- Biển số
- OF-11111
- Ngày cấp bằng
- 16/10/07
- Số km
- 1,845
- Động cơ
- 549,694 Mã lực
Điều gì quan trọng nhất để chiếc xe của các bác hoạt động an toàn, theo em đó là hệ thống lái và hệ thống phanh. Vậy đã có một lúc nào các bác kiểm tra quan sát hệ thống phanh của xe mình chưa? Sau một thời gian vận hành,với những lỗi do chất lượng má phanh gây ra, với điều kiện môi trường không được sạch sẽ thì sau khi đi đường trời mưa, cát và các chất bẩn sẽ len lỏi vào phần tiếp xúc giữa má phanh và đĩa làm cho đĩa phanh có hiện tượng xước, tạo rãnh...và phanh hoạt động kém hiệu quả,đạp phanh gây tiếng kêu và phanh trơ lì, không ăn như lúc mới
Trước kia, để xử lý hiện tượng này thì các gara thường phải tháo rời đĩa ra khỏi xe để đem đi tiện lại. Việc làm như vậy sẽ gây tốn phí thời gian tháo lắp, mang đi mang về...sẽ có thể gây hỏng moay ơ đối với một số loại xe và điều quan trọng nhất là hai bề mặt của đĩa sẽ không phẳng tuyệt đối do máy tiện chỉ tiện được từng mặt một.
Nhân dịp khai trương chuyển về địa điểm mới, em xin giới thiệu với cả nhà một công nghệ láng đĩa phanh tiên tiến nhất thế giới đã có mặt tại Hunter Tire Service Nguyễn Khánh Toàn:
Thiết bị Hunter OCL430 này là một đột phá của công nghệ láng đĩa phanh ôtô đó là không cần tháo đĩa phanh khỏi xe. Trong lúc kỹ thuật viên tháo bánh xe làm cân bằng động thì đồng thời có thể đưa máy láng đĩa luôn nên rất tiết kiệm thời gian, máy láng cả hai mặt đĩa mà không sinh nhiệt, khống chế độ mài mòn sao cho nhỏ nhất. Sau khi láng xong thì kỹ thuật viên sử dụng dung dịch bảo dưỡng phanh loại tôt nhất của 3M để loại bỏ các chất cặn bẩn còn bám vào bề mặt đĩa và làm vệ sinh các ắc phanh đảm bảo sau khi hoàn tất công đoạn láng đĩa thì hệ thống phanh sẽ hoàn hảo hơn trước nhiều.
Một điều rất quan trọng nữa là má phanh xe của các bác phải là má phanh xịn chính hãng và tôt nhất là nên thay mới sau khi láng đĩa
Cuối cùng em xin chúc tất cả mọi ofer luôn lái xe an toàn trên mọi nẻo đường nhé(b)
Trước kia, để xử lý hiện tượng này thì các gara thường phải tháo rời đĩa ra khỏi xe để đem đi tiện lại. Việc làm như vậy sẽ gây tốn phí thời gian tháo lắp, mang đi mang về...sẽ có thể gây hỏng moay ơ đối với một số loại xe và điều quan trọng nhất là hai bề mặt của đĩa sẽ không phẳng tuyệt đối do máy tiện chỉ tiện được từng mặt một.
Nhân dịp khai trương chuyển về địa điểm mới, em xin giới thiệu với cả nhà một công nghệ láng đĩa phanh tiên tiến nhất thế giới đã có mặt tại Hunter Tire Service Nguyễn Khánh Toàn:
Thiết bị Hunter OCL430 này là một đột phá của công nghệ láng đĩa phanh ôtô đó là không cần tháo đĩa phanh khỏi xe. Trong lúc kỹ thuật viên tháo bánh xe làm cân bằng động thì đồng thời có thể đưa máy láng đĩa luôn nên rất tiết kiệm thời gian, máy láng cả hai mặt đĩa mà không sinh nhiệt, khống chế độ mài mòn sao cho nhỏ nhất. Sau khi láng xong thì kỹ thuật viên sử dụng dung dịch bảo dưỡng phanh loại tôt nhất của 3M để loại bỏ các chất cặn bẩn còn bám vào bề mặt đĩa và làm vệ sinh các ắc phanh đảm bảo sau khi hoàn tất công đoạn láng đĩa thì hệ thống phanh sẽ hoàn hảo hơn trước nhiều.
Một điều rất quan trọng nữa là má phanh xe của các bác phải là má phanh xịn chính hãng và tôt nhất là nên thay mới sau khi láng đĩa
Cuối cùng em xin chúc tất cả mọi ofer luôn lái xe an toàn trên mọi nẻo đường nhé(b)
Chỉnh sửa cuối: