Một số ý kiến về dịch vụ của Nissan Hà Đông

hoami

Xe tăng
Biển số
OF-4622
Ngày cấp bằng
10/5/07
Số km
1,038
Động cơ
577,452 Mã lực
Ý kiến đầu tiên:

Báo cáo các cụ là em thứ 7 vừa rồi đem cái Teana ra bảo dưỡng tại Nissan Hà Đông, đón tiếp lúc đầu thì khá tốt nhưng sau em thấy có vài điều cần chê như thế này:
- Thay dầu + Lọc, lọc gió động cơ --> có vẻ ok
- Em nhờ remove mấy cái dây độ cho loa --> không dỡ ra hết được ????? lại còn lắp lại cho em chưa chuẩn thì phải vì âm thanh ra khỏi xưởng chán hơn hẳn ( lưu ý là loa độ em tháo ra hết trước khi vào xưởng rồi nhé, có nghĩa là chán hơn cả nguyên bản), tiện tay thịt cái camera lùi em lắp vào, cái cần thì chả tháo đi tháo cái ko nhờ đến.
- Thay được mỗi cái cầu chì cho tẩu thuốc là ổn
- xong việc bảo em ký hóa đơn rồi thu lại, đưa mỗi cái phiếu xuất xưởng ra bảo vệ cũng thu lại, tóm lại là em chả thấy có cái gì cầm về cả, ko hiểu xe cty thì thanh toán vào đâu, tổng thanh toán của em là hơn 1,5 triệu, dầu Mobil em tự mang!
- à, cú nhất là các chú thợ ở đấy tặng cho cái ghế sau của em 3 vết rạch mỗi vết cỡ nửa gang tay sâu đến tận lớp nệm phía trong, kéo cái là lòi bông, quả này em đoán lúc cắt dây sơ ý để cọ vào đây mà, tuy nhiên trả xe em cũng chả nói lấy 1 lời!

Hôm đấy do gấu với F1 đợi lâu quá rồi sốt ruột em cũng mong về sớm nên chả kiểm tra ngay, buổi chiều lấy xe đi mới phát hiện ức ko chịu được, hãng mà thế này còn chạy dài so với gara ngoài, xe trước em đi hàn xẻng thôi mà services hãng chuẩn hơn nhiều!

Vài điều tâm sự mong các bác để ý kỹ khi vào bảo dưỡng tại đây, đừng để bị tình trạng ấm ức như em!

Một số ý kiến khác:

Sau 1 tuần quá bận rộn với bao việc trên zời dưới biển. Giờ em lại có tý rảnh rang để ngồi hầu chuyện các cụ và để kể tiếp tục vụ việc mà em đã nêu trong thớt : Em bị Nissan Hà Đông "cắn"
Trước tiên em xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các cụ/mợ, anh em OF gần xa đã quan tâm, ủng hộ & đồng hành cùng em trong thớt lần trước. Em xin tiếp tục câu chuyện....:

3 hôm kể từ khi cái thread phản ánh về NHĐ được online trên OF nhà mình. Qua mối liên hệ của anh em bạn bè và 1 số cụ OFer (tên & nick em sẽ post sau khi nhận được sự đồng ý) làm trung gian hòa giải....em nhận được gợi ý gặp đại diện của NHĐ. Cũng vì tò mò xem động thái tiếp theo của NHĐ như nào? Em nhờ cụ ý chuyển lời đề nghị NHĐ liên lạc trực tiếp với em.
Khoảng 15' sau, điện thoại em rung lên bởi cuộc gọi đến từ số máy lạ, người ở đầu dây bên giới thiệu là anh Mạnh, Tổng giám đốc đương nhiệm của NHĐ. Nội dung trong cuộc điện thoại chắc các cụ cũng đoán ra rồi b-), nôm na là sự việc lần trước bác ý mới được biết và đang giờ rất muốn em sắp xếp thời gian sớm nhất có thể để trao đổi.
Mong muốn của bác ý là gặp em luôn trong buổi sáng hôm đó nhưng lúc đấy em đang bận và với mấy phút trên điện thoại quả thực là khoản thời gian quá ngắn để em đưa ra câu trả lời : Nên hay không nên!. Thế là em trả lời bác ý để cuối giờ chiều khả năng em rảnh và có gì sẽ chủ động liên lạc lại sau.

