- Biển số
- OF-131040
- Ngày cấp bằng
- 16/2/12
- Số km
- 809
- Động cơ
- 381,268 Mã lực
- Nơi ở
- PHƯƠNG ĐÔNG AUTO
- Website
- phuongdongauto.net
Các bác thân mến, qua đợt nắng nóng này có nhiều bác bị bong tróc hết cả trần xe, nhìn như những cái màn, đến khổ cái là nó bong như vậy khiến nhiều bác tưởng nó bị nổ cái gì to tát, hôm nay em cũng muốn tư vấn một chút để các bác yên tâm.
Trần nỉ được cấu tạo bằng những lớp giấy ép, được ép thành khuôn hình của trần, sau đó được ép một lớp nỉ lên , giữa 2 lớp này có lớp bọt biển để gắn, bọt biển này kị nước và thời tiết nóng ẩm như ở việt nam mình, chúng bị mục và dần dần bong xuống. vậy nó không ảnh hưởng gì đến máy móc trừ '' thẩm mĩ quan của nó ra'' vậy xử lý nó như thế nào, đây là 2 cách các bác đọc và tham khảo nhé.
Phương án 1: Bọc lại trần nỉ ô tô và quá trình xử lý:
1.Nhận trần, đối với những trần đã bị rách, thuốc lá châm, thì không nên bọc lại;
2.Khi trần đã bong, việc vệ sinh là điều rất quan trọng, đối với nỉ ta sẽ xử lý là giặt sạch, sấy khô, trần giấy ép ta sẽ vệ sinh bề mặt, cọ sạch và để khô;
3.Bọc lại trần rất cần kỹ thuật và tốn thời gian, vì vậy không phải đơn vị nào cũng nhận bọc lại trần; thời gian làm mất 5 tiếng;
4.Bắt buộc phải độ trần với những Serie xe đầu 7, khi đó thời gian sẽ lâu hơn khoảng 1 ngày làm việc.
Phương án 2: Bọc mới trần nỉ ô tô và quá trình xử lý;
1.Nhận trần và bóc bỏ lớp trần cũ, vệ sinh thật sạch, sau đó để khô;
2.Cắt trần mới theo khổ và theo quá trình bọc chuyên nghiệp của thợ cả, trần sẽ như ban đầu, thời gian làm mất 3 tiếng;
đấy là các thông tin em muốn đưa lên cho các bác dùng dòng xe này được biết để có hướng xử lý cho phù hợp các bác ạ. không biết dạng bài viết này vào đây là bác Mod có khó chịu không ạ, chào thân ái và quyết thắng.
Trần nỉ được cấu tạo bằng những lớp giấy ép, được ép thành khuôn hình của trần, sau đó được ép một lớp nỉ lên , giữa 2 lớp này có lớp bọt biển để gắn, bọt biển này kị nước và thời tiết nóng ẩm như ở việt nam mình, chúng bị mục và dần dần bong xuống. vậy nó không ảnh hưởng gì đến máy móc trừ '' thẩm mĩ quan của nó ra'' vậy xử lý nó như thế nào, đây là 2 cách các bác đọc và tham khảo nhé.
Phương án 1: Bọc lại trần nỉ ô tô và quá trình xử lý:
1.Nhận trần, đối với những trần đã bị rách, thuốc lá châm, thì không nên bọc lại;
2.Khi trần đã bong, việc vệ sinh là điều rất quan trọng, đối với nỉ ta sẽ xử lý là giặt sạch, sấy khô, trần giấy ép ta sẽ vệ sinh bề mặt, cọ sạch và để khô;
3.Bọc lại trần rất cần kỹ thuật và tốn thời gian, vì vậy không phải đơn vị nào cũng nhận bọc lại trần; thời gian làm mất 5 tiếng;
4.Bắt buộc phải độ trần với những Serie xe đầu 7, khi đó thời gian sẽ lâu hơn khoảng 1 ngày làm việc.
Phương án 2: Bọc mới trần nỉ ô tô và quá trình xử lý;
1.Nhận trần và bóc bỏ lớp trần cũ, vệ sinh thật sạch, sau đó để khô;
2.Cắt trần mới theo khổ và theo quá trình bọc chuyên nghiệp của thợ cả, trần sẽ như ban đầu, thời gian làm mất 3 tiếng;
đấy là các thông tin em muốn đưa lên cho các bác dùng dòng xe này được biết để có hướng xử lý cho phù hợp các bác ạ. không biết dạng bài viết này vào đây là bác Mod có khó chịu không ạ, chào thân ái và quyết thắng.
Chỉnh sửa cuối: