- Biển số
- OF-4622
- Ngày cấp bằng
- 10/5/07
- Số km
- 1,049
- Động cơ
- 577,452 Mã lực
Ý kiến đầu tiên:
Báo cáo các cụ là em thứ 7 vừa rồi đem cái Teana ra bảo dưỡng tại Nissan Hà Đông, đón tiếp lúc đầu thì khá tốt nhưng sau em thấy có vài điều cần chê như thế này:
- Thay dầu + Lọc, lọc gió động cơ --> có vẻ ok
- Em nhờ remove mấy cái dây độ cho loa --> không dỡ ra hết được ????? lại còn lắp lại cho em chưa chuẩn thì phải vì âm thanh ra khỏi xưởng chán hơn hẳn ( lưu ý là loa độ em tháo ra hết trước khi vào xưởng rồi nhé, có nghĩa là chán hơn cả nguyên bản), tiện tay thịt cái camera lùi em lắp vào, cái cần thì chả tháo đi tháo cái ko nhờ đến.
- Thay được mỗi cái cầu chì cho tẩu thuốc là ổn
- xong việc bảo em ký hóa đơn rồi thu lại, đưa mỗi cái phiếu xuất xưởng ra bảo vệ cũng thu lại, tóm lại là em chả thấy có cái gì cầm về cả, ko hiểu xe cty thì thanh toán vào đâu, tổng thanh toán của em là hơn 1,5 triệu, dầu Mobil em tự mang!
- à, cú nhất là các chú thợ ở đấy tặng cho cái ghế sau của em 3 vết rạch mỗi vết cỡ nửa gang tay sâu đến tận lớp nệm phía trong, kéo cái là lòi bông, quả này em đoán lúc cắt dây sơ ý để cọ vào đây mà, tuy nhiên trả xe em cũng chả nói lấy 1 lời!
Hôm đấy do gấu với F1 đợi lâu quá rồi sốt ruột em cũng mong về sớm nên chả kiểm tra ngay, buổi chiều lấy xe đi mới phát hiện ức ko chịu được, hãng mà thế này còn chạy dài so với gara ngoài, xe trước em đi hàn xẻng thôi mà services hãng chuẩn hơn nhiều!
Vài điều tâm sự mong các bác để ý kỹ khi vào bảo dưỡng tại đây, đừng để bị tình trạng ấm ức như em!
Một số ý kiến khác:
Báo cáo các cụ là em thứ 7 vừa rồi đem cái Teana ra bảo dưỡng tại Nissan Hà Đông, đón tiếp lúc đầu thì khá tốt nhưng sau em thấy có vài điều cần chê như thế này:
- Thay dầu + Lọc, lọc gió động cơ --> có vẻ ok
- Em nhờ remove mấy cái dây độ cho loa --> không dỡ ra hết được ????? lại còn lắp lại cho em chưa chuẩn thì phải vì âm thanh ra khỏi xưởng chán hơn hẳn ( lưu ý là loa độ em tháo ra hết trước khi vào xưởng rồi nhé, có nghĩa là chán hơn cả nguyên bản), tiện tay thịt cái camera lùi em lắp vào, cái cần thì chả tháo đi tháo cái ko nhờ đến.
- Thay được mỗi cái cầu chì cho tẩu thuốc là ổn
- xong việc bảo em ký hóa đơn rồi thu lại, đưa mỗi cái phiếu xuất xưởng ra bảo vệ cũng thu lại, tóm lại là em chả thấy có cái gì cầm về cả, ko hiểu xe cty thì thanh toán vào đâu, tổng thanh toán của em là hơn 1,5 triệu, dầu Mobil em tự mang!
- à, cú nhất là các chú thợ ở đấy tặng cho cái ghế sau của em 3 vết rạch mỗi vết cỡ nửa gang tay sâu đến tận lớp nệm phía trong, kéo cái là lòi bông, quả này em đoán lúc cắt dây sơ ý để cọ vào đây mà, tuy nhiên trả xe em cũng chả nói lấy 1 lời!
Hôm đấy do gấu với F1 đợi lâu quá rồi sốt ruột em cũng mong về sớm nên chả kiểm tra ngay, buổi chiều lấy xe đi mới phát hiện ức ko chịu được, hãng mà thế này còn chạy dài so với gara ngoài, xe trước em đi hàn xẻng thôi mà services hãng chuẩn hơn nhiều!
Vài điều tâm sự mong các bác để ý kỹ khi vào bảo dưỡng tại đây, đừng để bị tình trạng ấm ức như em!
Một số ý kiến khác:
Sau 1 tuần quá bận rộn với bao việc trên zời dưới biển. Giờ em lại có tý rảnh rang để ngồi hầu chuyện các cụ và để kể tiếp tục vụ việc mà em đã nêu trong thớt : Em bị Nissan Hà Đông "cắn"
Trước tiên em xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các cụ/mợ, anh em OF gần xa đã quan tâm, ủng hộ & đồng hành cùng em trong thớt lần trước. Em xin tiếp tục câu chuyện....:
3 hôm kể từ khi cái thread phản ánh về NHĐ được online trên OF nhà mình. Qua mối liên hệ của anh em bạn bè và 1 số cụ OFer (tên & nick em sẽ post sau khi nhận được sự đồng ý) làm trung gian hòa giải....em nhận được gợi ý gặp đại diện của NHĐ. Cũng vì tò mò xem động thái tiếp theo của NHĐ như nào? Em nhờ cụ ý chuyển lời đề nghị NHĐ liên lạc trực tiếp với em.