Tiếp tục ạ :)

Loanh quang loắng quắng tý buổi trưa, các việc linh tinh của em cũng tàm tạm ổn. Nghĩ về lời đề nghị lúc sáng, rồi phân tích nếu như này thì thế kia…Kéo dài sự việc rồi làm to ra chưa biết đến đâu mà em là người mệt mỏi đầu tiên. Mục đích muốn chia sẻ với các cụ để bớt đi cục ức trong cổ họng, muốn NHĐ biết cách tôn trọng khách hàng, thấy được sức mạnh từ sự chia sẻ trên cộng đồng OF cũng như truyền thông, báo chí cơ bản cũng tạm ổn.
“Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại”, nhớ lại câu nói đấy rồi tổng hợp lại tất cả diễn biến tâm lý, tâm trạng em lúc ấy: em quyết định gặp… & gọi cho thằng bạn để bảo nó gọi cho mấy thằng bạn nó (làm phóng viên hay nhà báo gì đấy của mấy tờ lá cải online mà các cụ vẫn hay đọc) để tạm cancel vụ của em lại (vì có 01 bài đang chờ kiểm duyệt) . Sau cùng em gọi lại cho bác M để setup địa điểm, thời gian cụ thể.
Sau cuộc điện thoại của em, qua cách nói chuyện , có phần nào em hiểu được tâm lý, cảm xúc của bác TGĐ NHĐ lúc ý & thầm nghĩ quyết định gặp của mình là đúng đắn. Em sắp xếp công việc và chuẩn bị đi cho đúng hẹn, trước khi đi vẫn nhớ gọi cho lão hàng xóm lắm tỏi SPL đi cùng làm thư ký cuộc họp.
4 giờ chiều tại Napoli Café (Văn Quán) , em và lão SPL có mặt đúng giờ như đã hẹn. Gọi cho bác M hỏi xem như nào mới biết bác ý đang chờ trên tầng 2 quán. Lếch thếch mò lên, em gặp 1 bác tầm trung tuổi ngồi 1 mình và sau đó có giới thiệu là bác M, TGĐ NHĐ. Chào hỏi & giới thiệu từng thành phần tham dự cuộc gặp, cả 3 bắt đầu đi vào nội dung chính: bác M đã tỏ ra rất lấy làm tiếc vì sự việc đã xảy ra và thực sự cũng mới được biết về sự việc trên, đến đây với tư cách người đứng đầu NHĐ và thay mặt NHĐ gửi lời xin lỗi chân thành đến em do thiếu sát sao trong công tác quản lý, rồi cấp dưới…… bảo nếu hôm đó em gặp được anh thì mọi chuyện đã khác,….
Em có hỏi qua về việc phủ nhận thông tin và xóa bài liên tục trên Fanpage Facebook của NHĐ thì bác ý trả lời là cái đó bác không biết là cái gì, NHĐ không quản lý cái đó & nếu có cũng chỉ là do nhân viên kinh doanh tự lập ra để phục vụ công tác bán hàng. Việc phủ nhận đó là phản xạ tự nhiên của bất kỳ nhân viên nào.
Hơn 2h nói chuyện về các chủ đề liên quan đã qua, cuối cùng bác M có đề xuất hòan trả laị những khoản thu mà em cảm thấy chưa hợp lý nhưng em 1 mực từ chối. Số tiền đó không nhỏ, nhưng cũng chưa đủ lớn để em phải lấy về bằng mọi giá. Em mở ra các sự việc ra như nào thì sẽ đóng nó lại y nguyên như thế: Công khai, minh bạch với tòan bộ anh em OF ở đây! & chỉ nhận lại khi NHĐ có lời xin lỗi chính thức trên OF.
Vì bác ý không có nick OF, em cũng đề nghị bác M nhờ 1 cụ (giấu tên & là người có tiếng nói trên OF) thay mặt bác ý và NHĐ gửi lời xin lỗi tới em và tòan thể Ofer về những sự việc đã xảy ra & lời hứa sẽ chỉnh đốn để phục vụ tốt hơn…Âu cũng là cách tốt nhất để NHĐ tìm lại những Ofer đang có cái nhìn không tốt về NHĐ, tìm lại những khách hàng thực sự của Nissan ít nhất là trên diễn đàn OTOFUN này.

Và giờ đây, em đang ngồi theo dõi từng thread mới trên diễn đàn để chờ đợi lời xin lỗi ấy….! /.
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

inochi

Xe điện
Biển số
OF-28925
Ngày cấp bằng
11/2/09
Số km
2,786
Động cơ
510,625 Mã lực
Nơi ở
HCM
Nói chung thợ trẻ làm còn lóng ngóng lém
 

Vase

Xe tải
Biển số
OF-32860
Ngày cấp bằng
3/4/09
Số km
468
Động cơ
482,750 Mã lực
Khổ thân cụ, đi thăm Dương Nội và Geleximco cùng cụ sau đó chia tay. Ai ngờ cụ bị thằng Nissan nó chơi ác nhỉ??? Thôi cụ xem kiếm chỗ nào uy tín mà làm lại âm thanh và vá lại cái ghế đi.
 

hoami

Xe tăng
Biển số
OF-4622
Ngày cấp bằng
10/5/07
Số km
1,038
Động cơ
577,452 Mã lực
Khổ thân cụ, đi thăm Dương Nội và Geleximco cùng cụ sau đó chia tay. Ai ngờ cụ bị thằng Nissan nó chơi ác nhỉ??? Thôi cụ xem kiếm chỗ nào uy tín mà làm lại âm thanh và vá lại cái ghế đi.
lại phải đi vá ghế với âm thanh thì chắc không đủ tiền mua Dương Nội nữa rồi hihi
 

hoami

Xe tăng
Biển số
OF-4622
Ngày cấp bằng
10/5/07
Số km
1,038
Động cơ
577,452 Mã lực
Số cầm tay em àh, 0988017995, em vào xưởng hôm thứ 7 vừa rồi nhé. Thank cụ!
 

Vase

Xe tải
Biển số
OF-32860
Ngày cấp bằng
3/4/09
Số km
468
Động cơ
482,750 Mã lực
Cụ cho e xin cái số cầm tay của cụ! Cụ nhớ hôm vào làm xe là ngày nào không? như vậy e mới giúp được cụ. E hứa sẽ làm ra ngô ra khoai vụ này!
Có cụ ph_hanoi lên tiếng thế này hy vọng Nissan Hà Đông giải quyết thấu tình đạt lý cho cụ Hoami. Khổ thân cụ Hoami, F1 được vài tháng mà hôm đó phải đợi đến hơn 12h mới lấy xe, vội vàng chả ktra gì hết chiều mới phát hiện ra. Đúng là chuối thật!!!
 

loveyouforever

Xe hơi
Biển số
OF-24808
Ngày cấp bằng
26/11/08
Số km
150
Động cơ
492,234 Mã lực
Uh mong các cụ sớm làm cho ra nhẽ rồi làm cái ri sờ bọt hoặc in sờ pho lên cho anh em mừng.
chứ đồ đạc của em Nissan đã thuộc vào giá khủng rồi mà sơ sờ vít dư thế thì có lẽ chả bố con thằng nào dám đụng tới nữa.
 

Rickyman

Xe điện
Biển số
OF-66139
Ngày cấp bằng
12/6/10
Số km
4,904
Động cơ
480,806 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
trước tiên em gửi lời xin lỗi tới bác hoami , vì đây là lỗi kỹ thuật bên em , thợ làm chưa tròn trách nhiệm , nhưng đây cũng là 1 trường hợp ko đáng có , ít khi xảy ra tại đại lý Nissan Hà Đông bên bọn em !

Rất mong các cụ thông cảm và vẫn sẽ ủng hộ cho đại lý bên em , thay mặt đại lý em xin chân thành cám ơn !
Xin lỗi thế ai chẳng xin lỗi được, chẳng thấy phần khắc phục của cụ đâu!
 

gtb

Xe hơi
Biển số
OF-37339
Ngày cấp bằng
5/6/09
Số km
127
Động cơ
472,970 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội city
Chia buồn với cụ, em cũng đang chờ ri sờ pọt của Nissan Hà Đông xem thế nào ợ
 

etran

Xe buýt
Biển số
OF-45461
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
903
Động cơ
468,555 Mã lực
Nơi ở
...in the wind
Xin lỗi thế ai chẳng xin lỗi được, chẳng thấy phần khắc phục của cụ đâu!
Các cụ cứ bình tĩnh, đã có hai nhân viên của Nissan Hà Đông vào nhận trách nhiệm rồi, cứ để họ xử lý rồi báo cáo lại :)
Em cũng hi vọng đúng như cụ mrkul nói :)

nhưng đây cũng là 1 trường hợp ko đáng có , ít khi xảy ra tại đại lý Nissan Hà Đông bên bọn em !
Mang xe đi service ở đâu cũng vậy thôi các cụ, mình yêu cầu họ làm những gì, sửa chữa gì, thợ ghi biên bản thì mình cũng nên ghi chép lại (nếu nhiều không nhớ hết) xong rồi cuối cùng nên check lại từ đầu đến cuối, trước khi thanh toán và mang xe về.
Giấy tờ, hóa đơn cũng nên đòi hỏi đầy đủ vì mình là khách hàng, cái này chắc em nghĩ bên kia quên chưa đưa lại cho cụ Họa Mi chứ làm gì có chuyện tay không ra về.
Thêm nữa là khi đã xác định mang xe đi service thì đừng nên kết hợp với các việc khác, đi chơi, hẹn hò...vv.. bởi vì rất có thể sẽ mất nhiều thời gian hơn dự kiến.
 

kamale

Xe đạp
Biển số
OF-83694
Ngày cấp bằng
24/1/11
Số km
15
Động cơ
412,050 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
Đới là cụ còn may nhá. Năm ngoái em vào đó bảo dưỡng giống cụ. Khi xong thanh toán ra về đi được qua cái đường sắt thấy gầm xe kêu kẹt kẹt. Đi thêm 01 đoạn càng kêu to hơn, thấy sợ quá chạy xuống ngó. Các cụ biết ko, đm ức gần chết, cái lốp sắp sửa rơi ra khỏi trục, cái trục thì toe toét. Hóa ra là thằng cu lắp lốp "Quên ko xiết ốc 01 cái lốp trước bên lái". Chao ôi nghĩ lại chắc phúc nhà mình to, chứ lúc đó mà em test tốc độ ga nhanh 01 cái thử xem bảo dưỡng có khác không thì "Ầm..." lốp bay ra, éo dám nghĩ sẽ như thế nào nữa ... từ đó cạch cành canh .... Hà đông.​
 

Duong_Anh

Xe buýt
Biển số
OF-102913
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
800
Động cơ
405,350 Mã lực
thế này thì ai dám đi bảo dưỡng nữa
 

hoami

Xe tăng
Biển số
OF-4622
Ngày cấp bằng
10/5/07
Số km
1,038
Động cơ
577,452 Mã lực
Các cụ cứ bình tĩnh, đã có hai nhân viên của Nissan Hà Đông vào nhận trách nhiệm rồi, cứ để họ xử lý rồi báo cáo lại :)
Em cũng hi vọng đúng như cụ mrkul nói :)



Mang xe đi service ở đâu cũng vậy thôi các cụ, mình yêu cầu họ làm những gì, sửa chữa gì, thợ ghi biên bản thì mình cũng nên ghi chép lại (nếu nhiều không nhớ hết) xong rồi cuối cùng nên check lại từ đầu đến cuối, trước khi thanh toán và mang xe về.
Giấy tờ, hóa đơn cũng nên đòi hỏi đầy đủ vì mình là khách hàng, cái này chắc em nghĩ bên kia quên chưa đưa lại cho cụ Họa Mi chứ làm gì có chuyện tay không ra về.
Thêm nữa là khi đã xác định mang xe đi service thì đừng nên kết hợp với các việc khác, đi chơi, hẹn hò...vv.. bởi vì rất có thể sẽ mất nhiều thời gian hơn dự kiến.

@cụ etran : em nghĩ họ không quên vì cô bé thu ngân đưa em mỗi cái giấy xuất xưởng to bằng 2 bao thuốc lá, ra bác bảo vệ đòi thu lại, thế là xong. Hơn nữa em tin tưởng dịch vụ hãng nên ko check lại làm gì, xe trước em vào cũng toàn thế, đáng nhẽ họ không gỡ được thì phải bảo em 1 tiếng chứ cứ im đi là thế nào.

Hôm qua có 2 nhân viên bên Nissan HD đã gọi điện xin lỗi em.

Đầu tiên là một chị bên chăm sóc KH, hỏi han xong nghe em phàn nàn thế nên cũng mời em quay lại để đấu nối lại cái dây camera, kiểm tra lại loa đài, còn vụ ghế da bị rạch thì xin chịu #:-s. Em cũng chả có ý định bắt đền vì đền cũng đâu có được, chả nhẽ lại bắt thay ghế mới ??? Chị ý cũng công nhận là thợ bên đấy không chuyên về phần điện đóm đấu nối lắm nên mới tháo nhầm dây của em.

Đến chiều thì có cụ ph_hanoi gọi em, cũng xin lỗi và bảo đã trình bày vấn đề lên ban GD rồi, mời em qua làm lại, lại còn rủ em vào hôi Nis HN cho vui nữa.

Túm lại em ghi nhận sự cầu thị của Nissan HD, em cũng chả khó tính bắt bẻ cái gì nhưng mong bên đó nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa cho ace được nhờ, chứ cứ có lỗi gì là KH khó chịu lắm, em không bắt đền nhưng trước sau sẽ có khách khác làm um lên nếu gặp trường hợp như em thôi, em cũng làm quản lý đại lý bên một hãng xe Nhật khác nên em hiểu vấn đề này hơn ai hết, hy vọng lần sau em quay lại sẽ khác nhiều.

Camera với loa có lẽ em ra cụ duylinh để check và làm lại thôi chứ ngày thường em ko vào HD được, hẹn các bác bên Nissan HD dịp khác nhé, tks!
 

babeo

Xe điện
Biển số
OF-109085
Ngày cấp bằng
15/8/11
Số km
4,678
Động cơ
436,615 Mã lực
Nơi ở
Nách thủ đô
Mang xe đi service ở đâu cũng vậy thôi các cụ, mình yêu cầu họ làm những gì, sửa chữa gì, thợ ghi biên bản thì mình cũng nên ghi chép lại (nếu nhiều không nhớ hết) xong rồi cuối cùng nên check lại từ đầu đến cuối, trước khi thanh toán và mang xe về.
Giấy tờ, hóa đơn cũng nên đòi hỏi đầy đủ vì mình là khách hàng, cái này chắc em nghĩ bên kia quên chưa đưa lại cho cụ Họa Mi chứ làm gì có chuyện tay không ra về.
Thêm nữa là khi đã xác định mang xe đi service thì đừng nên kết hợp với các việc khác, đi chơi, hẹn hò...vv.. bởi vì rất có thể sẽ mất nhiều thời gian hơn dự kiến.[/QUOTE]

đúng là tay không ra vè như cụ hoami nói đấy. Tháng 9 năm ngoái tôi cũng vào đó sơn lại mấy vệt xước, khi lấy xe cũng chỉ có cái giấy ra cổng. Định thắc mắc n hưng nghĩ hãng làm phải giữ uy tín, chắc họ lưu vào máy tính đầy đủ rồi nên k cần giao lại khách. Với lại chi phí do Lyberty trả nên cũng chả cần lấy hóa đơn làm gì.
Sau vụ này rút kinh nghiệm khi nhận xe phải ktra cẩn thận, kẻo lại mất thời gian mệt đầu...
Mong Nissan HĐ nghiêm túc rút kinh nghiệm.
 

anxbac

Xe máy
Biển số
OF-74766
Ngày cấp bằng
6/10/10
Số km
62
Động cơ
423,500 Mã lực
@cụ etran : em nghĩ họ không quên vì cô bé thu ngân đưa em mỗi cái giấy xuất xưởng to bằng 2 bao thuốc lá, ra bác bảo vệ đòi thu lại, thế là xong. Hơn nữa em tin tưởng dịch vụ hãng nên ko check lại làm gì, xe trước em vào cũng toàn thế, đáng nhẽ họ không gỡ được thì phải bảo em 1 tiếng chứ cứ im đi là thế nào.

Hôm qua có 2 nhân viên bên Nissan HD đã gọi điện xin lỗi em.

Đầu tiên là một chị bên chăm sóc KH, hỏi han xong nghe em phàn nàn thế nên cũng mời em quay lại để đấu nối lại cái dây camera, kiểm tra lại loa đài, còn vụ ghế da bị rạch thì xin chịu #:-s. Em cũng chả có ý định bắt đền vì đền cũng đâu có được, chả nhẽ lại bắt thay ghế mới ??? Chị ý cũng công nhận là thợ bên đấy không chuyên về phần điện đóm đấu nối lắm nên mới tháo nhầm dây của em.

Đến chiều thì có cụ ph_hanoi gọi em, cũng xin lỗi và bảo đã trình bày vấn đề lên ban GD rồi, mời em qua làm lại, lại còn rủ em vào hôi Nis HN cho vui nữa.

Túm lại em ghi nhận sự cầu thị của Nissan HD, em cũng chả khó tính bắt bẻ cái gì nhưng mong bên đó nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa cho ace được nhờ, chứ cứ có lỗi gì là KH khó chịu lắm, em không bắt đền nhưng trước sau sẽ có khách khác làm um lên nếu gặp trường hợp như em thôi, em cũng làm quản lý đại lý bên một hãng xe Nhật khác nên em hiểu vấn đề này hơn ai hết, hy vọng lần sau em quay lại sẽ khác nhiều.

Camera với loa có lẽ em ra cụ duylinh để check và làm lại thôi chứ ngày thường em ko vào HD được, hẹn các bác bên Nissan HD dịp khác nhé, tks!


-----------------------------

Vâng, khách hàng nào cũng thông cảm được như cụ Hoami thì còn gì bằng.
Vote cụ 1 cái ạ.
 

etran

Xe buýt
Biển số
OF-45461
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
903
Động cơ
468,555 Mã lực
Nơi ở
...in the wind
-----------------------------

Vâng, khách hàng nào cũng thông cảm được như cụ Hoami thì còn gì bằng.
Vote cụ 1 cái ạ.
Cái đấy còn tùy vào thái độ tiếp thu khiếu nại của khách và cách xử lý sự cố của nhà các cụ.
Như các bạn Nissan HĐ lần này em nghĩ là Ok rồi, thế mới mong giữ được những khách hàng tiềm năng như cụ Họa Mi ;)
cái vụ hóa đơn lạ nhỉ :-/ để lần tới có dịp em sẽ ra Nissan HĐ "kiểm tra" xem :D
 

Vase

Xe tải
Biển số
OF-32860
Ngày cấp bằng
3/4/09
Số km
468
Động cơ
482,750 Mã lực
Xin lỗi thế ai chẳng xin lỗi được, chẳng thấy phần khắc phục của cụ đâu!
Cụ nói chuẩn, ghế da bị rạch 3 vết, thò ngón tay vào vạch ra là thấy đệm, ko hiểu Nissan Hà Đông tính sao với mấy vết rạch đó nhỉ?
Nếu biết trình của Nissan Hà Đông chỉ vậy thì hôm đấy em bảo Hoami qua nhà em em cắt hộ mấy cái dây mà chỉ xin chú ấy con 1mil thôi hehehe. Đúng là mất tiền mua cục tức to bự.
 

mototocdo

Đi bộ
Biển số
OF-132723
Ngày cấp bằng
29/2/12
Số km
5
Động cơ
371,850 Mã lực
@cụ etran : em nghĩ họ không quên vì cô bé thu ngân đưa em mỗi cái giấy xuất xưởng to bằng 2 bao thuốc lá, ra bác bảo vệ đòi thu lại, thế là xong. Hơn nữa em tin tưởng dịch vụ hãng nên ko check lại làm gì, xe trước em vào cũng toàn thế, đáng nhẽ họ không gỡ được thì phải bảo em 1 tiếng chứ cứ im đi là thế nào.

Hôm qua có 2 nhân viên bên Nissan HD đã gọi điện xin lỗi em.

Đầu tiên là một chị bên chăm sóc KH, hỏi han xong nghe em phàn nàn thế nên cũng mời em quay lại để đấu nối lại cái dây camera, kiểm tra lại loa đài, còn vụ ghế da bị rạch thì xin chịu #:-s. Em cũng chả có ý định bắt đền vì đền cũng đâu có được, chả nhẽ lại bắt thay ghế mới ??? Chị ý cũng công nhận là thợ bên đấy không chuyên về phần điện đóm đấu nối lắm nên mới tháo nhầm dây của em.

Đến chiều thì có cụ ph_hanoi gọi em, cũng xin lỗi và bảo đã trình bày vấn đề lên ban GD rồi, mời em qua làm lại, lại còn rủ em vào hôi Nis HN cho vui nữa.

