Chi hội Quy định và hướng dẫn xe tham dự giải " Bàn Chân Bạc" ngày 10/11

Trạng thái
Thớt đang đóng

Pitt

Xe điện
Biển số
OF-18240
Ngày cấp bằng
5/7/08
Số km
2,840
Động cơ
533,380 Mã lực
Nơi ở
Đất Tổ - Vua Hùng
Kính các cụ.

1. Hướng dẫn xe thi đấu:

- Các xe tập trung trước cổng sân vận động Mỹ Đình lúc 7h ( Gồm các xe thi đấu, xe cổ động, ....... )
- Nghe BTC dán số xe và hướng dẫn.
- Đổ xăng ( Các xe thi đấu tự đổ đầy xăng )
- Xuất phát lúc 7h30 sau khi bình xăng đã niêm phong.
- Về đích tập kết trước cây xăng để TT làm việc.

2. Quy chế thi đấu;

- Quy định về đổ xăng:
Xuất phát: Các xe được hướng dẫn đổ xăng tại cây xăng. ( Khuyến cáo: các xe đổ đầy bình xăng bằng mọi phương pháp như lắc, rung......nếu bình xăng không đầy tràn sẽ ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng). Sau đó TT sẽ niêm phong bình. Chốt DOD. Chốt giờ xuất phát.
Về đích: Các xe được hướng dẫn đổ xăng tại cột, vòi bơm ...( Khuyến cáo: các xe đổ đầy bình xăng bằng mọi phương pháp như lắc, rung......nếu bình xăng không đầy tràn sẽ ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng). Sau đó các xe di chuyển đến vị trí được yêu cầu. TT sẽ kiểm tra và có thể đổ thêm xăng nếu cần để có kết quả cuối cùng.
- Loại xăng sử dụng tùy theo yêu cầu của chủ xe thi đấu.
- Không có xe dẫn đoàn ( Các xe tự theo nhau, các xe có thể tự vượt đoàn về đích trước ...)
- Tốc độ xe chạy theo quy định Luật giao thông đường bộ.
- Các xe tham dự chạy thi phải bật đèn suốt quãng đường chạy xe, mục đích để theo nhau.
- Số người trên các xe tham dự không vượt quá quy định của nhà sản xuất
- Xe thi đấu không được lắp lốp, mâm sai tiêu chuẩn làm thay đổi vòng đo DOD
- Thời gian chạy xe không quá 2 giờ đồng hồ kể từ khi xuất phát.
- Tuân thủ đúng lộ trình ( TT đã test cung đường này là 70,3km). Các xe chạy vượt 3.5 km coi như bị loại.
- Kết quả sẽ được công bố trên diễn đàn sau đó

Danh sách xe thi đấu:

- Innova 10 xe
- Ếch 2 xe
Ngoài ra có 5 loại xe khác chạy test cổ động, gồm từ xe cỏ đến xe sang ạ :))

Trọng tài: Gồm 2 cụ đội Ỉn và 2 cụ đội Ếch ( Pitt; Candymen1122, Phan3H, Xemuon )

Xin cảm ơn các cụ.


Trong khi chờ đoàn về ae bồ hóng sẽ cho Ỉn nấu cháo và quay bánh mì nhé. Món game này chỉ dành cho các cụ nào cực máu...

Mĩ Đình - Lê Quang Đạo - Rẽ trái ra đường gom Đại Lộ Thăng Long - Bùng binh BIG C rẽ phải lên đường trên cao - Tới núi giao Tam Trinh - Rẽ phải xuống Tam Trinh - Minh Khai - Đê Nguyễn Khoái - Trần Khánh Dư - Yên Phụ - Thanh Niên - Rẽ phải Thụy Khuê - Rẽ trái Mai Xuân Thưởng - Rẽ trái Hoàng Hoa Thám - Rẽ phải Hùng Vương - Rẽ trái Hoàng Văn Thụ - Rẽ phải phố Độc Lập (qua LĂNG Hồ Chí Minh) - Chu Văn An - Tôn Đức Thắng- Nguyễn Lương Bằng -Tây Sơn - Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến - Bùng binh BIG C, rẽ trái ra Đại Lộ Thăng Long - Tới nút giao đường 80 các cụ quay đầu lại theo 2 cách lên cầu vượt hoặc hầm chui ạ, quay về theo chiều ngược lại tới cầu vượt Phú Đô rẽ để về Mĩ Đình


 
Chỉnh sửa cuối:

lanpk

Xe tăng
Biển số
OF-187110
Ngày cấp bằng
27/3/13
Số km
1,127
Động cơ
344,060 Mã lực
hay rồi,, hôm đó phải bám theo thôi kẻo lạc
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,250
Động cơ
612,547 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
Kính các cụ.

1. Hướng dẫn xe thi đấu:

- Các xe tập trung trước cổng sân vận động Mỹ Đình lúc 7h ( Gồm các xe thi đấu, xe cổ động, ....... )
- Nghe BTC dán số xe và hướng dẫn.
- Đổ xăng ( Các xe thi đấu không được tự đổ đầy xăng nhé )
- Xuất phát lúc 7h30 sau khi bình xăng đã niêm phong.
- Về đích tập kết trước cây xăng để TT làm việc.

2. Quy chế thi đấu;

- Các xe được hướng dẫn đổ xăng A92 tại cây xăng. Cò vòi bơm xăng nhảy sẽ tiến hành niêm phong bình. Chốt DOD. Chốt giờ xuất phát.
- Đỗ đúng vị trí đổ xăng, đúng cột bơm và vòi bơm xăng theo hướng dẫn TT
- Không có xe dẫn đoàn ( Các xe tự theo nhau)
- Tốc độ xe chạy theo quy định Luật giao thông đường bộ.
- Các xe tham dự chạy thi phải bật đèn suốt quãng đường chạy xe, mục đích để theo nhau.
- Các xe tham dự tối đa chỉ là 2 người ( bao gồm cả lái xe)
- Xe thi đấu không được lắp lốp, mâm sai tiêu chuẩn làm thay đổi vòng đo DOD
- Thời gian chạy xe không quá 2 giờ đồng hồ kể từ khi xuất phát.
- Tuân thủ đúng lộ trình ( TT đã test cung đường này là 70,3km. TT chỉ chấp nhận lệch hơn hay kém 500m. Nếu các cụ chạy sai cung dẫn đến tăng tổng km hay giảm tổng km hành trình coi như vi pham và bị loại nhé
- Khi các xe về đích, TT sẽ tháo niêm phong và hướng dẫn đổ xăng, sau đó các xe tiến ra cổng SVĐ để chụp ảnh. ( Đổ xăng đến khi vòi bơm nhảy )
- Kết quả sẽ được công bố trên diễn đàn sau đó

Danh sách xe thi đấu:

- Innova 10 xe
- Ếch 2 xe

Ngoài ra có 5 loại xe khác chạy test cổ động, gồm từ xe cỏ đến xe sang ạ :))

Xin cảm ơn các cụ.
Em có ý kiến một chút trước khi cuộc thi bắt đầu nhằm làm rõ một số chi tiết trong quy định của BTC đưa ra:

1. Màu đỏ: Sao lại quy định cứ phải xăng A92? Có thể thống nhất xe nào muốn đổ xăng loại nào cũng được không? Vì anh em ET đa số chạy xăng A95, giờ chạy A92 thấy ko quen lắm.

2. Màu xanh: Tất nhiên anh em sẽ phải tuân thủ lộ trình của BTC đã đưa ra, đảm bảo chạy đúng cung đường đã vạch sẵn. Tuy nhiên, sai số 500m em nghĩ không hợp lý. Vì khi về đích, mình sẽ lấy tổng số lít nhiên nhiêu đã tiêu thụ chia cho số km thực tế trên đồng hồ thì sẽ ra con số tiêu hao trung bình. Vậy sao phải chốt 70,3km (+/-500m) là sao ạ? Hay là các cụ Trọng tài sẽ tính theo công thức: số nhiên liệu tiêu hao thực tế / số km đã fix là 70.3km?