Khoảng 15' sau, điện thoại em rung lên bởi cuộc gọi đến từ số máy lạ, người ở đầu dây bên giới thiệu là anh Mạnh, Tổng giám đốc đương nhiệm của NHĐ. Nội dung trong cuộc điện thoại chắc các cụ cũng đoán ra rồi , nôm na là sự việc lần trước bác ý mới được biết và đang giờ rất muốn em sắp xếp thời gian sớm nhất có thể để trao đổi.
Mong muốn của bác ý là gặp em luôn trong buổi sáng hôm đó nhưng lúc đấy em đang bận và với mấy phút trên điện thoại quả thực là khoản thời gian quá ngắn để em đưa ra câu trả lời : Nên hay không nên!. Thế là em trả lời bác ý để cuối giờ chiều khả năng em rảnh và có gì sẽ chủ động liên lạc lại sau.
Tiếp tục ạ
Loanh quang loắng quắng tý buổi trưa, các việc linh tinh của em cũng tàm tạm ổn. Nghĩ về lời đề nghị lúc sáng, rồi phân tích nếu như này thì thế kia…Kéo dài sự việc rồi làm to ra chưa biết đến đâu mà em là người mệt mỏi đầu tiên. Mục đích muốn chia sẻ với các cụ để bớt đi cục ức trong cổ họng, muốn NHĐ biết cách tôn trọng khách hàng, thấy được sức mạnh từ sự chia sẻ trên cộng đồng OF cũng như truyền thông, báo chí cơ bản cũng tạm ổn.
“Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại”, nhớ lại câu nói đấy rồi tổng hợp lại tất cả diễn biến tâm lý, tâm trạng em lúc ấy: em quyết định gặp… & gọi cho thằng bạn để bảo nó gọi cho mấy thằng bạn nó (làm phóng viên hay nhà báo gì đấy của mấy tờ lá cải online mà các cụ vẫn hay đọc) để tạm cancel vụ của em lại (vì có 01 bài đang chờ kiểm duyệt) . Sau cùng em gọi lại cho bác M để setup địa điểm, thời gian cụ thể.
Sau cuộc điện thoại của em, qua cách nói chuyện , có phần nào em hiểu được tâm lý, cảm xúc của bác TGĐ NHĐ lúc ý & thầm nghĩ quyết định gặp của mình là đúng đắn. Em sắp xếp công việc và chuẩn bị đi cho đúng hẹn, trước khi đi vẫn nhớ gọi cho lão hàng xóm lắm tỏi SPL đi cùng làm thư ký cuộc họp.
4 giờ chiều tại Napoli Café (Văn Quán) , em và lão SPL có mặt đúng giờ như đã hẹn. Gọi cho bác M hỏi xem như nào mới biết bác ý đang chờ trên tầng 2 quán. Lếch thếch mò lên, em gặp 1 bác tầm trung tuổi ngồi 1 mình và sau đó có giới thiệu là bác M, TGĐ NHĐ. Chào hỏi & giới thiệu từng thành phần tham dự cuộc gặp, cả 3 bắt đầu đi vào nội dung chính: bác M đã tỏ ra rất lấy làm tiếc vì sự việc đã xảy ra và thực sự cũng mới được biết về sự việc trên, đến đây với tư cách người đứng đầu NHĐ và thay mặt NHĐ gửi lời xin lỗi chân thành đến em do thiếu sát sao trong công tác quản lý, rồi cấp dưới…… bảo nếu hôm đó em gặp được anh thì mọi chuyện đã khác,….
Em có hỏi qua về việc phủ nhận thông tin và xóa bài liên tục trên Fanpage Facebook của NHĐ thì bác ý trả lời là cái đó bác không biết là cái gì, NHĐ không quản lý cái đó & nếu có cũng chỉ là do nhân viên kinh doanh tự lập ra để phục vụ công tác bán hàng. Việc phủ nhận đó là phản xạ tự nhiên của bất kỳ nhân viên nào.
Hơn 2h nói chuyện về các chủ đề liên quan đã qua, cuối cùng bác M có đề xuất hòan trả laị những khoản thu mà em cảm thấy chưa hợp lý nhưng em 1 mực từ chối. Số tiền đó không nhỏ, nhưng cũng chưa đủ lớn để em phải lấy về bằng mọi giá. Em mở ra các sự việc ra như nào thì sẽ đóng nó lại y nguyên như thế: Công khai, minh bạch với tòan bộ anh em OF ở đây! & chỉ nhận lại khi NHĐ có lời xin lỗi chính thức trên OF.
Vì bác ý không có nick OF, em cũng đề nghị bác M nhờ 1 cụ (giấu tên & là người có tiếng nói trên OF) thay mặt bác ý và NHĐ gửi lời xin lỗi tới em và tòan thể Ofer về những sự việc đã xảy ra & lời hứa sẽ chỉnh đốn để phục vụ tốt hơn…Âu cũng là cách tốt nhất để NHĐ tìm lại những Ofer đang có cái nhìn không tốt về NHĐ, tìm lại những khách hàng thực sự của Nissan ít nhất là trên diễn đàn OTOFUN này.
Và giờ đây, em đang ngồi theo dõi từng thread mới trên diễn đàn để chờ đợi lời xin lỗi ấy….! /.
Chỉnh sửa bởi quản trị viên: