ơi :">
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top