Giả sử, 1 xe Ếch hay Ỉn nào cán đích với 71km trên đồng hồ thì họ bị loại ạ? Mặc dù họ vẫn tuân thủ cung đường, lộ trình như BTC đưa ra.
 

Pitt

Xe điện
Biển số
OF-18240
Ngày cấp bằng
5/7/08
Số km
2,840
Động cơ
533,380 Mã lực
Nơi ở
Đất Tổ - Vua Hùng
Em có ý kiến một chút trước khi cuộc thi bắt đầu nhằm làm rõ một số chi tiết trong quy định của BTC đưa ra:

1. Màu đỏ: Sao lại quy định cứ phải xăng A92? Có thể thống nhất xe nào muốn đổ xăng loại nào cũng được không? Vì anh em ET đa số chạy xăng A95, giờ chạy A92 thấy ko quen lắm.

2. Màu xanh: Tất nhiên anh em sẽ phải tuân thủ lộ trình của BTC đã đưa ra, đảm bảo chạy đúng cung đường đã vạch sẵn. Tuy nhiên, sai số 500m em nghĩ không hợp lý. Vì khi về đích, mình sẽ lấy tổng số lít nhiên nhiêu đã tiêu thụ chia cho số km thực tế trên đồng hồ thì sẽ ra con số tiêu hao trung bình. Vậy sao phải chốt 70,3km (+/-500m) là sao ạ? Hay là các cụ Trọng tài sẽ tính theo công thức: số nhiên liệu tiêu hao thực tế / số km đã fix là 70.3km?

Giả sử, 1 xe Ếch hay Ỉn nào cán đích với 71km trên đồng hồ thì họ bị loại ạ? Mặc dù họ vẫn tuân thủ cung đường, lộ trình như BTC đưa ra.

- Xăng thì xăng nào cũng được ạ. Có điều BTC muốn các xe đỗ cùng 1 vị trí, 1 cột bơm, 1 vòi bơm,......( điều kiện như nhau). Cái này có thể thay đổi được ạ :)
- số km là 70,3. Thực tế tiêu hao xăng sẽ chốt theo dod cụ ạ.
- Km ae đã test thử, cái này để ae đi cho đúng cung đường thôi ạ. Đi sai cung kiểu gì chả vọt lên ....hơn km. Nói chung không nên đi nhiều hơn hay ít hơn 70'3 km ạ :)).
 

nguyenakin

Xe buýt
Biển số
OF-35748
Ngày cấp bằng
21/5/09
Số km
937
Động cơ
482,520 Mã lực
- Xăng thì xăng nào cũng được ạ. Có điều BTC muốn các xe đỗ cùng 1 vị trí, 1 cột bơm, 1 vòi bơm,......( điều kiện như nhau). Cái này có thể thay đổi được ạ :)
- số km là 70,3. Thực tế tiêu hao xăng sẽ chốt theo dod cụ ạ.
- Km ae đã test thử, cái này để ae đi cho đúng cung đường thôi ạ. Đi sai cung kiểu gì chả vọt lên ....hơn km. Nói chung không nên đi nhiều hơn hay ít hơn 70'3 km ạ :)).
Chuẩn khỏi phải chỉnh
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,250
Động cơ
612,547 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
Thưa cụ Pitt cùng toàn thể anh em InC,

Như em đã nói trong thớt nhà em ở box Ford, ET rất vui khi nhận được lời mời dự sinh nhật của InC lần này! Game này chỉ là một phần trong SN InC, vì thế nêu cao tinh thần fair-play, tinh thần OF, anh em ET đến dự với tính chất không quan trọng kết quả, không nghĩ đến thắng thua hay giải thưởng mà đơn giản là cùng góp vui vào SN của các bác.

Vì tổng hành trình không dài, kết quả mình tét lần này ko thể lấy để áp cho bất kỳ ai, đơn giản nó chỉ là một lần thi giữa anh em 2 nhà. Vì vậy, bỏ qua tất cả các yếu tố khác, yếu tố đo đếm phải chính xác, tin cậy thì mới có thể cho ra kết quả chính xác nhất có thể được.

Về cơ cấu giải thưởng: Cuộc thi chưa bắt đầu, các thí sinh chưa về đích, vì vậy chúng ta chưa thể biết ai là người thắng cuộc với mức tiêu hao ít nhất. Chưa biết Ếch hay Ỉn ăn uống kiêng khem trong lần thi thố này, vì thế giải thưởng thuộc về ai chúng ta hoàn toàn chưa thể biết.

Nhưng em cứ giả sử một chú Ếch nào đó thắng cuộc, ET chúng em rất vinh dự đón nhận giải thưởng của các bác và sau đó sẽ xin được gửi lại cho tập thể anh em InC. Việc sử dụng nó như thế nào anh em InC hoàn toàn quyết định.

Có mấy chi tiết đó, em cũng muốn chia sẻ cùng bác Pitt và anh em để trước ngày rời vạch xuất phát mọi việc được thông suốt.
 

rebelblue

Xe buýt
Biển số
OF-2193
Ngày cấp bằng
30/10/06
Số km
699
Động cơ
573,590 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.dienlucquocgia.com
BTC nên chỉnh lại 1 chút về cách đo nhiên liệu.
Trước khi xuất phát thì cho lái xe tự đổ xăng. (Chủ xe mà đổ ít thì tự thiệt)
Khi kết thúc thì cho BTC và chủ xe đối kháng đổ xăng. (VD: khi về đích thì ếch đổ cho ỉn, còn ỉn đổ cho ếch)
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,250
Động cơ
612,547 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
- Xăng thì xăng nào cũng được ạ. Có điều BTC muốn các xe đỗ cùng 1 vị trí, 1 cột bơm, 1 vòi bơm,......( điều kiện như nhau). Cái này có thể thay đổi được ạ :)
- số km là 70,3. Thực tế tiêu hao xăng sẽ chốt theo dod cụ ạ.
- Km ae đã test thử, cái này để ae đi cho đúng cung đường thôi ạ. Đi sai cung kiểu gì chả vọt lên ....hơn km. Nói chung không nên đi nhiều hơn hay ít hơn 70'3 km ạ :)).
Chỗ in đậm em cũng xin được góp ý luôn để cụ và anh em rõ.

Cách chính xác nhất có thể (theo cách mình đong đếm) thì nhất thiết phải đổ đầy bình xăng ở cây xăng, sau đó đổ thủ công bằng tay cho đến khi xăng đầy tràn miệng bình. Sau đó niêm phong, như thế thì mới có thể chính xác được. Vì bình thường, bơm xăng sẽ nhảy khi gần đầy bình, nhiên liệu ở một mức nhất định và phụ thuộc và tiết diện thoáng của bình, thời tiết... Mà bình xăng của Ếch và Ỉn chắc chắn không bằng nhau, vì thế nhất thiết phải đổ đầy ặc theo phương pháp thủ công cụ ạ. Có thể điều này hơi mất thời gian cho Trọng tài và BTC một chút nhưng là điều nên làm để có kết quả chính xác nhất có thể.
 

Tửu Sắc

Xe buýt
Biển số
OF-178211
Ngày cấp bằng
23/1/13
Số km
610
Động cơ
345,080 Mã lực
BTC nên chỉnh lại 1 chút về cách đo nhiên liệu.
Trước khi xuất phát thì cho lái xe tự đổ xăng. (Chủ xe mà đổ ít thì tự thiệt)
Khi kết thúc thì cho BTC và chủ xe đối kháng đổ xăng. (VD: khi về đích thì ếch đổ cho ỉn, còn ỉn đổ cho ếch)
Đã có trọng tài rồi cụ ui! Là cha là mẹ mà :)) thực ra còn có xe về trước có xe về sau và btt còn k muốn cho các xe biết kết quả của nhau nữa ! Phải ủ đến lúc tiệc sn mới công bố
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Kính các cụ.

1. Hướng dẫn xe thi đấu:

- Các xe tập trung trước cổng sân vận động Mỹ Đình lúc 7h ( Gồm các xe thi đấu, xe cổ động, ....... )
- Nghe BTC dán số xe và hướng dẫn.
- Đổ xăng ( Các xe thi đấu không được tự đổ đầy xăng nhé )
- Xuất phát lúc 7h30 sau khi bình xăng đã niêm phong.
- Về đích tập kết trước cây xăng để TT làm việc.

2. Quy chế thi đấu;

- Các xe được hướng dẫn đổ xăng A92 tại cây xăng. Cò vòi bơm xăng nhảy sẽ tiến hành niêm phong bình. Chốt DOD. Chốt giờ xuất phát.
- Đỗ đúng vị trí đổ xăng, đúng cột bơm và vòi bơm xăng theo hướng dẫn TT
- Không có xe dẫn đoàn ( Các xe tự theo nhau)
- Tốc độ xe chạy theo quy định Luật giao thông đường bộ.
- Các xe tham dự chạy thi phải bật đèn suốt quãng đường chạy xe, mục đích để theo nhau.
- Các xe tham dự tối đa chỉ là 2 người ( bao gồm cả lái xe)
- Xe thi đấu không được lắp lốp, mâm sai tiêu chuẩn làm thay đổi vòng đo DOD
- Thời gian chạy xe không quá 2 giờ đồng hồ kể từ khi xuất phát.
- Tuân thủ đúng lộ trình ( TT đã test cung đường này là 70,3km. TT chỉ chấp nhận lệch hơn hay kém 500m. Nếu các cụ chạy sai cung dẫn đến tăng tổng km hay giảm tổng km hành trình coi như vi pham và bị loại nhé
- Khi các xe về đích, TT sẽ tháo niêm phong và hướng dẫn đổ xăng, sau đó các xe tiến ra cổng SVĐ để chụp ảnh. ( Đổ xăng đến khi vòi bơm nhảy )
- Kết quả sẽ được công bố trên diễn đàn sau đó

Danh sách xe thi đấu:

- Innova 10 xe
- Ếch 2 xe

Ngoài ra có 5 loại xe khác chạy test cổ động, gồm từ xe cỏ đến xe sang ạ :))

Xin cảm ơn các cụ.
Em góp ý chút 2 cái đoạn màu đỏ:

- Chủng loại xăng ko nên fix vì xe các cụ đang sử dụng xăng gì nó quen xăng đó, thay đổi loại xăng sẽ ảnh hưởng lớn đến kết quả thi.
- Với mỗi áp lực bơm khác nhau, thọc vòi sâu hay nông, thiết kế cổ bình xăng khác nhau sẽ làm cò bơm xăng nhảy khác nhau dẫn đễn lượng xăng đầy bình của các xe sẽ khác nhau, nhất là khác đời xe, loại xe.
- Về quãng đường theo DOD nếu cùng 1 loại, 1 đời xe và lốp tiêu chuẩn thì tương đối giống nhau, nhưng khác đời xe, khác loại xe thì sự sai lệch này là khá lớn (ngay các máy đo tốc độ người ta cũng phải chấp nhận sai lệch +- 2%). Nếu chỉ để kiểm soát cung đường thi thì ko nên khống chế số KM = DOD, mà tổ trọng tài nên bố trí đi cùng để giám sát.

Đã gọi là thi thì cách đo đếm phải đồng nhất và chính xác, nếu ko, kết quả sẽ ko như mong đợi.

Vài góp ý với BTC, chúc các cụ vui.
 

zuongzit

Xe tải
Biển số
OF-92556
Ngày cấp bằng
22/4/11
Số km
322
Động cơ
406,400 Mã lực
Em góp ý chút 2 cái đoạn màu đỏ:

- Chủng loại xăng ko nên fix vì xe các cụ đang sử dụng xăng gì nó quen xăng đó, thay đổi loại xăng sẽ ảnh hưởng lớn đến kết quả thi.
- Với mỗi áp lực bơm khác nhau, thọc vòi sâu hay nông, thiết kế cổ bình xăng khác nhau sẽ làm cò bơm xăng nhảy khác nhau dẫn đễn lượng xăng đầy bình của các xe sẽ khác nhau, nhất là khác đời xe, loại xe.
- Về quãng đường theo DOD nếu cùng 1 loại, 1 đời xe và lốp tiêu chuẩn thì tương đối giống nhau, nhưng khác đời xe, khác loại xe thì sự sai lệch này là khá lớn (ngay các máy đo tốc độ người ta cũng phải chấp nhận sai lệch +- 2%). Nếu chỉ để kiểm soát cung đường thi thì ko nên khống chế số KM = DOD, mà tổ trọng tài nên bố trí đi cùng để giám sát.

Đã gọi là thi thì cách đo đếm phải đồng nhất và chính xác, nếu ko, kết quả sẽ ko như mong đợi.

Vài góp ý với BTC, chúc các cụ vui.
Túm váy lại là thế này. Xe thì cũng chỉ có 2 loại thôi cụ à. Về cấu tạo thì các loại ếch và các loại ỉn đều ko có j khác nhau mấy. Xăng thì 92 hay 95 bơm vô thì cũng tính số lít cả ko có j khác biệt (lo ngại 2 loại xăng thì chỉ số hoạt động khác nhau thôi nên cho chung về 1 loại). Còn khi bơm là do trọng tài bơm cùng 1 vòi cách bơm như nhau (cắm lún cán) khi nào nó nhảy thì ngừng (cả đi và về). Cái này fun là chính nên kết quả là tương đối chính xác chứ ko ko thể tuyệt đối được.
 
Chỉnh sửa cuối:

EZdong

Xe điện
Biển số
OF-39790
Ngày cấp bằng
3/7/09
Số km
3,578
Động cơ
504,780 Mã lực
Em thấy cung đường thi có 70,3 km thì V2 của mỗi cụ dự thi chỉ xơi có vài lít! :D:D:D Vì thế dụng cụ đong đếm lượng xăng đã tiêu thụ cần phải rất chính xác thì kết quả mới chuẩn các cụ ạ!=))
 

lanpk

Xe tăng
Biển số
OF-187110
Ngày cấp bằng
27/3/13
Số km
1,127
Động cơ
344,060 Mã lực
Em thấy cung đường thi có 70,3 km thì V2 của mỗi cụ dự thi chỉ xơi có vài lít! :D:D:D Vì thế dụng cụ đong đếm lượng xăng đã tiêu thụ cần phải rất chính xác thì kết quả mới chuẩn các cụ ạ!=))
lần sn sau có khi tổ chức off 2 ngày chạy thẳng cửa mềnh.... à cửa lò thì chắc vui hơn cụ nhỉ. lần này time bó hẹp nên fun thôi cụ nhể
 

kienauto

Xe tăng
Biển số
OF-24625
Ngày cấp bằng
23/11/08
Số km
1,554
Động cơ
506,296 Mã lực
Nơi ở
Bên Vợ Con
Website
www.phimcachnhiet.vn
Em thấy cung đường thi có 70,3 km thì V2 của mỗi cụ dự thi chỉ xơi có vài lít! :D:D:D Vì thế dụng cụ đong đếm lượng xăng đã tiêu thụ cần phải rất chính xác thì kết quả mới chuẩn các cụ ạ!=))
cũng tốn đấy cụ vì đường nội đô nhiều, bọn e có thiết bị chuyên dụng đo mà cụ:))
 

rebelblue

Xe buýt
Biển số
OF-2193
Ngày cấp bằng
30/10/06
Số km
699
Động cơ
573,590 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.dienlucquocgia.com
Túm váy lại là thế này. Xe thì cũng chỉ có 2 loại thôi cụ à. Về cấu tạo thì các loại ếch và các loại ỉn đều ko có j khác nhau mấy. Xăng thì 92 hay 95 bơm vô thì cũng tính số lít cả ko có j khác biệt (lo ngại 2 loại xăng thì chỉ số hoạt động khác nhau thôi nên cho chung về 1 loại). Còn khi bơm là do trọng tài bơm cùng 1 vòi cách bơm như nhau (cắm lún cán) khi nào nó nhảy thì ngừng (cả đi và về). Cái này fun là chính nên kết quả là tương đối chính xác chứ ko ko thể tuyệt đối được.
Chỉ cần đổi việc bơm CẮM LÚT CÁN sang ĐỂ VÒI BƠM CẠNH MIỆNG BÌNH XĂNG là xong thôi. Sao các kụ cứ phải bàn kỹ thế nhề???
 

cuoichu

Xe buýt
Biển số
OF-21271
Ngày cấp bằng
18/9/08
Số km
575
Động cơ
503,450 Mã lực
[FONT=&quot]Thật sự buồn với cách hành xử của các bạn Ỉn.Khi nhà ếch nhận lời tham gia cùng các bạn thì cũng nghĩ là nhà bạn có việc vui, mình qua chúc mừng, giao lưu … cho nó vui. Nhà ếch đã sẵn sàng cử 1 cụ đơn thương độc mã đấu với 10 cụ ếch (nói thế thì hơi quá nhưng sự thật thì cụ ếch vẫn phải so kết quả với người tốt nhất của nhà ỉn chứ ko phải so với từng cụ hoặc trung bình của nhà ỉn), chấp nhận thể lệ thi đấu của nhà ỉn (về cung đường, tải trọng …) thì như vậy cũng là giành cho các cụ các giành lấy lợi thế của xe ỉn rồi. [/FONT]
[FONT=&quot]Nhà ếch cũng nghĩ là thi cho vui nên mở thớt mở thớt tán vui với cả nhà OF và mọi chuyện đều được nói chuyện cởi mở ở đây. Vậy mà sau khi thí sinh của nhà ếch nói là mình chạy xăng A95 thì về các cụ ra điều lệ là các xe chạy xăng A92, thế khác gì các cụ ko cho nhà ếch chơi nữa. Hoặc nếu chơi cùng thì cũng chỉ gọi là châm chước, kết quả chẳng ý nghĩa gì. Rồi thì trong thớt đó thí sinh nhà ếch cũng có nói vui là sẽ lắp 4 lốp dự phòng để đi thi (em cam đoan là nhà ếch ko bao giờ làm thế) nên các cụ lại phải tìm cách chống từ qui định mâm lốp đến odo … Nói thật với các cụ thì nếu ăn gian bọn em sẽ dung cái lốp bản mỏng hơn, đường kính/vòng đo lốp lớn hơn tý thì chắc chắn ếch sẽ lợi ra tương đối, nhưng cái đó thì không hiệu quả bằng việc can thiệp vào ecu của xe đâu các cụ ạ. [/FONT]
[FONT=&quot]Tuy nhiên, nhà ếch cam kết không chơi mấy cái võ đấy và sẽ để xe thi nguyên bản như của nhà sản xuất.[/FONT]
[FONT=&quot]Còn nói thật cái qui định về odo của cụ mới là chuối. Ai cũng biết là đồng hồ bao giờ cũng có sai số. Nếu cụ sợ thí sinh đi sai đường thì có thể cử giám khảo ngồi cùng giám sát (tất cả các xe) hoặc lắp camera để ban giám khảo xem lại hành trình của xe đoạt giải. Chứ nói thật em chẳng bao giờ tin mấy cái đồng hồ của xe (nhất là mấy cái xe máy nhật ngày xưa em chạy chậm lắm mà nó toàn báo 40, 50km/h) em nghi là nhà sản xuất cố tình làm sai số một ít để người tiêu dung phấn khởi khi thấy xe “tiết kiệm” nhiên liệu, nhất là những người chạy xe dịch vụ, taxi thì biết cũng ủng hộ nhà sản xuất luôn vì họ càng có lợi khi móc túi khách hàng. [/FONT]
[FONT=&quot]Vậy nên, theo em thì các cụ vứt mẹ cái odo đi, giám sát thì như trên, còn mức tiêu hao nhiên liệu bình quân thì cứ cho là cái thước của cụ đo chuẩn rồi cứ lấy mức tiêu hao (l)/70,3 km thôi.[/FONT]
[FONT=&quot]Mà quãng đường thi ngắn thế các xe sẽ chênh lệch nhau không nhiều, nếu như các cụ dung phương pháp bơm cột để đo thì không báo giờ chính xác được vì nhiều lý do nhưng chỉ cần người bơm đặt đầu bơm cân hay lệch tý hoặc như bơm nhanh chậm hơn nhau tý thì các bọt khí tạo ra trong quá trình bơm đã đủ làm hỏng kết quả rồi.[/FONT]
[FONT=&quot]Tóm lại em thấy các bác chơi không đẹp, nếu các bác thấy không muốn chơi cùng nhà ếch thì cứ nói với nhau một câu như là đợt này nhà ỉn thi để tìm ra ỉn vô địch đã rồi tháng 10 sẽ thi với nhà ếch. Thế có phải vui hơn không? Hehe.[/FONT]
 