Túm lại em ghi nhận sự cầu thị của Nissan HD, em cũng chả khó tính bắt bẻ cái gì nhưng mong bên đó nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa cho ace được nhờ, chứ cứ có lỗi gì là KH khó chịu lắm, em không bắt đền nhưng trước sau sẽ có khách khác làm um lên nếu gặp trường hợp như em thôi, em cũng làm quản lý đại lý bên một hãng xe Nhật khác nên em hiểu vấn đề này hơn ai hết, hy vọng lần sau em quay lại sẽ khác nhiều.

Camera với loa có lẽ em ra cụ duylinh để check và làm lại thôi chứ ngày thường em ko vào HD được, hẹn các bác bên Nissan HD dịp khác nhé, tks!
Ôi thật tiếc cho cụ hoami.
Em nghĩ thế này: riêng cái ghế của bác bị rách, bác cứ để đấy hôm nào đến xem họ nói sao đã.
Còn ở đấy hình như làm cả thứ 7, nếu bác mà rảnh thì qua ngày đó.
 

etran

Xe buýt
Biển số
OF-45461
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
903
Động cơ
468,555 Mã lực
Nơi ở
...in the wind
Cụ nói chuẩn, ghế da bị rạch 3 vết, thò ngón tay vào vạch ra là thấy đệm, ko hiểu Nissan Hà Đông tính sao với mấy vết rạch đó nhỉ?
Nếu biết trình của Nissan Hà Đông chỉ vậy thì hôm đấy em bảo Hoami qua nhà em em cắt hộ mấy cái dây mà chỉ xin chú ấy con 1mil thôi hehehe. Đúng là mất tiền mua cục tức to bự.
Em thấy họ xử lý như vậy là Ok đấy chứ, cái gì trong phạm vi những việc khách yêu cầu thì cần phải kiểm tra lại nếu khách họ chưa hài lòng.
Em phân tích thế này các cụ thử phán xem nhé:

Trước hết em xin lỗi, em không hề có ý nghi ngờ hay nói xấu gì cụ Họa Mi, nhưng mấy vết rạch trên ghế ai dám đảm bảo cái vết đó không phải xảy ra ở nhà, mèo vừa cào lúc tối qua? (Em lấy ví dụ thôi nhá, các cụ đừng bắt bẻ là mèo không cào được :D)
Thực ra em cũng nghĩ do thợ tay nghề non, dao kéo lóng ngóng nên vô tình làm rách ghế, nhưng lỗi cũng một phần ở khách hàng khi ngay lúc nhận lại xe mình không kiểm tra luôn, để sau mới nói thì rõ ràng "tình ngay lý gian", biết kiểm chứng cách nào được ạ? đây cũng là một kinh nghiệm cho mọi người :) Cụ Họa Mi là khách hàng rộng lượng và hiểu biết nên cụ ấy đâu có bắt đền gay gắt vụ đó. Nhưng nếu quả thật nếu có cù nhày ăn vạ thì cũng không ổn.

Nếu em là quản lý service của Nissan HĐ em cũng mời cụ Họa Mi quay lại để check những thứ kia (đấu lại loa cho đúng, kiểm tra camera và sound). Nhưng mấy vết rạch trên ghế thì em chịu: "xin cụ lượng thứ, em tin cụ nhưng không có cách nào kiểm tra giám sát, em không thể nhận trách nhiệm về cái đó được", có gọi thợ ra hỏi thì cũng chẳng xong, chúng nó sợ mất việc, đời nào chúng nó dám nhận (tất nhiên sau đó em phải có cách để giám sát và đánh giá thợ của mình).

Mặt khác nếu ngay lập tức tự nhận là xưởng mình làm hỏng khác nào tự mình trừ điểm trong thời buổi cạnh tranh, mà tạo thành tiền lệ không tốt. Nếu thế mai mốt ai cũng mang xe đến bảo, cái này thợ của em làm rách từ hôm abc..., cái kia mất từ lần trước đem xe vào xưởng...vv... thì em nhận hết à? :)

Em vẫn sẽ chữa ghế cho cụ Họa Mi (vì em biết do thợ em làm) nếu xưởng của em chữa được, miễn phí hoặc không công (!), để bù lại phiền phức cụ gặp phải do lỗi đấu dây rợ gây ra. Còn không em sẽ nghĩ cách khắc phục giúp cụ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top