nguyenakin

Xe buýt
Biển số
OF-35748
Ngày cấp bằng
21/5/09
Số km
937
Động cơ
482,520 Mã lực
Em nghĩ là cụ CUOICHU chư đọc và hiểu hết từng những bài viết đầu tiên của cái thớt và trương trình test nhiên liệu này ! Em thấy 2 nhà đang rất fun chứ chả có vấn đề gì cả ! Chúc sn INC và car game thành công rực rỡ:))
 

EZdong

Xe điện
Biển số
OF-39790
Ngày cấp bằng
3/7/09
Số km
3,578
Động cơ
504,780 Mã lực
Em nghĩ là cụ CUOICHU chư đọc và hiểu hết từng những bài viết đầu tiên của cái thớt và trương trình test nhiên liệu này ! Em thấy 2 nhà đang rất fun chứ chả có vấn đề gì cả ! Chúc sn INC và car game thành công rực rỡ:))
Em nghĩ là cụ ý đọc kỹ rồi mới có ý kiến chứ chưa phải như chỗ đo đỏ mà cụ phán vội thế đâu! Có gì chưa tỏ mong cụ chỉ giáo! Thanks cụ nhiều!:)):))
 

Pitt

Xe điện
Biển số
OF-18240
Ngày cấp bằng
5/7/08
Số km
2,840
Động cơ
533,380 Mã lực
Nơi ở
Đất Tổ - Vua Hùng
Các cụ cứ yên tâm tổ trọng tài gồm 6 người của nhà Ỉn và nhà ếch sẽ thống nhất và thực hiện công việc này chuẩn nhất. :)
 
Chỉnh sửa cuối:

redstone

Xe tải
Biển số
OF-80487
Ngày cấp bằng
17/12/10
Số km
250
Động cơ
417,191 Mã lực
Chỉ cần đổi việc bơm CẮM LÚT CÁN sang ĐỂ VÒI BƠM CẠNH MIỆNG BÌNH XĂNG là xong thôi. Sao các kụ cứ phải bàn kỹ thế nhề???
Em thấy đây là cách minh bạch nhất, đã thi thì phải chính xác nó mới fair. Chỉ cần lúc đi và lúc về cùng đổ đầy miệng bình(xăng mấp mé mép bình nhìn thấy bằng mắt, còn phụ thuộc vào cò xăng thì độ chính xác nó sẽ giảm đi) là tường minh nhất.

Với lại tại điểm đổ xăng mỗi xe phải có 2 TT, 1 của đội ET một của đội ỈN thì nó mới khách quan.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top